entertainment

கருப்பு விதவைகள் திரைப்பட விமர்சனம் | கருப்பு விதவைகள் விமர்சனம்: பச்சோந்தி போன்ற வண்ணங்களை மாற்றுவது இந்த கதையில் ஒரு சிலிர்ப்பாக இருக்கிறது, இது வேடிக்கையாக இருக்கும்

காதல் ஒரு உறவில் முடிவடையும் போது, ​​அது சிறைச்சாலையாக மாறுகிறது. யாரும் சிறையில் இருக்க விரும்பவில்லை. சுதந்திரம் என்பது மனிதனின் உரிமை. ஆனால் பிளாக் விதவைகள் உறவில் இருந்து விடுபட, திருமணமான மூன்று பெண்கள் ஒன்றாக அந்தந்த கணவர்களை முடிக்கிறார்கள். வேலை ஒரு வேகத்தில் செய்யப்படுகிறது, ஆனால் இதற்குப் பிறகு என்ன என்பது கேள்வி. மூன்று பேர் காணாமல் போனால் போலீஸ் வழக்கு இருக்குமா? அவரைப் பற்றி ஏதாவது செய்தி வருமா? எந்த விசாரணையும் இருக்காது. மனைவிகள் சந்தேகப்பட மாட்டார்கள். அவளால் பிழைக்க முடியுமா? சுதந்திரத்திற்கும் அதன் மதிப்பு உண்டு. இரண்டு சடலங்கள் மட்டுமே கண்டுபிடிக்கப்பட்டு ஒருவரின் கணவர் உயிரோடு திரும்பி வரும்போது இங்கே கின்க் மேலும் சிக்கலாகிறது. இப்போது சதித்திட்டங்களை உருவாக்கிய மனைவிகள் எப்படி பிழைப்பார்கள்

கருப்பு விதவை ஒரு கருப்பு விஷ சிலந்தி. கறுப்பு விதவை தனது காதலன் அல்லது காதலர்களுக்காக ஒன்றுக்கு மேற்பட்ட கொலைகளைச் செய்யும் ஒரு பெண் என்றும் அழைக்கப்படுகிறார். கறுப்பு விதவை ஒரு தற்கொலை குண்டாக மாறும் ஒரு பெண் என்றும் வரையறுக்கப்படுகிறது, அதன் கணவர் ஏற்கனவே கொல்லப்பட்டார். ஆனால் பிளாக் விதவை ஜி 5 இல் வந்த இந்த வெப்சரீஸில் கடவுச்சொல். இங்கே மூன்று நண்பர்கள் வேரா (மோனா சிங்), கவிதா (ஷமிதா ஷெட்டி) ஜெயா (ஸ்வஸ்திகா முகர்ஜி) தங்கள் கணவரின் கொடுமைகளால் சோர்ந்து போகிறார்கள். ஒருவர் தனது மனைவியை மோசமாகக் கொன்றுவிடுகிறார், மற்றவர் தனது மனைவியை தனது வாழ்க்கையில் முன்னேற மற்றவர்களுக்கு முன்னால் முன்வைக்கிறார், மூன்றாவது உறவு முறிந்தாலும் மகளை கொலை செய்வதாக அச்சுறுத்துகிறார். அத்தகைய உறவுகளில் எப்படி வாழ்வது? இந்த கதை மூன்று பெண்களைச் சுற்றி வருகிறது, அவர்களை ஆரம்பத்தில் இருந்து இறுதி வரை கட்டுப்படுத்துகிறது.

பிளாக் விதவைகள் என்பது 12 அத்தியாயங்களின் வலைப்பக்கமாகும், இது அடிக்கடி ஏற்ற இறக்கங்களுடன் இருக்கும். முதல் எபிசோடில், கணவர்களின் மோட்டார் படகில் வெடித்தபின், ஒரு போலீஸ் நுழைவு உள்ளது, பின்னர் குறுகிய காலத்தில் புதிய வண்ணங்கள் கதைக்குள் வருகின்றன. மூன்று கணவர்களின் வாழ்க்கை, அவர்களின் வணிகம், பொலிஸ் விசாரணை, ஒன்றன் பின் ஒன்றாக கொலை, பண பரிவர்த்தனைகள், பேரம் பேசுதல் மற்றும் அச்சுறுத்தல் ஆகியவை கதையை துரிதப்படுத்துகின்றன. கணவன்-மனைவியின் கணவன் சித்திரவதை அல்லது தனிப்பட்ட வாழ்க்கையின் படங்கள் மறைந்துவிடும். தொடரின் மையப் புள்ளி ஒருவருக்கொருவர் பின்னிப்பிணைந்த குற்றக் கதைகளுக்கு மாறுகிறது. இந்த கொலைகள் குறித்த பொலிஸ் விசாரணையிலும் மருந்துத் துறையின் மலையேற்றம் வருகிறது. இதில் தடுப்பூசியின் ரகசிய விசாரணையின் விஷயம் பீகார் தொலைதூர கிராமத்தில் வெளிவந்து பின்னர் துப்பாக்கிச் சூடு நடத்துகிறது.

READ  விவசாயிகள் எதிர்ப்பு: வைசல் ட்வீட்டில் கேசரி லால் யாதவ் கங்கனா ரன ut த் | போஜ்புரி நட்சத்திரமான கேசரி லாலும் கங்கனாவை தோண்டி எடுத்து, 'கங்கனா அணைக்கப்படவில்லை ...'

கருப்பு விதவைகள் விமர்சனம்: பச்சோந்தி போன்ற வண்ணங்களை மாற்றுவது இந்த கதையில் ஒரு சிலிர்ப்பாக இருக்கிறது, இது வேடிக்கையாக இருக்கும்

புதிய ஆண்களின் நுழைவு வேரா, கவிதா மற்றும் ஜெயாவின் வாழ்க்கையில் நடைபெறுகிறது, ஆனால் வேறு பாணியில். நல்ல விஷயம் என்னவென்றால், எழுத்தாளர்-இயக்குனர் இதைக் கேட்கவில்லை. வேராவாக மோனா சிங்கின் நடிப்பு பராமரிக்கப்பட்டு வருகிறது, கவிதாவாக மாறிய ஷமிதா ஷெட்டி உணர்ச்சி ரீதியாக பாதுகாப்பற்றவராகவும், மூவரில் பலவீனமான இணைப்பாகவும் இருக்கிறார். ஷமிதா இந்த பாத்திரத்தை நன்றாக நடித்துள்ளார். நீண்ட காலத்திற்குப் பிறகு, அவர் ஒரு பாத்திரத்திற்கு நியாயம் செய்கிறார். ஸ்வஸ்திகா ஒரு சிறந்த நடிகை, இங்கே மீண்டும் இதை நிரூபித்துள்ளார். மூன்று கதாபாத்திரங்களும் சேர்ந்து பிளாக் விதவைகளை இங்கு முன்னோக்கி நகர்த்துவதில் ஒரு எளிமை இருக்கிறது என்ற போதிலும் வைத்திருந்தது. நாடகம் ஓவர் எங்கோ நடக்கிறது. பிளாக் விதவைகளின் ஆரம்பம் காமிக் தொனியையும் கருப்பு நகைச்சுவையையும் காட்டுகிறது, இது படிப்படியாக மறைந்துவிடும். முழு விஷயமும் பரபரப்புகளுடன் மட்டுப்படுத்தப்பட்டிருக்கிறது மற்றும் நிகழ்வில் நேரடியாக கவனம் செலுத்துகிறது, பார்வையாளர்களுக்கு மீதமுள்ள ஒரே விஷயம் என்னவென்றால், காவல்துறை கருப்பு ஜன்னல்களை அம்பலப்படுத்துமா என்பதுதான்.

கருப்பு விதவை அதன் அமைப்பில் சுவாரஸ்யமானது. மூன்று கதாநாயகிகளின் கதாபாத்திரங்கள் நன்றாக எழுதப்பட்டுள்ளன. எஸ்ஐடி அதிகாரி பங்கஜ் மிஸ்ராவாக பரம்பிரதா சட்டோபாத்யாயின் கதாபாத்திரமும் சுவாரஸ்யமான அடுக்குகளைக் கொண்டுள்ளது. ராயமா செனின் நுழைவு கதையை சீராக முன்னோக்கி கொண்டு செல்ல முடிகிறது. சிறிது நேரம் வந்த பிறகும், ராயாமா கதையின் முக்கிய பகுதியாக மாறுகிறார். இன்னும் பல சிறிய கதாபாத்திரங்களும் அவ்வப்போது இங்கு வருகின்றன. கொரோனாவுக்குப் பிறகு, மனிதனால் உருவாக்கப்பட்ட வைரஸுக்கு பெரிய ஆபத்து உள்ளது மற்றும் வைரஸிற்கான தடுப்பூசியைத் தேடுவது சிலிர்ப்புக்கு குறைவே இல்லை. எழுத்தாளர்-இயக்குனர் இந்த விஷயத்தை இங்கே நன்றாக மீட்டெடுத்துள்ளனர். இரத்த ஜன்னல்கள் அவற்றின் அசல் யோசனைகளிலிருந்து வெகு தொலைவில் உள்ளன, ஆனால் அவை வீழ்ச்சியடையாது. ஒரு வலுவான வங்காள பின்னணி குடும்பத்தைச் சேர்ந்த இயக்குனர் பிர்சா தாஸ்குப்தாவுக்கு இந்த கடன் கிடைக்கிறது. முன்னதாக, அவரது த்ரில்லர் வெப்சரீஸ் மாஃபியா ஜி 5 இல் வந்தது, இது மிகவும் விரும்பப்பட்டது. இங்கேயும் பச்சோந்தி போன்ற வண்ணத்தை மாற்றும் கதையின் மீது கட்டுப்பாட்டை வைத்திருப்பதில் பிர்சா வெற்றி பெற்றுள்ளார்.

Muhammad Shami

"ஆத்திரமூட்டும் தாழ்மையான பயண வெறி. உணர்ச்சிமிக்க சமூக ஊடக பயிற்சியாளர். அமெச்சூர் எழுத்தாளர். வன்னபே பிரச்சினை தீர்க்கும் நபர். பொது உணவு நிபுணர்."

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button
Close
Close