entertainment

பிறந்தநாள் வாழ்த்துக்கள் விக்ரம்: பல்துறை நடிகரின் தொழில்-சிறந்த ஐந்து நிகழ்ச்சிகள் – பிராந்திய திரைப்படங்கள்

கேலரி-மகிழ்வளிக்கும் திரைப்படங்களைச் செய்வதற்கும், உள்ளடக்கத்தின் அடிப்படையில் உறைகளை உண்மையிலேயே தள்ளுவதற்கும் இடையில் ஒரு நல்ல சமநிலையை ஏற்படுத்துவதில் வெற்றி பெற்ற ஒரு தமிழ் நடிகர் இருந்தால், அது ‘சியான்’ விக்ரம் என்று பிரபலமாக அறியப்படும் விக்ரம் இருக்க வேண்டும். சமீபத்திய ஆண்டுகளில் நட்சத்திரம் வடிவம் மற்றும் ஒரு சில சாதாரண படங்களுடன் போராடிக்கொண்டிருக்கும்போது, ​​அவர் இன்றும் நாட்டின் மிக திறமையான நடிகர்களில் ஒருவர் என்ற உண்மையை அது எடுத்துக்கொள்ளவில்லை. விக்ரம் 53 வயதை எட்டும்போது, ​​அவரது தொழில் வாழ்க்கையின் மிகச் சிறந்த ஐந்து நிகழ்ச்சிகளில் நாம் நிறைய எடுத்துக்கொள்கிறோம், மேலும் அவரை எது வேறுபடுத்துகிறது என்பதைப் புரிந்துகொள்கிறோம்.

சேது

தனது அடையாளத்தை வெளிப்படுத்த சில வருடங்கள் போராடி, டப்பிங் கலைஞராக பணிபுரிந்த விக்ரமின் பெரிய முன்னேற்றம் பாலாவின் சேது வடிவத்தில் வந்தது, இது நடிகர் ஒரு மிருகத்தனமான கல்லூரி காதலனாக நடிப்பதைக் கண்டார், அவர் ஒரு பிராமணப் பெண்ணைக் காதலித்து சுயமாக செல்கிறார் அவை பிரிக்கப்படும்போது அழிவு கட்டம். இந்த படம் சல்மான் கானுடன் தேரே நாம் என இந்தியில் ரீமேக் செய்யப்பட்டது. விக்ரமின் திறனுக்கும், ஒரு கதாபாத்திரத்திற்காக அவர் எவ்வளவு தூரம் தன்னைத் தள்ளிக் கொள்ள முடியும் என்பதற்கும் சேது சான்றாக இருந்தார். இரண்டு கல்லூரி மாணவர்களைக் கொண்ட ஒரு பொதுவான காதல் கதையாக இந்தப் படம் பெயரிடப்படலாம் என்றாலும், அதன் விளக்கக்காட்சி மற்றும் இதய துடிப்புக்கான மூல சித்தரிப்பு மூலம் பார்வையாளர்களை அது சிதைத்தது.

காசி

காசி அசல் படைப்பாக கருதப்படாமல் இருக்கலாம், ஏனெனில் இது மலையாள திரைப்படமான வசந்தியம் லட்சுமியம் பின்னே நஜனூமின் ரீமேக் ஆகும், ஆனால் இந்த படத்தை அசலில் இருந்து வேறுபடுத்துவது விக்ரமின் பார்வையற்ற பாடகராக நம்பமுடியாத நடிப்பு. பல ஆண்டுகளாக பல கோட்பாடுகள் விக்ரம் கதாபாத்திரத்திற்குத் தயாராகும் போது தனது பார்வையை இழந்துவிட்டதாகக் கூறினர். இப்படத்தில் அவரது நடிப்பு அவருக்கு சிறந்த நடிகருக்கான பிலிம்பேர் விருதை வென்றது.

இதையும் படியுங்கள்: பூட்டுதலுக்கு மத்தியில் கனடாவில் சிக்கித் தவிக்கும் மகனுக்காக நடிகர் விஜய் கவலைப்படுகிறார்: அறிக்கை

பிதமகன்

திரைப்படத் தயாரிப்பாளர் பாலாவுடனான தனது இரண்டாவது ஒத்துழைப்பில், விக்ரம் சேதுவிடம் இருந்து தனது சொந்த நடிப்பை ஒரு கல்லறையில் ஒரு பராமரிப்பாளரின் பாத்திரத்தில் நடித்தார், எந்தவொரு உரையாடலும் இல்லாமல். விக்ரமின் கதாபாத்திரத்திற்கும் சிறிய நேர வக்கிரமாக நடிக்கும் சூரியாவின் கதாபாத்திரத்திற்கும் இடையிலான நட்பை இந்த படம் ஆராய்ந்தது. திரையில் மிகவும் அழுக்காகத் தோன்றும் ஒரு கதாபாத்திரத்தில் நடிக்க தைரியம் இல்லாத வரை தமிழ் சினிமாவில் எந்த ஒரு முக்கிய ஹீரோவும் இல்லை. விக்ரமுக்கு எந்தவிதமான தோற்றமும் இல்லை, அது படத்தின் ஆதரவில் மிகவும் வேலை செய்தது. இன்றும், பாலா மற்றும் விக்ரமின் படைப்புகள் விவாதிக்கப்படும்போது, ​​பிதமகனில் அவர்களின் ஒத்துழைப்பு ஒரு விவாதத்திற்கு உத்தரவாதம் அளிக்கிறது. படத்தில் விக்ரமின் நடிப்பு அவருக்கு முதல் தேசிய விருதைப் பெற்றது.

READ  அஜித்தில் மாதவன், அலிபாயுதேயில் ஷாலினியுடன் காதல் காட்சி

அன்னியன்

ஷங்கர் இயக்கிய, அன்னியன் தமிழ் சினிமாவில் பல ஆளுமைக் கோளாறு பற்றிய சுவாரஸ்யமான துணை சதித்திட்டத்துடன் கூடிய மசாலா நிறைந்த படங்களில் ஒன்றாகும். இந்த படம் முயற்சித்த மற்றும் சோதிக்கப்பட்ட பழிவாங்கும் வழியை எடுத்து, விக்ரம் நடித்த சாந்தமான அம்பியை ஒரு பேஷன் மாடலாகவும், விழிப்புணர்வு கொண்ட தொடர் கொலையாளியாகவும் மாற்றுகிறது. நீங்கள் நாவல் கருத்தை ஒதுக்கி வைத்திருந்தால், விக்ரம் இந்த படத்தை அவரது நடிப்புகளின் மூலம் பார்க்க கற்பனை செய்ய முடியாத வகையில் வேடிக்கையாக ஆக்குகிறார். நடிப்புக்கு வரும்போது விக்ரம் என்ன செய்ய முடியும் என்பதை படம் உண்மையிலேயே காட்டுகிறது, குறிப்பாக பிரகாஷ் ராஜ் நடித்த மோதல் காட்சியில். அன்னியன் ஒரு மெகா பிளாக்பஸ்டர் மற்றும் விக்ரமின் வாழ்க்கையில் மிகப்பெரிய பாக்ஸ் ஆபிஸ் வெற்றியாக இன்றும் உள்ளது.

தேவா திருமகல்

ஐ ஆம் சாமின் தமிழ் தழுவல், ஏ.எல். விஜய் இயக்கிய திவா திருமகல், விக்ரம் அறிவுபூர்வமாக ஊனமுற்ற தந்தையாக நடித்ததைக் கண்டார், மேலும் இந்த படம் அவரது மகளுடனான அவரது உறவை ஆராய்கிறது. உணர்ச்சிகளைக் காட்டிலும், படம் விக்ரமிலிருந்து கட்டுப்படுத்தப்பட்ட, நுணுக்கமான நடிப்பைப் பிரித்தெடுத்தது, மேலும் தேவைப்படும்போது அவரும் குறைவான செயல்திறன் செய்ய முடியும் என்பதை இது நமக்கு நிறைய நினைவூட்டியது.

பின்பற்றுங்கள் tshtshowbiz மேலும்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button
Close
Close