பூட்டப்பட்ட காலங்களில் வாழ்க்கை: ரஷ்யர்கள் பிரபலமான கலைத் துண்டுகளை வீட்டிலேயே மீண்டும் உருவாக்குகிறார்கள் – கலை மற்றும் கலாச்சாரம்

In this two photo combo, an undated copy of Edvard Munch

தற்போதைய பூட்டுதல் காரணமாக, ரஷ்யர்கள் தங்கள் அன்பான மற்றும் புகழ்பெற்ற அருங்காட்சியகங்களுக்கு செல்ல முடியாது. எனவே அவர்கள் வீட்டில் சிக்கிக்கொண்டிருக்கும் போது கலைப்படைப்புகளை மீண்டும் உருவாக்கி சமூக ஊடகங்களில் இடுகையிடுவதன் மூலம் அவர்களின் ஆத்மாவின் துளைகளை நிரப்புகிறார்கள்.

படைப்புகள் இடுகையிடப்படும் பேஸ்புக் குழு மிகப்பெரிய வெற்றியைப் பெற்றுள்ளது. கலை பொழுதுபோக்குகள் புத்திசாலித்தனமான மற்றும் பயபக்தியிலிருந்து சுறுசுறுப்பான மற்றும் முட்டாள்தனமானவை. அவை ரஷ்யர்கள் மற்றும் வெளிநாட்டில் ரஷ்ய மொழி பேசுபவர்களால் செய்யப்படுகின்றன.

சுமார் 350,000 பேர் குழுவைப் பின்தொடர்கிறார்கள், அங்கு ஆயிரக்கணக்கான புகைப்படங்கள் வெளியிடப்படுகின்றன, ஒவ்வொன்றும் அசல் வேலை மற்றும் வீட்டில் செய்யப்பட்ட மொக்கப் ஆகியவற்றைக் காட்டுகின்றன. இது கையில் உள்ள உருப்படிகளை மட்டுமே பயன்படுத்த வேண்டும் என்றும் டிஜிட்டல் முறையில் கையாள முடியாது என்றும் விதிகள் கூறுகின்றன.

தொகுப்பில் சில சுவாரஸ்யமான ஆச்சரியங்கள் உள்ளன. விட்டலி ஃபோனரேவ் ஜோகன்னஸ் வெர்மீரின் “கேர்ள் வித் எ முத்து காதணியின்” உடைகள் மற்றும் தலைக்கவசங்களை கவனமாக மீண்டும் உருவாக்கி டச்சு கலைஞரின் புகழ்பெற்ற ஒளிரும் ஒளியைக் கைப்பற்றினார். இந்த வேலை மிகவும் உறுதியானது, “பெண்” உண்மையில் ஒரு சில நாட்கள் மதிப்புள்ள தாடி குண்டியைக் கொண்ட ஒரு மனிதர் என்பதைக் கவனிக்க சில கணங்கள் ஆகும்.

இரினா கசாட்ஸ்கர் தனது திறமைகளுக்கு இந்த திட்டத்தை சரியானதாகக் கண்டார். கனடிய புகைப்படக் கலைஞருக்கு பிக்காசோவின் “தி ஃப்ரூகல் மீல்” இன் அன்பான பொழுதுபோக்கு செய்ய விளக்குகள் மற்றும் பின்புலங்கள் இருந்தன – மேஜையில் ஒரு கழிப்பறை காகிதத்தை வைப்பதில் தந்திரமான திருப்பத்துடன்.

“நான் அந்த நேரத்தின் ஆவிக்கு ஒத்த ஒரு ஆத்திரமூட்டும் விவரத்தை சேர்க்க முடிவு செய்தேன்,” என்று அவர் கூறினார்.

புகைப்படங்களைக் காண்க: தனிமையில் சிக்கி, ரஷ்யர்கள் பிரபலமான கலைப்படைப்புகளை வீட்டிலேயே மீண்டும் உருவாக்குகிறார்கள்

விரிவான பொழுதுபோக்குகளுக்குச் சென்ற வேலை நேரங்களைப் போலல்லாமல், சில நிமிடங்கள் சில நிமிடங்களில் தட்டுப்பட்டதாகத் தெரிகிறது, ஆனால் அவை குறைவானவை அல்ல.

நடாலியா ரூபினாவின் எட்வர்ட் மன்ச்சின் “தி ஸ்க்ரீம்” படத்தில் ஓவியத்தின் சுவரொட்டியில் ஒரு துளையை உருவாக்கி, வேதனையடைந்த மனிதனின் தலையைக் காண்பிப்பது, பின்னர் ஒரு நாய் அதன் தலையை ஒட்டிக்கொள்வது. நாய் தடையின்றி தோன்றுகிறது.

கத்ருஸ்யா கோசில்கோவா பிகாசோவின் “அழுகிற பெண்ணின்” அழகிய வண்ணங்களின் நகலையும், உடைந்த கண்ணோட்டத்தையும் நகலெடுக்க வண்ணப்பூச்சுகள் மற்றும் கவனமாக துலக்குதல் போன்றவற்றைப் பயன்படுத்தினார். அவளுடைய பார்வையில், அது நன்கு செலவழித்த நேரம்.

READ  நயன்தாராவின் விளைவுகள் குறித்து த்ரிஷா: நயனும் எனக்கும் இருந்த பெரும்பாலான பிரச்சினைகள் ஊடகங்களால் உருவாக்கப்பட்டவை என்று நினைக்கிறேன் [Throwback]

இந்த இரண்டு புகைப்பட காம்போவில், பப்லோ பிகாசோவின் ‘அழுகிற பெண்’ கலைப்படைப்பு, இடது, மற்றும் கத்ருஸ்யா கோசில்கோவாவின் பொழுதுபோக்கு ஆகியவற்றின் மதிப்பிடப்படாத நகல்.
(
ஆந்திரா
)

“இது ஒரு மெகாகூல் யோசனை என்று நான் நினைக்கிறேன். இது மக்களுக்கு நம்பமுடியாத நேர்மறையான உணர்ச்சிகளைத் தருகிறது மற்றும் ஆக்கபூர்வமான சிந்தனையை வளர்க்கிறது, ”என்று அவர் கூறினார். “இது உலகின் பல்வேறு பகுதிகளிலிருந்தும் ஒருவருக்கொருவர் தொடர்புகொள்வதற்கும், புதிய தலைப்புகள், வழிமுறைகள் பற்றி விவாதிப்பதற்கும் உதவுகிறது, மேலும் இது கலை பற்றிய நமது அறிவை அதிகரிக்கிறது.”

இந்த திட்டத்தின் இணை நிறுவனர் கேடரினா புருத்னயா-செலடியினோவா, அது பெற்ற பரந்த கவனத்தால் மகிழ்ச்சியடைகிறார்.

“இத்தாலியைச் சேர்ந்த ஒரு சிறுவன் ஆங்கிலத்தில் ஒரு இடுகையை எழுதினார், எங்கள் குழு அவரைச் சுற்றி நடக்கும் சோகத்தின் ஆழத்திலிருந்து அவரை வெளியே கொண்டு வந்தது என்று கூறினார். நான் அங்கே உட்கார்ந்திருந்தேன், என் கண்ணீரை என்னால் தடுத்து நிறுத்த முடியவில்லை, ஏனென்றால் இது உலகின் எதிர் பக்கத்தில் எங்காவது ஒருவருக்கு மகிழ்ச்சியைக் கொடுக்க முடிந்தால், இவை அனைத்தும் ஒன்றும் இல்லை, ”என்று அவர் கூறினார்.

பேஸ்புக்கில் மேலும் கதைகளைப் பின்தொடரவும் ட்விட்டர்

We will be happy to hear your thoughts

Leave a reply

thetimestamil