இந்தியா இந்துத்துவம் கன்னய்யா குமார் செய்திகள் போராட்டம் மத அரசியல் ரோஹித் வெமுலா

ஒரு ‘தேசத்துரோகி’ யின் திறந்த மடல்!

அவினாஷ் பாண்டே சமர்
அவினாஷ் பாண்டே சமர்

என் அன்பிலா தேசபக்தர்களே! என் இந்தியத் தாயின் வீர நெஞ்சங்களே (வீர மகன்களே என கூற இயலாது. ஏனெனில் இந்தியத் தாய்களையும் மகள்களையும் கொடுமைப்படுத்திக்கொண்டே பாரத் மாதா கி ஜே என கோஷம் போடும் உங்களை பாரத மாதா கூட மகன்களாக ஏற்க மாட்டாள்). ஜே.என்.யூ.காரனான நான் உங்கள் தேசபக்தியின் வெளிப்பாடு கண்டு திக்கு முக்காடி நிற்கிறேன். இதே தீரமிக்க பக்தியினை பதான்கோட் தாக்குதலிலும் காட்டியிருந்தால் நான் இன்னமும் மகிழ்ந்திருப்பேன். பொன்னாடை-புடவை-சூட்-மாம்பழம்-நேரில் தெரிவிக்கப்பட்ட பிறந்த நாள்வாழ்த்து- திடீர் விஜயம் என்ற பல வித மான நமது பிரதமரின் ராஜ தந்திரங்களையும் மீறி அந்த போக்கிரிகள் நம்மைத் தாக்கி நம் தீரமிக்க வீரர்களை கொல்லவும் செய்தனர். எனினும் அத்தாக்குதல் சமயத் தில் நீங்கள் உங்கள் தேசபக்தியை வெளிக்காட்டாதது குறித்து எனக்கு ஏமாற்றம் ஏதுமில்லை.

ஏனெனில் உங்கள் கூட்டத்திற்குத்தான் உண்மையான பகைவனுக் கெதிராக தேசபக்தியைக் காட்டும் வரலாறு கிடையாதே! ஆர்.எஸ்.எஸ்-ன் உயர்மட்ட தலைவர் கள் கேசவ் பல்ராம் ஹெட்கேவார், மாதவ் சதாசிவ கோல்வால்கர் போன்றவர்களிலிருந்து அடிமட்ட தொண்டர்கள் வரை சுதந்திர போராட்டங்களில் கலந்துகொண்டு சிறை சென்றவர்கள் குறித்து நூலகம் நூலகமாக தேடியும் ஒருவரைக் கூட காணமுடியவில்லை.

அதாவது 1925 லிருந்து 1947 வரை ஆங்கிலேயருக்கு எதிராக மௌனம் சாதித்து அவர்களின் அடிவருடிகளாக இருந்தனர் என்பதையே வரலாறு காட்டுகிறது.

அவர்கள் அப்போதே ஆங்கிலேயருக்கு எதிராக போராடியிருந்தாரெனில், பிரதமர் நரேந்திர மோடிக்கு தான் செல்லும் வெளிநாடுகளிலெல்லாம் காந்தியின் நாமத்தை உச்சரிக்கும் தேவை ஏற்பட்டி ருக்காது. அவர்களின் தத்துவார்த்த முன்னோர்களின் துரோக வரலாறினால் தன் ஒவ்வொரு வெளிநாட்டு பயணத்திலும் பாவம், பாடாய்படுகிறார் மோடி! வாழ்நாள் முழுவதும் காங்கிரஸகாரராகவே வாழ்ந்த, ஆர்.எஸ்.எஸ்-ஐ தடை செய்த சர்தார் வல்லபாயைக் கூட மோடி திருடிக்கொள்ள நேர்ந்துவிட்டது. காந்தியுடனான வேறு பாட்டினால் காங்கிரசைவிட்டு வெளியேறினும் தன்னுடைய இந்திய தேசிய ராணுவத்தில் (ஐ.என்.ஏ.) முதல் வா னொலி ஒளிபரப்பில் காந்தியை தேசப்பிதா என அழைத்த நேதாஜி சுபாஷ் சந்திர போஸின் பாரம்பரியத்தைக் கூட மோடி கவர்ந்து கொள்ள வேண்டியிருந்தது பரிதாபம்! இப்போது நீங்கள் இந்தியாவிற்கு இழைத்த துரோகத்தைப் பற்றி சொல்லி விட்டேன். இனிமேலிருந்து உங்களை நவீன தேச பக்தர்கள் என்று அழைக்கப் போகிறேன். ஓ! ஜே.என்.யூக்காரர்களான எங்களைப் பற்றியல்லவா பேசத் தொடங்கினேன்? இடையில் உங்கள் துரோகம் குறுக்கிட்டுவிட்டது. நல்லது, நான் இப்போது எங்கள் விசயத்துக்கு வருகிறேன்.

ஆம்! நான் ஜே.என்.யூக்காரன்தான். ஜே.என்.யூவில் சேர்வதற்கு முன்பே என்னை நான் உருவாக்கிக்கொள்ள ஆரம்பித்துவிட்டாலும், இப்போது நான் இருக்கிறபடியாக்கியது ஜே.என்.யூதான். இதன்காரணம் மிக எளிதானது. எனது பட்டப் படிப்பின்போதே அலகாபாத்தில் நான் கம்யூனிஸ இயக்கத்தில் உண்மையான இந்திய தேசத்தை சந்திக்கக்கூடிய வாய்ப்பு எனக்கு கிடைக்கவில்லை. அந்நாட்களிலெல்லாம் எங்களில் பெரும்பாலானோர்க்கு இந்தியா என்பது பெரிதும் மேல்சாதி, இந்தி பேசக்கூடிய வட இந்தியாவாகவே இருந்தது. இந்த இந்தியாவிற்கு அப்பாற்பட்டு வேறு எவரையும் சந்திப்பதென்பது அப்போது மிக அரிது. பாலிவுட் திரைப்படங்களின் மூலம் தான் “ஐய்யய்யோ” என அலறும் அண்ணா ரோல்களான தென்னிந்தியரையும், வில்லன் ரோல்களிலேயே வரும் வட கிழக்கு இந்திய டேனி டென்சோங்க் பாவையும் நாங்கள் அறிதாக சந்தித்தோம்.

ஜே.என்.யூவை அடைந்த பின்னரே பன்முகத்தன்மை கொண்ட உண்மையான இந்தியா என்னைப் போன்ற பலருக்கு அறிமுகமானது. அலகாபாத் பல்கலைக் கழகத்தில் இருந்த ஒரே ஒரு மனோதத்துவ பேராசிரியரைத் தவிர வேறு எந்ததென்னிந்தியரையும் ஜே.என்.யூவிற்கு வருவதற்கு முன் நான் அறிந்திருக்கவில்லை.

ஆனால் பாருங்கள், அங்குசென்ற உடனேயே எனக்கு உயிர்த்தோழியாக ஒரு கன்னடப் பெண்ணும் குறும்புக்காரத் தோழியாக ஒரு மணிப்புரியும் வாய்த்துவிட்டனர். சமூக நல மற்றும் மருத்துவ மையத்தின் 2012ஆம் ஆண்டு வகுப்பின் வெகு சீக்கிரமே உத்தரப் பிரதேசத்தவனுமான நானும், கன்னட, தெலுங்கு, சத்தீஸ்கர், தமிழ்ப் பெண் எனநால்வரும் உயிர்த் தோழர்கள் ஆனோம். அதன் பின் பத்தாண்டுகள் கழித்து ஜே.என். யூ வில் கூடப்படித்த ஒரு தமிழ்ப் பெண் ணையே மணம் செய்து கொண்டேன். கங்கை முதல் கோதாவரி வழியாக சபர்மதி வரையுள்ள இந்தியாவைப் பற்றி யெல்லாம் அதிகமாக நான் ஜே.என்.யூ தாபாக்களிலிருந்தவாறுதான் அறிந்துகொண்டேன். ஜே.என்.யூ மாணவர் இயக் கத்தில் துடிப்புடன் செயல் பட்டதன் மூலம் இன்னும் அதிகமாகவே.

தெலுங்கானா கைத்தறித் தொழிலாளர்களை வதைக் கும் பிரச்சனைகள் எல்லாம் ஏதோ செய்தித் தாளின் உள்பக்கத்தில் செருகப்பட்ட எனக்குச் சம்பந்தமில்லாத பிரச்சனை என்பது மாறி என்னுடைய நெருங்கிய தோழிக்கு வேண்டியவர்களை பாதிக்கும் பிரச்சனையென ஆகிவிட்டது. என்னு டைய அலகாபாத் நாட்களிலேயே மணிப் பூர் ராணுவமயமாக்கலை நான் எதிர்த்து வந்த போதிலும் இப்போது அது என்னுடைய வகுப்புத் தோழர்களில் இருவரை நேரிடையாக பாதிக்கும் ஒன்றாக ஆகிவிட்டது. ஜே.என்.யூ எனக்கு அழித்த அழகிய உறவுகளோடு நான் வெறும் இந்தியனாக மட்டுமே இருக்கவில்லை. மாறாக நானே இந்தியாவானேன்.

ஆம்! அன்பிலா தேச பக்தர்களே, உங்களது இந்தியாவாக அல்ல! உங்களின் இந்தியா காஷ்மீர் – மணிப்பூர் எல்லைகளை விட்டு வெளியே வந்ததுமே வேறு மாதிரி – அதாவது மகாராஷ்டிரா மாநிலத்தில் மராத்தியர் அல்லாதோரையும் மற்ற வட இந்தியரையும் மிரட்டி அடித்துத் துரத்துகிற இந்தியாவாக – மாறிவிடுகிறது.

ஆனால் என்னுடைய இந்தியா மகாராஷ்டிரத்தில் அடிவாங்குகின்ற அந்த சகோதர இந்தியாதான். என் அன்பிலா தேசபக்தர்களே, பயம்வேண்டாம். நீங்கள் என்னுடன் மோது வதற்கும் நான் உங்களுக்கு வாய்ப்பு தரு கிறேன். அதுவும் ஜே.என்.யூ. வகை கனத்த விவாதங்கள் போலல்ல. ஏனெனில்அவையெல்லாம் உங்கள் அறிவு மட்டத்திற்கு மிகையென்று எனக்குத் தெரி யும்.

விவசாயிகளெல்லாம் ஆண்மைக் குறைவினாலும், காதல் விவகாரத்தில் சிக்கியும்தான் தற்கொலை செய்துகொள் கிறார்கள் என்று மத்திய விவசாய அமைச்சர் ராதா ராமன் சிங் கூறியபோது தேச பக்தர்களே நீங்களெல்லாம் எங்கே விடுப்பில் சென்றுவிட்டீர்கள் என்று நான் கேட்கவில்லை. இன்னும் அவமானப் படுத்த பி.ஜே.பி. நாடாளுமன்ற உறுப்பி னர் கோபால் ஷெட்டியோ, விவசாயிகள் தற்கொலை இப்போதெல்லாம் ஒரு ஃபேஷன் என்று சொன்னபோது உங்கள் தேசபக்த நெஞ்சங்கள் கொதிக்கவில்லையா என்றும் நான் கேட்கவில்லை.

உச்சநீதிமன்றம் குழந்தைகள் ஊட்டச்சத்தின்மைக்கு இந்த தேசபக்த அரசின் முகத்திலறைந்தாற்போல் கேட்டதே அந்தக் குழந்தைகள் இந்தியக் குழந்தைகள் இல்லையா என, அப்போதும் நீங்கள் எங்கு சென்றிருந்தீர்கள் என நான் கேட்க வில்லை. அன்பிலா நவீன தேசபக்தர்களே, உங்கள் மொழியிலேயே நான் பேசு கிறேன். நான் அப்சல் குருவாக ஆக வேண் டாம். அப்சரின் மகன் காலிப் எப்படி அப்ச லாக அல்ல மருத்துவராக வேண்டும் என்று விரும்புகிறாரோ அப்படி. ஜே.என்.யூவில் எவரும் நான் அப்சல்குரு ஆக வேண்டும் என கோஷமிட்டதை நான் கேட்டதில்லை.

உங்களது வீடியோக்களிலெல்லாம் (அவையெல்லாம் இட்டுக் கட்டியவை என்று இப்போது தெரிந்துவிட்டது) இத்தகைய கோஷங்களின் போது இருட்டாகவும், முகங்கள் தெரிய வரும்போது, மந்திரம் போட்டாற்போன்று அந்த முழக்கங்கள் ‘ பசியிலிருந்து விடுதலை’ என மாறிவிடுவதையும் பார்க்க முடிகிறது. சரி என்னைப்பற்றி மறந்துவிடுங்கள்.

தேசபக்தியை ஒட்டுமொத்த குத்தகைக்கு எடுத்துள்ள பி.ஜே.பி. ஜம்மு – காஷ்மீரில் ஆட்சியைக் கைப்பற்றுவதற்காக கூட்டு வைத்ததே அந்த மக்கள் ஜனநாயக கட்சி யைப் பற்றிச் சொல்லுங்கள். அக்கட்சியினர் அப்சல்குருவை தியாகி எனும் போது உங்கள் தேசபக்தி என்னவாயிற்று?

நீங்கள் அவர்களுடன் கூடி அரசு அமைத்த உட னேயே, அப்சல்குருவின் உடல் காஷ்மீரம் வரவேண்டும் என்று கோரினரே, அப்போ தெல்லாம் உங்கள் வீரம் எங்கு சென்றுமறைந்ததோ? பிடிபியின் எதிர்ப்பையும் மீறி, பிரிவினைவாதத் தலைவர் சஜ்ஜத்லேனேவை பி.ஜே.பி. அமைச்சராக்கிய போது உங்களுக்கு ஏன் அவர்களைச் சென்று அடிக்கத் தோன்றவில்லை? அன்பிலா தேசபக்தர்களே, உங்களுக்கு இருப்பதெல்லாம் மிகுந்த சந்தர்ப்பவாத தேசபக்திதான். பி.ஜே.பி-பி.டி.பி கூட்டணி யில் முதலமைச்சராக பதவியேற்ற கையோடு, முதற்காரியமாக, காஷ்மீரில் அமைதியாகத் தேர்தல் நடத்த உதவி யதற்கு பாகிஸ்தானுக்கும் பிரிவினை வாதிகளுக்கும் நன்றி தெரிவித்தாரே முஃப்தி முகமது சையது அப்போதெல்லாம் உங்கள் தேசபக்தியை எங்கு தேடினாலும் காணக்கிடைக்கவில்லையே? காஷ் மீரை பாகிஸ்தானோடு இணைக்க ஆதரிப்பவரான மஸரத் ஆலம் என்பவரை பி.ஜே.பி -பி.டி.பி ஆட்சி விடுதலை செய்ததே, அப்போது எங்கு போயிற்று உம் தேசபக்தி? உங்களுக்கு மனசாட்சி என்று ஒன்றுமிச்சமிருந்தால் அதனிடம் இதைப்பற்றி யெல்லாம் கேளுங்கள்.

இந்திய விடுதலைக்காக ஒரு சிறிதும் பாடுபடாதோரின் கண்களைக் குத்தும் இந்தியாவாவேன் நான். இந்தியாவின் பன்முகத்தன்மையைத் துடைத்தெறிந்து ஒரே போன்ற`ஹிந்து மேல்சாதி ஆண்களின் தேசியமாக மாற்ற விரும்புவர்களின் கண்களைக் குத்தும் இந்தியாவாவேன் நான்.

இந்தியாவில் எல்லாமே மிகச்சரியாக அமைந்திட வில்லை. ஆனால் அதனை ஒத்துக்கொள்வது அவற்றைச் சரி செய்யும் முயற்சி யாக பார்க்கப்படுமேயொழிய தேசத் துரோகமாக அன்று; என எண்ணும் இந்தியாவாவேன் நான். என் இந்தியாவிற்கெதிரான கோஷங்கள் எனக்கும் உவப்பாயில்லைதான். எனினும் உங்கள் இந்தியா போன்றோ அல்லது ஐ.எஸ். களின் இஸ்லாம் போன்றோ 10 முட்டாள்களின் கோபத்தினால் பலவீன மடைந்துவிடுவதில்லை என் இந்தியா.

உங்கள் இந்தியா உங்களுக்கு அரசியல் ஆயுதம். ஆனால் எனக்கோ என் இந்திய என் முன்னோர்களின் சாம்பல்களினால் ஆனது. என்னுடைய இந்தியா இந்த கோஷமிடுவோரை அரவணைத்து ஆறுதல்படுத்தி அவர்களை இவ்வாறு எதிர்ப்பாளர்களாக மாற்றியது எனக்கேட்கும் அளவிற்கு வலிமையும் கருணையும் ஒருங்கே வாய்ந்த இந்தியாவாகும். எனது இந்தியா அவர்களின் கண்களை நேருக்கு நேர் பார்த்து உங்களின் முன்னோர்களும் இதேமண்ணில் அல்லவா எரியூட்டப்பட்டனர் / புதைக்கப்பட்டனர். எனின் நீங்கள் ஏன் இதை பிளவுபடுத்தப் பார்க்கிறீர்கள் என்று வினவும் தார்மீக தைரியம் கொண்டது. மேலும்

எனது இந்தியா அவர்கள் உண்மையிலேயே அநீதி இழைக்கப்பட்ட வர் எனில் அவர்களிடம் மன்னிப்புக்கோரி அவர்களுக்காக நீதிமன்றங்களில் போராடும் மனசாட்சியும் கொண்டது.

(நீங்கள் சொல்லக்கூடிய எதற்கும் யாரையும்சம்மதிக்க வைக்க முடியும்.) எவராயிருப் பினும், அவர் கழுத்தில் திரிசூலத்தை வைத்து கட்டாயப்படுத்தும்போது நீங்கள்கூறும் எதற்கும் அவர்களைத் தலையாட்டவைத்துவிடலாம்; ஆனால் இந்நாட் டையோ உங்களையோ நேசிக்கச்செய்து விட முடியாது. இந்நாட்டின் மக்களில் பலர்ஆங்கிலேயருக்குத் தங்களின் விசுவாசத்தைக் காட்டிக்கொண்டனரே, நினை விருக்கிறதா? வீர சாவர்கரும் அவர்களில்ஒருவராக இருந்தாரே, அது நினைவிருக்கிறதா? அப்படியானால் அவர் உண்மையாகவே ஆங்கிலேயரை நேசித்தாரா? அப்படியெனில், கோஷங்களால் பயங்கொள்கிற உங்கள் இந்தியாவிலேயே நீங்கள் இருங்கள். அப்படியும் நேர்மையற்று `ஹிந்து மகாசபையின் கோஷங்களை நீங்கள் ஏற்றுக்கொள்வதில்லை. அவர்கள் தேசியக் கொடியை எரித்த செயலானது உண்மையிலேயே உண்மையாகவே தேசத்துரோகமாகும். 1971ன் சட்டப்படி உண்மையாகவே தேசத்துரோகமாகும். நான் இந்தியாவில் தலைநிமிர்ந்து பய மற்ற நெஞ்சுடன் வாழ்வேன். நீங்கள் என்னைத் தாக்கிக்கொண்டே இருங்கள். ஆனாலும் நான் பயப்பட மாட்டேன். உங்களால் என்னைக் கொல்ல முடியும். ஆனாலும் என்ன, ஆங்கிலேயர் பகத்சிங்கைக் கொன்றனர். உங்களுக்குத் தெரியும் மக்கள் யாரை அன்போடு நினைவு கூறுகிறார்கள், யாரை நேசிக்கிறார்கள் என்று.இறுதியாக, நீங்கள் ஒரு வேறுபட்ட இந்தியாவில் வெறுப்புமிக்க மக்களிடம் அன்பற்ற – இந்தியாவைச் சேர்ந்தவர்கள்.

எனினும், நான் உங்களைப் போன்று சகிப் புத்தன்மை அற்றவர் கிடையாது. நான் உங் களுக்கு ஒரு யோசனையை முன் வைக் கிறேன். நீங்கள் தலித்துக்கள், சிறுபான் மையினர், பழங்குடியினர், பெண்கள், மாணவர்கள் அல்லது உங்கள் தேசபக் தர்கள் ஆணையிடுகின்ற எவரென்றாலும் அவர்களை குருதி சொட்ட தாக்கி கொல் லுங்கள். அதே சமயம் உங்களின் ஆதர வைப் பெறுவதற்கு அவர்கள் உங்களுக்குஎன்னவெல்லாம் வாக்களித்தார்களோ- உங்களுக்கும், உங்கள் குழந்தைகளுக் கும், உங்கள் முதியோருக்கும் நல்லவேலை, வாழ்க்கை, பாதுகாப்பு – இவற் றையெல்லாம் தேடிக்கொண்டார்கள். அப்போது நீங்கள் காண்பீர்கள் – சீருடையணிந்த படையினரின் எந்த முனை யில் நீங்கள் நிற்கிறீர்கள் என்று. குஜராத்தின் படேல்கள் அதை ஏற்கனவே கண்டுகொண்டார்கள்.

நான் இதை எழுதும் போது ஹரியானாவின் ஜாட்களும் இதை உணர்கிறார்கள். அதுவரை உங்கள் வாக்கியங்களை பாரத மாதா வாழ்க என்று ஆரம்பித்து, அதே பாரத மாதாவின் தாய்களையும், மகள்களையும் கொடுமைப் படுத்தியவாறே முடியுங்கள். ஆனாலும் என்ன, எந்தத் தாயும் தன் பெயரால் தன் மகள் கொடுமைப்படுத்தப்படும்போது மகிழ்வதில்லை.

உங்கள் தேசத்துரோகத்திற்குரிய,

அவினாஷ் பான்டே (சமர்)

அவினாஷ் பாண்டே சமர், ஜவஹர்லால் நேரு பல்கலைக்கழக ஆய்வாளர், கட்டுரையாளர்.

தமிழில் : ஜமீலா ராசிக்

நன்றி: தீக்கதிர்

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out /  மாற்று )

Google photo

You are commenting using your Google account. Log Out /  மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out /  மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out /  மாற்று )

Connecting to %s

This site uses Akismet to reduce spam. Learn how your comment data is processed.

%d bloggers like this: