இந்தியா

இசையிலும் மதம் வந்துவிட்டதா? ; இந்து மதப்பாடலை பாடிய இஸ்லாமிய பெண்ணிற்கு அடிப்படைவாதிகள் கடும் எதிர்ப்பு…

கர்நாடகத்தின் ஷிவ்மோகாவில் உள்ள சாகர தாலுகாவை சேர்ந்த 22 வயது சுஹானா சையத், ஜீ டிவியின் நடைபெற்று வரும் நிகழ்ச்சி ஒன்றில், அந்த நிகழ்ச்சியை கண்டு களித்த அத்தனை ரசிகர்களையும், தன்னுடைய அற்புதமான  குரலினால், ஆத்மார்த்தமான உணர்வினால் வசீகரித்தார் என்று கூறினால், அது மிகையில்லை.

கன்னடப்படமான கஜாவில் வரும் “ஸ்ரீகரனே ஸ்ரீநிவாசனே ” என்ற பக்தி பாடலை, சுஹானா பாடி முடித்தபோது, அந்நிகழ்ச்சியின் நடுவர்களும், பார்வையாளர்களும் ஆரவாரமான வரவேற்பை அளித்தார்கள். இஸ்லாமிய பெண் இந்து பக்தி பாடலை பாடுகிறார் என்பதற்காக அல்ல அந்த பாராட்டு. இசையில் ஒன்றி, சிறிதளவும் தவறின்றி, அந்த பாடலுக்கு தன்னை ஒப்பு கொடுத்து சுஹானா பாடிய விதம்தான் அவர்களை அப்படி பாராட்ட வைத்தது. ஆனால், சுஹானாவின் இந்த செயல் சில இஸ்லாமிய அடிப்படைவாதிகளை எரிச்சலுக்கு ஆளாக்கி இருக்கிறது.

இதைவிளைவாக  ‘mangalore muslim’ என்கிற ஃபேஸ்புக் பக்கத்தில், ” பிற மதத்து ஆண்களுக்கு மத்தியில் பாடல் பாடி, பாராட்டு பெறுவது பெருமையல்ல என்றும் இஸ்லாமிய மதத்துக்கே களங்கம் ஏற்படுத்தியிருக்கிறீர்கள் என்றும்” கண்டனம் தெரிவித்து பதிவுகள் போடப்பட்டு வருகின்றன.

மற்ற ஆண்களுக்கு மத்தியில் உங்கள் அழகைக்காட்டி பாடவைத்த உங்கள் பெற்றோருக்கு சொர்க்கமே கிடையாது என்றும், அந்தப்பெண்ணுக்கு எதிராக கண்டனக்குரல்களை எழுப்பியுள்ளது.

இந்நிலையில், கடும் எதிர்ப்பின் விளைவாக சுஹானா பாடிய அந்தப் பாடல் யூ டியூபில் இருந்தும் நீக்கப்பட்டிருக்கிறது

Capture.JPG

“இறைவனிடம் கையேந்துங்கள்” என்கிற பாடலை இன்றும் காலை பாடலாக கேட்கும் இந்துக்களுக்கு, இது போன்ற அடிப்படைவாதிகளின் செயல் அதிர்ச்சியை ஏற்படுத்தி இருக்கிறது.

Advertisements

9 replies »

  1. அடிப்படைவாதிகளின் (மிதமான சொல் பயன்படுத்த தேவையில்லை இவர்களுக்கு)
    தீவிரவாதிகளின் செயல் மிகவும் கண்டனத்துக்கு உரியது.

    இசை / உடல் இரண்டும் மொழியறியாது!!! மதமறியாது !!!

    Like

  2. பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க வந்த சூப்பர்பவர் இஸ்லாம்:

    முதலில் ஒரு விஷயத்தை நன்றாக புரிந்து கொள்.

    “காபிர் மீது ஜிஹாத் செய்” என திருக்குரான் தெள்ளத்தெளிவாக சொல்கிறது. ஆனால் “துலுக்கன் மீது தருமயுத்தம் செய்” என கீதையோ, பார்ப்பனீய வேதங்களோ புராணங்களோ ஒரு இடத்தில் கூட சொல்லவில்லை.

    “சிலைகளை வணங்காதே, சிலைவணக்கத்தை ஒழி” என திருக்குரான் சொல்கிறது. ஆனால் “அல்லாஹ்வை வணங்காதே” என கீதையோ, பார்ப்பனீய வேதங்களோ புராணங்களோ ஒரு இடத்தில் கூட சொல்லவில்லை.

    உலகிலேயே பெரிய செக்யூலர்வாதி பாப்பான் அபுஜஹல்தான். “நீங்கள் ஆறு மாதம் காபாவில் அல்லாஹ்வை வணங்கிக்கொள்ளுங்கள், ஆறு மாதம் நாங்கள் எங்களுடைய 360 சிலைகளை வணங்கிக் கொள்கிறோம். உங்களை அரேபியாவின் அரசனாக்குகிறோம். பொன்னும் பொருளும் உங்களுடைய காலடியில் வந்து கொட்டுகிறோம்” என காபிர்-முஸ்லிம் நல்லிணக்க சித்தாந்தத்தை பாப்பான் அபுஜஹல் பெருமானாரின் முன் வைத்தான். “ஒரு கையில் சூரியனையும் மறு கையில் சந்திரனையும் நீ தந்தாலும் அல்லாஹ்வின் கட்டளையை நான் நிறைவேற்றாமல் போகமாட்டேன்” என அறிவித்து, காபாவிலிருந்த 360 சிலைகளை உடைத்து நொறுக்கி அரேபியாவிலிருந்து பார்ப்பனியத்தை வேரறுத்தார் பெருமானார்.

    முஸ்லிம்கள் இருக்கும் வரை பாப்பானால் நிம்மதியாக வாழவே முடியாது. ஏனென்றால், திருக்குரான் வந்ததே ஹிந்து மதத்தை அழிக்க, பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க.

    ஹிந்துக்களையும் முஸ்லிம்களையும் பிளவு படுத்தி, பாக்கிஸ்தான் எனும் நாடு உருவானதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    பாரத்மாதா மீது ஜிஹாத் நடப்பதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    ஹிந்து ராஷ்டிரத்தை பாப்பான் இன்று வரை உருவாக்க முடியாமல் போனதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    பாப்பானின் ஆர்யவர்த்தா பாக்கிஸ்தானாக மாறியதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    இன்று காஷ்மீரில் வாழும் ப்ராஹ்மின் பண்டிதர்களின் வம்சாவழியில் வந்த 2 கோடி முஸ்லிம்கள் பசு மாட்டுக்கறி சாப்பிட்டு பாப்பான் மீது ஜிஹாத் செய்வதற்கு காரணம் திருக்குரான்.

    அதாவது “உன்னை வைத்தே உன்னை உதைப்பேன். இஸ்லாமிய தேசங்களை உருவாக்குவேன்” என்பதுதான் திருக்குரான் போதிக்கும் ஜிஹாத் தருமம்.

    ஜின்னா மட்டும் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கியிராவிட்டால், இந்நேரம் “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில்” வாழும் 80 கோடி முசல்மான்கள் பாப்பானுக்கு சுன்னத் செய்து பாரத்மாதாவை மும்தாஜ் பேகமாக்கி, புர்கா போட்டு ஹஜ்ஜுக்கு அனுப்பியிருப்பர். நல்ல வேளை, பாப்பானும் பாரத்மாதாவும் பிழைத்தனர்.
    —————————

    ஆகையால்தான் சொல்கிறேன்: “ஹிந்து ராஷ்டிரத்தில் ஹிந்துக்கள் வாழட்டும், முஸ்லிம் தேசத்தில் முஸ்லிம்கள் வாழட்டும்”. 1947 போல் சில லட்சம் பேர் சாவார்கள். ரத்த ஆறு ஓடும். ரொம்ப போனால், அணுகுண்டு வெடித்து இந்தியாவும் பாக்கிஸ்தானும் பஸ்பமாகிவிடும். ஆனால் ஜிஹாத் தியாகிகளுக்காக சுவர்க்கத்தில் 72 அழகிய ப்ராஹ்மண கந்தர்வ கன்னிகள் வழி மேல் விழி வைத்து காத்திருக்கின்றனர்.

    காபிர் பாப்பான்களுக்கு நரகத்தில் மாட்டு மூத்திரம்தான் கிடைக்கும். ப்ருந்தாவனத்தில் நாங்கள் 72 ப்ராஹ்மண கந்தர்வ கன்னிகளுடன் ஆலிங்கனம் செய்வதைப் பார்த்து “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என ரெண்டு காதையும் பிடித்துக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடுவேள். பிரச்னையென்ன?.

    Like

  3. கண்ணன் என்னை கண்டு கொண்டான், கையிரண்டில் அள்ளிக் கொண்டான்:

    தீராத விளயாட்டுப்பிள்ளை கண்ணனை, அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திக்கள் “கண்ணன் என் காதலன்” என உருகி, அவன் ப்ருந்தாவனத்தில் அவர்களை அழைத்து சென்று செய்யப்போகும் லீலைகளுக்காக ஆவலோடு காத்திருக்கின்றனர். ஒரு நாள் தீடீரென கண்ணன் ஒரு அழகான பாப்பாத்தியின் முன் தோன்றி “வா குதம்பாய்… நாம் இருவரும் ப்ருந்தாவனத்தில் ஒரு வாரம் ஜாலியாக இருந்துவிட்டு வரலாம்” என அழைக்கிறான். பாப்பாத்தியை கேட்க வேண்டுமா?. “கோ-விந்தா…. என்னை கையிரண்டில் அள்ளிச்செல். பசலை நோய் என்னை வாட்டுகிறது. எனக்கு தாகசாந்தி கொடு” என மயங்கி அவன் மீது சரிகிறாள்.

    பாப்பாத்தி எங்கே என பாப்பான் ஊரெல்லாம் தேடி அலைகிறான். “பாப்பாத்தி கண்ணனோடு ஓடிப்போய்ட்டா” என அக்ரஹாரமே பேசுகிறது. “எங்கள உட்டுண்டு அவள மட்டும் கூட்டிண்டு போய்ட்டான். அப்படியென்ன அவகிட்ட ஸ்பெஷலா இருக்கு” என அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திகள் பொருமுகின்றனர்.

    ஒரு வாரம் தாகசாந்தி பெற்றபின், பாப்பாத்தி வீட்டுக்கு வருகிறாள். “எங்கேடி போனே திருட்டு கழுத?” என பாப்பான் பாய்கிறான். பாப்பாத்தி கிருஷ்ண பரமாத்மாவோடு ப்ருந்தாவனத்தில் செய்த லிலைககளையும் அவனோடு எடுத்துக்கொண்ட செல்பிக்களையும் செல்போனில் ஆதாரத்தோடு காட்டுகிறாள். உடனே பாப்பான், கோ-விந்தா கோ-விந்தாவென தோப்புக்கரணம் போட்டு, பாப்பாத்திக்கு ஆரத்தி எடுக்கிறான்.

    மைசூர் ப்ருந்தாவனத்து உல்லாச விடுதியில் தனது பாய்பிரண்டோடு செய்த லீலைகளை நினைந்து பாப்பாத்தி மனதுக்குள் சிரித்துக்கொள்கிறாள்.

    Like

  4. கண்ணனும் காம ஆன்மீக பக்தி பரவச தெய்வீக தேவ்டியாத்தனமும்:

    “ப்ருந்தாவனத்தில் நான் தெய்வீக காளையாய் வீற்றிருக்கிறேன். நானே கோவிந்தன், நானே கோவரதன்” என கண்ணன் கீதையில் சொல்கிறான். கோ என்றால் பார்ப்பன புனிதப்பசு. விந்தன் என்றால் விந்து தருபவன். கோவிந்தன் என்றால் “பார்ப்பன புனிதப்பசுக்களுக்கு விந்து தருபவன்” என அர்த்தம். கோவரதன் என்றால், புனிதப்பசுக்களின் இனத்தை பெருக்குபவன் என அர்த்தம்.

    ஹிந்து கோயில் சுவர்களில் பாப்பாத்தி அம்பாளை குனிய வைத்து சகட்டுமேனிக்கு ஆலிங்கனம் செய்யும் புலித்தேவனை உதைக்க பாப்பானுக்கு வக்கிருக்கா?. குறைந்த பட்சம் அந்த அம்பாளுக்கு ஒரு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டு விடும் தில்லிருக்கா?.

    “வைசியன் கண்ணன் ப்ருந்தாவனத்தில் பாப்பாத்திக்களை புனிதப்பசுக்களாக நிறுத்தி வைத்து விந்தேற்றுகிறான். அதைப் பார்க்கும் மாங்கா மடையன் பாப்பான் “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் கன்னத்தில் போட்டுக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடுகிறான்.

    இந்த செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணன், ஒரு தேவரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த தேவர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, அவனுடைய வாயில் பீயை திணித்துவிடுவார்.

    ஒரு வைசியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த வைசியர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, ரெண்டு துண்டாக வெட்டி தண்டவாளத்தில் எறிந்து விடுவார்.

    தலித் வீட்டுக்குள் கண்ணன் நுழையவே மாட்டான். ஏனென்றால், கீதையின் வர்ணதர்மப்படி தலித் தீண்டத்தகாதவன், சூத்திரன்.

    ஒரு இஸ்லாமியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த இஸ்லாமியர் கிருஷ்ணன் மீது ஜிஹாத் செய்து, பிட்டத்தில் நூறு சவுக்கடி கொடுத்து தலையை உருட்டிவிடுவார்.

    ஒரு பாப்பானின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவனுடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த பாப்பான் கிருஷ்ணனை செருப்பால் அடித்து போலிஸை கூப்பிட்டு முட்டிக்குமுட்டி தட்டுவானா இல்லை “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் தோப்புக்கரணம் போட்டு “இன்னும் நல்லா உருவுடி, டுர்ர்ரியா” என பாப்பாத்தியை கூட்டிக்கொடுத்து மாலை போட்டு ஆரத்தி எடுத்து விளக்கு பிடிப்பானா?.

    ஆர்யவர்த்தாவில் மாட்டுமூத்திரம் குடித்துக்கொண்டு அடிமைகளாய் வாழ்ந்த ப்ராஹ்மணர், இஸ்லாத்தை தழுவிய பிறகு பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதைத்து இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினர்.

    மாட்டுக்கறி சாப்பிட்டால்தான் ப்ராஹ்மணருக்கு வீரம் வரும். மாட்டுமூத்திரம் குடித்தால், தேவரையும் வைசியரையும் பார்த்தால் மூத்திரம்தான் வரும்.

    (எங்கள் வாப்பா பெரியார் உயிரோடு இருந்திருந்தால், இதை படித்துவிட்டு விழுந்து விழுந்து சிரிப்பார்).

    Like

  5. /// இசை / உடல் இரண்டும் மொழியறியாது!!! மதமறியாது !!! ///
    —————————–

    அழகான பெண் அழகான பாடலை பாடி, தவறான கருத்துக்களை உனது மனதில் விதைக்க முடியும். பாப்பாத்தியின் அழகில் மயங்கி, மீண்டும் மீண்டும் அவளுக்கே ஓட்டு போட்டு தனக்குத்தானே காயடித்துக் கொண்ட இளித்தவாய் தமிழனுக்கு இதெல்லாம் புரியாது.
    —————

    பாப்பாத்தி பாஞ்சாலியே உண்மையான பெரியாரிஸ்ட்:

    “ஆண் இரண்டு வைப்பாட்டிகளை வைத்துக்கொண்டால், பெண்கள் 3 ஆசை நாயகர்களை வைத்துக்கொள்ள முற்படவேண்டும். உடனே நிலைமை சரிபட்டுப் போகும். உண்மையான சமரசம் தோன்றிவிடும். பிறகு கஷ்டமே இருக்காது.” –பெரியார் 8-2-1931
    ———————————–

    “பேராண்மையை அடக்க பேரழகு வேண்டும், பேரழுகுக்கு முன் பேரரசனெல்லாம் மனித சரித்திரத்தில் மண்டியிட்டு விட்டான்” என்பது சான்றோர் வாக்கு.

    ஜெயலலிதா ஒரு பார்ப்பனர். முத்துராமலிங்கத்தேவர் ஒரு பெரிய ஜாதி தலைவர். எதற்காக ஒரு பாப்பாத்தி, செத்துப்போன தேவரின் குருபூஜை செய்து அவரது சிலையின் காலில் விழுந்து வணங்கவேண்டும்?.

    “திருமணம் எனும் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைத்தெறிந்து, ஒரு பெண்ணால் பல ஆண்களுக்கு ஒரே சமயத்தில் ஆசைநாயகியாய் வாழமுடியும்” என பெரியார் போதித்த பெண்ணியத்தை செயல்படுத்தி காட்டிய வீராங்கணை ஜெயலலிதா என்றால் மிகையாகாது.

    மஹாபாரதத்தில் பாஞ்சாலி எனும் பாப்பாத்தி ஒரே சமயத்தில் ஐந்து பாண்டவர்களுக்கு மணைவியாய் வாழ்ந்தாள். ஆனால் எத்துனை பெரியாரிஸ்ட் பெண்களுக்கு பாஞ்சாலி போல் வாழும் தைரியமிருக்கிறது?. அப்படியே வாழத்துணிந்தாலும், ஆண் பெரியாரிஸ்ட்டுக்கள் வாழ விடுவார்களா அல்லது தண்டவாளத்தில் வெட்டிப்போடுவார்களா?.
    ——————-

    பாப்பார பெண்களின் பொன்னிற மேனி அழகில் மயங்காத பெரியாரிஸ்ட் யாராவது உண்டா?.

    ஜெயலலிதா, சரோஜாதேவி, ரேகா, தீபிகா படுகோனே, நமீதா, சுஷ்மா சுவராஜ் மற்றும் பார்லிமெண்ட்டில் உலாவரும் பார்ப்பன பெண்கள் அனைவருமே திருமணம் எனும் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைத்து பல ஆண்களுக்கு ஆசை நாயகிகளாய் வாழ்ந்து பதவி பணம் சொத்து சுகமென ஏக போகமாய் வாழ்கிறார்கள்.

    ஆனால், தேவருக்கும் எம்.ஜி.ஆருக்கும் முந்தானை விரித்த பல தமிழ் திராவிட பெரியாரிஸ்ட் பெண்களின் கதியென்ன?. ரொம்ப போனால், தேவரின் பண்ணையிலே ஒரு அவுட் ஹவுஸ் கொடுத்து எடுபிடி வேலைக்கு வைத்துக்கொண்டனர். பெரிய மனிதர்களின் அவசர ஆத்திரத்துக்கு ஒரு வடிகாலாய் அவர்கள் வாழ்ந்தனர், வாழ்கின்றனர். ஏனென்றால், இவர்களுக்கு ப்ராஹ்மின் பெண்கள் போல் தகதகவென மின்னும் உடல் வனப்பும், அழகும், புத்தி கூர்மையும் கிடையாது.

    திருமணம் எனும் அடிமை விலங்கை உடைத்தெறிந்து, தை தக்கா தையென மேடையிலே பரதநாட்டியமாடி குனிந்து வளைந்து பிட்டத்தை காட்டி பல நிலப்பிரபுக்களுக்கு கிளுகிளுப்பூட்டியும், இந்திய ஆண்கள் மட்டுமன்றி பணக்கார அரபு ஷேக்குகள் மற்றும் வெள்ளைக்கார துரைமார்களுக்கும் உருவிவிட்டு “ஆணுக்கு பெண் சளைத்தவளல்ல” என உலகம் முழுதும் நிரூபித்து, பாப்பாரத் தேவைடியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உலக அரங்கில் தலைநிமிர்ந்து நிற்க வைக்கும் பாப்பார பெண்களே உண்மையான பெரியாரிஸ்டுக்கள் என்பதை எந்த பெரியாரிஸ்டாவது மறுப்பாரா?.

    ஆகையால், பேரழகு மிக்க பாப்பத்திக்கள் போல் பெரியாரிஸ்ட் பெண்கள் பெண்ணடிமைத்தனத்தை உடைக்க முனைந்தால், அது:

    “அரசனை நம்பி புருசனை கைவிட்டாள்,
    கான மயிலாட கண்டிருந்த வான்கோழிகள்,
    உயர உயர பறந்தாலும் ஊர்க்குருவி பருந்தாகுமா,
    புலியை பார்த்து சூடு போட்ட பூனைகள்,
    கெட்டாலும் மேன்மக்கள் மேன்மக்களே,
    ஏழைக்கேத்த எள்ளுருண்டை,
    ஏழை சொல் அம்பலம் ஏறாது”

    போன்ற சான்றோர் வாக்கை மெய்ப்பிக்கும் கதியில்தான் முடியும் என்பதில் எந்த ஐயமுமில்லை.

    பாப்பாத்திக்கள் போல் பேரழகிருந்தால் பூந்து வெளையாடலாம். இல்லாவிட்டால், விரலுக்கு தகுந்த வீக்கமென பொத்திக்கொண்டு பத்தினி தெய்வமாக வாழ்வதே சாலச்சிறந்தது. ஆகையால், “அழகற்ற பெரியாரிஸ்ட் பெண்களுக்கு ஏற்ற ஆடை புர்கா. அவர்களுக்கேற்ற வாழ்க்கை நெறி இஸ்லாம்” என்பதே எனது பணிவான தீர்வு.

    Like

  6. பொது சிவில் சட்டம் வந்தால், ஹிந்து மதம் அழிந்துவிடும்:

    “பொது சிவில் சட்டம் இந்தியாவில் நடைமுறைக்கு வரப்போகிறது. இனி முஸ்லிம்கள் முத்தலாக் தரமுடியாது, பலதார மணம் செய்ய முடியாது. அதே போல், ஹிந்து ஆண்களின் வப்பாட்டிகளுக்கும் அவர்களுடைய குழந்தைகளுக்கும் சொத்தில் சம உரிமையுண்டு எனும் சட்டம் கூடிய விரைவில் அமல் படுத்தப்படும்” என நியூஸ் வருகிறது.

    இதை கேள்விப்பட்ட தேவரின் ஆசை நாயகி ஆண்டாள், தேவரிடம் நைசாக பேச்சு கொடுக்கிறாள்.

    ஆண்டாள்: தேவரே… எங்களுடைய சாஸ்திர சம்பிரதாயங்கள மீறி ஒங்களுக்காக ஆசையா ஆட்டுக்கால் சூப் பண்ணியிருக்கேன்… சாப்டுங்க…

    தேவர்: அடிக்கள்ளி… எம் பேர சொல்லி ரசியமா நீ சூப் சாப்பிட்றது எனக்கு தெரியாதா… அதுக்காகத்தானே பாய் மூலமா ஆட்டுக்கால் சப்ளை பண்றேன்…

    ஆண்டாள்: தேவரே… இந்த பேப்பர் நியூஸ பாத்தேளா.. இனிமே ஆசை நாயகிக்கும் அவளுடைய குழந்தைகளுக்கும் சொத்திலே பங்குண்டுனு சட்டம் வரப்போவுது… நேக்கு ரொம்ப வேணா… இந்த நூறு ஏக்கர் பண்ணைய மட்டும் எழுதி கொடுத்துடுங்கோ…

    தேவர்: அடி செருப்பாலே.. அப்பவே நெனச்சேண்டி.. என்னடாது இன்னிக்கு பாப்பாத்தி சூப் கொடுக்கறாளேனு…. சல்லிக்காசு கெடைக்காது…

    ஆண்டாள்: தேவரே…எங்க அண்ணன் சுப்ரீம் கோர்ட் ஜட்ஜ்ங்கறத மறந்துட்டேளா.. சட்டப்படி என்னோட பங்க வாங்குவேன்…

    தேவர்: தெரியுண்டி.. நீ ஒரு நாள் ஒம் பாப்பார புத்திய காமிப்பேனு எனக்கு நல்லாவே தெரியும்.. அதுக்கு முன்னேற்பாடா வேண்டிய பந்தோபஸ்தெல்லாம் பண்ணி வச்சுட்டேன்.. ஒன்னாலே ஒரு மசுரும் புடுங்க முடியாது…

    ஆண்டாள்: அப்படி என்ன பெருசா சட்டத்த மீறி பண்ணின்டேள்?.. சுப்ரமண்ய சுவாமிய வச்சு கேஸ் போடுவேன்….

    தேவர்: கேட்டுக்கோடி, நல்லா கேட்டுக்கோ… நீ ஒம் புருஷன உட்டுட்டு ஓடி வந்தவதானே .. நீ அவன அம்மி மிதிச்சு அருந்ததி பாத்து கல்யாணம் பண்ண இந்து திருமண சான்றிதழ வாங்கி வச்சுருக்கேன்.. ஒன் ரேஷன் கார்டுலேயும் ஒம்பொன்னோட ஸ்குல் சர்ட்டிபிக்கேட்லேயும் அப்பன் பேரு என்ன எழுதியிருக்குனு பாரு.. சட்டப்படி நீ அவன் பொண்டாட்டி…. அந்த பொட்டப்பயதான் ஒம் புருஷன்.. எல்லாத்துக்கும் மேலே, நீதான் என் வப்பாட்டினு நான் ஒத்துக்காட்டி, எந்த கோர்ட்டாலும் ஒன்னும் புடுங்க முடியாது…

    ஆண்டாள்: DNA டெஸ்ட்லே இந்த பொண்ணுக்கு அப்பன் நீங்கதானு ப்ரூவ் பண்ண முடியும்.

    தேவர்: ஓஹோ.. அவ்வளவு திமிரா ஒனக்கு.. ஒரே குடும்பத்துலே பொறந்தவங்களோட DNA கிட்டத்தட்ட ஒரே மாதிரியாத்தான் இருக்கும்.. என் குடும்பத்துலேருந்து சொந்தக்கார பசங்க நாலு பேர கூட்டி வந்து, இவ எனக்கு முந்தான விரிச்சானு பொய் சாட்சி சொல்ல வக்க முடியும்.. யாரு அப்பன்னு நிரூபிக்கவே முடியாது.. தேவப்பட்டா, அப்பல்லோ ஆஸ்பத்திரிலே பேசி DNA ரிப்போர்ட்ட மாத்தி எழுதவும் முடியும்..

    ஆண்டாள்: அய்யோ தேவரே.. மன்னிச்சுடுங்கோ… சொத்துக்கு ஆசப்பட்டு பைத்தியக்காரத்தனமா என்னன்னவோ பேசிட்டேன்.. இனிமே செத்தாலும் இத பத்தி பேச மாட்டேன்…

    தேவர்: அப்படி வா வழிக்கு.. சட்டம் வரப்போதாம் சட்டம்.. இன்னும் பார்லிமெண்ட்டுக்கே கொண்டு போகலே… அங்க இருக்கறவன் அத்தன பேருக்கும் வப்பாட்டி உண்டு.. சுப்ரீம் கோர்ட் ஜட்ஜ்லேருந்து பியூன் வரைக்கும் அத்தன பேரும் வப்பாட்டி வச்சுருக்கான்…அவன் என்ன மாங்கா மடையனா இந்த பொது சிவில் சட்டத்த கொண்டு வர?.

    Like

  7. ப்ராஹ்மணருக்கும் மெக்காவுக்கும் என்ன உறவு?

    ப்ராஹ்மின் எனும் வார்த்தைக்கு அர்த்தமென்ன என்று எனது ப்ராஹ்மின் நன்பர்களிடம் கேட்டேன். ப்ராஹ்மின் என்றால் “ப்ரஹ்ம்மாவிலிருந்து வந்தவன்” என்று சொன்னார்கள். அதெப்படி அவ்வளவு உறுதியாக சொல்கிறீர் என்று கேட்டேன். எங்கள் வேதம் அப்படித்தான் சொல்கிறது என்றார்கள்.ஆம் அவர்கள் சொல்வது முற்றிலும் உண்மை.

    ப்ராஹ்மின் = ப்ராஹ்ம்+மின்: ப்ராஹ்மின் என்பது அரபி வார்த்தை. அரபியில் “மின்” என்றால் “அங்கிருந்து, அதிலுருந்து” என்று பொருள்.
    ப்ராஹ்ம்+மின் = “(இ)ப்ராஹ்ம்”ல் இருந்து”, நான் இப்ராஹ்மின் சந்ததி.

    ப்ராஹ்மணா = ப்ராஹ்ம்+அனா: அரபியில் “அனா” என்றால் நான் என்று பொருள்.
    ப்ராஹ்ம்+அனா = நான் “(இ)ப்ராஹ்ம்”, நான் இப்ராஹ்மின் சந்ததி.

    ப்ரஹ்மா(Brahma) என்பதை தமிழில் பிரம்மா, அரபியில் இப்ராஹ்ம்(Ibrahm), ஆங்கிலத்தில் அப்ராஹ்ம்(Abrahm) என அழைப்பர். இவையனைத்தும் 5000 வருடங்களுக்கு முன்பு, ஈராக்கிலுள்ள ஊர்(ur) எனும் இடத்தில் பிறந்த இப்ராஹ்ம்(அலை) எனும் இறைத்தூதரை குறிக்கும்.

    5000 வருடங்களுக்கு முன்பு இப்ராஹ்ம்(அலை) அவர்களின் தந்தை கோயில்களுக்கு சிலைகளை செய்து தரும் தொழிலை செய்து வந்தார். சிலைவணக்கத்தை எதிர்த்து இப்ராஹ்ம்(அலை) வீட்டை விட்டு வெளியேறினார். பிறகு மெக்காவில் புனித காபாவை கட்ட அல்லாஹ் அவருக்கு கட்டளையிட்டான். இவருடைய சந்ததியினர்தான் தங்களை ப்ராஹ்மின், ப்ராஹ்மணா என அழைத்துக் கொள்கின்றனர். 1400 வருடங்களுக்கு முன்பு புனித கஃபாவில் 360 சிலைகளை வைத்து குறைஷிக்கள் எனும் ப்ராஹ்மின்ஸ் பூஜை செய்து வந்தனர். அப்பொழுது புனித கஃபாவின் பெரிய பூசாரியாக பெருமானாரின் ப்ராஹ்மின் தாத்தா அப்துல் முத்தலிப் இருந்தார்.

    மூஸா, இயேசு, அண்ணல் நபி(ஸல்) ஆகிய அனைவரும் இப்ராஹ்ம்(அலை) வம்சாவழியினரென்பது குறிப்பிடத்தக்கது. ஏகத்துவத்தை பறைசாற்றிய எம்பெருமானார்(ஸல்) சிலைவணக்கம் செய்த குறைஷிக்கள் எனும் ப்ராஹ்மணர் இனத்தில் பிறந்தார் என்பதை மறந்து விடலாகாது.

    1. ஏகத்துவத்தை ஏற்கா விட்டாலும், சிலைவணக்கம் செய்து கொண்டிருந்த குறைஷிக்கள் அனைவரும் இப்ராஹ்ம்(அலை) அவர்களின் சந்ததியினர். அவரை பெரிதும் மதித்தனர். தங்களை “ப்ராஹ்ம்-மின்” (இப்ராஹ்மிலிருந்து வந்தவர்) என்று சொல்லி பெருமிதம் கொண்டனர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

    2. ஈராக்கில் இப்ராஹ்ம்(அலை) பிறந்த இடத்தின் பெயர் “ஊர்”(ur). ஈராக்கிலிருந்து தென்னிந்தியாவுக்கு புலம் பெயர்ந்த ப்ராஹ்மின்ஸ்தான் பட்டி தொட்டிகளை “ஊர்” என அழைத்தனர். ஊர் என்பது தமிழ் வார்த்தை கிடையாது. தொல்காப்பியம் மற்றும் தமிழ் இலக்கியத்தில் பட்டி, பட்டணம் எனும் வார்த்தைகளே உண்டு.

    3. வேதத்தில் ப்ரஹ்மன் (Brahman) என்பது உருவமற்ற ஏக இறைவனை குறிக்கும். ப்ரஹ்மா(Brahma) என்பது இறைத்தூதர் இப்ராஹ்ம்(அலை) அவர்களை குறிக்கும். ஹிந்து சமய வழிபாட்டில், உருவமற்ற ப்ரஹ்மனுக்கு சிலையும் கிடையாது, சிலைவணக்கமும் கிடையாது என்பது குறிபிடத்தக்கது. உருவவழிபாட்டை எதிர்த்த ப்ரஹ்மாவுக்கு ஒன்றிரண்டு கோவில்கள் உண்டு. ப்ரஹ்மாவின் சிலைக்கு மட்டும் தாடியும் உண்டு என்பது குறிபிடத்தக்கது.

    4. திருக்குரானில் அல்லாஹ்வுக்கு 99 பெயர்கள் உள்ளன. அதில் ஒர் பெயர் அர்ரஹ்மான். இதைத்தான், காபா பிராமணர்கள் பிர்ரஹ்மான்(Bhirrahman) என அழைத்தனர். அதாவது சமஸ்கிருதத்தில் பிஹ்(bhi) என்றால் பயம். பிர்ரஹ்மான் என்றால் ரஹ்மானுக்கு பயப்படு என்று பொருள். அதுதான் மருவி ப்ரஹ்ம்மன் ஆகிவிட்டது.

    5. இது தவிர ஹஜ்ஜில் முஸ்லிம்கள் நிறைவேற்றும் கடமைகளும் திருப்பதியில் ப்ராமின்ஸ் நிறைவேற்றும் கடமைகளும் கிட்டத்தட்ட ஒரே மாதிரியானது என்பதை மறுக்க முடியாது.

    * மொட்டையடித்தல்
    * இஹ்ராம் எனும் தையலற்ற வெள்ளைத்துணியை உடலில் சுற்றிக்கொள்ளுதல்
    * ஏழு முறை கஃபாவையும் கர்ப்பக்கிருகத்தையும் சுற்றுதல்
    * தூண் மீது சிறு கூழாங்கற்களை ஏழு முறை எறிதல் – பூக்களை எறிந்து அர்ச்சித்தல்.
    * ஜம் ஜம் எனும் புனித நீர் குடித்தல் – தீர்த்தம் அருந்துதல்

    6. இப்ராஹ்ம்(அலை) அவர்களின் துணைவியார் பெயர் சாரா. ப்ரஹ்ம்மாவின் மனைவி பெயர் சர”ஸ்வதி”. ஸ்வதி என்றால் தூய்மை. அதாவது தூய சாரா என்று பொருள்.

    7. காஃபாவுக்கு வெளியே இப்ராஹ்ம்(அலை) அவர்களின் பாதச்சுவடுகள் “மகாமே இப்ராஹ்ம்” எனும் உலோகக் கூண்டுக்குள் பாதுகாக்கப் படுகிறது. முஸ்லிம்களுக்கு இது மிகவும் புனிதமானது. குரைஷி ப்ராஹ்மின்ஸும் இதை மிகவும் புனிதமாகக் கருதி 2500 வருடங்கள் பூஜித்தனர். அதுதான் இன்று ப்ரஹ்ம பதம், பாதபூஜை எனும் சம்பிராதயமாக மாறிவிட்டது.

    8. அக்ரஹாரம்: கஃபாவை “ஹரம்” என்று முஸ்லிம்கள் அழைப்பதுண்டு. ஹரம் என்றால் விலக்கப்பட்டது என்று அர்த்தம். அதாவது தீமை விலக்கப்பட்ட புனித இடம் என்று பொருள். அக்ரஹா என்றால் ஆட்கொள்வது என்று பொருள். ஆக அக்ரஹாரம் என்றால் புனித இடத்தை ஆட்கொண்டவர் என்று பொருள். அதாவது 2500 வருடம் கஃபாவை ஆட்கொண்ட குரைஷி ப்ராஹ்மின்ஸை குறிக்கும்.

    மிருகங்களை கொல்வதும் வேட்டையாடுவதும் ஹரம் வட்டாரத்தில் தடைசெய்யப்பட்டுள்ளது. காஃபா அக்ரஹாரத்தில் வாழ்ந்த ப்ராஹ்மணர் சைவமாக மாறியதற்கு இதுவும் ஒரு வலுவான காரணம் என்று கூட சொல்லலாம்.

    Like

  8. அன்னை ஆய்ஷா யார்?

    அன்னை ஆய்ஷாவின் பெயரை பற்றி சிறிது சிந்தித்து பாருங்கள். ஷா(sha) என்று முடியும் அரபி பெயர் ஏதாவது உண்டா?. ஒன்றிரண்டு இருக்கலாம். ஆனால் நான் கேள்விப்பட்டதே இல்லை. அதே சமயம் ஷா என்று முடியும் ஹிந்து பிராமண பெண்களின் பெயர்கள் கிட்டத்தட்ட 150 இருக்கிறது. ஆ ஷா, உ ஷா, வர்ஷா, ஹர்ஷா, அபிலாஷா, அனிஷா, அலிஷா, நிஷா, நடாஷா, மனிஷா, திஷா ….

    shaவுக்கும் shahவுக்கும் வித்தியாசம் உள்ளது. shah என்றால் பாரசீக மொழியில் அரசனென்று பொருள். shah என்றால் ஆண்பால். sha என்பது ஆப்கானின் காந்தார சாம்ராஜ்யத்தில் வேதமறிந்த ஆண், பெண் ப்ராஹ்மணருக்கு தரப்பட்ட பட்டம். shastry எனும் பெயரிலுள்ள shaவும் வேதமறிந்தவர் என்பதையே குறிக்கிறது. இஸ்லாத்தை ஏற்பதற்கு முன், அன்னை ஆய்ஷாவின் தாத்தா உதுமான் அபு குஹாபா காபாவில் மிகப்பெரிய ப்ராஹ்மின் பூசாரியாக இருந்தார் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

    சமஸ்கிருதத்தில் ஈஷா என்றால் ஏக இறைவனென்று பொருள். ஆ ஈஷா என்றால் ஏக இறைவனை அறிந்தவரென்று பொருள்.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s