கருத்து

பறையர்களும் பார்ப்பனர்களும்தான் தமிழ்நாட்டின் பூர்வகுடிகள்: ஆய்வாளர் பொ.வேல்சாமி

ஆதாரங்களின் அடிப்படையில் பறையர்களும் பார்ப்பனர்களும்தான் தமிழ்நாட்டின் பூர்வகுடிகளாக இருக்க முடியும் என தனது முகநூல் பதிவில் தெரிவித்துள்ளார்.’தமிழ்நாட்டின் பூர்வகுடிகள் யார்? (ஆதாரங்களின் அடிப்படையில்)’ என்ற தலைப்பில் எழுதப்பட்ட முகநூல் பதிவு இங்கே..

“நண்பர்களே…

ஒரு நாட்டில் அரசியல் பொருளாதார பண்பாட்டு நெருக்கடிகள் நிலவும் காலத்தில் அரசியல் அதிகாரத்தைச் சுவைக்கத் துடிக்கும் பாசிஸ்ட்டுகள் இத்தகைய பிரச்சனைக்களுக்கான காரணத்தை யாராவது ஒருவர் தலையில் ஹிட்லரைப் போல சுமத்தி விடும் பிரச்சாரத்தை மேற்கொள்வார்கள். உண்மையில் இன்று தமிழ்நாட்டில் (இந்தியாவில்) அரசியல், பொருளாதார நெருக்கடி நிலை தான் நிலவுகிறது. இதனை அரசியல் தளத்தில் எதிர்கொள்ள திராணியற்ற பிறவிகள் பண்பாட்டுத் தளத்திற்கு திசைமாற்றி விடுகின்றனர். பொதுமக்களை ஏதுமறியா முட்டாள்கள் என்று நினைப்பவர்கள் மட்டுமே இத்தகைய செயல்களை, நெஞ்சில் எவ்விதமான பதற்றமும் இன்றி செய்யமுடியும் என்பதை நவீனகால உலக வரலாறு நமக்கு உணர்த்துகின்றது. இவர்கள் என்றுமே வென்றது இல்லை என்பது உண்மையானாலும் ஒரு குறிப்பிட்ட காலத்திற்கு பொதுமக்களை, தங்களுக்குள் வதைப்படும்படியான சூழ்நிலையை உருவாக்கி சுகம் காணுவார்கள். யார் பரிசுத்தமான தமிழர்கள் என்று கேள்வி எழுப்புகிறார்கள். இதற்கு அவர்கள் முறையான பதிலைச் சொல்லுவது இல்லை. மாறாக ஒரு சில குழுவை தமிழர்கள் இல்லை என்று கூக்குரல் இடுகிறார்கள்.

இந்த சூழ்நிலையில் உண்மையில் தமிழ்நாட்டு வரலாற்றில் பூர்வகுடிகள் என்று ஆதாரத்துடன் சுட்டிகாட்ட வேண்டும் என்றால் பறையர்களுக்கும் பார்ப்பனர்களுக்கும் மட்டுமே ஆதாரங்கள் கிடைக்கின்றன. சங்க இலக்கியங்கள் காப்பியங்கள் ஏன் இலக்கண நூல்களில் கூட இவர்களைப் பற்றி மட்டுமே தொடர்ந்து செய்திகள் பதிவாகி உள்ளன. இவர்களுடைய பெயரையும் தொழிலையும் கூட இன்றைய புதிய தலைமுறையினருக்கு விளக்க வேண்டிய அவசியமில்லை. இவர்களுடன் ஓரளவு இணைத்து சுட்டிக்காட்ட வேண்டுமென்றால் பரதவர்கள் (மீனவர்கள்) கோவலர்கள் (கோனார்கள்) வேடர்கள் (மலைவாழ் மக்களும், பாலைநில மக்களும்) சிலவகையான கைவினை தொழிலாளர்களுக்கு மட்டுமே குறிப்பிடத்தகுந்த சார்புநிலையிலான சில ஆதாரங்கள் கிடைக்கின்றன. மற்ற சாதியினருக்கு இவ்வகையான ஆதாரங்கள் கிடைக்கவில்லை.
தொல்காப்பியர் கூட தன் நூலில் எந்த இடத்திலும் தமிழர்கள் என்று எவரையும் குறிப்பிடவில்லை. தமிழ்ப் பேசும் மக்கள் என்ற கருத்தில்தான் அவருடைய குறிப்புகள் உள்ளன. தொடர்ந்து வந்த காலங்களில் தமிழ்மொழியைப் பற்றிய குறிப்புகள்தான் முன்னிருத்தப்பட்டிருக்கின்றன. சிலப்பதிகாரத்தில் இளங்கோவடிகள் கூட தமிழ்வேந்தர்கள் என்றுதான் குறிப்பிடுகின்றார்.

நண்பர்கள் வேறுவகையான ஆதாரங்கள் கிடைத்தால் அதனை பதிவிடலாம். அவரவர்களுடைய முகநூல் பக்கங்களில் விரிவாக எழுதலாம்.

குறிப்பு:

ஒரு நாட்டின் சட்டத்திட்டங்களுக்கு உட்பட்டு வாழ்ந்து வருகின்ற மக்கள் அனைவருமே அந்த நாட்டினுடைய பிரஜைகள் என்பது நவீன ஜனநாயகத்தின் கோட்பாடு. உலகில் ஜனநாயகத்தைப் பின்பற்றி வருகின்ற பெருவாரியான நாடுகளில் இந்தக் கருத்து ஏற்றுக்கொள்ளப்பட்டுள்ளதை அனைவரும் அறிவோம். இந்த உலக உண்மையை புறக்கணித்துப் பேசும் நபர்களின் நோக்கம் என்ன என்பதை ஜனநாயகவாதிகள் மக்களுக்கு வெளிப்படுத்த வேண்டும். அதுதான் ஜனநாயகத்தை போன்றுகின்ற ஒவ்வொரு மனிதனின் கடமையாகும் என்று சொல்லலாம்.”.

Advertisements

13 replies »

  1. பொம்பள பொறுக்கி கண்ணனும் கள்ளக்காதலி பாப்பாத்தி ராதையும்:

    பாப்பானின் கடவுள் கண்ணனுக்கு 16,108 பெண்டாட்டிகள் இருந்தாலும், பாப்பானுக்கு துரோகம் செய்துவிட்டு கண்ணனுடன் கள்ள உறவு கொண்ட பாப்பாத்தி ராதையைத்தான் பார்ப்பன இனம் போற்றுகிறது, வணங்குகிறது.

    தீராத விளயாட்டுப்பிள்ளை கண்ணனை, அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திக்கள் “கண்ணன் என் காதலன்” என உருகி, அவன் ப்ருந்தாவனத்தில் அவர்களை அழைத்து சென்று செய்யப்போகும் லீலைகளுக்காக ஆவலோடு காத்திருக்கின்றனர். ஒரு நாள் தீடீரென கண்ணன் ஒரு அழகான பாப்பாத்தியின் முன் தோன்றி “வா குதம்பாய்… நாம் இருவரும் ப்ருந்தாவனத்தில் ஒரு வாரம் ஜாலியாக இருந்துவிட்டு வரலாம்” என அழைக்கிறான். பாப்பாத்தியை கேட்க வேண்டுமா?. “கோ-விந்தா…. என்னை கையிரண்டில் அள்ளிச்செல். பசலை நோய் என்னை வாட்டுகிறது. எனக்கு தாகசாந்தி கொடு” என மயங்கி அவன் மீது சரிகிறாள்.

    பாப்பாத்தி எங்கே என பாப்பான் ஊரெல்லாம் தேடி அலைகிறான். “பாப்பாத்தி கண்ணனோடு ஓடிப்போய்ட்டா” என அக்ரஹாரமே பேசுகிறது. எங்கள உட்டுட்டு அவள மட்டும் கூட்டிண்டு போய்ட்டான். அப்படியென்ன அவகிட்ட ஸ்பெஷலா இருக்கு என அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திகள் பொருமுகின்றனர்.

    ஒரு வாரம் தாகசாந்தி பெற்றபின், பாப்பாத்தி வீட்டுக்கு வருகிறாள். “எங்கேடி போனே திருட்டு கழுத?” என பாப்பான் பாய்கிறான். பாப்பாத்தி கிருஷ்ண பரமாத்மாவோடு ப்ருந்தாவனத்தில் செய்த லீலைககளையும் அவனோடு எடுத்துக்கொண்ட செல்பிக்களையும் செல்போனில் ஆதாரத்தோடு காட்டுகிறாள். உடனே பாப்பான், ஒரு கப் சூடான கோமூத்திரம் சாப்பிட்டு கோ-விந்தா கோ-விந்தாவென தோப்புக்கரணம் போட்டு, பாப்பாத்திக்கு ஆரத்தி எடுக்கிறான்.

    பாப்பானுக்கு மாட்டுமூத்திரம் கொடுத்து முட்டாளாக்கி விட்டு, மைசூர் ப்ருந்தாவனத்து உல்லாச விடுதியில் தனது பாய்பிரண்டோடு மாட்டுக்கறி சாப்பிட்டு செய்த காமசூத்திர லீலைகளை நினைந்து பாப்பாத்தி மனதுக்குள் சிரித்துக்கொள்கிறாள்.

    Like

  2. பெரியாரிஸ்ட்: “ஜாதி ஒழிக, இந்து மதம் ஒழிக, யோனியை காட்டும் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா ஒழிக, வெட்கம் மானம் சூடு சொரண கெட்ட பாப்பான் ஒழிக…”

    பாப்பான் நாராயணன்: “நூறு வருஷமா ஜாதி ஒழிக, இந்து மதம் ஒழிக, பாப்பான் ஒழிகனு கத்தற… உனக்கு வெட்கம் மானம் சூடு சொரண இருந்தா, என்ன மயித்துக்கு இன்னமும் நாங்க உருவாக்கின வர்ணதர்ம ஜாதில இருக்கற?. தலித்துக்கு ஒம் பொன்ன கட்டி கொடுப்பியா?. பள்ளன் பறையன வீட்ல கூப்புட்டு சரிசமமா ஒக்காந்து சாப்டுவியா?.. என்ன மயித்துக்கு ஒன் நெத்தில நாங்க குத்தின இந்து மத அடையாளத்த இன்னமும் சுமக்கற?.. நீ எவ்வளவு கத்தினாலும் கதறினாலும், கடைசில பாப்பானுக்கும் யோனிய காட்ற பாரத்மாதாவுக்கும் அடிமைதான் நீ… பொத்திக்கிட்டு போய்யா டுபாக்கூர்… வந்துட்டானுக பெரிய புடுங்கி மாதிரி.. ஒரு மசுரும் பாப்பான ஒன்னால புடுங்கமுடியாது..”

    பெரியாரிஸ்ட்: “அல்லாஹு அக்பர்.. அல்லாஹு அக்பர்.. அல்லாஹு அக்பர்….”

    Like

  3. // கல்யாணப் பத்திரிக்கையில் என் பெயரோடு சாதியைப் போட்டது…என் அண்ணன் மகனின் முடிவு. அதில் நான் எப்படித் தலையிட முடியும்…? – #சுப_வீரபாண்டியன்.

    பாப்பான்: அண்ணன் மகன் வீட்டுக்குள்ளயே தலையிட முடியாத நீ… ஆறாவது தெருவுல இருக்குற ப்ராம்மண வீட்டு வாசப்படியை ஏன் புரண்டு புரண்டு நக்கற…? //
    ————-

    சூப்பர்… ஓட ஓட விரட்டி, செமத்தியா மடக்கற சுபவீயை. ஒரு கட்டத்தில், பெரியார்தாசன் போல் அவர் இஸ்லாத்தை தழுவி விடுவார்.

    இனி பெரியாரிஸ்டுக்களை மடக்க “நீ ஜாதியை விட்டாயா?. தலித்துக்கு பெண் கொடுத்தாயா?. தலித் வீட்டில் பரிசம் போட்டாயா?. ஊரூக்கு மட்டுமே உபதேசமா?” என கேட்டு நாறடிப்பதை விட்டால், உனக்கு வேறு வழியே கிடையாது. இந்த கேள்வியை கேட்டால், எந்த பெரியாரிஸ்ட்டாலும் உன்னிடம் வாதத்தில் வெல்லவே முடியாது. விவாத மேடையில் பாப்பானை பார்த்தால், பெரியாரிஸ்ட்டுக்கள் பயந்து மிரளும் நிலை வந்துவிடும். இது அவர்களை அலைஅலையாக இஸ்லாத்துக்கு கொண்டு வரும்.

    பார்ப்பன இந்து மதத்தை அழிக்க, இஸ்லாத்தை பரப்ப நாங்கள் செய்ய வேண்டிய வேலையை நீ செய்கிறாய். உன்னையறியாமல், நீ இஸ்லாத்துக்கு செய்யும் இந்த மகத்தான சேவைக்கு நன்றி சொல்ல என்னிடம் வார்த்தைகளில்லை. வருங்காலத்தில் சுன்னத் செய்து, திருக்குரானை மனனம் செய்து, நீ ஒரு பெரிய இமாமாக வர வாய்ப்புண்டு.

    உன்னை வைத்தே உனது ஆர்யவார்த்தாவுக்கு சுன்னத் செய்து புர்கா போட்டு பாக்கிஸ்தான் எனும் இஸ்லாமிய சூப்பர் பவரை நாங்கள் உருவாக்கிய சிதம்பர ரகசியம், உனக்கு புரிந்தால் சரி.

    Like

  4. “பாப்பான் ஒரு செத்த பாம்பு…. எங்களை பார்த்தால், பாப்பானுக்கு வேட்டி நனைந்துவிடும்” என கிட்டத்தட்ட 75 வருடங்களாக இறுமாந்திருந்த திராவிட கழகத்தின் மூத்த தலைவர் சுபவீயை பார்த்து “ஜாதி ஒழிக, இந்து மதம் ஒழிகனு மூச்சு விடாமல் அலறும் நீ ஜாதியை விட்டாயா?, உனது முதுகில் நாங்கள் குத்திய இந்து முத்திரையை அழித்தாயா?. ஊருக்கு மட்டுமே உபதேசமா?” என கேட்டு கோடிக்கணக்கான பெரியாரிஸ்டுக்களின் மனசாட்சியை உலுக்கிவிட்டாய். அவர்களின் தூக்கத்தை கெடுத்து விட்டாய். சாட்டையடி கொடுத்து, அவர்களை சிந்திக்க வைத்து விட்டாய். ஆஹா… அருமையிலும் அருமை.. இது அவர்களை கூட்டங்கூட்டமாக இஸ்லாத்துக்கு கொண்டு வரும், இன்ஷா அல்லாஹ்.

    சுபவீயால் இனி நிம்மதியாக தூங்கமுடியாது. நீ கேட்ட கேள்வி, அவரை ஓயாமல் குடைந்தெடுக்கும். இந்து மதத்தையும் ஜாதியையும் இனி அவரால் எதிர்க்கமுடியாது. வாழ்நாள் முழுதும் பாப்பானுக்கு சிம்ம சொப்பனமாக வாழ்ந்துவிட்டு, இன்று பாப்பானை நேருக்கு நேர் பார்க்க கூசும் மனநிலையை அவரால் ஏற்கமுடியாது. திருக்குரானை படிப்பார். பெரியார்தாசன் போல் இஸ்லாத்தை தழுவுவார், இன்ஷா அல்லாஹ்.

    அதாவது, எந்த தமிழக இஸ்லாமிய அறிஞரும் சரித்திரத்தில் இதுவரை செய்திராத மகத்தான சாதனையை நீ செய்து விட்டாய். சொல்லப்போனால், நீ இஸ்லாத்தை தழுவினால் ஒரு “ப்ராஹ்மின் கலீபாவாக” வரும் முழுத்தகுதியும் உனக்கு இருக்கிறது. அல்லாஹ் உனக்கு நல்வழி அருளட்டும்.

    Like

  5. // பாப்பான்: ஆக இங்க குயவன், கருமார், செம்படவர்னு தொழில்கள் இருந்துச்சு. அதுக்கு ஏத்தா மாதிரி ஜாதிகள் இருந்துச்சு. //
    ————————

    பெரியார்: ஒஹோ.. அப்படியா… அம்பி, மேலே புலித்தேவர் பெண்டு கழட்றாரே.. அவாளோட ஜாதி என்ன தெரியுமா நோக்கு?.

    அம்பி: நேக்கு தெரியாது அங்கிள்.. பாத்தா எங்க மீனாள் ஆண்டி மாதிரி இருக்கா…

    பெரியார்: பேஷ்.. பேஷ்.. கண்டுபிடிச்சிட்டியே… சரி, அவாள கூட்டிக்கொடுத்த ஆம்படையான் ஜாதி தெரியுமோ நோக்கு?.

    அம்பி: தெரியாது அங்கிள்..

    பெரியார்: அந்த ஆம்படையான் ஜாதி பாப்பான்…

    அம்பி: தொழில் ரீதியா ஜாதி வந்துச்சுனு சொன்னேள்… அந்த அங்கிள் என்ன தொழில் செஞ்சார்?. அவர்க்கு ஏன் பாப்பான்னு பேர் வந்துச்சு?.

    பெரியார்: அப்படி போடு…. பாப்பான் பாப்பாத்தியை கூட்டிக்கொடுத்து வேடிக்கை பாப்பான்… பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டைய அரபிக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் அடகு வைத்து விட்டு கைகட்டி வாய் பொத்தி கூழைக்கும்பிடு போட்டு வேலை பாப்பான்.. ஊர கொளுத்தி வேடிக்கை பாப்பான்.. சோத்துக்கில்லாத பாப்பான் சொன்ன பேச்ச கேப்பான்…

    Like

  6. “ஏ பாப்பரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா….. சொல்வதை கவனமாகக் கேள்… பாக்கிஸ்தானில் இருக்கும் எங்களுடைய இஸ்லாமிய அணுகுண்டுகளும் ஏவுகணைகளும் யாருக்காக தெரியுமா?…. உனது பிட்டத்தில் சொருக…. ஆம், நாங்கள் பேசவேண்டிய இடத்தில் பேசி முடித்துவிட்டோம்… எல்லாம் ரெடி … மீண்டும் சொல்கிறேன் .. இத்துடன் நிறுத்திவிடு… பொறுமைக்கும் ஓர் எல்லையுண்டு… எங்களுடைய சகிப்புத்தன்மை சுக்குநூறாய் சிதறிவிட்டது. ஜாக்ரத….”.

    நாரே தக்பீர் ……. அல்லாஹு அக்பர்.

    Like

  7. // ஸ்ரீ கிருஷ்ணர் பகவத் கீதையில்….
    “குணங்கள், கர்மங்கள் (தொழில்கள் அல்லது செயல்பாடுகள்) ஆகியவற்றின் அடிப்படையில் நான்கு வர்ணங்கள் என்னால் சிருஷ்டிக்கப்பட்டன.”
    “இத்யேதி: கர்மபிர் வ்யஸ்தா
    த்விஜா வர்ணாந்தரம் கத:
    தர்மோ யஞ்ய – க்ரியா தேஷாம்
    நித்யம் ந ப்ரதிஷித்யதே.
    சாந்தோக்ய உபநிஷத்தில் ப்ருகு முனிவர் பரத்வாஜரிடம்….
    “சூத்ரோ ப்ராமணதாமேதி ப்ராமணஸ்சைதி சூத்ரதாம் க்ஷத்ரியாஜ்ஜாதமேவம் து வித்யாத்வைச்யாத்தவை ச”… என்பது மனுவின் வார்த்தை.
    “சூத்திரன் பிராமணனாகி விடலாம்; பிராமணனும் சூத்திரனாகலாம்; அதேபோல க்ஷத்ரிய மற்றும் வைச்ய வர்ணங்களை சார்ந்தவர்குழந்தைகளும் வேறு வர்ணங்களை அடையலாம்”… இப்படி இன்னும் பல உதாரணங்களை காட்ட முடியும்.
    மனு தர்மத்தில் எவன் பிராமணன் என்பது தெளிவாக விளக்கப்பட்டிருக்கிறது. //
    ——————

    இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில் வாழும் 80 கோடி இஸ்லாமியரும், இந்து மதம் எனும் ஜாதி சாக்கடையை விட்டு வெளியேறி இஸ்லாத்தை தழுவியவர்கள். ஒரு முஸ்லிம் இந்துவாக மாறுவது ஒரு பக்கம் இருக்கட்டும். ஒரு இந்து, ஒரு ஜாதியிலிருந்து இன்னொரு ஜாதிக்கு மாறமுடியுமா?. அப்படியிருந்திருந்தால், இந்நேரம் காஞ்சியிலே மண்ணாங்கட்டி காமகோடியாகி கருவாட்டுக் குழம்பை கருவறையிலே படையல் செய்திருப்பான். பாப்பானின் வேதம் தலித்தின் நாக்கிலே தண்டவமாடும். தலித் குழந்தைகள் வாரணாசி விஸ்வநாதர் கோயிலிலே வேத உபன்யாசம் செய்து கொண்டிருப்பர். பாப்பாத்தி பறையர்வாளுக்கு குரு பூஜையும், பள்ளர் பெருந்தகைக்கு பாதபூஜையும், அருந்ததியர் பேரவையிலே பரத நாட்டிய அரங்கேற்றமும் செய்து குனிந்து வளைந்து பிட்டத்தை துக்கிக்காட்டி ஸ்ரீமான் சக்கிலியாச்சாரியாரை சூடேற்றிக் கொண்டிருப்பாள். சண்டாளன் கோவிந்தனாகியிருப்பான். பெருமாள் சன்னிதியில் பாரத்மாதாவுக்கு கரிச்சான்குஞ்சு யோனி பூஜை செய்திருப்பான். தலித் வீட்டில் பாப்பான் கக்கூஸ் கழுவிக் கொண்டிருப்பான்.

    இஸ்லாத்துக்கு யார் வேண்டுமானாலும் வரலாம். பள்ளிவாசலில் இமாம் ஆகலாம். வந்த பிறகு ஷியா, சுன்னி, ராவுத்தர், லப்பை, தக்னி என அழைத்துக் கொள்ளலாம். யாரும் அருவாளை தூக்கிக் கொண்டு விரட்டப் போவதில்லை. இந்து ஜாதியில் பிறந்த ஒருவன் இந்து ஜாதியில்தான் சாகவேண்டும். அவனுடைய கர்மபலனை பொறுத்து, மறுபிறவியில் தலித் பாப்பானாகவும், பாப்பான் நாயாகவும் பன்றியாகவும் தலித்தாகவும் பிறப்பான் என மனுதர்மம் சொல்கிறது.

    பன்னிக்கறி சாப்பிடும் தலித் வீட்டில் போய் பாப்பான் சாப்பிட்டான் என பெருமிதம் கொள்கிறாய். பாப்பானும் தலித்தும் சமபந்தி போஜனமா?. எந்த ஜென்மத்தில் நடந்தது?. இது மாபெரும் வேதக்குற்றமென உனது மனுதர்மம் சொல்கிறது. மனுதர்மம் தெரியாத நீ, அடுத்த பிறவியில் பன்னி பிடிக்கும் ஒரு தலித்தாக பிறக்க வாய்ப்புண்டு. ஆகையால் சாவதற்கு முன் மனுதர்மம் படி. வர்ணதர்மத்தின் படி ஒழுகு. பாப்பான் தலித் சமத்துவ அர்த்தசாஸ்திரத்தை சுருட்டி அமீத்ஷாவின் பிட்டத்தில் சொருகு.

    இதுதான் நீ பூதக்கண்ணாடி போட்டு கண்டுபிடித்த 32 இஸ்லாமிய பிரிவுகளுக்கும் 3500 இந்து ஜாதிகளுக்குமுள்ள அடிப்படை வித்தியாசம். உனது அரைவேக்காட்டுத்தனமான தத்து பித்து கருத்துக்களால் எனக்கு மிகப்பெரிய பலன் கிடைக்கிறது. நான் எழுதுவதை நூற்றுக்கணக்கான இந்துக்களும் ப்ராஹ்மணரும் படிக்கின்றனர். உனது தயவால் பார்ப்பனீயத்தின் இழிவுகளை அவர்களுக்கு எடுத்து சொல்லி, “இனியும் இந்த கேடு கெட்ட இந்து மதத்தில் இருக்க வேண்டுமா?” என சிந்திக்க வைக்க முடிகிறது. மிக்க நன்றி.

    “உன்னை வைத்தே உன்னை உதைப்பேன். இஸ்லாத்தை பரப்புவேன். இஸ்லாமிய தேசங்களை உருவாக்குவேன்”

    Like

  8. ஒரு பக்கம் பருத்த கொங்கையை துருத்திக்கொண்டு, காலை விரித்து யோனியை காட்டிக்கொண்டு இருக்கிறாள் பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டை. இன்னொரு பக்கம் அழகர் கோயிலில் அம்பாளை குனிய வைத்து பெண்டு கழட்றார் புலித்தேவர். இதையெல்லாம் ப்ராஹ்மின் சகோதரர்களுக்கும் சகோதரிகளுக்கும் தைரியமாக நாங்கள் எடுத்து சொல்கிறோம். இதைக்கேட்டு அவர்களும் “அடத்தூ… இந்த அசிங்கம் புடிச்ச மதத்திலா நாம் இருக்கிறோம்?. இந்த அயோக்கியனுக கடவுளா?” என ஹிந்து மதத்தை உதறி தள்ளிவிட்டு அலைஅலையாக இஸ்லாத்தை தழுவுகின்றனர். அவர்கள் மற்ற ப்ராஹ்மின்ஸிடம் எடுத்து சொல்லி அவர்களையும் இஸ்லாத்துக்கு அழைத்து வருகின்றனர். இஸ்லாம் காட்டுத்தீ போல் பரவுகிறது.

    அதாவது “உன்னை வைத்தே உன்னை உதைப்பேன். இஸ்லாமிய தேசங்களை உருவாக்குவேன்” என்பதுதான் திருக்குரான் போதிக்கும் ஜிஹாத் தருமம்.

    இந்தியாவை இஸ்லாமிஸ்தானாக்க, இதற்கு மேல் எங்களுக்கு என்ன வேண்டும்?. அல்ஹம்துலில்லாஹ்.
    “காலை விரித்து யோனியை காட்டிக்கொண்டிருக்கும் தேவ்டியாமுண்ட எனது பாரத்மாதாவோ இந்து தெய்வமோ அல்ல. அவள் பாப்பாத்தியல்ல. அழகர் கோயிலில் தேவர் பெண்டு கழட்டும் தேவ்டியாள் பார்ப்பன பெண்ணல்ல. அவள் ஒரு தேவ்டியாமுண்ட. யோனி பூஜை செய்பவன் ஒரு தேவ்டியாமவன்” என சொல் பார்க்கலாம்….
    ——————

    நாளை இந்தியா உடைந்தால், “காஷ்மீர், காலிஸ்தான், பெங்காலிஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், திராவிட நாடு” ஆகிய புதிய நாடுகள் பிறக்கும். இந்த தேசங்களையும், அதன் நிலங்களையும் பூர்வீக குடிமக்களையும் எங்களால் அடையாளம் காட்ட முடியும். ஆனால் பாப்பானின் தேசம் எது?. பாப்பானுக்கு தேசமிருக்கா?. எங்கே போச்சு பாப்பானின் தேசம்?. பாப்பானின் தேசம் ஆர்யவர்த்தாவுக்கு (பாக்கிஸ்தான், காஷ்மீர், ஆப்கானிஸ்தான்) சுன்னத் செய்து புர்கா போட்டு இஸ்லாம் முழுங்கிவிட்டது.

    Like

  9. Standing (second from left): Late Amarnath Sapru, first cousin of Iqbal.
    Sitting (from left): Raj Kishori Rawal, d/o Amarnath Sapru; grandmother of Iqbal; and Pt. J.N. Rawal, h/o Raj Kishori

    மேலேயுள்ள படம், பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கிய பேரறிஞர் அல்லாமா இக்பாலின் காஷ்மீர் ப்ராஹ்மின் பண்டிதர் குடும்ப போட்டோ. “சாரே ஜஹான் சே அச்சா, ஹிந்துஸ்தான் ஹமாரா” எனும் இந்தியாவின் முதல் தேசிய கீதத்தை எழுதியவர். இன்றைக்கும் இவர்களுடைய சந்ததியினர் இந்தியாவில் வாழ்கின்றனர். நேருவுக்கு நெருங்கிய உறவினர்.

    தனது சொந்த லைப்ரரியிலிருந்து குஷ்வந்த்சிங் வெளியிட்ட படம்.
    ————————-

    உனது பார்ப்பன இனத்தின் மீது மனதின் மூலையில் இந்திய இஸ்லாமியருக்கு சிறிது இரக்கமும் அன்பும் ஒளிந்துள்ளது. அதற்கு காரணம்:

    1. உனது மூதாதையர் எங்களுடைய அண்ணல் நபியின்(ஸல்) உறவினர்.

    2. உனது ஆர்யவர்த்தாவை ஆட்ட போட்டு பாப்பானுக்கு சுன்னத் செய்து நாங்கள் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினோம்.

    இன்றைக்கும் பாக்கிஸ்தானின் பல்கலைக்கழகங்களிலும், சிவில் சர்வீஸிலும் உயர்ந்த பதவி வகிப்போரின் குடும்ப பெயர்கள் பெரும்பாலும் சவ்த்ரி, ராவ், பட் என முடிகிறது, அதாவது இவையெல்லாம் பார்ப்பன கோத்திர பெயர்கள் என்பது கண்கூடு.

    புட்டோ என்பது சிந்து மாகாணத்தில் வாழ்ந்த பட், பட்டர் என சொல்லப்படும் பார்ப்பன பூசாரி குலப்பெயரின் திரிபு. உர்து மொழியில் இவர்கள் இன்றும் பட்டு என அழைக்கப்படுகின்றனர். பட்டு மாமி என்பது கோயில் பட்டரின் மணைவியை குறிக்கும்.
    —————–

    ஒரு வேளை நாளை இந்தியா உடைந்தால், உனக்கு திராவிட நாட்டில் நல்வாழ்வு கிடைக்காது. சிவந்த பாப்பாத்திக்களை வப்பாட்டிக்களாக வைத்துக் கொண்டு பாப்பானை கக்கூஸ் கழுவ வைத்து விடுவான் கரிச்சாங்குஞ்சு திராவிடன். ஆனால் இஸ்லாமிஸ்தானில் உனக்கு மதிப்பும் மரியாதையும் கிடைக்கும். ஆகையால், இந்தியா சிதறும் நிலை வந்தால் கமுக்கமாக சுன்னத் செய்து இஸ்லாமிஸ்தானோடு சேர்ந்து விடு. மீன் குஞ்சுக்கு நீந்த கற்றுத் தரவேண்டியதில்லை.

    (உனது நல்லதுக்கு சொல்கிறேன். மற்றபடி உனது இஷ்டம்).

    Like

  10. சிந்து பைரவி யார்?

    “அண்ணே ஒரு சின்ன டவுட்டு…. பைரவன் என்றால் ஆண் நாய். பைரவி என்றால் பெண் நாய். சிந்து பைரவி என்றால், பாக்கிஸ்தானின் சிந்து நதிக்கரையில் வாழ்ந்த பெண் நாயா?”
    —-

    சோம்நாதரை மொட்டையடித்து விட்டு பொன்னும் பொருளும் மூட்டை கட்டிக் கொண்டு காபூலுக்கு திரும்பும் வழியில், பாக்கிஸ்தான் சிந்து நதிக்கரையில் தேவதாசிகளாக ஆடிப்பாடி வாழ்ந்த பார்ப்பன பெண்களை “சிந்து பைரவி – சிந்து நதிக்கரையில் வாழும் பெண் நாய்கள்” என கஜினி முகமது அழைத்தார். ஆனால் இன்றைக்கும் தமிழக பார்ப்பனர் சிந்து பைரவி ராகம் பாடி கஜினி முகமது அவர்களுக்கு வைத்த இழிவான பட்டப்பெயரை கௌரவமாக எண்ணி அகமகிழ்கின்றனர். இந்த உண்மையை அவாளுக்கு எடுத்து சொல்லி சிந்து பைரவி ராகத்தின் பெயரை மாற்ற பார்ப்பன அறிவுஜீவிகள் ஆவன செய்யவேண்டும்.

    Like

  11. 2050ல் பார்ப்பன இனம் அழிந்துவிடும்.

    முஸ்லிம்களின் ஜனத்தொகை அசுர வேகத்தில் வளர்கிறது (பிறப்பு+ மதமாற்றம்+ பலதார மணம்+ மாட்டுக்கறி+ சுன்னத்+ பவர்புல் செக்ஸ்). பாப்பானின் ஜனத்தொகை சுருங்குகிறது. 4 சதவீதத்திலிருந்து 2.5 சதவீதமாகிவிட்டான் பாப்பான். ஒரு குழந்தையிலிருந்து குழந்தையே வேண்டாமெனும் மனநிலை பார்ப்பன சமுதாயத்தில் வந்துவிட்டது. 2035ல் பாப்பானுக்கு சுன்னத் செய்து பாரத்மாதாவுக்கு புர்கா போட்டு மும்தாஜ் பேகமாக்கி விடுவோம்.

    2050ல் பார்ப்பன இனம் அழிந்துவிடும். எகிப்து மம்மி போல், சென்னை மியூசியத்தில் பாப்பானின் மம்மிக்கு கிழே “இவன்தான் பாப்பான்” எனும் போர்டு தொங்கும்.

    தாவூத் இப்ராஹிம் பாய், ஹபீஸ் சையத் சாஹிப் போன்ற பணக்கார முஸ்லிம் தாதாக்கள், ரகசியமாக அண்டர்கிரவ்ண்டில் “பாப்பான் பெட்” உற்பத்தி செய்து சவூதி அரேபியாவுக்கு ஏற்றுமதி செய்வர். இது வேடிக்கையல்ல, நிஜம்.
    —————–

    2050:
    மெட்ராஸ் ஜூ வில் “பயங்கர விஷ ஜந்துக்கள்” பகுதியில் இரும்புக்கூண்டில் ஒரு ஒல்லியான பாப்பான் இருப்பான். வெளியே சிவப்புக்கலரில் எச்சரிக்கை போர்டு தொங்கும்: “இது அதிபயங்கர விஷ ஜந்து. தயவு செய்து தடுப்பு வேலி தாண்டி பாப்பானை நெருங்காதீர். பாப்பானின் முச்சுக்காற்று பட்டால், உடனடி மரணம். கூண்டில் பிடித்து உதைத்து அடைத்த மாவீரர்: தந்தை பெரியார்”.
    ————-

    உலக சூப்பர் மேஜிக் ஷோ போட்டிகளில், பாப்பான் மேஜிக் ஷோ மிகப்பிரபலமாகும். ஒரு பாக்கிஸ்தானி பட்டான், கண்ணாடிக்கூண்டை இழுத்து வருவார். அதனுள்ளே பாப்பான் சுப்ரமண்ய ஸ்வாமி கோவணத்தோடு உட்கார்ந்திருப்பார்.

    பாக்கிஸ்தானின் பச்சைக்கொடியை பிடித்துக்கொண்டு “நிம்பிள்க்கு அல்லா பாப்பான் தந்தான், நிம்பிள் பாப்பான்க்கு அல்வா தந்தான்” என கத்திக்கொண்டே சுற்றி சுற்றி ஓடுவார். பிறகு திடீரென சடன் ப்ரேக் போட்டு “அல்லாஹு அக்பர்” என சொல்வார். சுப்ரமண்ய ஸ்வாமி காணாமல் போய்விடுவார்.

    பிறகு அந்த காலி கண்ணாடிக் கூண்டை திறந்து திப்பு சுல்தானின் நீண்ட வாளால் குத்தி குத்தி காட்டுவார். “பாப்பான் நஹி ஹே, பாப்பான் நஹி ஹே” என சொல்வார். பிறகு திடீரென கூண்டுக்குள் ஒரு கப் மாட்டு மூத்திரத்தை விட்டெறிவார். சுப்ரமண்ய ஸ்வாமி “பாரத்மாதா கீ ஜே, பாரத்மாதா கீ ஜே” என அலறிக்கொண்டே செத்த பல்லி போல் சொத்தென்று எங்கிருந்தோ விழுவார். பெரியாரிஸ்ட் கும்பல் கைதட்டி “அச்சா ஹே, பஹுத் அச்சா ஹே, ஒதங்க பாய் பாப்பான, நல்லா ஒதங்க பாய் பாப்பான, ஒன்ஸ் மோர்” என ஆரவாரம் செய்யும்.
    —————-

    அரபு நாடுகளில் பாப்பாத்தி பஞ்சம் தலைவிரித்தாடும். உருவிவிட பாப்பாத்திக்கள் இல்லாமல் அபுதாபி சவூதி ஷேக்குகளுக்கு பைத்தியம் பிடிக்கும் நிலை வரும். இந்த பொன்னான வாய்ப்பை பயன்படுத்தி, பாக்கிஸ்தானி பட்டான்கள் துபாய் தெருக்களில் அழகிய பாப்பாத்திக்களை பாக்கிஸ்தானின் ரகசிய அக்ரஹாரத்திலிருந்து பிடித்து வந்து 50 மில்லியன் 100 மில்லியன் என ஏலம் விடுவர்.

    “ஆடாமல் ஆடுகிறேன், பாடாமல் பாடுகிறேன், ஆண்டவனைத் தேடுகிறேன் வா வா வா” என அழகிய பாப்பாத்தி அடிமைகள் சவூதி துபாய் தெருக்களில் அழுதுகொண்டே பாடுவர்.

    அந்த கண்கொள்ளா காட்சியை காண, சுட்டியை சொடுக்கு:

    Like

  12. கஜினி முகமது: “ஏ முட்டாள் பூசாரி… யோனி பூஜை ஏன் செய்கிறாய்?. யோனியை இறைவன் படைத்தது இனவிருத்தி செய்யவா பூஜை செய்யவா?”.

    சோம்நாத் பூசாரி: “அய்யய்யோ… புனிதமான யோனியுடன் உடலுறவா?. அபச்சாரம் அபச்சாரம்… அது ப்ருந்தாவனத்துக்கு போற சொர்க்கவாசல்…”

    கஜினி முகமது: “பின்ன நீ எப்படிய்யா பொறந்தே….”

    சோம்நாத் பூசாரி: “கோவிந்தா.. கோவிந்தா… புனித யோனி கிருஷ்ண பரமாத்மாவுக்கு மட்டுமே சொந்தம். அதிலே விந்தை போட்டு பல விந்தைகள் புரிபவன் அந்த கோ-விந்தனே..”

    கஜினி முகமதுக்கும் சோம்நாத் பூசாரிக்கும் நடக்கும் இந்த உரையாடலை மறைந்திருந்து கேட்ட தேவர் பெருந்தகை, அழகர் கோயிலில் அம்பாளை குனிய வச்சு அன்று முதல் இன்று வரை பெண்டு கழட்டுகிறார்….

    Like

  13. ஆர்யவர்த்தாவில் யோனி பூஜையை ஒழித்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மத்:

    சோம்நாதரை 17வது முறையாக மொட்டையடித்து விட்டு ஆப்கான் திரும்ப தயாராகிக் கொண்டிருந்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மதின் குதிரைக்கு முன்னால் மண்டியிட்டு:

    “ஆலம்பனா, சலாமலைக்கும். ஒரு சின்ன வேண்டுகோள். போன தடவ ஒங்க அழகையும் வீரத்தையும் பாத்ததுலேருந்து, எம்பொன்னு ஆண்டாள் கட்னா ஒங்களத்தான் கட்டுவேன்னு ஒத்த கால்ல பிடிவாதமா நிக்கறா. குரான்லாம் மனப்பாடம் பண்ணிட்டா. நல்லா பில்டர் காபி போடுவா. ஒங்களோட காபுலுக்கு இவள கூட்டிண்டு போங்கோ. கண்கலங்காம பாத்துக்கோங்கோ”
    என சோம்நாத் பூசாரி கெஞ்சினார்.

    ஆண்டாளின் அழகை பார்த்த கஜினி முஹம்மத், அங்கேயே நிக்காஹ் செய்து அவளுடன் காபூலுக்கு பயணமானார். காபூலை அடைய பார்ப்பனரின் தாய் பூமியான சிந்து சமவெளியை கடந்துதான் செல்ல வேண்டும். அப்பொழுது:

    ஆண்டாள்: சுல்தான்… இங்கே அக்ரஹாரத்தில் என்னுடைய தோழி இருக்கிறாள்.. கடைசியாக அவளை ஒரு முறை சந்திக்க விரும்புகிறேன்..

    கஜினி முஹம்மத்: சரி பேகம்.. அதிக நேரம் எடுக்காதே… நான் காத்திருக்கிறேன்..

    (அப்பொழுது அக்ரஹாரத்து பார்ப்பனர்கள், திண்ணையில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்வதை கண்டார்)

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ பார்ப்பனா !!. இதென்ன வேடிக்கை?. என்ன செய்கிறாய்?

    பாப்பான்: நாங்க பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்யறோம் சுல்தான்…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ அப்படியா.. முட்டாள் பார்ப்பனா… யோனியை இறைவன் எதற்காக படைத்தான்?. பூஜை செய்யவா?. இனவிருத்தி செய்யவா?.

    பாப்பான்: பூஜை செய்வது எங்களுடைய சாஸ்திர சம்ப்ராதயம்…

    கஜினி முஹம்மத்: அப்படியானால் இனவிருத்தியை யார் செய்வது?.

    பாப்பான்: பகவான் கிருஷ்ணன் செய்வார்… அவன்தான் புனித பசுக்களின் கோ-விந்தன், கோ-வரதன்..

    கஜினி முஹம்மத்: ஏன் நீ செய்யமாட்டாயா?

    பாப்பான்: அய்யய்யோ… அபச்சாரம் அபச்சாரம்… வேதம் கற்ற பார்ப்பனர் இனவிருத்தி போன்ற கீழ்நிலை காரியங்கள் செய்வது மஹா தப்பு…

    (அப்பொழுது ஆண்டாளும் தனது தோழியை சந்தித்து விட்டு அங்கே வந்து விடுகிறார். கஜினி முஹம்மதுக்கும் பாப்பானுக்கு நடக்கும் சம்பாஷனையை கேட்டு கலகலவென சிரிக்கிறார்)

    கஜினி முஹம்மத்: என்ன பேகம் சிரிக்கிறாய்.. இந்த பாப்பான் சொல்வது உண்மைதானா?

    ஆண்டாள்: ஆம் சுல்தான்…. இந்த மாங்கா மடையன்களுக்கு எத எப்படி செய்யனும்னே தெரியாது.. என்னுடைய தோழிக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகியும், இன்னமும் அவளுடைய ஆத்துக்காரன் யோனி பூஜை செய்து கொண்டிருக்கிறான்… என்னிடம் பல முறை சொல்லி அழுதிருக்கிறாள்.. ஆகையால்தான் உங்களை போன்ற ஆண்மகனிடம் எனது மனதை பறிகொடுத்தேன்… நல்ல வேளை பிழைத்தேன்.. அல்லாஹ்வுக்கு மிக்க நன்றி…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓஹோ.. அப்படியா… பேகம் இந்த மடையர்களை எப்படி திருத்துவது?

    ஆண்டாள்: இவனுகள திருத்தவே முடியாது… பேசாமல் இந்த பாப்பான்கள் அனைவருக்கும் விருத்தசேனம் செய்து மாட்டுக்கறி கொடுங்கள்.. எனது தோழி போல் வெளியே சொல்ல முடியாமல் தவிக்கும் பார்ப்பன பெண்களை இந்த கொடுமையிலிருந்து காப்பாற்றுங்கள் சுல்தான்…
    ——————

    இந்த சம்பவத்துக்கு பிறகு, சிந்து சமவெளியில் வாழ்ந்த பார்ப்பன பெண்களிடையே சுன்னத், மாட்டுக்கறியின் மகிமை காட்டுத்தீ போல் பரவியது.. சுன்னத் செய்த பாப்பான்கள் இல்லற வாழ்க்கையின் இன்பத்தை உணர்ந்தனர்.. நாளடைவில் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினர். இந்த தூய பூமிதான், 1947ல் பாக்கிஸ்தானாக பிறந்தது.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s