சமூக ஊடகம்

திராவிட இயக்கத்தை அசைத்துப் பார்க்க எந்தக் கொம்பனாலும் முடியாது: எஸ்.வி.சேகரின் பேச்சுக்கு ஸ்டாலின் விளக்கம்

தொலைக்காட்சி விவாதம் ஒன்றில் எழுத்தாளர் மதிமாறனுக்கும் பாஜக பேச்சாளர் நாராயணனுக்கும் இடையே நடந்த ‘பார்ப்பனர்’ தொடர்பான வாக்குவாதத்தில் எஸ்.வி. சேகர் ஒரு வீடியோ வெளியிட்டிருந்தார். இதில் திமுக செயல்தலைவர் மு. க.ஸ்டாலினை தொடர்பு படுத்தி பேசியிருந்தது சர்ச்சையை ஏற்படுத்தியது. ஸ்டாலின் என்ன பதில் சொல்லப்போகிறார் என சமூக ஊடகங்களில் பலரும் குரல் எழுப்பிய நிலையில், ஸ்டாலின் தனது முகநூலில் விளக்க அளித்துள்ளார். அதில்,

“தனியார் தொலைக்காட்சி ஒன்றில் நடந்த விவாத நிகழ்ச்சி சம்பந்தமான சர்ச்சையினையடுத்து, நடிகரும் நண்பருமான எஸ்.வி.சேகர் அவர்கள் என்னிடம் அலைபேசியில் பேசினார். சட்டமன்ற நிகழ்வுகளில் பங்கேற்றிருந்த நிலையில், “நீங்கள் சொல்வதை கவனிக்கிறேன்” எனத் தெரிவித்து, அது பற்றிக் கவனம் செலுத்துமாறு கழக அமைப்புச் செயலாளர் ஆர்.எஸ்.பாரதி எம்.பி. அவர்களிடம் தெரிவித்தேன். சட்டப்பேரவைக் கூட்டத் தொடர் நடைபெற்று வந்தநிலையில், மக்கள் பிரச்சினைகளில் தொடர்ந்து கருத்தைச் செலுத்திட வேண்டிய அவசரமும் அவசியமும் ஏற்பட்டதால், இது குறித்து உடனடியாக கவனம் செலுத்த நேரமோ வாய்ப்போ நேர்ந்திடவில்லை. டி.வி. விவாதம் தொடர்பான ஆலோசனைக் கூட்டத்தில் கழகத்தின் சார்பில் பங்கேற்கவிருந்த உறுப்பினரும் எனது கருத்தினை அறிந்தபின் பங்கேற்கலாம் என்பதால் அந்த நிகழ்வைக் கடமை உணர்வோடு தவிர்த்திருக்கிறார்.

இதன் தொடர்ச்சியாக, தனிமனித நட்புக்கு அரசியல் வண்ணம் பூசப்பட்டு,சமூக ஊடகங்களில் விமர்சனங்களாகி வருவதை பின்னர் அறிந்தேன். நூறாண்டு கால திராவிட இயக்கம் எந்த சமூக நீதிக் கொள்கையையும் சமநீதியையும் சமத்துவத்தையும் முன்வைத்துப் பாடுபடுகிறேதா அந்தக் கொள்கைகளுக்கு குன்றிமணி அளவிலும் குந்தகம் ஏற்படாத வகையிலும் பகுத்தறிவுடனும் சுயமரியாதையுடனும் தி.மு.க. தொடர்ந்து செயல்படும் என்பதில் எவருக்கும் எள்ளளவும் சந்தேகம் ஏற்பட வேண்டியதில்லை. தந்தை பெரியாருக்கு மூதறிஞர் ராஜாஜியுடனும் நட்பு உண்டு, தவத்திரு குன்றக்குடி அடிகளாருடனும் நட்பு உண்டு. அதற்காகத் தனது கொள்கைகளை எப்போதும் அவர் விட்டுத் தந்ததில்லை. அதுபோலவே பேரறிஞர் அண்ணாவும், தலைவர் கலைஞர் அவர்களும் தனிப்பட்ட முறையில் பலருடனும் நட்பு பாராட்டினாலும் கொள்கைகளில் கொண்டிருந்த உறுதியை எதற்காகவும் தளர்த்தியதில்லை. அவர்களின் வழியில் இந்தப் பேரியக்கத்தின் செயல்தலைவர் என்ற பொறுப்பில் உள்ள நான், எந்தச் சூழலிலும் திராவிட இயக்கத்தின் உயிர் மூச்சான கொள்கைகளை உயர்த்திப் பிடிப்பேன். அதற்காக எதையும் யாரையும் எதிர்கொள்வேன். யாரிடமும் எனக்கு தனி மனித விரோதமில்லை; பேதமுமில்லை. அதேநேரத்தில், தனிப்பட்ட நட்புக்காக, திராவிட இயக்கக் கொள்கைகளை விட்டுக் கொடுப்பது-சமரசம் செய்து கொள்வது என்ற பேச்சுக்கே இடமில்லை. திராவிட இயக்கத்தை அசைத்துப் பார்க்க எந்தக் கொம்பனாலும் எந்தத் தருணத்திலும் முடியவே முடியாது என்பதே எனது உறுதியான நிலைப்பாடு” என தெரிவித்துள்ளார்.

Advertisements

2 replies »

  1. இப்படி பீத்திக் கொண்டிருக்காமல் குறைந்த பட்சம் தெருவுக்கு வந்து மொழித்திணிப்பு போன்றவற்றுக்கு போராடலாம் ஸ்டாலின்….தமிழ் உணர்வாளர்களுடன் எப்போதும் தன்னை இணைத்து அடையாள படுத்திக் கொண்டார் உங்கள் தந்தை ..நீங்களும் அதைத் தொடர வேண்டும்

    Like

  2. “ஹிந்துக்கள் அசுத்தமானவர்கள்” — மலேஷியா கோர்ட் தீர்ப்பு

    “ஹிந்துக்கள் மூத்திரம் போன்ற கழிவுகளை புனிதமாக கருதி குடிக்கின்றனர், பூஜை செய்கின்றனர். வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையின்றி காட்டுமிராண்டிகளாக வாழ்ந்த ஹிந்துக்களை இஸ்லாமிய மார்க்கம் சீர்திருத்தி சுத்தம், சுகாதாரம், கண்ணியம், சுயமரியாதை போன்ற நற்பண்புகளை கற்றுக்கொடுத்தது. இஸ்லாமிய மார்க்கம் அருளப்பட்டதால், பல கோடிக்கணக்கான ஹிந்துக்கள் அடிமைத்தனத்தை விட்டு வெளியேறினர்” என மலேஷியாவின் UTM பல்கலைக்கழகத்தின் பாடப்புத்தகம் சொல்கிறது.

    இதனை எதிர்த்து “ஹிந்துக்களை UTM பல்கலைக்கழகம் இழிவு செய்கிறது” என ஹிண்ட்ராப் மக்கள் சக்தி தலைவர் வைத்தியமூர்த்தி வழக்கு தொடுத்தார். இந்த வழக்கில் குறுக்கு விசாரணை செய்து கோர்ட் கொடுத்த தீர்ர்ப்பு:
    ————————-

    நீதிபதி: ஹிந்துக்களுக்கு பசு மாட்டு மூத்திரம் புனிதமானதா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: ஆம். கோமாதா எங்கள் தெய்வம்.

    நீதிபதி: நீங்கள் பசு மாட்டு மூத்திரத்தை குடிப்பீரா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: தாராளமாக…

    நீதிபதி: மலேஷியா ஒரு இஸ்லாமிய தேசம். ஷரியா சட்டப்படி, மூத்திரம் அசுத்தமானது. ஆகையால், மூத்திரம் குடிக்கும் ஹிந்துக்கள் அசுத்தமானவர்கள் என UTM பல்கலைக்கழகம் சொன்னது சட்டப்படி சரியே. நெக்ஸ்ட்?

    வைத்தியமூர்த்தி: “ஹிந்துக்கள் வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையற்ற காட்டுமிராண்டிகள்” என UTM பல்கலைக்கழகம் இழிவு செய்கிறது. இதனை வண்மையாக கண்டிக்கிறேன். நாங்கள் மானஸ்தர்கள்.

    நீதிபதி: “லிங்கத்தையும் யோனியையும் ஹிந்துக்கள் கடவுளாக வழிபடுகின்றனர். ஹிந்து கோயில்களில் ஆண் தெய்வங்களும் பெண் தெய்வங்களும் கூட்டுப்புணர்ச்சி செய்கின்றனர். பார்ப்பன ஹிந்துமதத்தின் அடிப்படை, மது, மாது, உண்டியல், ஜாதி அடக்குமுறை, காம ஆன்மீக பக்தி பரவசம், காமசூத்திரம், தேவதாசி, தெய்வீக தேவ்டியாத்தனம்” என தந்தை பெரியார் பல்கழைக்கழகத்திலிருந்து மறுக்கமுடியாத ஆதாரங்களை கோர்ட்டுக்கு சமர்ப்பித்துள்ளனர். உதாரணத்துக்கு, மேலேயுள்ள அழகர் கோயில் சுவர் சித்திரம். இது உண்மையா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: லிங்கமும் யோனியுமில்லாவிட்டால் இனவிருத்தி செய்யமுடியாது. உடலுறவு செய்யாவிட்டால் மனித இனம் அழிந்துவிடும். இதைத்தான் எங்கள் கோயில் சுவர் சித்திரஙகள் பறைசாற்றுகிறது. இதிலென்ன தவறு?

    நீதிபதி: மனைவியோடு மறைவாக உடலுறவு கொள்வதற்கும் நடுத்தெருவில் உடலுறவு கொள்வதற்கும் வித்தியாசமுண்டு. தேவ்டியாள் கூட வெட்டவெளியில் செய்யமாட்டாள். உங்கள் கடவுள்கள் கோயில் சுவற்றில் செய்வது போல, உங்களுடைய மணைவியோடு நடுத்தெருவில் நீங்கள் உடலுறவு கொள்வீரா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: ம்ம்ம்ம்ம்ம்….

    நீதிபதி: கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லவும். செய்வீரா மாட்டீரா?

    வைத்தியமூர்த்தி: மாட்டேன்..

    நீதிபதி: ஏன்?.

    வைத்தியமூர்த்தி: அது மானம் மரியாதையற்ற செயல்.

    நீதிபதி: அப்படியானால், அழகர் கோயில் சுவற்றில் அம்பாளை குனிய வைத்து உயர்ஜாதி தேவர் ஆலிங்கனம் செய்கிறாரே.. அதை பார்த்தால் உங்களுக்கு மானம் வெட்கம் வருவதில்லையா?. அதை இடித்து தள்ளாமல் ஏன் பராக்கு பார்க்கிறீர்?. குறைந்த பட்சம், அம்பாளுக்கு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டு விடலாமல்லாவா?. ஏன் செய்யவில்லை?

    வைத்தியமூர்த்தி: அம்பாளுக்கு ஜட்டி போட்டால், தேவர் எங்க வாய்ல பீய திணிச்சுப்புடுவாரு…

    நீதிபதி: அப்படியானால், “ஹிந்துக்கள் வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையற்ற காட்டுமிராண்டிகள்” என UTM பல்கலைக்கழக பாடப்புத்தகம் சொல்வதில் என்ன தவறு?.

    “ஹிந்து கோயில்களும் புராணங்களும் உண்மையை அப்பட்டமாக பறைசாற்றுகையில், உண்மைக்கு புறம்பாக கேஸ் போட்டதற்காக, UTM பல்கலைக்கழகத்துக்கு ஹிண்ட்ராப் வைத்தியமூர்த்தி 50 லட்சம் ரிங்கிட்டுகள் நஷ்டஈடு வழங்க உத்திரவிடுகிறேன். நஷ்டஈடு செலுத்தும்வரை, ஹிண்ட்ராப் வைத்தியமூர்த்தியை கடுங்காவலில் வைக்க உத்திரவிடுகிறேன்”.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s