திராவிட அரசியல்

இந்தி எதிர்ப்பு போராட்டம் பற்றி தமிழில் ஏதேனும் நாவல் இருக்கிறதா?

மனுஷ்யபுத்திரன்

மனுஷ்யபுத்திரன்

சாரு நிவேதிதா டைம்ஸ் ஆஃப் இந்தியா இதழில் எழுதியிருக்கும் கட்டுரை மிக முக்கியமானது. சமூக அரசியல் இயக்கங்கள் ஏற்படுத்திய சமூக தாக்கங்கள் ஒரு பின்புலமாகக்கூட ஏன் நவீன தமிழ் இலக்கியப் போக்குகளில் குறிப்பாக நவீன இலக்கியத்தில் பிரதிபலிக்கவில்லை என்ற கேள்வியை நாம் விவாதிக்கத்தான் வேண்டும். இந்திய சுதந்திரபோராட்ட காலம் பிற இந்திய மொழிகளில் பிரதிபலிக்கப்பட்ட அளவு தமிழ் புனைகதையில் ஏன் பிரதிபலிக்கப்படவில்லை? சுதந்திரபோராட்டத்தைவிடுங்கள். திராவிட இயக்க எழுச்சி, இந்தி எதிர்ப்பு போர், சமூக நீதிக்கான போராட்டங்கள் எத்தனை இலட்சம் தமிழக்குடும்பங்களை நேரடியாக பாதித்திருக்கின்றன என்பதை அறிவோம். அதன் சமூக பண்பாட்டு விளைவுகள் மிக ஆழமானவை. ஆனால் நவீன எழுத்தாளர்கள் இந்த இயக்கத்தை ஏன் முற்றாக புறக்கணித்தார்கள்? நவீன இலக்கியப் போக்குகளை முன்னெடுத்தவர்கள் தமிழகத்தில் நடந்த சமூம் மாற்றங்களை ஏன் புறக்கணித்தார்கள்? ஜே.ஜே. சில குறிப்புகளை போன்ற தமிழ் பண்பாட்டின்மீது கடும் உரையாடலை ஏற்படுத்திய பிரதிகள்கூட தேசிய திராவிட இயக்கங்களின் தாக்கங்களை ஏன் பிரதிபலிக்கவில்லை? நவீன இலக்கியப்போக்குகளை முன்னெடுத்தவர்கள் பிராமணர்களாக இருந்ததால் அவர்களுக்கும் திராவிட இயக்கத்திற்கும் இடையில் இருந்த முரண்பாடுகள் ஒரு சமூக வரலாற்றையேமுற்றாக ஒதுக்குவதற்கு காரணமாக இருந்ததா? பிராமணரல்லாத எழுத்தாளர்களும்கூட இந்த இலக்கிய சிந்தனைப் பள்ளிக்கு ஆட்பட்டவர்களாகத்தான் இருந்திருக்கிறார்களா? இடது சாரி எழுத்துக்கள், வானம்பாடிகள், தலித் எழுத்துபோக்குகள் அழகியல் சார்ந்த இலக்கியப் பள்ளியால் ஒதுக்கப்பட்டதற்குக் காரணம் சமூக இயக்கங்களுக்கும் உயர்சாதி நவீன இலக்கிய மரபினர்க்கும் இடையில் நிகழ்ந்த முரண்பாடுகளால்தானா?

தமிழ்மகன் போன்ற ஓரிரு எழுத்தாளர்கள்தவிர யாரும் ஏன் திராவிட இயக்கத்தின் கொந்தளிப்பு மிக்க காலங்களை பதிவு செய்ய முன்வரவில்லை? திராவிட இயக்க சார்புள்ள எழுத்தாளர்கள்கூட எழுதவில்லை. இந்தியா முழுக்க இடது சாரிகள் அவர்களது போராட்ட வரலாறுகளை இலக்கியமாக்கியிருக்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் திராவிட சார்புள்ள எழுத்தாளர்கள் ஏன் தங்கள் வரலாற்றை இலக்கிய்மாக்கவில்லை? இந்தி எதிர்ப்பு போராட்டத்தை எடுத்துக்கொண்டால் அதை ஒரு கும்பல் வன்முறைக் காட்சியாகக் காணும் திலிப்குமாரின் ஒரு சிறுகதை தவிரவேறு எந்தப் பதிவும் நினைவுக்கு வரவில்லை. தமிழ் புனைகதையாளர்களுக்கும் அவர்களின் காலத்திற்கு இடையிலான பெரும் இடைவெளிகள் பற்றிய பல சிந்தனைகளை இக்கட்டுரை எழுப்புகிறது. தமிழ் எழுத்தாளர்கள் – திராவிட இயக்கத்தினர் என இரு தரப்பினருமே இந்தக் கேள்விகளை எதிர்கொள்ள வேண்டும்.

தமிழ்க்விதை சமகால சமூக வரலாற்றுப்போக்குகளை பிரதிபலித்த அளவுநவீன புனைவிலக்கியம் பிரதிபலிக்கவில்லை என்ற சாருவின் மதிப்பீடும் கவனத்திற்கு உரியது

 மனுஷ்ய புத்திரன், எழுத்தாளர்.

Advertisements

8 replies »

  1. // திராவிட இயக்க எழுச்சி, இந்தி எதிர்ப்பு போர், சமூக நீதிக்கான போராட்டங்கள் எத்தனை இலட்சம் தமிழக்குடும்பங்களை நேரடியாக பாதித்திருக்கின்றன என்பதை அறிவோம். அதன் சமூக பண்பாட்டு விளைவுகள் மிக ஆழமானவை. ஆனால் நவீன எழுத்தாளர்கள் இந்த இயக்கத்தை ஏன் முற்றாக புறக்கணித்தார்கள்? //
    ————–

    1947க்கு பிறகு ஐந்து வருடங்கள் ஜின்னா உயிரோடு இருந்திருந்தால், திராவிட நாடு உருவாகியிருக்கும்:

    பேரறிஞர் முஹம்மத் அலி ஜின்னா சாஹெப், பாப்பார தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவுக்கு அடித்த ஆப்புலதான் அலறியடித்துக்கொண்டு பாப்பான் நேரு, தலித்துக்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு தந்தான்.

    ஜின்னா என்றுமே ஆங்கிலேயருக்கு எதிராக போராடவில்லை. ஆங்கிலேயரின் உதவியில்லாமல் ஒரு நாட்டை உருவாக்க முடியாது என்பதை அவர் நன்றாக உணர்ந்திருந்தார். அவர் பார்ப்பனியத்துக்கெதிராக போராடினார். பார்ப்பனிய ஆதிக்கத்தை உடைக்க ஒரு இஸ்லாமிய நாடு தேவை என்று உரைத்தார். சொல்லப்போனால், அவருக்கு உருது சரளமாக பேச வராது. ஆனால் சர்ச்சில் போன்ற தலைவர்களே அவருடைய ஆங்கில புலமையையும், செவில்லி ப்ரான்ட் சூட்டு கோட்டு அணிந்து சுருட்டு ஊதும் ஸ்டைலையும் பாராட்டியதுண்டு.

    இங்கிலாந்து அரச குடும்பத்தின் வக்கீலாக அவர் நியமிக்கப்பட்டிருந்தார். ஜின்னா ஒருவருக்கு மட்டுமே, இங்கிலாந்து அரசியை சந்திக்க பக்கிங்ஹாம் அரண்மனை வளாகத்தின் உள்ளே வரை ரோல்ஸ்ராய்ஸில் செல்லும் அனுமதி வழங்கப்பட்டிருந்தது. பலமுறை ஜின்னாவை வரவேற்கவும் வழியனுப்பவும் பக்கிங்ஹாம் அரண்மனையின் வாசல்வரை இங்கிலாந்து அரசி வந்தார் எனும் கௌரவமும் ஜின்னாவுக்கு உண்டு. ஆகையால்தான், கத்தியின்றி ரத்தமின்றி பேனா முனையில் ஒரு நாட்டை உருவாக்கிய தலைவன் என ஜின்னாவை கவிக்குயில் சரோஜினி நாயுடு அம்மையார் பாராட்டினார். எந்த ஒரு மீட்டிங்கிலும், ஜின்னாவின் அருகில்தான் சரோஜினி நாயுடு அமர்வார். ஒரு கட்டத்தில் ஜின்னாவை அவர் திருமணம் செய்து கொள்வார் என்று கூட பேச்சு அடிபட்டது.

    “காந்தியை அரைநிர்வாணப் பக்கிரியாக வைக்க, பல கோடிகளை நாங்கள் செலவு செய்ய வேண்டியதிருக்கு – To keep Gandhi in poverty, we have to spend millions” என சரோஜினி நாயுடு அம்மையார் அடிக்கடி சொல்வார். பாப்பார தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்து பாக்கிஸ்தானை ஜின்னா உருவாக்கினாரென்றால் மிகையாகாது. ஆகையால்தான் தந்தை பெரியார், அம்பேத்கர், அறிஞர் அண்ணா ஆகியோர் திராவிட நாட்டை உருவாக்க ஜின்னாவை மூன்று முறை சந்தித்து பேசினர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

    ஈழத்தமிழர் இனப்படுகொலையால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரு தமிழர் வேதனையுடன் சொன்னது: “எங்களிடம் ஜின்னாவைப் போல் ஒரு தலைவன் இருந்திருந்தால், இந்நேரம் எங்களுடைய ஈழ நாட்டில் பிள்ளை குட்டிகளுடன் நிம்மதியாக நாங்களும் வாழ்ந்திருப்போம். கூட இருந்தே குழிப்பறித்து விட்டனர் அயோக்கியர்கள்”.

    பாக்கிஸ்தான் சுதந்திரம் அடைந்து ஒரே வருடத்தில் ஜின்னா இறந்துவிட்டார். அவர் மட்டும் சில வருடங்கள் உயிரோடு இருந்திருந்தால், இன்ஷா அல்லாஹ் திராவிட நாடு உருவாகியிருக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை.

    Like

  2. இஸ்லாத்தை தழுவ வந்த அம்பேத்கரை, ஜின்னா ஏன் தடுத்து நிறுத்தினார்?:

    “இட ஒதுக்கீடு தராவிட்டால், ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவிவிடுவோம்” என காந்தியை பயமுறுத்தி 1932ல் பூனா ஒப்பந்தம் மூலம் தலித்துக்களுக்கான இட ஒதுக்கீட்டை அம்பேத்கர் வென்றார். அதற்கு பகிரமாக “நான் இஸ்லாத்தை தழுவமாட்டேன்” என பூனா ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டார்.

    ஆக பார்ப்பனீயத்தை மண்டியிட வைத்தது இஸ்லாம்தான் என்றால் மிகையாகாது.
    ————————–

    ஆனால், “இப்படி தலித்துக்களை ஒட்டுமொத்தமாக ஜாதிவாரிய இட ஒதுக்கீடு எனும் பாதாளசாக்கடையில் அடைத்துவிட்டேனே. இனி எந்த ஜென்மத்தில் இவர்கள் வர்ணதர்ம ஜாதிசாக்கடையை விட்டு வெளியேறுவர்?” எனும் குற்ற உணர்வு அம்பேத்கருக்கு இருந்தது.

    1940ல் தந்தை பெரியாரும் அண்ணாத்துரையும் திராவிட நாடு பற்றி ஆலோசிக்க பாரிஸ்டர் ஜின்னாவை சந்தித்தனர். அப்பொழுது அம்பேத்கரும் அவர்களுடன் சென்று இஸ்லாத்தை தழுவுவது பற்றி ஜின்னாவின் ஆலோசனையை கேட்டார்.
    ——————-

    ஜின்னா: எதற்காக இஸ்லாத்தை தழுவுகிறீர்?

    அம்பேத்கர்: சூத்திரன் எனும் இன இழிவு நீங்க. வறுமை ஒழிய.

    ஜின்னா: இஸ்லாத்தை தழுவினால் உங்களுடைய இன இழிவு நீங்கும், சமத்துவம் கிடைக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை. ஆனால் வறுமை ஒழியுமென யார் சொன்னது?.

    அம்பேத்கர்: ??????

    ஜின்னா: 800 வருடங்கள் இந்தியாவை ஆட்சி செய்தும் முஸ்லிம்களின் வறுமை ஒழியவில்லை. இஸ்லாத்துக்கு வந்த ஏழைகள் எல்லாம் எழையாகத்தான் இருக்கின்றனர். ஆனால் நிலங்களும் பொருளாதாரமும் ஆதிக்கஜாதியின் கட்டுப்பாட்டில் அப்படியே இருக்கிறது. பாபரும் அவ்ரங்சீப்பும் சாதிக்கமுடியாததை உங்களால் சாதிக்கமுடியுமா?.

    அம்பேத்கர்: ??????

    ஜின்னா: உங்களுக்கு இன்றைய உடனடி தேவை வறுமை ஒழிப்பும், பொருளாதார மேம்பாட்டும். அதற்கு உங்களுடைய ஜாதிவாரிய இடஒதுக்கீடு வழிவகுக்கிறது. இது தவிர, நீங்கள் சான்றிதழில் இந்து தலித்தாக இருந்துகொண்டே கிருத்துவத்தை தழுவினால், உங்களுக்கு சர்ச்சின் முழு ஆதரவும் மிகப்பெரிய கிருத்துவ வல்லரசுகளின் ஆதரவும் கிட்டும். இஸ்லாத்தில் இதெல்லாம் நடக்குமா என்பது சந்தேகமே. இனி முடிவு உங்கள் கையில்.
    ————————

    ஜின்னாவை அம்பேத்கர் சந்தித்ததை கேள்விப்பட்ட காந்தி அலறியடித்துக் கொண்டு ஜின்னாவிடம் ஓடி வந்து விசாரித்தார்.

    காந்தி: ஜின்னா சாஹப், அந்த சூத்திரன் ஏனிங்கு வந்தான்?. என்ன சொன்னான்?

    ஜின்னா: அவர் தலித்துக்கள் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவுவது பற்றி எனது ஆலோசனையை கேட்டார்.

    காந்தி: ராம் ராம்.. அப்படியா… நீங்கள் என்ன சொன்னீர்?

    ஜின்னா: (நடந்ததை ஜின்னா விவரிக்கிறார்)

    காந்தி: ஹாய் அல்லா … ஜின்னா சாஹப், நீங்கள் எங்களுடைய இந்து ராஷ்டிரத்தை காப்பாற்றிவிட்டீர். மிக்க நன்றி.

    ஜின்னா: இப்போதைக்கு உஙளுடைய இந்து ராஷ்டிரத்தை காப்பாற்றிவிட்டேன். ஆனால் அம்பேத்கர் நான் சொன்னதை முழுமையாக ஏற்றதாக எனக்குப் படவில்லை. அவர் மற்ற இஸ்லாமிய தலைவர்களையும் சந்தித்து பேசுகிறார். தலித்துக்கள் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினால் இந்தியா இஸ்லாமிஸ்தானாகிவிடும். உங்களுடைய இந்துமதம் அட்ரஸ் இல்லாமல் போய்விடும். என்ன செய்வதாக உத்தேசம்?

    காந்தி: ஹாய் ராம்… ஜின்னா சாஹப், அந்த சூத்திரன் நிச்சயமாக செய்வான். எனக்கு அவனைப் பற்றி நன்றாகத் தெரியும். எங்களுடைய இந்து தர்மத்தை காப்பாற்ற நாங்கள் என்ன செய்யவேண்டும்?. தயவு செய்து எங்களுக்கு ஒரு வழி காட்டுங்கள்.

    ஜின்னா: உங்களுடைய இந்து மதத்தை காப்பாற்ற ஒரே வழி “இந்தியா பாக்கிஸ்தான்” பிரிவினை. முஸ்லிம்கள் இருக்கும் வரை, உங்களால் நிம்மதியாக வாழமுடியாது. தலித்துக்கள் இஸ்லாத்தை தழுவிவிட்டால், இந்தியா இஸ்லாமிஸ்தானாகிவிடும். காலந்தாழ்த்தாமல், பிரிட்டீஷ் மஹாராணியிடம் “இந்தியா பாக்கிஸ்தான்” பிரிவினைக்கான உங்களுடைய ஒப்புதலை தாருங்கள். உங்களுக்கு உங்கள் வழி, எங்களுக்கு எங்கள் வழி.
    ———————

    அம்பேத்கருக்கும் காந்திக்கும் ஜின்னா சொன்ன ஆலோசனையை கேள்விப்பட்ட இங்கிலாந்து மஹாராணி, மிக்க மகிழ்ந்து அவரை உடனடியாக பக்கிங்ஹாம் அரண்மணைக்கு அழைத்து ஆரத்தழுவி “பாக்கிஸ்தானுக்கான ஏற்பாடுகளை செய்யுங்கள். 5 வருடங்களில் உங்களுக்கு பாக்கிஸ்தான் கிடைக்கும்” என உறுதியளித்தார்.

    ஒரே சமயத்தில், கத்தோலிக்க வாட்டிகனையும் இந்துத்வா RSS தலைவர்களையும் சந்தோஷப்படுத்தி கால் மேல் கால் போட்டுக்கொண்டு சுருட்டை ஊதிய வண்ணம் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கிய ஜின்னா எனும் மாமேதையை பாராட்ட வார்த்தைகளில்லை.

    Like

  3. 1940 – ஜின்னா, பெரியார், அம்பேத்கர், அண்ணா: சரித்திர முக்கியத்துவம் வாய்ந்த சந்திப்பு:

    1940ல் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதைக்க ஜின்னா சாஹெப், வாப்பா பெரியார், அத்திம்பேர் அம்பேத்கர், அறிஞர் அண்ணா ஆகியோர் ஜின்னா சாஹேபின் பாம்பே ஹவுஸ் பங்களாவில் ஒன்று கூடி ஆலோசனை செய்தனர். இவர்கள் எந்த மொழியில் பேசினர் என பலருக்கு வியப்பாக இருக்கும். 1947 வரை இந்தியாவின் ஆட்சி மொழி உருது என்பது பலருக்கு தெரியாது. ஹிந்தி எனும் மொழியே இந்தியாவின் பாடத்திட்டத்தில் அன்று கிடையாது.

    வாஜ்பாய், அத்வானி, சவர்க்கார், கோகலே, பெரியார், அம்பேத்கர், அண்ணா, பாரதியார் ஆகிய அனைவருக்கும் உருது மொழி நன்றாக எழுதப்படிக்க பேசத் தெரியும்.

    “சாரே ஜஹான் சே அச்சா இந்துஸ்தான் ஹமாரா” என 1906ல் அல்லாமா இக்பால் உருது மொழியில் எழுதிய கவிதையைத்தான் தமிழில் பாரதியார் “பாருக்குள்ளே நல்ல நாடு பாரத நாடு” என காப்பியடித்தார்.
    ————————————–

    இந்த நான்கு ஒப்பற்ற ஜிஹாதிக்கள் என்ன பேசினர் என்பதை பார்ப்போம்:

    வாப்பா பெரியார்: ஜின்னா சாஹெப், பார்ப்பனீயத்தை எப்படி ஒழிப்பது?

    ஜின்னா சாஹெப்: பாக்கிஸ்தானும் திராவிட நாடும் உருவானால், பார்ப்பனீயம் ஒழிந்துவிடும்.

    வாப்பா பெரியார்: திராவிட நாட்டை உருவாக்க இங்கிலாந்து மஹாராணியின் ஆதரவு தேவை. நீங்கள் இங்கிலாந்து அரசியின் குடும்ப வக்கீலாக இருப்பதால், உங்களால் இந்த விஷயத்தை அவரிடம் எடுத்து சொல்ல முடியும். எங்களுக்கு உங்களுடைய உதவி தேவை…

    ஜின்னா சாஹெப்: நிச்சயமாக…. ஆனால் என்னுடைய முதல் இலக்கு பாக்கிஸ்தான். 5 வருடங்களில் இன்ஷா அல்லாஹ் பாக்கிஸ்தான் உருவாகிவிடும். அதற்குப்பிறகு, நீங்கள் அனைவரும் தாராளமாக பாக்கிஸ்தானுக்கு வாருங்கள். அங்கே அமர்ந்து திராவிட நாட்டின் சட்ட சாசனத்தை வடிவமைப்போம். உங்கள் அனைவரையும் இங்கிலாந்து அரசியிடம் அழைத்து சென்று அவருடைய ஒப்புதலை வாங்கி தருகிறேன்…

    அத்திம்பேர் அம்பேத்கர்: திராவிட நாடு என்றால் தென்னிந்தியா… நான் வட நாட்டுக்காரன்… நீங்கள் இருவரும் உங்கள் நாட்டை உருவாக்கி சென்று விட்டால், வடநாட்டு தலித்துக்களுக்கு விடிவுகாலம் எப்போது?. நாங்கள் எங்கே போவது?

    ஜின்னா சாஹெப்: அம்பேதகர்ஜி, அது பெரிய பிரச்னையல்ல… நீங்கள் அனைவரும் ஒட்டு மொத்தமாக இந்துமத ஜாதி சாக்கடையை விட்டு வெளியேறி கிருத்துவத்துக்கு செல்லுங்கள். தலித்துக்கள் ஒட்டு மொத்தமாக அல்லேலூயா போட்டால், உங்களை சந்திக்க இங்கிலாந்து அரசி ஓடோடி வருவார். உங்களுக்கு ஜீஸஸ்தான் தருவார்..

    அறிஞர் அண்ணா: அட்டகாசமான ஐடியா…

    கிழக்கே உதிக்கும் சூரியன் மேற்கே உதிக்கலாம்..
    கறந்தபால் முலைப்புகலாம்..
    கடைந்த வெண்ணை மோர்புகலாம்..
    சீதைக்கு ராமன் சித்தப்பனாகலாம்..
    காஞ்சியிலே காமகோடி சூத்திரனாகலாம்..
    பாப்பாத்திக்கு திராவிடன் பாதபூசை செய்யலாம்…

    ஆனால், பார்ப்பன வர்ணதர்ம சாக்கடைக்குள் சுகம் கண்டுவிட்ட அம்பேத்கர், அதிலிருந்து எந்த ஜென்மத்திலும் வெளியேற மாட்டார்.… ஒரு நாள் அவாளுக்கு அத்திம்பேராவார்….

    வாப்பா பெரியார்: சரி.. ஜின்னா சாஹெப்… நீங்கள் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குங்கள்…. பாக்கிஸ்தானில் பிரியாணி சாப்பிட்டு பாப்பானின் சிண்டை அறுக்க நாங்கள் காத்திருக்கிறோம்… வாழ்த்துக்கள்..

    ஆனால், அல்லாஹ்வின் நாட்டம் வேறாக இருந்தது. 1948ல் ஜின்னா சாஹெப் இறந்து விட்டார். ஒரு ஐந்து வருடம் ஜின்னா சாஹெப் உயிரோடு இருந்திருந்தால், பாப்பானுக்கு வாப்பா பெரியார் சுன்னத் செய்திருப்பார்.

    Like

  4. அரைநிர்வாண பக்கிரியும் ஆணழகன் ஜின்னா சாஹிபும்:

    “எங்களிடம் ஜின்னாவும் உங்களிடம் காந்தியும் இருந்திருந்தால், இந்நேரம் இந்தியா சூப்பர் பவராகியிருக்கும், பாக்கிஸ்தான் அட்ரஸ் தெரியாமல் போயிருக்கும்”

    — கராச்சியில் “Jinnah: India-Partition-Independence” எனும் புத்தக வெளியீட்டு விழாவில் ஜஸ்வந் சிங் சொன்னது.
    ———————————–

    அரசன் எவ்வழி மக்கள் அவ்வழி என்பர். பார்ப்பனீய வர்ணதர்ம அடிமைத்தனத்தை நிலைநாட்ட, காந்தி எனும் பார்ப்பனீய கூஜாதூக்கியை தேசப்பிதாவாக சித்தரித்து அரைநிர்வாண பக்கிரித்தனத்தை தேசிய சீருடையாக தலித் அடிமைகளின் மனதில் விதைத்தது “பாப்பான் பனியா” கூட்டுக்களவானி கும்பல்.

    காயிதே ஆஸம் முஹம்மத் அலி ஜின்னாவின் கம்பீரமும், தோரணையும், சட்ட ஞானமும், அரசியல் அறிவுக்கூர்மையும், ஆங்கிலப்புலமையும் மவுண்ட் பேட்டனையே திக்குமுக்காட வைத்துவிட்டது.

    பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்து பாக்கிஸ்தான் எனும் இஸ்லாமிய சூப்பர்பவரை உருவாக்கிய மாமேதை ஜின்னாவை பாராட்ட வார்த்தைகளில்லை.
    ————————-

    தமிழகத்தில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை தந்தை பெரியார் மண்டியிட வைத்தார். 1940ல் திராவிட நாட்டை உருவாக்க தந்தை பெரியார் ஜின்னா சாஹிபை சந்தித்ததில் வியப்பில்லை. இனம் இனத்தோடு சேரும்.

    Like

  5. இனியும் தேவையா இந்த தரித்திரியம் பிடித்த பாரத்மாதா?:

    10 வருடங்களில் பாக்கிஸ்தான் இந்தியாவின் வாசலில் பிச்சை எடுக்குமென நேரு மனப்பால் குடித்தார். ஆனால் இந்த முட்டாள் பார்ப்பானின் மனக்கோட்டையை சிதறடித்து பார்ப்பனரின் திமிரை ஒடுக்கிவிட்டது அணுசக்தி பாக்கிஸ்தான்.

    பாக்கிஸ்தான் மட்டும் உருவாகாமலிருந்திருந்தால், இந்நேரம் இந்தியா முழுதும் குஜராத் நடந்திருக்கும். காபிர்கள் முஸ்லிம்களை உயிரோடு புதைத்திருப்பர். இன்று பாக்கிஸ்தான் எனும் வார்த்தையை கேட்டாலே காபிருக்கு கதிகலங்கி விடுகிறது.

    ஒன்றுமே இல்லாமல் முசல்மான்கள் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை உதைத்து பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினர். இன்று ரஷ்யாவை துண்டு துண்டாக்கி அமெரிக்காவை ஓட ஓட விரட்டியடித்த மாவீரர் பாக்கிஸ்தானும் தாலிபானும் இருக்கும்போது, இன்னொரு பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குவது பெரிய விஷயமல்ல. மாட்டு மூத்திரம் குடிப்பவனுக்கும் மாட்டுக்கறி உண்பவனுக்கும் வித்தியாசமுண்டு.

    அரபு நாடுகளில் எந்த பொது டாய்லட்டுக்கு சென்றாலும், அதை உடனுக்குடன் சுத்தம் செய்ய தயாராக இந்து தொழிலாளிகள் நிற்பதை காணலாம். சவூதி அரேபியாவில் மட்டும் கிட்டத்தட்ட பத்து லட்சம் இந்துக்கள் டாய்லட் கழுவி வயித்தைக் கழுவுகிறர்கள். ஒரு இந்துக்கு டாய்லட் கழுவும் வேலை கூட தர வக்கில்லாத இந்த நாட்டில் முசல்மானுக்கு என்ன மசுரு கிடைக்கும்?. தேவையா இந்த தரித்திரியம் பிடித்த நாடு?
    —————–

    இந்தியாவில் பிழைக்க வழியில்லாமல் வெளிநாட்டில் சென்று பிழைக்கும் அத்துனை இந்தியரும், குறிப்பாக முஸ்லிம்கள், மிகவும் சந்தோஷமாகவே இருக்கின்றனர்.

    “அரபு நாட்டுக்கு வந்துதான் நல்ல வாழ்க்கையை பார்த்தோம். அல்ஹம்துலில்லாஹ். அல்லாஹ்வுக்கு நன்றி” என்று சொல்லும் லட்சக்கணக்கான பார்ப்பனரை பார்த்து “திரும்பி வா தேசத்துரோகியே” என பார்ப்பன ஜனாதிபதியால் சொல்ல முடியுமா?. அவ்வளவுதான். ஒவ்வொரு ப்ராஹ்மினும் கோட்சேயாக மாறிவிடுவார்.

    பாப்பார தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கு அரபு ஷேக்குகளுக்கு தலையணை மந்திரம் ஓதவும், தமிழச்சியை கற்பழிக்கும் சிங்கள வெறியனுக்கு விளக்குப்பிடிக்கவுமே நேரம் போதவில்லையே. அது தவிர அமெரிக்காக்காரன் இம்மென்றால் முந்தானை விரிக்க வேண்டும். இந்து அடிமைகளை கவனிக்க அவளிடம் நேரமேது?.

    130 கோடி ஜனத்தொகை வருடத்துக்கு 3 கோடியாக உயர்கிறது. என்ன படித்தாலும் வேலை கிடைக்குமா என்பது கேள்விக்குறி. பாரத்மாதாவுக்கு மூச்சு திணறுகிறது. 130 கோடி அரை நிர்வாணப்பக்கிரிகளை இதற்கு மேலும் இந்தியா எனும் பாதாளசாக்கடையில் அடைத்துவைத்தால், ஜாதி சண்டை, மதச்சண்டை, தண்ணீர் சண்டை, வேலையில்லா திண்டாட்டம், உணவு, உடை, உறைவிடமென்று ஏழு விதமான உள்நாட்டுக்கலவரங்கள் வெடிக்கும். இன்னொரு 5 வருடம் தாங்கினால் பெரிய விஷயம்.

    ஒன்று மட்டும் நிச்சயம். காபிரும் முசல்மானும் சேர்ந்து வாழவே முடியாது. ஒரு நாள் இல்லை ஒரு நாள், ஒரு இறுதி காபிர்-முசல்மான் யுத்தம் நடந்தே தீரும். இன்னொரு பாக்கிஸ்தான் உருவாகும். வேறு வழி?

    இந்த தரித்திரியம் பிடித்த நாட்டை “திராவிட நாடு, தமிழ்த்தேசம், காஷ்மீர், காலிஸ்தான், தலித்துஸ்தான், நக்ஸல்புரி, ஆரியவர்த்தா, ப்ராஹ்மணஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், இஸ்லாமிஸ்தான்” என உடைத்தால், 130 கோடி மக்களுக்கு நல்வாழ்வு மலரும். அவரவர் தேசத்தில் அவரவர் நிம்மதியாக வாழலாம்.

    Like

  6. // இந்தியா முழுக்க இடது சாரிகள் அவர்களது போராட்ட வரலாறுகளை இலக்கியமாக்கியிருக்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் திராவிட சார்புள்ள எழுத்தாளர்கள் ஏன் தங்கள் வரலாற்றை இலக்கிய்மாக்கவில்லை? //
    ————

    “இந்துக்கள் அசுத்தமானவர்கள்” — மலேஷியா கோர்ட் தீர்ப்பு

    “இந்துக்கள் மூத்திரம் போன்ற கழிவுகளை புனிதமாக கருதி குடிக்கின்றனர், பூஜை செய்கின்றனர். வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையின்றி காட்டுமிராண்டிகளாக வாழ்ந்த இந்துக்களை இஸ்லாமிய மார்க்கம் சீர்திருத்தி சுத்தம், சுகாதாரம், கண்ணியம், சுயமரியாதை போன்ற நற்பண்புகளை கற்றுக்கொடுத்தது. இஸ்லாமிய மார்க்கம் அருளப்பட்டதால், பல கோடிக்கணக்கான இந்துக்கள் அடிமைத்தனத்தை விட்டு வெளியேறினர்” என மலேஷியாவின் UTM பல்கலைக்கழகத்தின் பாடப்புத்தகம் சொல்கிறது.

    இதனை எதிர்த்து “இந்துக்களை UTM பல்கலைக்கழகம் இழிவு செய்கிறது” என ஹிண்ட்ராப் மக்கள் சக்தி தலைவர் வைத்தியமூர்த்தி வழக்கு தொடுத்தார். இந்த வழக்கில் குறுக்கு விசாரணை செய்து கோர்ட் கொடுத்த தீர்ர்ப்பு:
    ————————-

    நீதிபதி: இந்துக்களுக்கு பசு மாட்டு மூத்திரம் புனிதமானதா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: ஆம். கோமாதா எங்கள் தெய்வம்.

    நீதிபதி: நீங்கள் பசு மாட்டு மூத்திரத்தை குடிப்பீரா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: தாராளமாக…

    நீதிபதி: மலேஷியா ஒரு இஸ்லாமிய தேசம். ஷரியா சட்டப்படி, மூத்திரம் அசுத்தமானது. ஆகையால், மூத்திரம் குடிக்கும் இந்துக்கள் அசுத்தமானவர்கள் என UTM பல்கலைக்கழகம் சொன்னது சட்டப்படி சரியே. நெக்ஸ்ட்?

    வைத்தியமூர்த்தி: “இந்துக்கள் வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையற்ற காட்டுமிராண்டிகள்” என UTM பல்கலைக்கழகம் இழிவு செய்கிறது. இதனை வண்மையாக கண்டிக்கிறேன். நாங்கள் மானஸ்தர்கள்.

    நீதிபதி: “லிங்கத்தையும் யோனியையும் இந்துக்கள் கடவுளாக வழிபடுகின்றனர். இந்து கோயில்களில் ஆண் தெய்வங்களும் பெண் தெய்வங்களும் கூட்டுப்புணர்ச்சி செய்கின்றனர். பார்ப்பன இந்துமதத்தின் அடிப்படை, மது, மாது, உண்டியல், ஜாதி அடக்குமுறை, காம ஆன்மீக பக்தி பரவசம், காமசூத்திரம், தேவதாசி, தெய்வீக தேவ்டியாத்தனம்” என தந்தை பெரியார் பல்கழைக்கழகத்திலிருந்து மறுக்கமுடியாத ஆதாரங்களை கோர்ட்டுக்கு சமர்ப்பித்துள்ளனர். உதாரணத்துக்கு, மேலேயுள்ள அழகர் கோயில் சுவர் சித்திரம். இது உண்மையா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: லிங்கமும் யோனியுமில்லாவிட்டால் இனவிருத்தி செய்யமுடியாது. உடலுறவு செய்யாவிட்டால் மனித இனம் அழிந்துவிடும். இதைத்தான் எங்கள் கோயில் சுவர் சித்திரஙகள் பறைசாற்றுகிறது. இதிலென்ன தவறு?

    நீதிபதி: மனைவியோடு மறைவாக உடலுறவு கொள்வதற்கும் நடுத்தெருவில் உடலுறவு கொள்வதற்கும் வித்தியாசமுண்டு. தேவ்டியாள் கூட வெட்டவெளியில் செய்யமாட்டாள். உங்கள் கடவுள்கள் கோயில் சுவற்றில் செய்வது போல, உங்களுடைய மணைவியோடு நடுத்தெருவில் நீங்கள் உடலுறவு கொள்வீரா?.

    வைத்தியமூர்த்தி: ம்ம்ம்ம்ம்ம்….

    நீதிபதி: கேட்ட கேள்விக்கு பதில் சொல்லவும். செய்வீரா மாட்டீரா?

    வைத்தியமூர்த்தி: மாட்டேன்..

    நீதிபதி: ஏன்?.

    வைத்தியமூர்த்தி: அது மானம் மரியாதையற்ற செயல்.

    நீதிபதி: அப்படியானால், அழகர் கோயில் சுவற்றில் அம்பாளை குனிய வைத்து உயர்ஜாதி தேவர் ஆலிங்கனம் செய்கிறாரே.. அதை பார்த்தால் உங்களுக்கு மானம் வெட்கம் வருவதில்லையா?. அதை இடித்து தள்ளாமல் ஏன் பராக்கு பார்க்கிறீர்?. குறைந்த பட்சம், அம்பாளுக்கு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டு விடலாமல்லாவா?. ஏன் செய்யவில்லை?

    வைத்தியமூர்த்தி: அம்பாளுக்கு ஜட்டி போட்டால், தேவர் எங்க வாய்ல பீய திணிச்சுப்புடுவாரு…

    நீதிபதி: அப்படியானால், “இந்துக்கள் வெட்கம் மானம் சூடு சொரணையற்ற காட்டுமிராண்டிகள்” என UTM பல்கலைக்கழக பாடப்புத்தகம் சொல்வதில் என்ன தவறு?.

    “இந்து கோயில்களும் புராணங்களும் உண்மையை அப்பட்டமாக பறைசாற்றுகையில், உண்மைக்கு புறம்பாக கேஸ் போட்டதற்காக, UTM பல்கலைக்கழகத்துக்கு ஹிண்ட்ராப் வைத்தியமூர்த்தி 50 லட்சம் ரிங்கிட்டுகள் நஷ்டஈடு வழங்க உத்திரவிடுகிறேன். நஷ்டஈடு செலுத்தும்வரை, ஹிண்ட்ராப் வைத்தியமூர்த்தியை கடுங்காவலில் வைக்க உத்திரவிடுகிறேன்”.

    Like

  7. // இந்தியா முழுக்க இடது சாரிகள் அவர்களது போராட்ட வரலாறுகளை இலக்கியமாக்கியிருக்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் திராவிட சார்புள்ள எழுத்தாளர்கள் ஏன் தங்கள் வரலாற்றை இலக்கிய்மாக்கவில்லை? //
    ————

    ஆர்யவர்த்தாவில் யோனி பூஜையை ஒழித்து ப்ராஹ்மண பெண்களின் மானங்காத்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மத்:

    சோம்நாதரை 17வது முறையாக மொட்டையடித்து விட்டு ஆப்கான் திரும்ப தயாராகிக் கொண்டிருந்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மதின் குதிரைக்கு முன்னால் மண்டியிட்டு:

    “ஆலம்பனா, சலாமலைக்கும். ஒரு சின்ன வேண்டுகோள். போன தடவ ஒங்க அழகையும் வீரத்தையும் பாத்ததுலேருந்து, எம்பொன்னு ஆண்டாள் கட்னா ஒங்களத்தான் கட்டுவேன்னு ஒத்த கால்ல பிடிவாதமா நிக்கறா. குரான்லாம் மனப்பாடம் பண்ணிட்டா. நல்லா பில்டர் காபி போடுவா. ஒங்களோட காபுலுக்கு இவள கூட்டிண்டு போங்கோ. கண்கலங்காம பாத்துக்கோங்கோ” என சோம்நாத் பூசாரி கெஞ்சினார்.

    ஆண்டாளின் அழகை பார்த்த கஜினி முஹம்மத், அங்கேயே நிக்காஹ் செய்து அவளுடன் காபூலுக்கு பயணமானார். காபூலை அடைய பார்ப்பனரின் தாய் பூமியான சிந்து சமவெளியை கடந்துதான் செல்ல வேண்டும். அப்பொழுது:

    ஆண்டாள்: சுல்தான்… இங்கே அக்ரஹாரத்தில் என்னுடைய தோழி இருக்கிறாள்.. கடைசியாக அவளை ஒரு முறை சந்திக்க விரும்புகிறேன்..

    கஜினி முஹம்மத்: சரி பேகம்.. அதிக நேரம் எடுக்காதே… நான் காத்திருக்கிறேன்..

    (அப்பொழுது அக்ரஹாரத்து பார்ப்பனர்கள், திண்ணையில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்வதை கண்டார்)

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ பார்ப்பனா !!. இதென்ன வேடிக்கை?. என்ன செய்கிறாய்?

    பாப்பான்: நாங்க பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்யறோம் சுல்தான்…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ அப்படியா.. முட்டாள் பார்ப்பனா… யோனியை இறைவன் எதற்காக படைத்தான்?. பூஜை செய்யவா?. இனவிருத்தி செய்யவா?.

    பாப்பான்: பூஜை செய்வது எங்களுடைய சாஸ்திர சம்ப்ராதயம்…

    கஜினி முஹம்மத்: அப்படியானால் இனவிருத்தியை யார் செய்வது?.

    பாப்பான்: பகவான் கிருஷ்ணன் செய்வார்… அவன்தான் புனித பசுக்களின் கோ-விந்தன், கோ-வரதன்..

    கஜினி முஹம்மத்: ஏன் நீ செய்யமாட்டாயா?

    பாப்பான்: அய்யய்யோ… அபச்சாரம் அபச்சாரம்… வேதம் கற்ற பார்ப்பனர் இனவிருத்தி போன்ற கீழ்நிலை காரியங்கள் செய்வது மஹா தப்பு…

    (அப்பொழுது ஆண்டாளும் தனது தோழியை சந்தித்து விட்டு அங்கே வந்து விடுகிறார். கஜினி முஹம்மதுக்கும் பாப்பானுக்கு நடக்கும் சம்பாஷனையை கேட்டு கலகலவென சிரிக்கிறார்)

    கஜினி முஹம்மத்: என்ன பேகம் சிரிக்கிறாய்.. இந்த பாப்பான் சொல்வது உண்மைதானா?

    ஆண்டாள்: ஆம் சுல்தான்…. இந்த மாங்கா மடையன்களுக்கு எத எப்படி செய்யனும்னே தெரியாது.. என்னுடைய தோழிக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகியும், இன்னமும் அவளுடைய ஆத்துக்காரன் யோனி பூஜை செய்து கொண்டிருக்கிறான்… என்னிடம் பல முறை சொல்லி அழுதிருக்கிறாள்.. ஆகையால்தான் உங்களை போன்ற ஆண்மகனிடம் எனது மனதை பறிகொடுத்தேன்… நல்ல வேளை பிழைத்தேன்.. அல்லாஹ்வுக்கு மிக்க நன்றி…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓஹோ.. அப்படியா… பேகம் இந்த மடையர்களை எப்படி திருத்துவது?

    ஆண்டாள்: இவனுகள திருத்தவே முடியாது… பேசாமல் இந்த பாப்பான்கள் அனைவருக்கும் விருத்தசேனம் செய்து மாட்டுக்கறி கொடுங்கள்.. எனது தோழி போல் வெளியே சொல்ல முடியாமல் தவிக்கும் பார்ப்பன பெண்களை இந்த கொடுமையிலிருந்து காப்பாற்றுங்கள் சுல்தான்…
    ——————

    இந்த சம்பவத்துக்கு பிறகு, சிந்து சமவெளியில் வாழ்ந்த பார்ப்பன பெண்களிடையே சுன்னத், மாட்டுக்கறியின் மகிமை காட்டுத்தீ போல் பரவியது.. சுன்னத் செய்த பாப்பான்கள் இல்லற வாழ்க்கையின் இன்பத்தை உணர்ந்தனர்.. நாளடைவில் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினர். இந்த தூய பூமிதான், 1947ல் பாக்கிஸ்தானாக பிறந்தது.

    Like

  8. // இந்தியா முழுக்க இடது சாரிகள் அவர்களது போராட்ட வரலாறுகளை இலக்கியமாக்கியிருக்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் திராவிட சார்புள்ள எழுத்தாளர்கள் ஏன் தங்கள் வரலாற்றை இலக்கிய்மாக்கவில்லை? //
    ————

    திருக்குர்ஆன் — “நீதியை நிலைநாட்ட, ஆட்சியை பிடி”:

    2016 சட்டமன்ற தேர்தலில், முஸ்லிம் லீக் 5 தொகுதிகளிலும் ஜவாஹிருல்லாவின் ம.ம.க 4 இடங்களிலும் தி.மு.க கூட்டணியில் போட்டியிட்டது. முஸ்லிம் லீக் மட்டும் கடையநல்லூரில் வென்றது. மற்ற 8 இடங்களிலும் 2வது பெரிய கட்சியாக முஸ்லிம் லீக்கும் ம.ம.கவும் ஓட்டுக்களை வென்றது.

    அதே சமயம், “முஸ்லிம் லீக் – ம.ம.க – தி.மு.க” கூட்டணி, பெருவாரியான தமிழக முஸ்லிம் ஓட்டு வங்கியை தி.மு.க’வுக்கு ஆதரவாக சாய்த்தது என்றால் மிகையாகாது. இத்துடன் தி.மு.க ஒழிந்தது என பா.ஜ.க பாப்பானும் பாப்பாத்தியும் கும்மாளமடித்துக் கொண்டிருந்த போது, 28 தொகுதியிலிருந்து 99 தொகுதிகளுக்கு தி.மு.க பாய்ந்தது. இந்த வெற்றிக்கு முக்கியமான காரணம் முஸ்லிம் ஓட்டுவங்கி என்பது கலைஞருக்கும் தளபதி ஸ்டாலினுக்கும் நன்றாகவே தெரியும்.
    ——————————————-

    “நீதியை நிலைநாட்ட, அநீதிக்காரனை ஆட்சியிலிருந்து அகற்று” என திருக்குரான் அறிவிக்கிறது. “தமிழக அரசே, நீதி வழங்கு, நீதி வழங்கு” என தொண்டை கிழிய மண்டை காயும் வெயிலில் கதறுவது, செவிடன் காதில் சங்கு ஊதுவதற்கு சமம். ஆட்சி அதிகாரத்தில் பங்கை வென்றால்தான் நீதி கிடைக்கும். இல்லாவிட்டால், “நீதியா?…. அமாவாசைக்கும் அப்துல்காதருக்கும் என்ன பாய் சம்பந்தம்?” என கேட்பான்.

    கடந்த 2016 சட்டமன்ற தேர்தல் மூலம் நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டிய படிப்பினை என்ன?. முஸ்லிம் லீக், ம.ம.க எனும் இரண்டு கட்சிகள் சேர்ந்து பாப்பாத்தியை கதிகலங்க வைக்கமுடியுமென்றால், “தந்தை பெரியார் முஸ்லிம் முன்னேற்றக் கழகம், தந்தை பெரியார் முஸ்லிம் லீக், தந்தை பெரியார் மனித நேய கட்சி, தந்தை பெரியார் தலித் இஸ்லாமியர் விடுதலை கட்சி, தந்தை பெரியார் சமூகநீதிக் கட்சி” என பத்து பதினைந்து கட்சிகள் களத்தில் இறங்கி வேலை செய்திருந்தால், திமிர் பிடித்த பாப்பாத்தியை இந்நேரம் மண்டியிட வைத்திருக்கலாம் என்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை.

    “வாக்கை வெல்வது பாதி அரசியல்தான். வாக்கு வங்கியை உடைத்து, நம்ம ஆளை வெல்ல வைப்பதே அரசியலின் உச்சக்கட்டம்” எனும் அரசியல் வித்தையை நாம் கற்றுக்கொள்ள வேண்டும். முஸ்லிம் கட்சிகள் வெல்லாவிட்டாலும், குறைந்த பட்சம் பட்டி தொட்டிகளில் இஸ்லாத்தை எடுத்து சொல்ல வழிதிறக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை.

    பாபரி மஸ்ஜிதை இடித்தான். குஜராத்தில் முஸ்லிம் இனப்படுகொலை செய்தான். “பாரத்மாதாவுக்கு தலைவணங்காத துலுக்கன் தேசத்துரோகி… அவனுக்கு இந்த நாட்டில் வாழும் உரிமை கிடையாது…. ஓட்றா பாக்கிஸ்தானுக்கு இல்லாவிட்டால் கப்ரஸ்தானுக்கு” என முழங்கி பாப்பான் ஆட்சியை பிடித்துவிட்டான். அந்த பாப்பாத்தி பாரத்மாதாவை உதைத்தால், ஆட்சி நம் கையில் தானாக விழும்.

    இன்று இஸ்லாம் இந்தியாவின் மூலைமுடுக்கெல்லாம் பரவுகிறது. தலித்துக்களும் ஒடுக்கப்பட்ட மக்களும், நமக்கொரு தலைவன் வரமாட்டானா, நமக்கும் நல்ல காலம் பிறக்காதா என ஏங்கி நிற்கின்றனர். இன்று அவர்களுக்கு வழிகாட்டும் திறமை இஸ்லாமிய சமுதாயத்துக்கே உள்ளது என்றால் மிகையாகாது.

    ஒரு வேளை வாப்பா பெரியார் தமிழகத்தில் பிறக்காமலிருந்திருந்தால், முஸ்லிம்களின் நிலை என்னவாகியிருக்குமென கற்பனை செய்து பார்த்தேன். அப்பப்பா…ஈரக்குலையெல்லாம் நடுங்குது. கலைஞர் கொலைஞராகியிருப்பார். பாப்பாத்தியும் அவளோட பாய் பிரண்டு மோடியும் சேர்ந்து முஸ்லிம்களை காவு கொடுத்து ஒரு மஹா சுத்திகரிப்பு யாகம் நடத்தியிருப்பர்.

    இன்று தமிழக முஸ்லிம்கள் மானம் மரியாதையுடன் வாழ்வதற்கு வாப்பா பெரியாரே காரணம் என்பதை இஸ்லாமிய சமுதாயத்தால் மறுக்கமுடியாது. இப்பேற்பட்ட மாவீரன் தந்தை பெரியாரை நமதருகில் வைத்துக்கொண்டு, தோலான் துருத்தியான் பின்னால் ஓடுவது நியாயமா?.

    தமிழக முஸ்லிம்களே, விழித்தெழுங்கள். இல்லாவிட்டால், ஒவ்வொரு முஸ்லிம் மொஹல்லாவையும் அமீத்ஷா குஜராத்தாக மாற்றுவான். பாபு பஜ்ரங்கிகள் முஸ்லிம் பெண்களை கற்பழித்து, கர்ப்பிணி பெண்களின் வயிற்றைக் கிழித்து, சிசுவின் தலையை பாறையிலடித்து, முஸ்லிம்களின் ரத்தத்தைக் குடித்து ருத்ர தாண்டவமாடுவர். வாப்பா பெரியார் தலைமையில், நமது தாய்மண்ணை விட்டு ரத்தக்காட்டேறி பாரத்மாதாவை அடித்துவிரட்டுவோம்.

    பாக்கிஸ்தான் எனும் சூப்பர்பவரை உருவாக்கி பாப்பானின் குடுமியை அறுத்து பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்த முஸ்லிம்களால், தமிழக ஆட்சி அதிகாரத்தில் தங்களுடைய பங்கை வெல்லமுடியாதா?.

    “ஓ பார்ப்பனா !!. உறங்கும் எங்கள் வாப்பா பெரியாரை தட்டியெழுப்புவதெப்படி என தயங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.
    தடுக்கி அவர் மேல் நீயே விழுந்துவிட்டாய்.
    அதோ தடியுடன் வருகிறார் தாத்தா, ஓடு ஓடு !!”.

    எல்லாப்புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே !!.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s