சர்ச்சை

ஆண்குறிகள் பூத்து குலுங்கும் பெண்ணிய தரமணி; ராமின் பெண்ணிய தரமணி thesis குறித்தான மீளாய்வு 

ப.ஜெயசீலன்

படம் நெடுகிலும் தர்க்க பிழைகளும் கருத்து பிழைகளும் புரிதலின் போதமைகளும் நிரம்பி கிடந்தாலும் படத்தின் மூன்று முக்கிய சம்பவங்களை வைத்து இது ஏன் பெண்ணிய படமாக மாறவில்லை, இந்த திரைப்படம் எப்படி நுட்பமாக ஒரு ஆணாதிக்க தளத்தில் இயங்குகிறது  என்பதை விவரிக்கும் நோக்கில்….

 
பால்ய பருவத்தில் பெரும் துயரங்களையும் துர் மரணங்களையும் கடக்க நேரிட்டு பெரும் மனப்பிறழ்வுக்கு உள்ளாகும் ஒருவனை சமூகம் சரியான நேரத்தில் அடையாளம் கண்டு மருத்துவ உதவியை அவனுக்கு அளிக்க தவறுவதன் விளைவாக அவன் தர்க்கமற்ற கொடூரமான சமூக விரோத செயல்களில் ஈடுபடுவதை ஒன்றன் பின் ஒன்றாக அடுக்கி ஒரு திரைப்படமாக்கி இதில் நான் உலகமயமாக்களுக்கு எதிராக பேசியிருக்கிறேன் என்று ஒருவர் சொன்னால் அது மொட்டை தலைக்கும் முழங்காலுக்கும் முடிச்சு போடுவதாகுமா ஆகாதா? அப்படி முழங்காலுக்கும் மொட்டைத்தலைக்கும் முடிச்சுப்போடும் “தரமணி” திரைப்படம் குறித்தான விமர்சனம்தான் இது…

 பர்ணபாஸ் வயது ஐம்பதிலிருந்து ஐம்பத்தைந்து வயதிற்குள்ளிருக்கும். தரமணி ஸ்டேஷன் கான்ஸ்டபிள். வாழ்வின் பெரும்பான்மையான இரவுகளை ஸ்டேஷனிலேயே கழித்தவர். பக்தியான கிறிஸ்துவர். வெள்ளந்தி. பொதுவாக அவரது வேலையில் பெரிய அழுத்தங்களோ நெருக்கடிகளோ இல்லை. கடைசி ரயில் போனபின்பு நிதானமாக தனது மனைவி குடுத்தனுப்பியிருக்கிற இரவு உணவை யாரவது ஒரு வழிப்போக்கனுடனோ நன்பனுடனோ ரசித்து சாப்பிட்டு விட்டு மிதமாக மது அருந்திவிட்டு கொசுவர்த்தி கொளுத்தி வைத்துவிட்டு தூங்கிவிடுவார். இதற்கிடையில் அவருடைய மனைவி வீனஸ் (தோராயமாக ஒரு 40,45 வயதிருக்கும்) தனது கணவன் சாப்பிட்டு விட்டாரா தண்ணி குடித்துவிட்டாரா சரியான நேரத்திற்கு தூங்க செல்கிறாரா என்று பர்ணபாஸிடம் மொபைலில் விசாரித்து கொண்டே இருப்பார். இதை குறித்து பர்னபாசிர்க்கு ஒரு சிலிர்ப்பு, ஒரு பெருமை. 
 
இப்படிப்பட்ட நிலையில் வீனஸ் தனக்கு தெரியாமல் வேறொரு ஆணுடன் மொபைல் போன் மூலமாக கள்ளத்தொடர்பில் இருக்கிறாள் என்று பர்ணபாஸிற்கு தெரிய வருகிறது. உடைந்து போகிறார். அந்த நம்பிக்கை துரோகம் குறித்து பெரும் ஆவேசம் அடைகிறார். வீனஸை அடித்து நொறுக்குகிறார். வீனஸின் பெண்ணுடலின் மீது தனது ஆணுடலின் எல்லா வலிமையையும் பிரோயோகித்து அவளை கொன்றுபோடும் தீவிரத்துடன் ஒரு வன்முறையை நிகழ்த்துகிறார். பிறகு ஒரு பாரில் அதீதமாக குடித்துவிட்டு வீனஸின் மீது கோபம் தீராமல் மீண்டும் வீட்டிற்கு வருகிறார். வீனஸ் தரையில் படுத்துக்கிடக்கும் கோலம் அவரது மனதை தொடுகிறது. வீனஸ் செய்த தவறை தனது மகளோ சகோதிரியோ செய்திருந்தால் அவர் எப்படி மன்னித்து ஏற்று கொண்டிருப்பாரோ அதே போல் வீனஸையும் தான் மன்னித்து வாழ்வளிப்பது என்று பெருந்தன்மையாக முடிவெடுக்கிறார், சிறப்பு.
 
இந்த சம்பவம் குறித்து வீனஸின் மனசாட்சி என்னிடம் கூறியது ராமிடம் கூறாமல் போனது 
 
பர்ணபாஸ் நல்ல கணவன்தான். கடிந்து பேசியதில்லை. கை நீட்டியதில்லை. வெள்ளந்தி. கடவுள் பக்திகொண்டவன். ஆனால் அவனிடம் எந்த சுவாரசியமும் இல்லை. கல்யாணம் ஆகி 23 வருடங்கள் ஆகிறது. அவருக்கு தோணறப்போ லைட் எல்லாம் அணைச்ச பிறகு திருடன் மாதிரி மேல கால்  போடுவார். நான் அனுமதிப்பேன். மாசத்துல 4,5 நாள் இது. மத்த நாள்ல என் பக்கத்துலயே வர மாட்டாரு. இதுல கடைசி பத்துவருஷமா ராத்திரி ஸ்டேஷன் டூட்டி. கேக்கவே வேணாம். காலைல 10 மணிமாதிரி தான் வருவாரு. குளிச்சுட்டு சாப்டுட்டு படுத்தார்னா திரும்ப சாயங்காலம் தான். வடிவேல் ஜோக், புதியதலைமுறை செய்தி, angel tv அப்படினு கொஞ்ச கொஞ்ச நேரம் பார்த்துட்டு திரும்ப குளிச்சுட்டு லைட்டா இட்லி தோசை சாப்டுட்டு நைட்டுக்கு சாப்பாடு பேக்பன்னி குடுத்தா கெளம்பிடுவாரு. இதுக்கு எல்லாம் நடுவுல நான் எதுக்கு சொல்லுங்க? அவரு கால் போட்டவுடனா கால விரிக்கவும் தோசை சுடவும்தான் நானா? ஒவ்வொரு ராத்திரியும் நான்தான் போன் பண்ணி சாப்பிட்டீங்களானு கேப்பேன்…ஒரு நாள் கூட அந்த மனுஷன் நீ சாப்டியான்னு திரும்ப கேட்டதில்ல… யாருனு தெரில..திடீர்னு ஒருத்தன் என்ன கேட்டான்… நல்லா இருக்கியா, சாப்டியா, தூங்குனியா, நேத்து தலை வலிக்குதுன்னு சொன்னியே இப்போ பார்வைல்லயான்னு…அவ்ளோவ் சந்தோசமா இருந்துச்சு…சின்ன விஷயம்தான்..ஆனா எனக்கு அது அவ்வளவு தேவையா இருந்துச்சு..கொஞ்ச நாள் நான் சந்தோசமா இருந்தேன்…என்கூட யாரோ இருக்காங்கனு எனக்கு தோணுச்சு…ஆனா எனக்கு தைரியம் பத்தலை..நானே இதப்பத்தி எம்புருஷன்கிட்ட சொல்லிட்டேன்…அதுக்கு  அந்த நாயி என்ன கடிச்சு கொதறிடுச்சு…அவ ஏன் யாருனே தெரியாத ஒருத்தன் கிட்ட ஒரு தொடர்ப்பு வச்சுக்கணும்னு நெனச்சா அதுக்கு நாம எந்த வகைலாயவது காரணமான்னு எல்லாம் அந்த நாய்க்கு யோசிக்க தெரில…என்ன அடிச்சு செதச்சிட்டு குடிக்க போய்ட்டான்…அவன் அடிச்சது கூட எனக்கு பெருசா கோவம் வரல..அந்த தேவுடியா பைய்யன் அன்னைக்கு ராத்திரி வந்துட்டு வீனஸ் நான் ஒன்ன மன்னிச்சுட்டேன்னு சொன்னான் பாருங்க…….
 
தேவனே ஆண்களின் ஆண்குறி சிறுநீர் கழிக்கவும் புணர்ந்து திளைக்கவும் படைக்க பட்டதேயொழிய அது பெண்களின் மீது தீர்ப்பிடுவதற்கும் பெண்கள் செய்யாத பாவங்களை மன்னிப்பதற்கும் ஆண்களுக்கு அளிக்கபட்ட செங்கோல் அல்ல என்று அறியாமல் செயல்படும் ஆண்களை மன்னிக்காமல் கடுமையாய் தண்டியும்…
 
சவுமியா இழுத்து மூடிய இழுத்து போர்த்திய ஒரு நல்ல பெண் அமெரிக்காவிற்கு onsite வேலைக்கு போனதும் மாறிப்போகிறாள். அவள் அமெரிக்கா போவதற்கு பணம் புரட்டி குடுத்த அவளை காதலிக்கும் ஒரு நல்ல பைய்யன் பிரபுநாத்திடம்  தான் அங்கேயே வேறு ஒருவனை காதலிப்பதாகவும்  அவனையே திருமணம் செய்ய விரும்புவதாகவும் சொல்ல அந்த நல்ல பைய்யன் காதல் தோல்வியில் உடைந்து போய் தாடி வளர்கிறான். அவளை திரும்ப சந்திக்கும் சமயத்தில் அவள் அப்படி ஒன்றும் அமெரிக்காவில் அவளது கணவனுடன் சந்தோசமாக இல்லை என்று தெரிய வர கடவுள் இருக்கான் குமாரு என்று ஆறுதல் அடைகிறான். அவளை selfie எடுத்து குடுத்த பணத்தை கேட்டு மிரட்ட அவள் பணத்தை தருவதோடு மட்டுமில்லாமல் இவனை நல்லவன் என்று விளிக்க இவனுக்குள் இருந்த நல்லவன் அவனை குற்றஉணர்ச்சிக்கு உள்ளாக அங்கிருந்து ஓடிப்போகிறேன். 

ஈடுயிணையற்ற பேராண்மை கொண்ட ஒரு இந்திய ஆண்மகன்  பல்லாண்டுகளுக்கு முன்பு பெண்ணிய பார்வையோடு/புரிதலோடு  Hindu code bill என்னும் அதிஉன்னதமான பெண்களுக்கான ஒரு சட்ட கவசத்தை யோசித்து வரைவு செய்து அதை சட்டமாக்க போராடினார். இந்திய சமூகத்தின் பெரும்பான்மையான ஆண்கள் அவருக்கு எதிராக கொதித்தெழுந்தார்கள்…உண்மையான பெண்ணிய பார்வையோடு ஒரு திரைப்படம் வந்தாலும் இதுதான் நிகழும்..ஆண்கள் வெகுண்டெழுவார்கள்….ஆனால் ஆண்குறிகள் நிறைந்த பெண்ணிய பார்வைகள் கொண்ட திரைப்படங்கள் பாராட்டுக்களை நிச்சயம் அள்ளும். (இதை எதற்கு இங்கு சொல்கிறேன் என்றால் சொல்ல தோன்றியதால் சொல்கிறேன்)

 

ஒரு பெண் ஒரு சமயத்தில் ஒரு ஆணுடன் காதல் வசப்பட்டால் அதன் பிறகு அவள் அவனை வாழ்நாள் எல்லாம் காதலித்து சாக வேண்டும் என்று ரிக் வேதத்தில் எழுத பட்டுள்ளதா? திருமண உறவிற்கே விவாகரத்து என்னும் exit யிருக்கும் போது காதலுக்கு அப்படி ஒரு exitயிருக்க கூடாதா? ஒரு பெண் ஒருவனிடம் sorry i don’t love you anymore என்று சொல்வது மகா பாவமா? ஒரு பெண் தான் பழகிய ஒரு ஆணை ஒரு கட்டத்தில் தவிர்த்து வேறொரு ஆணை நோக்கி நகர்ந்தாள் (என்ன காரணமாக கூட இருக்கட்டும்..பொருளாதார பயன் உட்பட) நிச்சயமாக அவள் வாழ்க்கை நன்றாக இருக்காது/இருக்க கூடாது என்று ஒரு ஆணை நம்ப தூண்டுவது எது?  மேற்கத்திய நாடுகளில் ஆணோ பெண்ணோ ஒரு உறவு முறியும்போது அவர்கள் கடைபிடிக்கும் கண்ணியமும் நிதானமும் ஏன் நம் சமூகத்தில் இன்னமும் சாத்தியப்படாமலே இருக்கிறது? குறிப்பாக ஒரு உறவை முறிப்பது பெண்ணாகயிருக்கும் பட்சத்தில் நமது சமூக ஆண்களின்  மனது ஏன் அவள் மீது தீராத வன்மம் துவேஷமும்  கொள்கிறது? ஏன் அவளது முகத்தை சிதைக்க ஆசிட் வீசுகிறது? ஏன் அவளது வாழ்வு ஒன்றும் அவ்வளவு சந்தோசமாகயில்லை என்று திரைப்படத்தில் வசனம் எழுத வைக்கின்றது?   
 
சார், மனப்பிறழ்வு நோயுள்ளவன் நிகழ்த்தும் வன்முறையை காட்டி உலகமயமாக்களுக்கு எதிராக பேசுகிறேன் என்றவர், ரெட்டை கோபுரங்களை இடித்தது பயணிகள் விமானம் அல்ல அது சரக்கு விமானம் என்னும் conspiracy theoryயை அதி உன்னதமான உண்மையை போல கல்லூரி மாணவர்களிடம் பகிர்ந்துகொள்பவர், ஜல்லிக்கட்டு போராட்டத்தை தமிழ்த்தேசிய எழுச்சியாக புரிந்து கொள்பவர் சமகால பெண்கள் குறித்தும், அவர்கள் வாழ்வுமுறை குறித்தும், பெண்ணியம் குறித்தும் படமெடுத்தால் அந்த படம் எப்படி சார் இருக்கும்?
 
மயிறு மாதிரியிருக்கும் சார்  
 

அப்படித்தான்  சார் தரமணி இருந்துச்சு எனக்கு

 

அல்தேயா விவாகரத்தான ஒரு இளம் தாய். ஆங்கிலோ இந்தியன். தனது சின்ன வயது மகனுடன் வசிக்கிறாள். நன்கு படித்தவள். நல்ல வேளையில் இருப்பவள். corporate வேலைக்கும் வாழ்வு முறைக்கும் தன்னை உட்படுத்திக்கொண்டிருப்பவள். அதை மிக லாவகமாக கையாள தெரிந்தவள். ஒரு எதேச்சையான சந்திப்பில் அறிமுகமாகும் பிரபுநாத் என்னும் இளைஞனுடனான நட்பு அவர்கள் இருவரையும் ஒரே அபார்ட்மெண்டில் சில மாதங்கள் ஒன்றாய் வாழும் சூழ்நிலை வரை வளர்கிறது. அல்தேயாவை  காதலிக்க தொடங்கிவிட்ட பிரபுநாத்துக்கு அவளின்  நடை உடை பாவனை வாழ்வியல்முறை தோரணை வேலை எல்லாமும் அந்நியமாகவும் அதிர்ச்சியாகவும் சங்கோஜமாகவுமிருக்கிறது. இதன் காரணமாக அவள்மீது இவன் சந்தேகமும் எரிச்சலும் பொறாமையும் ஆற்றாமையும் பதற்றமும் அடைகிறான். இந்த புள்ளியில் இடைவேளைக்கு முன் தரமணி திரைப்படத்தின்/திரைக்கதையின் மைய்ய காட்சி (high point) நிகழ்கிறது.

ஒரு சின்ன வாக்குவாதத்தில் தொடங்கிய ஒரு சண்டையில் பிரபுநாத் ஆவேசமாகி அல்தேயாவை அவர்கள் தங்கியிருக்கும் அபார்ட்மெண்டில் இலவசமாய் அவளை தங்க அனுமதித்த அல்தேயாவின் நண்பனுடன் அவள் படுத்தாளா என்று நேரடியாக கேட்க அவள் ஆம் என்கின்றாள். அவனுடன் படுத்தது எப்படி இருந்தது என்று மீண்டும் ஒரு சைக்கோத்தனமான கேள்வியை அவன் கேட்க அவள் super என்கிறாள். இதனை பிரபுநாத் நம்மை போன்றே ஆங்கிலமும் முழுதாய் தெரியாத தமிழும் முழுதாய் தெரியாத தலைமுறையை சேர்ந்தவன் என்பதால் BITCH என்ற வார்த்தையை தேவுடியா என்னும் பதத்தில் (இயக்குனரே bitch என்றால் தேவுடியா என்று மொழிபெயர்த்து இருக்கிறார்) அல்தேயாவை திட்டிவிட்டு அங்கிருந்து வெளியேருகிறான் .

கவுதம் வாசுதேவனின் மீது எனக்கு ஆயிரம் விமர்சனம் இருந்தாலும் “பொண்ணுங்கள அடிக்க கூடாதுனு சொல்லித்தரலய ஓம்மா” என்று அவர் எழுதிய வசனம் எனக்கு மிகவும் பிடிக்கும். ராம் படத்தை பேசும்போது கவுதம் எப்படி? ஆயிரம் வாசல் இதயம் அதில் ஆயிரம் எண்ணங்கள் உதயம் யாரோ வருவார் யாரோ இருப்பார் வருவதும் போவதும் தெரியாது.

அந்த சண்டைக்கு நடுவில் பிரபுநாத்தை அப்பா என்று கூப்பிட தொடங்கிவிட்ட அல்தேயாவின் மகன் வீட்டிற்கு வந்த பிறகும் பிரபுநாத் சண்டையை நிறுத்தாததும், அல்தேயாவை உடல் ரீதியாக பிடித்து தள்ளுவது படுக்கையில் தூக்கி எறிவது சுவற்றில் வைத்து நிறுத்துவது போன்ற காரியங்களிலும் ஈடுபடுவது நமக்கு காண கிடைக்கிறது.

ஆண்கள் ஏன் தாங்கள் விரும்பும் பெண்ணின் யோனி புதிதாக செய்து துடைத்து வைக்கப்பட்ட சொம்பைப்போல இருக்க வேண்டும் என்று விரும்புகிறார்கள்? ஒரு பெண்ணிடம் ஒரு ஆண் அவளது கடந்த கால வாழ்க்கையை பற்றி கேட்பதென்பது அதுவும் குறிப்பாக காதல் வாழ்க்கையைப் பற்றி கேட்பதென்பது மிக மிக அநாகரிகமான அருவெறுப்பமான சில்லறைத்தனமான செயல் என்பது ஆண்களுக்கு ஏன் புரிய மறுக்கிறது? ஒரு உறவில் இருக்கும்போது ஒரு ஆணோ பெண்ணோ தங்கள் துணையின் கடந்த காலத்தை நோண்டி பார்க்கும் செயல் நாகரீக சமூகத்தில் ஏற்றுக்கொள்ளக்கூடிய ஒன்று அல்ல என்பதையும் அதை தாண்டி ஒரு மிகவும் கீழ்த்தனமான செயல் என்பதையும் நம் சமூகம் உணர இன்னும் எத்தனை நூற்றாண்டுகள் தேவைப்படும். ஒரு பெண்ணிடம் அதுவும் குறிப்பாக விவாகரத்தான பெண்ணிடம் அவளது கடந்தகால காதல் வாழ்க்கை குறித்தும் வாழ்கை குறித்தும் கேள்வி எழுப்பி அவளை தேவுடியா என்று தீர்ப்பிட்ட ஒரு சைக்கோ மண்டையனை உண்மையிலேயே பெண்ணியம் குறித்து அறிந்த பெண்ணோ அல்லது பெண்ணிய பார்வை கொண்ட பெண்ணோ ஏற்று கொள்ள வாய்ப்பிருக்கிறதா?

ரோட்டோர கடையில் ஐஸ் கிரீம் வாங்கி சாப்பிட்டு தொண்டை கட்டுனாப்ல குரல வச்சிக்கிட்டு “மயிர் நீக்கியவன் குதங்கிழிக்கா கவரிமான் வாழ்ந்தோலோ செத்தாலோ யாருக்கென்ன?” என்று சம்மந்தம் இல்லாமல் தமிழில் பேசுனாதான் சமூகம் நம்மள உத்து பாக்கும்..இங்க ஏன் மயிர பத்தி பேசுறனா முழங்காலுக்கும் மொட்டை தலைக்கும் முடிச்சு போட முடியாமல் போவதற்கு காரணம் மயிர்தான் என்றால் மறுக்க முடியுமா. மயிரா போச்சு,,சரி வாங்க  

இந்த சம்பவத்திற்கு பிறகு பிரபுநாத் தான் மிக மிக சில்லறைத்தனமான பொறுக்கித்தனமான அயோக்கியத்தனமான அருவெறுக்கக்கூடிய செய்கையில் ஈடுபட்டிருக்கிறேன் என்று  கூனி குறுகி கூசி ஒரு மலத்தில் உழலும் புழுவைப்போல் தன்னை உணர்ந்து தனிமையில் உழன்று புலம்பி அவள் என்னை மீண்டும் ஏற்றுக்கொள்ளவில்லை என்றாலும் பரவாயில்லை என்னை மன்னித்தேன் என்று சொன்னால் கூட போதும் என்று உணரும் தருணத்தில் அவன் ஞானம் பெற்று அல்தேயாவின் பாதத்தில் வந்து விழுவான் என்று நாம் பெண்ணிய பார்வையோடு எதிர்பார்க்கிறோம். ஆனால் அப்படி ஆகாமல் பிரபுநாத்துக்கு இன்னொரு இடத்தில அவனது தவறை உணரும் வாய்ப்பு கிடைக்கிறது.

பெண்களை வெறுத்த மனநிலையில் பெண்கள் எல்லோருமே bitch (தேவுடியாக்கள்) என்ற நிலையில் அவன் பெண்களின் மீது வன்மத்துடன் சில காரியங்களை செய்கிறான். அதனூடாக ஒரு போலீஸ் அதிகாரியின் மனைவியுடன் இவன் தனியாக இருக்கும் சமயத்தில் அந்த போலீஸ் அதிகாரி இவர்களை கையும் களவுமாக பிடித்து விடுகிறார். உண்மையில் பிரபுநாத்துக்கும் போலீஸ் அதிகாரியின் மனைவிக்கும் பாலியல் ரீதியான உறவோ, intentionனோ அந்த புள்ளியில் இல்லை. ஆனால் அந்த போலீஸ் அதிகாரி ஆவேசமாகி அவரது பொண்டாட்டியை அடித்து அவனோடு படுத்தியா என்று கேட்கிறார். அதற்கு அவள் ஆமாம் என்கிறாள். இவன் காண்டாகி அவன் எப்படி இருந்தான் என்று கேட்க அவள் super super super என்று ஆவேசம் வந்தவளாய் கத்தி அர்ப்பரிக்கிறாள். அந்த சண்டைலேயே துப்பாக்கியால் சுட்டுக்கொண்டு செத்தும் போகிறாள். இங்குதான் பிரபுநாத்துக்கு ஞானம் பிறக்கிறது.

ஞானம் யப்பா ஞானம்..சீதாவா காணோம்..பொழுது விடிஞ்சா போக போகுது மானம். hold on a second…சீதாவ காணம்னா ராம் தானா பதரனும்..நடுவுல யார் இந்த ஞானம்…அது ஒன்னும் இல்ல நாகூர் போயிட்டு தண்ணில முழுகி செத்த பொணத்த இழுத்து போட்டா கிடைக்கிற சமாச்சாரம் என்றும் சொல்லலாம்…

அதாவது பலரோடு படுத்ததாய் எண்ணி தான் வெறுத்து ஒதுக்கிய அல்தேயா உண்மையில் மாசுமருவற்ற தங்கம். அன்றைக்கு தன்னோடு நடந்த சண்டையின் போது வேறு ஒருவனிடம் படுத்ததாய் சொல்லி அவன் சூப்பர் என்று சொன்னது உண்மையில் தன்னுடைய egoவை தனது ஆண்மையை காயப்படுத்தும் உதாசீனப்படுத்தும் நோக்கத்தில் சொன்னது. மற்றபடிக்கு என்னதான் skirt போட்டாலும் தம் அடித்தாலும் மது குடித்தாலும் pub போனாலும் அவளது யோனி விவாகரத்துக்கு பின் புதிதாக செய்து துடைத்து வைக்கப்பட்ட சொம்புதான் என்று உணர்கிறான். ஞானம் பிறக்கிறது. கண்கள் திறக்கிறது. அவளை போய் bitch என்று ஏசிய தனது தவறை உணர்கிறான். புனிதப்பயணம் போய் சித்தனிடம் பாவம் கழித்து புது மனிதனாய் மாறுகிறான்.
இந்த புள்ளியில்தான் இந்த திரைப்படம் 100 சதவிகிதம் பெண்ணியத்திற்கு எதிரான படமாக மாறுகிறது. இளம்வயதில் விவாகரத்து பெற்று தனது மகனுடன் கடுமையான வேலை நெருக்கடிகளுக்கு மத்தியில் வாழும் அல்தேயாவிற்கு பாலியல் தேவை என்று ஒன்று இருக்குமா இருக்காதா? இருக்கவேண்டுமா இருக்கவே கூடாதா? அதற்கான வடிகால்களை அவள் தேடிக்கொள்ள அவளுக்கு உரிமை உள்ளதா கிடையாதா?  அவளுக்கு நமது சமூகம் தரும் தீர்வு என்ன?  சரி டில்டோக்களை கூட அவளும் எத்தனை நாள் பயன்படுத்துவாள்? கற்றது தமிழில் பிரபாவுக்கு எத்தனை நாள்தான் நானும் பாத்ரூம்லயே உக்காந்து கையடிப்பது என்று அற சீற்றத்தோடு கேள்வி எழுப்பி கடற்கரையில் காதல் செய்பவர்களை கொல்ல துப்பாக்கி தரும் இயக்குனர் அல்தேயாவிற்கு ஏன் எதையுமே தரவில்லை? அவள்  செங்கலை எடுத்து தேய்த்து கொள்ளட்டும் என்று விட்டு விட்டாரா? அவள் அவளுடைய பாலியல் தேவைக்காக ஒரு ஆணையோ பல ஆணையோ நண்பர்களாக/காதலர்களாக கொண்டிருந்தால் பயன்படுத்தியிருந்தால் சரி தவறு என்று தீர்ப்பெழுத நாம் யார்? பிரபுநாத் யார்? ஒருவேளை அல்தேயா பிரபுநாத் நம்பியதை போல சந்தேகப்பட்டதை போல அவளது கடந்தகாலத்தில் இருந்துத்திருந்தால் கூட பிரபுநாத்தின் பொறுக்கித்தனமான சில்லறைத்தனமான சைக்கோத்தனமான நடவடிக்கை சரி என்று நியாப்படுத்த முடியுமா? பிரபுவுக்கு அவளுடைய கடந்த கால வாழ்வை கேள்விக்கேட்கவோ தீர்ப்பெழுதவோ என்ன அதிகாரம் இருக்கிறது?
 
பெண் நாய்/அடிமை என்னும் பொருள்படும் ஆங்கில bitch தமிழில் தேவுடியாவாக மொழிமாற்றம் அடைகையில் தரமணி என்பதன் ஆங்கில  மொழிபெயர்ப்பு feminism என்பதாக இருக்குமோ? இருக்கலாம்? நீட்டினால் நமது கழுத்தை…
 

ஞானம் பெற்ற பிரபு அல்தேயாவை தேடி வருகிறான். அவனிடம் அல்தேயா என்னோட மகன் உன்ன அப்பான்னு சொன்னானே..சின்ன பைய்யன்..அவன வீட்ல வச்சிட்டு என்கூட அப்படி கத்தி சண்டைபோட்டியே..உன்ன எப்படி நான் திரும்ப வீட்டுக்குள்ளாற விடுவன்னு நீ நெனச்ச ? என்று அவள் கேட்பாள் என்று எதிர்பார்க்கிறோம் …ஆனால் அவள் என் பையன் ஒன்ன அப்பான்னு சொன்னான் இல்ல..அவங்கூட கூட நடுவுல நீ ஏன் பேசல என்று சலித்து கொள்கிறாள். பிறகு என்கூட படுக்கணும்னு நெனச்சவன்கிட்ட கூட ஒரு நேர்மை இருந்துச்சு ஒரு கண்ணியம் இருந்துச்சு ஆனா என்கூட வாழனும்னு சொன்ன உன்கிட்ட சைக்கோத்தனம் மட்டும்தான் இருந்திச்சு..தயவு செஞ்சு இனிமே என்மூஞ்சுல முழிக்காத போய்டு என்று அவள் சொல்லுவாள் என்று எதிர்பார்க்கிறோம்…ஆனால் அவள் உன்னை எனக்கு பிடிக்கும்..எல்லோரும் என்கூட படுக்கணும்னு நெனச்சப்போ நீ மட்டும்தான் வாழணும்னு நெனச்ச..அதனால சொல்றேன் எங்கயாவது போய்டு..உன்னால நான் நிறைய டிஸ்டர்ப் ஆகிறேன் என்கிறாள்…

“pink” திரைப்படத்தில் அமிதாப்பச்சன் ஒரு உன்னதமான வசனம் சொல்லி இருப்பார். “no என்பது ஒரு வார்த்தை அல்ல. அது ஒரு முழுமையான வாக்கியம்.. ஒரு பெண் ஒரு ஆணிடம் no என்ற வார்த்தையை ப்ரோயோகிக்கும் போது அதற்கு no என்பதை தவிர வேறெந்த அர்த்தமும் கிடையாது..இதை ஏன் நமது சமூகத்தில் ஆண்களுக்கு சொல்லி தர தவறினோம்” என்று சொல்லுவார். நான் இந்தியாவிலிருந்த 22 ஆண்டுகளில் எனக்கும் இதை யாருமே சொல்லித்தரவில்லை. குறிப்பாக இதை சொல்லி குடுத்த ஒரு தமிழ்திரைப்படத்தை கூட எனக்கு தெரியாது. பெண்கள் பிடிக்காது என்றால் பிடிக்கிறது என்று அர்த்தம் வேண்டாம் என்றால் வேண்டும் என்று அர்த்தம் உனது காதலை நிராகரித்தால் அவள் பேதை பாவம் அறியாமல் புரியாமல் தெரியாமல் சொல்கிறாள் அவளை கடத்தி கொண்டுபோய் கட்டி வைத்து கல்லெடுத்து மண்டையை உடைப்பேன் என்று சொல்லியாவது அவளுக்கு புரியவைக்கவேண்டியது நமது கடமை உரிமை காதல் இல்லையென்றால் கால பிடிச்ச அப்போ சும்மாயிருந்தியே கிஸ் அடிச்ச அப்போ சும்மா இருந்தியே அது அப்போ லவ் தான என்று அவளையே மடக்க வேண்டும் என்று தொடர்ந்து தமிழ் சினிமா போதித்ததின் விளைவுகளை நாம் தொடர்ந்து செய்தி தாள்களில் படித்து வருகிறோம். நமது ஆண்களுக்கு ஒரு பெண் no சொல்கையில் அதை எப்படி எதிர்கொள்வது என்றும் தெரியவில்லை ஒரு பெண் சொல்லும் noவை noவாக மட்டுமே புரிந்துகொள்வதும் ஏற்றுக்கொள்வதும் மதிப்பளிப்பதும் தான் ஒரு gentleman behavior என்பதும் இன்னும் புரியவில்லை.

எதுவுமே புரியாதா பிரபுக்கு இதுவும் புரியாததால் அவள் மிக நாகரீகமாக no சொன்னபிறகும் அவளை லிப்ட் வரையாவது வந்து விடவா என்று கேட்கிறான். skirt போட்ட அப்பிராணி  அல்தேயா இதற்கும் மண்டையை ஆட்டுகிறாள். தொடரும் காட்சியில் இந்த சைக்கோமண்டையன் அருகில் அல்தேயாவும் அவள் குழந்தையும் படுத்திருக்கும் பகிர் காட்சியுடன்
ரோட்டர கடையின்  ஐஸ் கிரீம் சாப்பிட்டுக்கொண்டு இயக்குனர் ஏதோ பேசும் குரல் கேட்க திரை இருட்டாகிறது…

ஓத்தா நீங்க ஓல் போட்டு திரியிற அப்போ உங்க பொண்டாட்டியோ காதலியோ அதையே செஞ்சா என்னாடா தப்பு? என்றோ

மயிராண்டி பொண்டாட்டிய  மதிக்க தெரியாத அவளது இருப்பை அங்கீகரிக்க கொண்டாட தெரியாதா ஒனக்கு அவ யார்கூட படுத்தா என்னடா ? என்றோ

 
சிக்கலான பெண்ணிய பார்வைகளை முன்வைக்காமல் புதுசாக செய்து விளக்கி வைத்த சொம்பை ஆராதிப்போம் என்னும் எளிமையான பெண்ணிய பார்வையை முன்வைத்த இயக்குனரை மெச்சியபடி ஆண்கள் சிரித்த முகத்துடன் அரங்கை விட்டு வெளிவந்து கொண்டிருக்கிறார்கள்…..   
நன்றி:  
தோழர் நந்தினி
வெங்கடேஷ் பாபு 
லக்ஷ்மி 
ப.ஜெயசீலன், சமூக-அரசியல் விமர்சகர்.

சுதந்திர ஊடகத்துக்கு ஆதரவளியுங்கள்

த டைம்ஸ் தமிழ் சார்பற்று செயல்படும் சுதந்திர ஊடகம். நீங்கள் தரும் குறைந்தபட்ச நன்கொடை எங்களை நகர்த்தும்.

$2.00

Advertisements

6 replies »

  1. // ஈடுயிணையற்ற பேராண்மை கொண்ட ஒரு இந்திய ஆண்மகன் பல்லாண்டுகளுக்கு முன்பு பெண்ணிய பார்வையோடு/புரிதலோடு Hindu code bill என்னும் அதிஉன்னதமான பெண்களுக்கான ஒரு சட்ட கவசத்தை யோசித்து வரைவு செய்து அதை சட்டமாக்க போராடினார். /
    ———————–

    அதெல்லாம் சரி…. மார்கழி மாசத்து நாய் போல் நாக்கு தள்ள, கண்கள் மிரள, செக்ஸ் அடிமையாக குனிந்து தேவருக்கு குருபூஜை செய்யும் பாப்பாத்தி அம்பாளுக்கு மொதல்ல ஒரு சின்ன ஜட்டி போட்டு விடுங்கோ…

    “வந்துவிட்டான் முஸ்லிம் ஜிஹாதி…. காமசூத்திர கலையை ரசிக்க தெரியாத காட்டுமிராண்டி” என திட்டிவிட்டு, உங்களுடைய பாரத்மாதாவை நடுத்தெருவில் அம்போவென விட்டுவிட்டு துபாய்க்கு ஓடிப்போய் அரபியிடம் கைகட்டி வாய் பொத்தி “சலாமலைக்கும் சேக்கு, சலாமலைக்கும் சேக்கு” என குனிந்து வளைந்து கூழை கும்பிடு போட்டு பல்லை காட்டினால், பார்ப்பனரை எந்த ஜென்மத்தில் யாரால் திருத்த முடியும்?.

    Like

  2. கண்ணனும் காம ஆன்மீக பக்தி பரவச தெய்வீக தேவ்டியாத்தனமும்:

    “ப்ருந்தாவனத்தில் நான் தெய்வீக காளையாய் வீற்றிருக்கிறேன். நானே கோவிந்தன், நானே கோவரதன்” என கண்ணன் கீதையில் சொல்கிறான். கோ என்றால் பார்ப்பன புனிதப்பசு. விந்தன் என்றால் விந்து தருபவன். கோவிந்தன் என்றால் “பார்ப்பன புனிதப்பசுக்களுக்கு விந்து தருபவன்” என அர்த்தம். கோவரதன் என்றால், புனிதப்பசுக்களின் இனத்தை பெருக்குபவன் என அர்த்தம்.

    இந்து கோயில் சுவர்களில் பாப்பாத்தி அம்பாளை குனிய வைத்து சகட்டுமேனிக்கு ஆலிங்கனம் செய்யும் புலித்தேவனை உதைக்க பாப்பானுக்கு வக்கிருக்கா?. குறைந்த பட்சம் அந்த அம்பாளுக்கு ஒரு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டு விடும் தில்லிருக்கா?.

    “வைசியன் கண்ணன் ப்ருந்தாவனத்தில் பாப்பாத்திக்களை புனிதப்பசுக்களாக நிறுத்தி வைத்து விந்தேற்றுகிறான். அதைப் பார்க்கும் மாங்கா மடையன் பாப்பான் “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் கன்னத்தில் போட்டுக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடுகிறான்.

    இந்த செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணன், ஒரு தேவரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த தேவர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, அவனுடைய வாயில் பீயை திணித்துவிடுவார்.

    ஒரு வைசியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த வைசியர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, ரெண்டு துண்டாக வெட்டி தண்டவாளத்தில் எறிந்து விடுவார்.

    தலித் வீட்டுக்குள் கண்ணன் நுழையவே மாட்டான். ஏனென்றால், கீதையின் வர்ணதர்மப்படி தலித் தீண்டத்தகாதவன், சூத்திரன்.

    ஒரு இஸ்லாமியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த இஸ்லாமியர் கிருஷ்ணன் மீது ஜிஹாத் செய்து, பிட்டத்தில் நூறு சவுக்கடி கொடுத்து தலையை உருட்டிவிடுவார்.

    ஒரு பாப்பானின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவனுடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த பாப்பான் கிருஷ்ணனை செருப்பால் அடித்து போலிஸை கூப்பிட்டு முட்டிக்குமுட்டி தட்டுவானா இல்லை “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் தோப்புக்கரணம் போட்டு “இன்னும் நல்லா உருவுடி, டுர்ர்ரியா” என பாப்பாத்தியை கூட்டிக்கொடுத்து மாலை போட்டு ஆரத்தி எடுத்து விளக்கு பிடிப்பானா?.

    ஆர்யவர்த்தாவில் மாட்டுமூத்திரம் குடித்துக்கொண்டு அடிமைகளாய் வாழ்ந்த ப்ராஹ்மணர், இஸ்லாத்தை தழுவிய பிறகு பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதைத்து இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினர்.

    மாட்டுக்கறி சாப்பிட்டால்தான் ப்ராஹ்மணருக்கு வீரம் வரும். மாட்டுமூத்திரம் குடித்தால், தேவரையும் வைசியரையும் பார்த்தால் மூத்திரம்தான் வரும்.

    (எங்கள் வாப்பா பெரியார் உயிரோடு இருந்திருந்தால், இதை படித்துவிட்டு விழுந்து விழுந்து சிரிப்பார்).
    ———————

    கோயிலிலே அம்பாளையும் ஆண்டாளையும் சகட்டுமேனிக்கு பெண்டு கழட்றாங்களே… அவுங்க யாரு?. கஜினி முகமதும் கோரி முகமதுமா?…

    “கோயிலில் அம்மணமாக நிற்கும் அம்பாளும், யோனியை காட்டும் பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டையும், பொம்மனாட்டிகளின் ஜட்டி பாவாடை திருடும் செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணனும், பார்வதியின் அழுக்குருண்டையில் பிறந்த பிள்ளையாரும், ஓரினச்சேர்க்கையில் பிறந்த அய்யப்பனும், லிங்கமும் யோனியும் கடவுளா?. அவற்றை நீ வணங்குகிறாயா?” என நான் கேட்டால், நீ கப்சிப்னு அடங்கிவிடுகிறாய். உனது மனசாட்சி உன்னை உலுக்குகிறது.

    இதை படிக்கும் நூற்றுக்கணக்கான ப்ராஹ்மின்ஸ் “இந்து மதம் ஒரு வடி கட்டின பொய்” என உணர்ந்து, திருக்குரானை படிக்கின்றனர். ஆக உன்னை வைத்தே உனது இந்து மதத்தை நான் அழிக்கிறேன். உன்னால் என்ன செய்யமுடியும்?…

    Like

  3. // தேவனே ஆண்களின் ஆண்குறி சிறுநீர் கழிக்கவும் புணர்ந்து திளைக்கவும் படைக்க பட்டதேயொழிய அது பெண்களின் மீது தீர்ப்பிடுவதற்கும் பெண்கள் செய்யாத பாவங்களை மன்னிப்பதற்கும் ஆண்களுக்கு அளிக்கபட்ட செங்கோல் அல்ல என்று அறியாமல் செயல்படும் ஆண்களை மன்னிக்காமல் கடுமையாய் தண்டியும்… //
    ——————–

    ஆர்யவர்த்தாவில் யோனி பூஜையை ஒழித்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மத்:

    சோம்நாதரை 17வது முறையாக மொட்டையடித்து விட்டு ஆப்கான் திரும்ப தயாராகிக் கொண்டிருந்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மதின் குதிரைக்கு முன்னால் மண்டியிட்டு:

    “ஆலம்பனா, சலாமலைக்கும். ஒரு சின்ன வேண்டுகோள். போன தடவ ஒங்க அழகையும் வீரத்தையும் பாத்ததுலேருந்து, எம்பொன்னு ஆண்டாள் கட்னா ஒங்களத்தான் கட்டுவேன்னு ஒத்த கால்ல பிடிவாதமா நிக்கறா. குரான்லாம் மனப்பாடம் பண்ணிட்டா. நல்லா பில்டர் காபி போடுவா. ஒங்களோட காபுலுக்கு இவள கூட்டிண்டு போங்கோ. கண்கலங்காம பாத்துக்கோங்கோ” என சோம்நாத் பூசாரி கெஞ்சினார்.

    ஆண்டாளின் அழகை பார்த்த கஜினி முஹம்மத், அங்கேயே நிக்காஹ் செய்து அவளுடன் காபூலுக்கு பயணமானார். காபூலை அடைய பார்ப்பனரின் தாய் பூமியான சிந்து சமவெளியை கடந்துதான் செல்ல வேண்டும். அப்பொழுது:

    ஆண்டாள்: சுல்தான்… இங்கே அக்ரஹாரத்தில் என்னுடைய தோழி இருக்கிறாள்.. கடைசியாக அவளை ஒரு முறை சந்திக்க விரும்புகிறேன்..

    கஜினி முஹம்மத்: சரி பேகம்.. அதிக நேரம் எடுக்காதே… நான் காத்திருக்கிறேன்..

    (அப்பொழுது அக்ரஹாரத்து பார்ப்பனர்கள், திண்ணையில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்வதை கண்டார்)

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ பார்ப்பனா !!. இதென்ன வேடிக்கை?. என்ன செய்கிறாய்?

    பாப்பான்: நாங்க பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்யறோம் சுல்தான்…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ அப்படியா.. முட்டாள் பார்ப்பனா… யோனியை இறைவன் எதற்காக படைத்தான்?. பூஜை செய்யவா?. இனவிருத்தி செய்யவா?.

    பாப்பான்: பூஜை செய்வது எங்களுடைய சாஸ்திர சம்ப்ராதயம்…

    கஜினி முஹம்மத்: அப்படியானால் இனவிருத்தியை யார் செய்வது?.

    பாப்பான்: பகவான் கிருஷ்ணன் செய்வார்… அவன்தான் புனித பசுக்களின் கோ-விந்தன், கோ-வரதன்..

    கஜினி முஹம்மத்: ஏன் நீ செய்யமாட்டாயா?

    பாப்பான்: அய்யய்யோ… அபச்சாரம் அபச்சாரம்… வேதம் கற்ற பார்ப்பனர் இனவிருத்தி போன்ற கீழ்நிலை காரியங்கள் செய்வது மஹா தப்பு…

    (அப்பொழுது ஆண்டாளும் தனது தோழியை சந்தித்து விட்டு அங்கே வந்து விடுகிறார். கஜினி முஹம்மதுக்கும் பாப்பானுக்கு நடக்கும் சம்பாஷனையை கேட்டு கலகலவென சிரிக்கிறார்)

    கஜினி முஹம்மத்: என்ன பேகம் சிரிக்கிறாய்.. இந்த பாப்பான் சொல்வது உண்மைதானா?

    ஆண்டாள்: ஆம் சுல்தான்…. இந்த மாங்கா மடையன்களுக்கு எத எப்படி செய்யனும்னே தெரியாது.. என்னுடைய தோழிக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகியும், இன்னமும் அவளுடைய ஆத்துக்காரன் யோனி பூஜை செய்து கொண்டிருக்கிறான்… என்னிடம் பல முறை சொல்லி அழுதிருக்கிறாள்.. ஆகையால்தான் உங்களை போன்ற ஆண்மகனிடம் எனது மனதை பறிகொடுத்தேன்… நல்ல வேளை பிழைத்தேன்.. அல்லாஹ்வுக்கு மிக்க நன்றி…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓஹோ.. அப்படியா… பேகம் இந்த மடையர்களை எப்படி திருத்துவது?

    ஆண்டாள்: இவனுகள திருத்தவே முடியாது… பேசாமல் இந்த பாப்பான்கள் அனைவருக்கும் விருத்தசேனம் செய்து மாட்டுக்கறி கொடுங்கள்.. எனது தோழி போல் வெளியே சொல்ல முடியாமல் தவிக்கும் பார்ப்பன பெண்களை இந்த கொடுமையிலிருந்து காப்பாற்றுங்கள் சுல்தான்…
    ——————

    இந்த சம்பவத்துக்கு பிறகு, சிந்து சமவெளியில் வாழ்ந்த பார்ப்பன பெண்களிடையே சுன்னத், மாட்டுக்கறியின் மகிமை காட்டுத்தீ போல் பரவியது.. சுன்னத் செய்த பாப்பான்கள் இல்லற வாழ்க்கையின் இன்பத்தை உணர்ந்தனர்.. நாளடைவில் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினர். இந்த தூய பூமிதான், 1947ல் பாக்கிஸ்தானாக பிறந்தது.

    Like

  4. // ஒரு பெண் ஒரு சமயத்தில் ஒரு ஆணுடன் காதல் வசப்பட்டால் அதன் பிறகு அவள் அவனை வாழ்நாள் எல்லாம் காதலித்து சாக வேண்டும் என்று ரிக் வேதத்தில் எழுத பட்டுள்ளதா? //
    —————-

    கண்ணன் என் காதலன்:

    தீராத விளயாட்டுப்பிள்ளை கண்ணனை, அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திக்கள் “கண்ணன் என் காதலன்” என உருகி, அவன் ப்ருந்தாவனத்தில் அவர்களை அழைத்து சென்று செய்யப்போகும் லீலைகளுக்காக ஆவலோடு காத்திருக்கின்றனர். ஒரு நாள் தீடீரென கண்ணன் ஒரு அழகான பாப்பாத்தியின் முன் தோன்றி “வா குதம்பாய்… நாம் இருவரும் ப்ருந்தாவனத்தில் ஒரு வாரம் ஜாலியாக இருந்துவிட்டு வரலாம்” என அழைக்கிறான். பாப்பாத்தியை கேட்க வேண்டுமா?. “கோ-விந்தா…. என்னை கையிரண்டில் அள்ளிச்செல். பசலை நோய் என்னை வாட்டுகிறது. எனக்கு தாகசாந்தி கொடு” என மயங்கி அவன் மீது சரிகிறாள்.

    பாப்பாத்தி எங்கே என பாப்பான் ஊரெல்லாம் தேடி அலைகிறான். “பாப்பாத்தி கண்ணனோடு ஓடிப்போய்ட்டா” என அக்ரஹாரமே பேசுகிறது. எங்கள உட்டுட்டு அவள மட்டும் கூட்டிண்டு போய்ட்டான். அப்படியென்ன அவகிட்ட ஸ்பெஷலா இருக்கு என அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திகள் பொருமுகின்றனர்.

    ஒரு வாரம் தாகசாந்தி பெற்றபின், பாப்பாத்தி வீட்டுக்கு வருகிறாள். “எங்கேடி போனே திருட்டு கழுத?” என பாப்பான் பாய்கிறான். பாப்பாத்தி கிருஷ்ண பரமாத்மாவோடு ப்ருந்தாவனத்தில் செய்த லிலைககளையும் அவனோடு எடுத்துக்கொண்ட செல்பிக்களையும் செல்போனில் ஆதாரத்தோடு காட்டுகிறாள். உடனே பாப்பான், கோ-விந்தா கோ-விந்தாவென தோப்புக்கரணம் போட்டு, பாப்பாத்திக்கு ஆரத்தி எடுக்கிறான்.

    மைசூர் ப்ருந்தாவனத்து உல்லாச விடுதியில் தனது பாய்பிரண்டோடு செய்த லீலைகளை நினைந்து பாப்பாத்தி மனதுக்குள் சிரித்துக்கொள்கிறாள்.

    Like

  5. // சவுமியா இழுத்து மூடிய இழுத்து போர்த்திய ஒரு நல்ல பெண் அமெரிக்காவிற்கு onsite வேலைக்கு போனதும் மாறிப்போகிறாள். அவள் அமெரிக்கா போவதற்கு பணம் புரட்டி குடுத்த அவளை காதலிக்கும் ஒரு நல்ல பைய்யன் பிரபுநாத்திடம் தான் அங்கேயே வேறு ஒருவனை காதலிப்பதாகவும் அவனையே திருமணம் செய்ய விரும்புவதாகவும் சொல்ல அந்த நல்ல பைய்யன் காதல் தோல்வியில் உடைந்து போய் தாடி வளர்கிறான். //
    ————–

    அறிவுஜீவி பாப்பானும் தெய்வீக தேவ்டியாத்தனமும்:

    “கணவர்களே கண்கண்ட தெய்வங்கள்” என ஐந்து பஞ்ச பாண்டவருக்கு உத்தமியாய் வாழ்ந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாள்” பாஞ்சாலியின் கற்பை பற்றி பேசுவதா … இல்லை….

    அந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாளை” சூதாட்டத்தில் பகடையாய் வைத்து தோற்ற பொட்டபயலுக பாண்டவரின் ஆண்மைத்தனம் பற்றி பேசுவதா …. இல்லை…

    அந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாளின்” கற்பை காப்பாற்ற ப்ருந்தாவனத்திலிருந்து ஓடோடி வந்த செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணனை பற்றி பேசுவதா…. இல்லை

    அழகர் கோயில் முதல் அஜந்தா எல்லோரா குகைக்கோயில்கள் வரை தேவரும் வைசியரும் சகட்டுமேனிக்கு அம்பாளை ஆலிங்கனம் செய்யும் போது, ஒரு முறை கூட “அய்யோ கிருஷ்ணா… காப்பாத்து” என கூவாத பாப்பாத்திக்களின் கள்ள மௌனம் பற்றி பேசுவதா….. இல்லை …

    வைசியன் கண்ணன் ப்ருந்தாவனத்தில் பாப்பாத்திக்களை புனிதப்பசுக்களாக நிறுத்தி வைத்து விந்தேற்றுவதைப் பார்த்து “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் காதை பிடித்துக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடும் “அறிவுஜீவி” பொட்டப்பய பாப்பானைப் பற்றி பேசுவதா…..
    ——————————-

    நான் மேலே பதிந்துள்ளவற்றில், அணுவளவும் எனது கற்பனை கிடையாது. இவையனைத்தும், உனது புராணங்களிலும் கோயில் சுவர்களிலும் செதுக்கி வைக்கப்பட்டுள்ளது. உனது இயலாமையை தாங்கமுடியாமல், காச்மூச் என அலற ஆரம்பித்துவிட்டாய்.

    நான் எழுதுவதை பாப்பாத்தி முதல் பார்ப்பன மீடியா அறிவுஜீவிகள் வரை அனைவரும் படிக்கின்றனர். உங்களில் யாருக்காவது வெட்கம் மானம் சூடு சொரனை இருந்தால், கோயில் சுவற்றில் அவுத்துப்போட்டு அம்மணமாக நிற்கும் பாப்பாத்தி அம்பாளுக்கு ஒரு கிழிஞ்ச பாவாடையாவது சுருட்டி விடச்சொல். அப்புறமா வந்து பேசு.

    உனது மீனாக்‌ஷி அம்பாளை கோயில் சுவற்றில் வைத்து ஆய கலை அறுபத்து நான்கும் செய்கிறான் தேவரும் வைசியனும். அவனிடம் உன்னால் மோத முடியாது. அவன் மாட்டுக்கறி உண்பவன். நீ மாட்டுமூத்திரம் குடிப்பவன்.

    பயந்துபோய் அரேபியாவுக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் ஓடுகிறாய். அங்கே அரபியும் வெள்ளைக்காரனும் பாப்பாத்தி பாரத்மாதாவை சகட்டுமேனிக்கு துகிலுரிக்கிறான். அரபி உனக்கு சுன்னத் செய்ய கணக்கு போட்றான், அமெரிக்கன் உனது பாரத்மாதாவுக்கு அல்லேலூயா போட கணக்கு பண்றான். நீ அவர்களிடம் கைகட்டி வாய்பொத்தி கூழைக்கும்பிடு போடுகிறாய்.

    அய்யோ பாவம்… உனது வக்கத்த நிலையை நினைத்தால் அழுவதா சிரிப்பதா புரியவில்லை.

    சரி.. அது போகட்டும்… குறைந்தபட்சம் காஞ்சி காமகோடி பெரியவாளிடம் சொல்லி, அம்மணமாக நிற்கும் மீனாக்‌ஷி அம்பாளுக்கு ஒரு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டுவிடு.

    ஓ பார்ப்பனா !!. உனக்கு வெட்கம் மானம் சூடு சொரண…… எதுவுமே கிடையாதா?.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s