செய்திகள்

கவுண்டர்களும், தேவர்களும், நாடார்களும், வன்னியர்களும் இழந்திருக்கிறார்கள் #நீட்கவுன்சிலிங்

பிராபகரன் அழகர்சாமி

20954106_1184793808331311_3133659071249319109_n

நாம் ஏன் நீட் தேர்வை எதிர்த்தோம், எதிர்க்கிறோம் என்பதற்கான விடை இதில் இருக்கிறது. தமிழ்நாட்டில் 69% இடஒதுக்கீடு போக மீதமிருக்கும் 31% இடங்களில், கடந்த ஆண்டு வெறும் 3% இடங்களைக் கூட முன்னேறிய வகுப்பினர் (FC) பெறவில்லை.

இந்த ஆண்டு கிட்டத்தட்ட 20% – 25% இடங்களை முன்னேறிய வகுப்பினர் ஆக்கிரமிக்கப் போகிறார்கள். வெறும் 3% கூட இல்லாத பார்ப்பனர்கள்தான் அதில் ஆகப்பெரும்பான்மையான இடங்களை பெறப்போகிறார்கள்.
தர்மம் வென்றது என்று எச்.ராஜா சொன்னது இதைதான்!
பிற்படுத்தப்பட்ட சமூகத்தினருக்குதான் பெரிய இழப்பு.

பட்டியல் சாதியினருக்கு ஓரளவுக்கு அவர்கள் எண்ணிக்கைக்கு இணையான அளவுக்கு இடங்கள் ஒதுக்கப்பட்டிருப்பதால், அவர்கள் அதிகம் பாதிப்புக்கு ஆளாகவில்லை.

ஆண்டஜாதி பெருமை பேசுகிற, கவுண்டர்களும், தேவர்களும், நாடார்களும், வன்னியர்களும்தான் பெருமளவு இடத்தினை இழந்திருக்கிறார்கள்!!!!

Advertisements

பிரிவுகள்:செய்திகள்

7 replies »

  1. // ஆண்டஜாதி பெருமை பேசுகிற, கவுண்டர்களும், தேவர்களும், நாடார்களும், வன்னியர்களும்தான் பெருமளவு இடத்தினை இழந்திருக்கிறார்கள்!!!! //
    ——————

    ஓ அப்படியா !!!. இந்த பாப்பார தேவ்டியாமுண்டையின் காலில் விழுந்து வணங்கும் மானங்கெட்ட நாய்களில் எத்துனை பேர் தேவர், நாடார், வன்னியர்னு கொஞ்சம் கேட்டு சொல்லுங்க…

    இந்த வெட்கங்கெட்ட நாய்களுக்கு எலும்பு துண்டு வீசினால், யார் காலை வேண்டுமானாலும் நக்குவர். தன்மானத்தை அடகு வைப்பர்.

    மேல்ஜாதி ஆளும்வர்க்கத்தின் வப்பாட்டியாக அவர்களுக்கு உருவிவிட்டு ஒரு பாப்பார தேவ்டியாமுண்ட ஆட்சியை பிடித்தாள். “அவனுகளுக்கு முந்தானை விரித்து உங்களுக்கு நான் கஞ்சி ஊத்தறேன்… விழுங்கடா எனது காலில்” என அவள் ஒரு அதட்டல் போட்டதும், மானம், மரியாதை, சூடு, சொரண கெட்ட தமிழன் அவளுடைய காலில் சாஷ்டாங்கமாக விழுந்து வணங்கினான். இன்று அந்த தேவ்டியாள் செத்ததும், இந்த அயோக்கியனுக அத்துனை பேரும் தேவ்டியான்களாக மாறி மோடிக்கு வேட்டியை விரிக்கின்றனர். த்தூ… மானங்கெட்ட நாய்கள்…

    தந்தை பெரியார் சொன்ன திராவிட நாட்டை நாம் அன்று பாக்கிஸ்தானோடு சேர்ந்து உருவாக்கியிருந்தால், இந்நேரம் நமது திராவிட நாட்டில் “எல்லோரும் எல்லாமும் பெற்று இல்லாமை இல்லாமல்”, பிள்ளை குட்டிகளுடன் சந்தோஷமாக வாழ்ந்திருக்கலாம்.

    “ஒதடா பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ”

    Like

  2. // இந்த ஆண்டு கிட்டத்தட்ட 20% – 25% இடங்களை முன்னேறிய வகுப்பினர் ஆக்கிரமிக்கப் போகிறார்கள். வெறும் 3% கூட இல்லாத பார்ப்பனர்கள்தான் அதில் ஆகப்பெரும்பான்மையான இடங்களை பெறப்போகிறார்கள். தர்மம் வென்றது என்று எச்.ராஜா சொன்னது இதைதான்! பிற்படுத்தப்பட்ட சமூகத்தினருக்குதான் பெரிய இழப்பு. //
    —————–

    தமிழன் வாழ, திராவிட நாடே இறுதித் தீர்வு:

    “பாரத்மாதா எனும் சீக்கு பிடித்த தேவ்டியாமுண்டையின் துர்நாற்றம் வயித்தை குமட்டுகிறது. இனி எவ்வளவு நாளைக்கு இந்த பாப்பார பண்டார பரதேசிகளின் அட்டூழியங்களை பொறுப்பது?. எவ்வளவு பேரால் அரேபியாவுக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் பிழைக்க ஓட முடியும்?. எவ்வளவு பேருக்கு அவர்களால் வேலை தரமுடியும்?. தனக்கு மிஞ்சித்தான் தானம் எனும் மனநிலை அங்கேயும் வருகிறது. சொந்த மண்ணில் விவசாயம் செய்ய முடியவில்லை, சொந்த கடலில் மீன் பிடிக்க முடியவில்லை, சொந்த ஆற்றில் தண்ணீரில்லை… இனியும் தேவையா இந்த பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா?” எனும் கேள்வி நாடு முழுதும் 130 கோடி மக்களின் மனதில் எதிரொலிக்க ஆரம்பித்துவிட்டது.

    வடக்கே காஷ்மீர், காலிஸ்தான் மற்றும் கிருத்துவர் பெரும்பான்மையாக வாழும் ஜீஸஸ்தான் என சொல்லப்படும் அருணாச்சல், நாகலாந்து, மணிப்பூர், மிசோராம், சிக்கிம், மேகாலயா ஆகிய மாநிலங்களில் விடுதலை நெருப்பு கொழுந்து விட்டு எரிகிறது. இந்திய ராணுவம் பல துண்டுகளாக உடையும் நிலை வந்துவிட்டது.

    இந்த சூழ்நிலையில், பூனைக்கு மணி கட்டுவது யார்?. “தமிழனில்லாத நாடில்லை, தமிழனுக்கென்றொரு நாடில்லையே” என புலம்புவதால் என்ன பயன்?. மந்திரத்தால் மாங்காய் காய்க்குமா?.

    தமிழகத்தின் ஆறுகள் அண்டை மாநிலங்களிலிருந்து வருகின்றன. தனித்தமிழ்நாடு என பேச்செடுத்தால், குடிக்க தண்ணியில்லாமல் தமிழன் சாவான் எனும் பயமும் இருப்பதை நம்மால் மறுக்க முடியாது?. அதே சமயம், முக்கடலின் பெரும்பகுதி, நான்கு மாநிலங்களின் கட்டுப்பாட்டில் உள்ளது. யார் முட்டுக்கட்டை போட்டாலும் கடல் வழி வர்த்தகம் கடுமையாக பாதிக்கப்படும்.

    தென்னிந்தியாவின் ஜனத்தொகை 25 கோடி. வட இந்தியாவின் ஜனத்தொகை 100+ கோடி. தென்னிந்தியாவில் அனைத்து ஆறுகளும் வளங்களும் உள்ளன. முக்கடல் தென்னிந்தியாவில் உள்ளது. வட இந்தியாவிலிருந்து ஒரு சிறு துரும்பு கூட தென்னிந்தியாவுக்கு தேவையில்லை. வெறும் பாஸ்போர்ட் தருவதற்கு டெல்லிக்காரன் தேவையா?. தென்னிந்தியா தனிநாடாக பிரியாவிட்டால், வட இந்தியாவின் ஜனத்தொகை வெள்ளத்தில் தென்னிந்தியா மூழ்கிவிடும்.

    ஆக கூழுக்கும் ஆசை மிசைக்கும் ஆசை என்பது நடக்காது. இந்த சூழ்நிலையில், தமிழகத்தின் தண்ணீர் பிரச்னை தீர வேண்டுமானால், தந்தை பெரியார் கனவு கண்ட திராவிட நாடெனும் “சுதந்திர தென்னிந்திய பெடரேஷன்” ஒன்றே தீர்வு என்பதை யாராலும் மறுக்க முடியாது.

    பார்ப்பன பாசிஸத்துக்கெதிராக, திராவிட, தலித் மற்றும் இஸ்லாமிய இயக்கங்கள் தமிழகத்தில் ஒன்று சேர்ந்துவிட்டன. அதே சமயம் ஷரியா எனும் எரிமலையை சீண்டிவிட்டு, 40 கோடி இந்திய முஸ்லிம்களை ஒன்றிணைத்து விட்டான் முட்டாள் பாப்பான்.

    இன்று தென்னிந்திய பெடரேஷனை உருவாக்கும் பொன்னான வாய்ப்பு தமிழனின் கையில் இருக்கிறது. இந்த கருத்தை கேரளா, ஆந்திரா மற்றும் கர்நாடக தலைவர்களிடம் கொண்டு சேர்க்கும் பொறுப்பை திராவிட, தலித் மற்றும் இஸ்லாமிய தலைவர்கள் ஏற்க வேண்டும்.

    சீனாவுக்கு முக்கடல் வர்த்தக வழிப்பாதை தேவை. ஆகையால் தென்னிந்தியா தனி நாடாக சீனா முழு ஆதரவு தரும். இது காஷ்மீர், காலிஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், இஸ்லாமிஸ்தான் ஆகிய நாடுகள் பிறக்க வழி வகுக்கும்.

    இன்ஷா அல்லாஹ், எல்லோரும் எல்லாமும் பெற்று இல்லாமை இல்லாமல் வாழ்வர்.

    Like

  3. // சமூகத்தின் பட்டகம், (தி டைம்ஸ் தமிழ் டாட் காம்) தமிழின் மாற்று ஊடகமாக இயங்கி வருகிறது. ஒத்த கருத்துடைய ஊடகவியலாளர்கள் இணைந்து 2015-ஆம் ஆண்டு டிசம்பரில் இதைத் தொடங்கினோம். வெகுஜன ஊடகங்கள் பேசத் தயங்கும் விடயங்களைப் பேசுவதே எங்கள் நோக்கம். குறிப்பாக மொழி, இன, சாதி, மத, பாலின சிறுபான்மையினர் மீதான தாக்குதல்களை, ஒடுக்குமுறைகளை ஆவணப்படுத்தி வருகிறோம். இதைப்போலவே பேச மறுக்கப்படும் அரசியலையும் பேச முனைகிறோம். சமூக ஊடகங்களின் போக்கை அதிகமாகப் பதிவு செய்கிறோம்.
    மு.வி. நந்தினி (ஆசிரியர்-பதிப்பாளர்) தொடர்புக்கு: thetimestamil@gmail.com //
    ****************

    ஓ இஸ்லாமிய பெருமக்களே !!… நமக்காக போராடும் பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு இயக்கங்களுக்கு வாரி வாரி வழங்குவோம்.

    “இந்த நாட்டில் இனி நம்மால் பிழைக்க முடியுமா” என திகைத்து நிற்கிறது இஸ்லாமிய சமுதாயம். 70 வருடங்களாக கண்ணிருந்தும் குருடராய் காதிருந்தும் செவிடராய் வாயிருந்தும் ஊமையாய் காந்தி குரங்குகள் போல் நாம் வாழ்ந்து விட்டோம். “முஸ்லிம்களை கொன்று குவித்ததால் மோடியை பிரதமனாக்கினோம். இவனைவிட அதிகமாக எவனாவது முஸ்லிம்களை கொன்றால், அவன்தான் இந்தியாவின் அடுத்த பிரதமன். இந்து நாட்டில் நீ முஸ்லிமா பொறந்ததே தப்பு. ஓட்றா பாக்கிஸ்தானுக்கு” என கொக்கரிக்கிறான் பார்ப்பன இந்து வெறியன்.

    இவனுடைய குடுமியை அறுக்க இனியொரு பெரியார் வரமாட்டாரா என இஸ்லாமிய சமுதாயம் ஏங்கி நிற்கையிலே, பெரியார் திடலிலே பல பெரியாரிஸ்டுக்கள் எழுந்து நின்றுவிட்டனர். இவர்கள் தங்களுடைய அயராத உழைப்பால் நமது உரிமையை காக்க எந்த பணபலமுமின்றி போராடுகின்றனர். ஆனால் நாமென்ன செய்கிறோம்?. இனியும் பேசாமலிருந்தால், தமிழகத்திலும் ஒரு பெரிய குஜராத் செய்து மோடி நம்மை கப்ரஸ்தானுக்கு அனுப்பிவிடுவான். நீதிக்காக போராடும் இவர்களுக்கு தோள் கொடுப்பது நம் கடமை. நமக்காக பேச பல திறமை வாய்ந்த இந்து சகோதரர்கள் காத்திருக்கிறார்கள். ஆனால் பட்டினி வயிரோடு போராட முடியுமா?. வெறுங்கையால் முழம் போடமுடியுமா?.

    எனக்கொரு ஆசை. தமிழகத்தில் கிட்டத்தட்ட ஒரு கோடி முஸ்லிம்கள் இருக்கிறோம். இந்த “பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு” இயக்கங்களுக்கு, வருடத்துக்கு ஒரு முஸ்லிம் 100 ரூபாய் கொடுத்தாலும், 100 கோடி ரூபாய் தந்து விடலாம். முஸ்லிம் சகோதரர்கள் மனது வைத்தால் இது பெரிய விஷயமல்ல. இந்த பணத்தை இவர்களுக்கு கொடுத்தால், நமக்காக பேச ஒரு வலுவான அமைப்பும், நாலு இந்து சகோதரரும் வருவர். இவர்கள் நமது பாதுகாவலராக எழுந்து நிற்பர். நம்மாலும் மானம் மரியாதையுடன் நமது தாய்மண்ணில் வாழமுடியும்.

    தமிழக இஸ்லாமியரில் இன்று பல பில்லியனர்களும் பெரும் செல்வந்தரும் இருக்கின்றனர். உங்களுடைய சொத்துக்களையும் உரிமைகளையும் பாதுகாக்க வலுவான அரசியலமைப்பு வேண்டும் என்பதை மறந்து விடாதீர். இவ்வளவு அடிவாங்கியும் புரியாவிட்டால், “தமிழக அரசே, நீதி வழங்கு, நீதி வழங்கு” என முசல்மான் புலம்பிக்கொண்டே சாகவேண்டியதுதான். இந்த விஷயத்தை பள்ளிவாசல்கள் மூலம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்துக்கு கொண்டு செல்ல முடியும். நமது உரிமையை பாதுகாக்க நாம் எழுந்து நிற்காவிட்டால், தெரு நாய் கூட நம்மை சீந்தாது. நன்றி…

    Like

  4. பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க வந்த சூப்பர்பவர் இஸ்லாம்:

    திருக்குரான் வந்தது சிலைவணக்கத்தை ஒழிக்க, இந்து மதத்தை அழிக்க என்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை. 1400 வருடங்களுக்கு முன்பு புனித காபா பிராமணரின் கட்டுப்பாட்டில் இருந்தது. 360 சிலைகளை கடவுள்கள் என சொல்லி அரபிகளை முட்டாளாக்கி வைத்திருந்தனர் பார்ப்பனர். 360 சிலைகளை உடைத்தெறிந்த பின் “இன்று நான் அல்லாஹ்வின் கட்டளையை நிறைவேற்றி விட்டேன்” என நபிகள் நாயகம் அறிவித்தார்.

    சிலைவணக்கத்தை பெரியார் எதிர்த்தார், சிலைகளை உடைத்தார். “இந்து மதத்தை ஒழித்தால்தான் ஜாதி ஒழியும், சமத்துவம் வரும்” எனும் கருத்தில் அம்பேத்கருக்கும், பெரியாருக்கும் எந்த வித்தியாசமுமில்லை. இதைத்தான் திருக்குரானும் 1400 வருடங்களாக சொல்கிறது. அம்பேத்கரும் பெரியாரும் இந்து மதத்தின் எதிரிகள். ஆகையால் அவர்கள் இஸ்லாமியரின் நன்பர்கள். அம்பேத்கர் பெரியார் இயக்கத்தினர் அனைவரும் இஸ்லாமியரின் சகோதரர்கள்.

    “நான் இந்துவாக பிறந்துவிட்டேன். ஆனால் இந்துவாக சாகமாட்டேன்” என சபதமெடுத்து அம்பேத்கர் இலங்கையில் ஒரு லட்சம் தலித்துக்களோடு புத்த மதத்தை தழுவினார். ஆனால், அவரால் பார்ப்பனியத்தை ஒழிக்கமுடிந்ததா?. புத்தரையும் பௌத்த மதத்தையும் பார்ப்பனீயம் முழுங்கிவிட்டதென்றால் மிகையாகாது.

    இந்தியா, சீனா, இலங்கை, தாய்லாந்து, வியட்நாம் ஆகிய நாடுகளில் பௌத்த மடங்களனைத்தும் உயர்ஜாதி புத்தபிட்சுகளின் கட்டுப்பாட்டில்தான் உள்ளது. அதே உயர்ஜாதி கீழ்ச்சாதி வேற்றுமைகள் பௌத்தத்தில் தலைவிரித்தாடுகிறது. தலித்துக்கள் பௌத்தத்தை தழுவினால், அங்கேயும் அதே தாழ்ந்த ஜாதி முத்திரையுடன்தான் நடத்தப்படுவர் என்பதுதான் யதார்த்தம்.

    இது தவிர, “இந்து தலித்துக்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு, மதம் மாறினால் இட ஒதுக்கீடு கிடையாது” எனும் அல்வாவை ப்ராஹ்மின் பனியா கூட்டுக்களவானிகள் அம்பேத்கருக்கு கொடுத்தனர். ஆனால், இன்று 60 வருடங்களாகியும் தலித்துக்களின் நிலையென்ன?. எத்துனை தலித்துக்கள் இட ஒதுக்கீட்டால் பயனடைந்தனரென்று சிந்தித்தால் உண்மை வெளிப்படும்.

    வேதனையின் உச்சகட்டம் என்னவென்றால், பயனடைந்த தலித்துக்களனைவருமே நவீன பார்ப்பனராகி விட்டனரென்பதுதான் கண்கூடு. ஆம். இன்று தலித்துக்களின் மிகப்பெரிய எதிரியே இந்த நவீன பார்ப்பனர்தான் என்றால் மிகையாகாது. இட ஒதுக்கீடு எனும் எலிப்பொறியில் மாட்டிக்கொண்டு எந்த ஜென்மத்திலும் தலித்துக்களுக்கு விடிவுகாலம் வரவே வராது.

    பார்ப்பனியத்துக்கெதிராக எத்தனையோ சிந்தனையாளர்கள் போராடியிருந்தாலும், பார்ப்பனியத்தை ஒட்டுமொத்தமாக அடக்கியது இஸ்லாம் ஒன்றே. “நான் இந்து இல்லை, இந்து இல்லை” என எவ்வளவு கதறினாலும் பாப்பான் அலட்டிக்கொள்ள மாட்டான். ஆனால் “நான் இஸ்லாத்தை தழுவப்போகிறேன்” என்று சொன்னால் அவனுக்கு கதிகலங்கிவிடும்.

    ஆகையால்தான் தந்தை பெரியார் “ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என போதித்தார்.

    Like

  5. பார்ப்பனீயத்தை மண்டியிட வைத்த இஸ்லாமிய புத்திஜீவியும் சிந்தனையாளருமான மௌலானா மெளதூதி சாஹிப்:

    இருபதாம் நூற்றாண்டில் இஸ்லாமிய அறிவியல் மறுமலர்ச்சிக்காகத் தன் சிந்தனையாலும், பேனாவினாலும் இரவு பகல் பாராது அயராது உழைத்தவர்களில் மெளலானா அபுல் அஃலா மெளதூதி (ரஹ்) அவர்கள் முதன்மையானவராவார். பாக்கிஸ்தானை உருவாக்க ஜின்னாவுக்கு வழிகாட்டினார் மெளதூதி சாஹெப் என்றால் மிகையாகாது.

    சாதாரண ஊடகவியலாளராகப் பொது வாழ்வை ஆரம்பித்த இவர், இவ்வுலகிலிருந்து விடைபெறும் போது இந்திய வரலாற்றிலும், இஸ்லாமிய வரலாற்றிலும் மாத்திரமல்லாமல் உலக வரலாற்றிலும் தனக்கென தனியொரு இடத்தைப் பெற்றவரானார். இதற்கு அவரது சிந்தனையின் வெளிப்பாடுகளும் அவரது எழுத்துக்களும்தான் அடித்தளமாக அமைந்தன.

    இவ்வாறு மகத்துவம் பெற்று விளங்கும் மெளலானா மெளதூதி சாஹிப், இந்தியாவின் ஹைதராபாத்திலுள்ள அவ்ரங்கபாத் என்ற இடத்தில் வசித்து வந்த இஸ்லாமியப் பற்றுமிக்க குடும்பத்தில் 1903 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் மாதம் 25 ஆம் திகதி பிறந்தார். இவர் சிறு வயது முதலே கல்வியில் அதிக ஆர்வம் மிக்கவராகக் காணப்பட்டார். இவர் பிறந்த சமயம் இந்தியா பிரித்தானியாவின் ஆதிக்கத்தின் கீழ் இருந்தது. அதனால் ஆங்கிலேயரின் சமூக, கலாச்சார பழக்க வழக்கங்கள் இந்தியாவெங்குமே வியாபித்திருந்தது.

    மெளதூதியின் தந்தை தம் பிள்ளைகள் ஆங்கிலேயக் கல்வி முறை சார்ந்தகல்விக் கூடங்களில் கல்வி பெறுவதை விரும்பவில்லை. ஆகவே மெளதூதிக்கும் அவரது ஏனைய சகோதர சகோதரிகளுக்கும் அவரது இல்லத்திலேயே ஆரம்பக் கல்வியை வழங்க தந்தை ஏற்பாடு செய்தார்.

    இருந்த போதிலும் இடைநிலைக் கல்வியை மத்ரஸத்துல் புர்ஹானியா என்ற அறபுக் கல்லூரியில் மெளலானா மெளதூதி பெற்றார். அதனைத் தொடர்ந்து ஹைதராபாத்திலுள்ள தாருல் உலூம் கல்லூரியில் இணைந்து பட்டப் படிப்பை இவர் ஆரம்பித்தார்.

    இவரது தந்தை நோய் வாய்ப்பட்டதோடு சிறிது காலத்தில் காலமானார். இதன் விளைவாக பட்டப்படிப்பை இடைநடுவில் கைவிட்டார் அபுல் அஃலா மெளதூதி. ஆனாலும் அவர் சுய அறிவியல் தேடலில் ஆர்வத்துடன் ஈடுபட்டு வந்தார்.

    இவ்வாறான சூழலில் ‘பிஜ்னோர்’ என்ற பத்திரிகையில் சாதாரண ஊடகவியலாளராக 1918 இல் இணைந்தார். அப்போது அவருக்கு 15 வயதே ஆகியிருந்தது. இவர் சிறுபராயம் முதலே எழுத்துத் துறையில் ஆர்வம் மிக்கவராக விளங்கியது இதற்கு பெரிதும் உதவியது. இவருக்கு அதிக விருப்புக்குரிய துறையாக ஊடகவியலே விளங்கியது. இவரது ஆக்கங்களுக்கு மக்கள் மத்தியில் நல்ல வரவேற்புக் கிடைத்தது.

    அவர் விடயங்களை முன்வைத்த விதமே அதற்கு அடிப்படைக் காரணம். எந்த வயது மட்டத்தினரும் இலகுவாக விளங்கி புரிந்து கொள்ளக் கூடிய வகையில் அவர் ஆக்கங்களை எழுதக் கூடியவராக இருந்தார்.

    இக்காலகட்டத்தில், அதாவது 1920 ல் ஜபல்பூர் என்ற இடத்திலிருந்து வெளிவந்து கொண்டிருந்த ‘தாஜ்’ என்ற தினசரிப் பத்திரிகையின் ஆசிரியரானார் அபுல் அஃலா மெளதூதி. இதேவேளை புதுடில்லியில் இருந்த மெளலானா அபுல் ஸலாம் நியாஸியிடம் அறபு மொழியைக் கற்ற இவர், ஆங்கிலம், உருது மொழிகளையும் கற்கத் தவறவில்லை.

    அத்தோடு இஸ்லாத்தில் மேலும் கற்றுத் தேறும் நோக்கில் அறபு இலக்கணம், தப்சீர், தர்க்கவியல், தத்துவம் ஆகிய துறைகளிலும் இவர் ஆர்வம் காட்டினார். இக்காலப் பகுதியில் அதாவது 1921ல் ‘முஸ்லிம் டெய்லி’ தினசரியின் ஆசிரியர் நியமனம் இவருக்குக் கிடைத்தது.

    இதே காலப் பகுதியில் இந்திய விடுதலைக்காகப் பாரிய பங்களிப்பு நல்கிக் கொண்டிருந்த அகில இந்திய ஜம்இய்யத்துல் உலமா சபை தமது உத்தியோகபூர்வப் பத்திரிகையான ‘அல் ஜாமிஆ’ வின் ஆசிரியர் பதவியை அன்று பத்திரிகைத் துறையில் சிறந்து விளங்கிய மெளதூதிக்கு வழங்க தீர்மானித்தது.

    இதன்படி 1925 ல் இவருக்கு இப்பதவி வழங்கப்பட்டது. இதன் மூலம் அன்றைய முன்னணி இஸ்லாமிய அறிஞர்களின் நெருக்கத்தையும், உறவையும் பெற்றுக் கொண்டார் மெளதூதி.

    இதே காலப் பகுதியில் இஸ்லாம் வாளால் பரப்பப்பட்ட மார்க்கம் என்ற பொய்ப்பிரசாரம் இந்தியாவிலும் ஏனைய பிரதேசங்களிலும் பரப்பப்பட்டுக் கொண்டிருந்தது. இச் சமயம் ஒரு நாள் வெள்ளிக்கிழமை ஜும்ஆ தொழுகை சொற்பொழிவின் போது, மெளலானா முஹம்மதலி ஜெளஹர், ‘இஸ்லாம் வாளால் பரப்பப்பட்ட மார்க்கம்’ என்று முன்னெடுக்கப்பட்டு வருகின்ற பொய்ப் பிரசாரத்தை முறியடிக்கும் வகையிலும், இஸ்லாத்தில் அறப் போராட்டத்தின் உண்மை நிலையை தெளிவுபடுத்திடும் வகையிலும் ஒரு முழுமையான நூலை ஏன் எழுதி வெளியிடக் கூடாது” என்று சவால் விடுத்தார்.

    அச்சவாலை ஏற்ற மெளலானா மெளதூதி ‘இஸ்லாத்தில் அறப்போராட்டம்’ என்ற நூலை 1926 ல் எழுதத் தொடங் கினார். இதற்காக இஸ்லாத்தில் அறப்போராட்டம் தொடர்பான நூல்களை ஆராய்ச்சி ரீதியாக கற்று ‘ஜிஹாத் ஒரு இஸ்லாமியக் கண்ணோட்டம்’ என்ற பெயரில் ஒரு முழுமையான நூலை எழுதினார்.

    அந்நூலை 1930ல் வெளியிட்டார். இந்நூல் இஸ்லாத்திற்கு எதிராக முன்னெடுக்கப்பட்ட பொய்ப் பிரச்சாரத்திற்கு தக்க பதிலாக அமைந்தது. அத்தோடு இந்நூல் அதிக தாக்கம் மிக்கதாகவும் விளங்கியது.

    இதனைத் தொடர்ந்து இஸ்லாத்தை சரியான முறையில் மக்கள் மத்தியில் கொண்டு செல்லும் நோக்கில் ‘இதுதான் இஸ்லாம்’ என்ற பெயரிலும் ஒரு நூலை எழுதி 1932 இல் வெளியிட்டார். இதுவும் மக்கள் மத்தியில் அதிக தாக்கமும் செல்வாக்கும் செலுத்தக்கூடிய நூலாக அமைந்தது. அதனால் இன்றைவரைக்கும் 70 க்கும் மேற்பட்ட மொழிகளில் இந்நூல் மொழிபெயர்த்து வெளியிடப்பட்டுள்ளது. இதன் பயனாக இதன் இலட்சக்கணக்கான பிரதிகள் மக்களைச் சென்றடைந்துள்ளன.

    இவ்வாறான நிலையில் இஸ்லாமிய சிந்தனையைப் புனர்நிர்மாணம் செய்யவென தமக்குரிய சொந்தப் பத்திரிகையாக ‘தர்ஜுமானுல் குர்ஆனை’ 1932 ல் ஆரம்பித்தார்.

    இஸ்லாத்தின் நிழலில் தனிமனிதன், சமூகம், ஆட்சி அதிகாரம் என்பவற்றின் மேம்பாடு குறித்து அதிக கவனம் செலுத்தியது இப்பத்திரிகை. அதனால் ஹைதராபாத் அரசு இப்பத்திரிகையின் 300 பிரதிகளை கொள்வனவு செய்து அவற்றை இலவசமாக நூலகங்களுக்கு வழங்கியது.

    அத்தோடு இப்பத்திரிகைக்கான வாசகர்களதும் அபிமானிகளதும் எண்ணிக்கை நாளுக்கு நாள் அதிகரித்து வந்தது.

    இக்காலப் பகுதியில் இந்திய விடுதலைக்காக முன்னெடுக்கப்பட்டுக் கொண்டிருந்த நகர்வுகள் குறித்து விமர்சனப் பார்வையைக் கொண்டிருந்த மெளலானா மெளதூதி இப்பத்திரிகையின் ஊடாக தமது அரசியல் சிந்தனைகளையும் முன்வைக்கத் தவறவில்லை.

    இவ்வாறான சூழலில்தான் மெளலானா மெளதூதி மஹ்மூதா என்ற பெண்மணியுடன் திருமண வாழ்வில் இணைந்தார். இது 1937 இல் நிகழ்ந்தது. இவர் பண வசதி மிக்க குடும்பத்தைச் சேர்ந்த பெண்மணியாக இருந்ததால் மெளலானாவின் இஸ்லாமிய ஆய்வுகளுக்கும், அரசியல் நடவடிக்கைகளுக்கும் உதவி ஒத்துழைப்புக்களை நல்கினார்.

    இந்த சந்தர்ப்பத்தில் ஒரு உண்மையான இஸ்லாமிய அமைப்பின் தேவையை உணர்ந்த மெளலானா மெளதூதி, தம்மோடு இணைந்து கொள்ளுமாறு வலியுறுத்தி அன்றைய முன்னணி முஸ்லிம்களுக்குக் கடிதங்களையும் எழுதினார்.

    இப்பின்னணியில் இந்திய தேசிய காங்கிரஸ¤க்கும், முஸ்லிம் லீக்குக்கும் அப்பால் இஸ்லாமிய பிரசாரத்திற்கென 75 உறுப்பினர்களுடன் ஒரு அமைப்பை 1941 ஆகஸ்ட் 26 ஆம் திகதி லாஹூரில் ஸ்தாபித்தார் மெளலானா மெளதூதி.

    அதுவே ஜமாஅத்தே இஸ்லாமி ஆகும். இந்த அமைப்புக்கு மக்கள் மத்தியில் நாளுக்கு நாள் ஆதரவும் அபிமானமும் கிடைத்து வந்தது. அத்தோடு மெளலானாவை நோக்கி சவால்களும் வரத் தொடங்கின.

    அச்சவால்கள் அவரை புடம் போட்டன. அத்தோடு ஜமாஅத்தே இஸ்லாமி, சமய, சமூக விவகாரங்களிலும் கவனம் செலுத்தக் கூடிய ஸ்தாபனமாக விளங்கியது. இதன் காரணத்தினால் மெளலானா மெளதூதி பலமுறை சிறைத் தண்டனைகளையும் அனுபவித்தார்.

    1941 ஆம் ஆண்டில் அருள்மறையாம் அல் குர்ஆனுக்கு விளக்கவுரை (தப்சீர்) எழுதும் பணியை இவர் ஆரம்பித்தார். அதுவே ‘தப்ஹீமுல் குர்ஆன்’ என்ற விளக்கவுரையாகும். இதனை அவர் 1972 ஆம் ஆண்டாகும் போது எழுதிப் பூர்த்தி செய்து வெளியிட்டார். இது நவீன இஸ்லாமிய அறிவியல் மேம்பாட்டுக்குப் பாரிய பங்களிப்பு செய்த விளக்கவுரைகளில் ஒன்றாக விளங்குகிறது.

    அதேநேரம் தம் வாழ்வுக் காலத்தில் இஸ்லாத்தோடும், மனித வாழ்வோடும் சம்பந்தப்பட்ட பல்வேறு துறைகளிலும் கவனம் செலுத்தி 160 க்கும் மேற்பட்ட நூல்களை இலகு மொழிநடையில் எழுதியுள்ள இவர் 1000 க்கும் மேற்பட்ட சொற்பொழிவுகளையும் நிகழ்த்தியுள்ளார். இதன் நிமித்தம் உலகின் பல நாடுகளுக்கும் இவர் விஜயம் செய்துள்ளார்.

    அதன் காரணத்தினால்தான், மறைந்த முன்னணி இஸ்லாமிய அறிஞரான அபுல் ஹஸன் அலி நத்வி (ரஹ்) அவர்கள் “நவீன யுகத்தில் இஸ்லாமிய மறுமலர்ச்சியில் அறிவியல் ரீதியாகவும், சிந்தனா ரீதியாகவும் மெளதூதி போன்று எவரும் ஆழ்ந்த தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி இருப்பதாக நான் அறியவில்லை” என்று குறிப்பிட்டிருக்கின்றார்.

    இவ்வாறு இஸ்லாமிய மறுமலர்ச்சிக்கு பங்களிப்பு செய்து வந்த மெளலானா மெளதூதி (ரஹ்) அவர்கள் தமது இறுதிக் காலப் பகுதியில் நாட்பட்ட சிறுநீரக பாதிப்புக்கும் இதய நோய்க்கும் உள்ளானார்.

    இக்காலப் பகுதியில் அவரது புதல்வரொருவர் அமெரிக்காவில் மருத்துவராகக் கடமையாற்றி வந்தார். அதனால் அவ்வைத்தியசாலையில் சிகிச்சை பெறவென இவர் 1979 ஏப்ரலில் அமெரிக்காவின் நியூயோர்க்குக்கு பயணமானார். அங்கு அவருக்கு அளிக்கப்பட்ட சிகிச்சை பலனளிக்காத நிலையில் அவரது 76 வது வயதில் அதாவது 1979 ஆம் ஆண்டு செப்டம்பர் மாதம் 22 ஆம் திகதி காலமானார்.

    அவர் நவீன இஸ்லாமிய யுகத்தில் ஒரு சகாப்தம். சாதாரண ஊடகவியலாளராகப் பொதுவாழ்வில் பிரவேசித்த மெளலானா மெளதூதி இவ்வுலகை விட்டுப் பிரியும் போது முஜத்தித் (சமூக சீர்திருத்தவாதி), இஸ்லாமிய சிந்தனையாளர், தப்சீர் துறை அறிஞர், நூலாசிரியர், பேச்சாளர், ஊடகவியலாளர், செயல் வீரர் எனப் பன்முக ஆளுமையையும் ஒருங்கே பெற்றவராக விளங்கினார்.

    அவரது தவறுகளை மன்னித்து பணியை அங்கீகரித்து அல்லாஹ் அன்னாருக்கு உயர்ந்த சுவர்க்கத்தை வழங்கிடப் பிரார்த்திப்போமாக.
    —– மர்லின் மரிக்கார், புத்தளம்.

    Like

  6. எதற்காக தந்தை பெரியார் தளத்தில், பாக்கிஸ்தானின் கதாநாயகர்களைப் பற்றி பேசவேண்டும்?.

    பார்ப்பனியத்தை மண்டியிட வைத்த, தென்னிந்தியாவில் பிறந்த இரண்டு சிங்கங்கள் தந்தை பெரியாரும் மௌலானா மெளதூதி சாஹிபும் என்றால் மிகையாகாது. கருப்பு அங்கியும் தாடியும் கொண்ட இருவருடைய முகஜாடையும் தோரணையும் கிட்டத்தட்ட ஒரே மாதிரி இருப்பது வியப்புக்குரியது.

    பார்ப்பனீயத்தை அழிக்க வந்த சூப்பர் பவர் இஸ்லாம். பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க வாப்பா பெரியார் தனது வாழ்நாள் முழுதும் அரும்பாடு பட்டார். இவ்வளவு பெரிய அரசியல் சக்தியை கையிலே வைத்துக்கொண்டு, அரசியல் அனாதைகளாக ஒதுங்கி நிற்கும் இஸ்லாமியரை பெரியார் தளத்துக்கு அழைத்து வருவதே என் இலக்கு.

    இந்திய துணைக்கண்டத்தில், பார்ப்பனீயத்தின் முதுகெலும்பை உடைத்த இஸ்லாமிய அறிஞர்கள் “மௌலான ஷிப்லி நுமானி, மௌலான முஹம்மத் அலி ஜவ்ஹர், அல்லாமா இக்பால் மற்றும் மௌதூதி சாஹெப்” ஆகியோரை தட்டியெழுப்பி பெரியார் தளத்துக்கு அழைத்துவரும் தருணம் வந்துவிட்டது.

    திருக்குரானை ஏந்திக்கொண்டு, பெரியார் தளத்தில் இஸ்லாமியர் ஏறி நின்றால், பாப்பாத்தி பாரத்மாதா துண்டக்காணோம் துணியக்காணோமென ஓடிவிடுவாள்.

    Like

  7. இஸ்லாத்துக்கும் பெரியாரிஸத்துக்கும் என்ன வித்தியாசம்?:

    ஒரு இந்துவால், ஜாதியை எந்த ஜென்மத்திலும் எவ்வளவு கதறினாலும் அழிக்க முடியாது. ஜாதியை விட்டு வெளியேறத்தான் முடியும். அதற்கு ஒரே வழி இஸ்லாத்தை தழுவுவதே. ஆகையால்தான், பார்ப்பனரின் ஆர்யவர்த்தா பாக்கிஸ்தானாக மாறியது. இன்று ப்ராஹ்மண பண்டிதரின் காஷ்மீர், இஸ்லாத்தை தழுவி பாரத்மாதாவுக்கெதிராக ஜிஹாத் செய்கிறது.

    அதாவது, திருக்குரானால் பார்ப்பனீய இந்து மதத்தை அழிக்கமுடியும். இந்து மதத்தை துறந்து ஒரு இந்துவால் பெரிய இமாம் ஆகமுடியும். பார்ப்பனீயத்துக்கெதிராக ஜிஹாத் செய்யமுடியும்.

    ஆனால், பெரியாரிஸத்தால் எந்த ஜென்மத்திலும் இந்து மதத்தை அழிக்கவே முடியாது. ஜாதி அப்படியே இருக்கும். வர்ணதர்ம கட்டமைப்பில் ஒரு அணுவைக் கூட பெரியாரிஸத்தால் அசைக்கமுடியாது. மானங்கெட்ட திராவிடன், பாப்பாத்தியின் காலில் விழுந்து வணங்குவான். திராவிடர் கழகத்தின் உச்சானிக்கொம்பில் பாப்பாத்தி ஏறி உட்கார்ந்த கதைதான்.

    ஆகையால்தான் “இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என தந்தை பெரியார் அறிவித்தார்.. புரிஞ்சுச்சா..

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s