உரையாடல்

“குற்றப்பரம்பரை சட்டத்தின் தொடர்ச்சிதான் குண்டர்சட்டம்!”: துரத்தப்படும் மனிதர்கள் நூலாசிரியர் ம.இராதாகிருஷ்ணன்

ஒட்டர், குறவர் இன மக்களின் பல்வேறு போராட்டங்களில் தானும் ஒருவராக பங்கேற்று அம் மக்களின் அனுபவங்களை உள்வாங்கிக் கொண்டு ‘துரத்தப்படும் மனிதர்கள்’ என்ற நூலை எழுதிய ம.இராதாகிருஷ்ணன் அவர்களைச் சந்தித்து எடுக்கப்பட்ட நேர்காணல் இது. ரேகைச் சட்டம், அலைகுடி மக்கள் சங்கம், பொதுப்புத்தி, குற்றவியல் நீதிமுறைமை பற்றி யதார்த்தமாக பேசுகிறார். டைம்ஸ் தமிழுக்காக உரையாடியவர் : பீட்டர் துரைராஜ்.

ம.இராதாகிருஷ்ணன்

கேள்வி: நீங்கள்  எழுதிய “துரத்தப்படும் மனிதர்கள் ” நூலின் பின்னணி குறித்து கொஞ்சம் சொல்லுங்களேன் ?

பதில்: தமிழ்நாடு ஒட்டர் – குறவர் வாழ்வுரிமைச் சங்கத்தின் ஒருங்கிணைப்பாளராக இருந்தபோது 2010 ல் எழுதிய நூல் இது. ஹென்றி திபேன் அணிந்துரை எழுதியிருந்தார்; மக்கள் கண்காணிப்பகம் இதனை வெளியிட்டது. கல் ஒட்டர், ஒட்டர், குறவர் ,மலைக் குறவர் பற்றி இதில் எழுதியிருக்கிறேன். அவர்கள் வாழ்க்கை முறை , விழுமியங்கள் , சந்திக்கும் இன்னல்கள் பற்றி எழுதி இருக்கிறேன். பொய் வழக்கிற்கான ‘ரிசர்வ் போர்ஸ் ‘ ஆக இவர்களை காவல்துறை எப்படி வைத்திருக்கிறது என்பதை எழுதியுள்ளேன்.

களத்தில் வேலை செய்யும் செயற்பாட்டாளர்கள் இதனை அதிகம் வாசித்தார்கள். சிறந்த ஆய்வு நூலுக்கான விருதை தமிழ்நாடு கலை இலக்கிய பெருமன்றம் இதற்கு வழங்கியது. குற்றப் பரம்பரைச் சட்டத்தின் நீட்சியைப் பற்றி தெரிந்து கொள்ள வேண்டுமென்றால்  அவசியம் படிக்க வேண்டிய நாட்களில் இது ஒன்று  என்று பேராசியர் ஆ.சிவசுப்பிரமணியன் எழுதியதை பெருமையாக கருதுகிறேன்.

கேள்வி: குற்றப் பரம்பரையினர் சட்டம் என்ன சொல்கிறது?

பதில்: இதனை ரேகைச் சட்டம் என்றும் சொல்லுவார்கள் .குறிப்பிட்ட சாதிகளைச் சார்ந்த ஒட்டுமொத்த மக்களையே திருடர்கள் என  இந்த சட்டம் சொன்னது. அந்த சாதியைச் சார்ந்த ஆண்கள் அனைவரும் காலையிலும் மாலையிலும் காவல் நிலையத்தில் ரேகை வைக்க வேண்டும். இரவு வெளியில் தங்க முடியாது. சாவு, கல்யாணத்திற்கு கூட வெளியே போக முடியாது. அப்படி போக வேண்டுமென்றால் கடவுச்சீட்டு வாங்கித்தான் போகமுடியும். 1871 ஆம் ஆண்டு கொண்டு வரப்பட்டது.

இதனை நீக்க கோரி  இந்தியாவில் காங்கிரஸ் சோசலிஸ்டுகள், நேரு போன்றோர் போராடினர். தமிழ் நாட்டில் பசும்பொன் முத்துராமலிங்க தேவர், ஜீவா, பி.ராமமூர்த்தி ஆகியோர் போராடினர். தமிழ் நாட்டில் 1947 லும் இந்தியா முழுவதும் 1952 லும் இச்சட்டம் ரத்து செய்யப்பட்டது.

தமிழ் நாட்டில் 68 சாதி பிரிவினர் சீர் மரபினராகவும் ஏனையோர் மற்ற பட்டியல்களிலும் வைக்கப்பட்டுள்ளனர். இவர்களில் நாடோடிகளாக இருப்போரை  பேராசிரியர் தனஞ்செயன்தான் முதலில் அலைகுடி என அழைத்தார்.  (நிலைகுடிக்கு எதிர்பதம்). நாடோடியின் சமகாலப் பெயர்தான் அலைகுடி. எல்லா சீர்மரபினரும்  அலைகுடிகள் அல்ல.

இந்தியா முழுவதும் 11 கோடி பேர் இருப்பதாக தேசிய சீர்மரபு , நாடோடி, அரை நாடோடி, பழங்குடி ஆணைய அறிக்கை  (Denotified, nomadic, semi-nomadic tribes commission 2008) சொன்னது. காவல்துறை பயிற்சியிலேயே kurava crimes என்று வைத்து இருக்கிறார்கள். இப்படி பயிற்சி எடுத்த அதிகாரிகள் எந்த மனோபாவத்தில் இருப்பார்கள்?

ஆனால் அலைகுடி மக்கள் கடுமையான உழைப்பாளிகள். ஆனால் பிறவியிலேயே திருடர்கள் என்று முத்திரை குத்தப்படுகிறார்கள்.

கேள்வி: நீங்கள் கைத்தறி தொழில் செய்தவர், இவர்களுக்காக வேலை செய்ய வேண்டும் என்று எப்படி உங்களுக்கு தோன்றியது?

பதில்: தேனி மாவட்டத்தைச் சேர்ந்த தொழிற் சங்க தலைவர் சுந்தர் ராஜன் தான் என்னை இப் பணியில் ஈடுபடுத்தியவர். மதுரை மாவட்ட இந்திய கம்யூனிஸ்டு கட்சி ஒத்துழைப்பு கொடுத்தது. யாரும் செய்ய விரும்பாத வேலை; செய்ய துணியாத வேலை. தமிழ்நாடு ஒட்டர் குறவர் வாழ்வுரிமை சங்கத்தின் ஒருங்கிணைப்பாளராக இருந்து செயல்பட்டேன். மதுரை சோகோ அறக்கட்டளை மகபூப் பாஷா, வழக்கறிஞர் லஜபதிராய் ஆகியோர் சங்கம் உருவாவதில்  உதவி புரிந்தனர். அலைகுடி  மக்கள் நலச் சங்கம்  என்ற பெயரில் இப்போது அது செயல்பட்டுக்கொண்டு இருக்கிறது.

விடுதலை பெற்ற இந்தியாவில் மாகாஸ்வேதா தேவி இவர்களுக்காக கடுமையாக வேலை செய்தார். “சிறை செல்வதற்காகவே  பிறந்தவர்கள்” – Born to be jailed என்று எழுதினார்.

கல் ஒட்டர் சாதிகளைச் சார்ந்தவர்களை காவல்துறையினர் நள்ளிரவில் அடையாளத்தை காட்டாமல் கைது செய்வதும், அவர்களை நாட்கணக்கில் நீதிமன்றத்திலே ஆஜர்படுத்தாமலேயே, சித்திரவதை முகாம்களில் வைத்து ஒப்புதல் வாக்குமூலம் பெற்று சிறையில் அடைப்பதும் வழக்கம். பலர் இதில் அப்பாவிகள்.

தமிழ்நாட்டில் பேராசிரியர்கள் பக்தவச்சல பாரதி, தனஞ்செயன் ஆகியோர் நாடோடோடிகள்  இனவரைவியல்  குறித்து நிறைய எழுதி உள்ளனர். விடியல் பதிப்பகம் மகாராஷ்டிராவைச் சார்ந்த லெட்சுமண் கெய்க்வாட் எழுதிய உச்சாலியா என்ற (உச்சாலியா என்பது இனக்குழுவின் (சாதி பெயர்) தன் வரலாற்று நூலை வெளியிட்டுள்ளது. இதற்கு சாகித்திய அகாதமி விருதும் கிடைத்துள்ளது. விடுதலை பெற்ற இந்தியாவில் மாகாஸ்வேதா தேவி இவர்களுக்காக கடுமையாக வேலை செய்தார். “சிறை செல்வதற்காகவே  பிறந்தவர்கள்” – Born to be jailed என்று எழுதினார். மும்பையைச் சார்ந்த திலிப் டிசௌசா எழுதிய ” குற்ற முத்திரை ” நூலும் முக்கியமானது. 1950 ல் அந்ரோல்கர்  ஆணையத்தின் அறிக்கை ஒரு முக்கியமான ஆவணமாகும்.

கே : நீங்கள் காவல்துறை குறித்து மிகவும் எதிர் மறையான கருத்துக்களைச் சொல்லுகிறீர்கள் ?

பதில்: எனக்கு நம் நாட்டின் குற்ற நீதிமுறைமை ( criminal judicial system ) மீது சுத்தமாக மரியாதை கிடையாது. நிச்சயமாக அது ” சமூக அநீதிக் கொள்கையை ” கடைபிடிக்கிறது. விசாரணை கைதிகளாக ஆண்டுக் கணக்கில் சிறையில் இருப்போரின் சாதி , மதம் சார்ந்த சார்ந்த விகிதாச்சாரத்தை கணக்குப் பாருங்கள். உங்களுக்கே அது தெரியும்.  மீண்டும் மீண்டும் கைது செய்யப் படுபவர்களின் அகில இந்திய சராசரி 5 சதவிகிதம். தமிழ் நாட்டில் இது 19.5 சதவீதம்.

நகையை திருடு கொடுத்த யாருக்காவது அவர்களுடைய சொந்த நகை கிடைத்து இருக்கிறதா? அப்படியானால் என் நகையை எடுத்த உண்மையான குற்றவாளி எங்கே? இந்த நகை  எங்கே இருந்து எடுக்கப்பட்டது? நேர்மையான அதிகாரி என்று எல்லா பத்திரிக்கையாளர்களாலும் புகழப் பட்ட ஒரு காவல் அதிகாரி இருந்தார். இப்போது அவர் ஓய்வு பெற்றுவிட்டார். அவரிடம் யாரும்  அவருக்கு கீழ் பணி புரிபவர்கள் திருமண பத்திரிகை கொடுத்தால் 5 பவுன், 10 டவுன் என விருப்பம் போல கொடுக்கச் செய்வார்.

திருட்டை கண்டு பிடிக்கும் சதவீதம் தமிழ்நாட்டில் அதிகம் என்கிறார்கள். அப்படியானால் திருட்டு ஏன் குறையவில்லை. மதுரை மாவட்ட காவல் துறை கண்காணிப்பாளராக அஸ்ரா கர்க் என்ற அதிகாரி இருந்தார். பொய் வழக்கு போட ஒருபோதும் அனுமதிப்பதில்லை. அவர் பொறுப்பில் இருக்கும் போது குற்றத்தை கண்டுபிடிக்கும் சதவீதம் குறைவாக இருந்தது. இது ஒரு குறையாக இருந்தது என்றார்கள்.

காவல்துறை சொல்லுவதை அப்படியே ஊடகங்கள் எழுதுகின்றன. பாதிக்கப்பட்டவன் சொல்லுவதை எழுதுவதில்லை. ஆனால் பொது மக்களாகிய நாம் ஏதும் சொன்னால் காவல்துறையிடம் கேட்க வேண்டும் என்பார்கள். காவல் துறையை நவீன படுத்துவது என்றால் ஆயுதங்கள், வாகனங்கள் வாங்குவது இல்லை; திறமையான, விஞ்ஞான பூர்வமான விசாரணையை நடத்துவதுதான்.

குற்றப் பரம்பரையினர் சட்டம் அமலில் இருக்கும் போதே வழக்கமாக சட்டத்தை மீறுவோர் சட்டம் (Habitual Offenders Restrictions​  Act – HORA) கொண்டு வந்தார்கள். பின்பு குண்டர் சட்டம் கொண்டு வந்தார்கள். இவையெல்லாம் ரேகைச் சட்டத்தின் தொடர்ச்சி என்றுதான் சொல்ல வேண்டும்.

கே: அரசியல் கட்சிகள் இதுபற்றியெல்லாம் பேசுவது இல்லையா ?

பதில்: குறவரில் 27 பிரிவு ( சாதி) குற்றப் பழங்குடியினர் பிரிவில் உள்ளன. நான் மதுரை, தேனி மாவட்டங்களில் பணிபுரிந்த போது அலைகுடி மக்கள் சங்கம் உருவானது.
மார்க்சிஸ்ட் கட்சி, குறவர் பழங்குடி அமைப்பு என  வட மாவட்டங்களில் வைத்துள்ளது. விடுதலை சிறுத்தைகள் கட்சியும் குறவர் பழங்குடி அமைப்பு வைத்துள்ளது. அந்தந்த தல மட்டங்களில் கட்சி உறுப்பினர்கள் வேலை செய்கிறார்கள். ஆனால் ஒட்டுமொத்த கட்சியின் கொள்கையாக இது மாறவில்லை. மற்ற கட்சிகளைப் பற்றி பேசவே வேண்டாம். காஞ்சிபுரம் , விழுப்புரம், சேலம் மாவட்டங்களில் இவர்களைப்பற்றி யாருமே பேசுவதில்லை.

வழக்கறிஞர்கள் “திருட்டு கேசுல நான் ஆஜராவதில்லை” என்று பெருமையாக சொல்லுவார்கள். “இந்த கேசுக்கு எல்லாம் நீங்க வரலாமா சார்?”  என்று காவல்துறையினரே  சொல்லுவார்கள். இப்படித்தான் இவர்களை தனிமைப்படுத்தும் வேலை நடக்கிறது; பொதுப் புத்தி கட்டமைக்கப்படுகிறது. கல் ஒட்டர் சமுதாயத்தில் ஆண் குழந்தைகளை விரும்புவதில்லை. ஏனெனில் அவர்கள் காவல்துறையினரின் வேட்டைப் பொருளாவர்.

கேள்வி : அரசாங்கம் என்ன செய்ய வேண்டும் என்று நினைக்கிறீர்கள்?

பதில்: ஒண்ணும் செய்ய வேண்டாம்.சட்டப்படி விசாரணை, கைது, வழக்கு நடத்தினாலே போதும். இவர்கள் ” குற்றவாளிகள் ” என்று இலக்கு நிர்ணயம் செய்துவிட்டு விசாரணை நடத்தக் கூடாது. விசாரணைக்கு சம்மன் கொடுங்கள்; கைது செய்தால் 24 மணி நேரத்தில் நீதிமன்றத்தில் ஆஜர்படுத்துங்கள். அவர்களுக்கு ரேஷன் கார்டு, கல்வி போன்ற உரிமைகளைத் தந்தால் போதும். வாக்குரிமை இல்லாததால் அரசியல் கட்சிகளும் கண்டு கொள்வதில்லை.

கேள்வி: சமூக நீதி மாநிலமான தமிழ் நாட்டில் எதுவுமே நடக்கவில்லையா?

பதில்: இந்திய அளவில் அவர்களை Denotified Tribe என்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் சீர்மரபினர் என்று மொழி பெயர்க்கின்றனர். அதாவது ஏற்கெனவே கெட்டவர்கள் என்ற பொருள் அதிலே தொக்கி இருக்கிறது DNT எனில் SC க்கு சமம். DNC_ MBC க்கு சமம் என்று தமிழ்நாட்டில் உள்ளது.

சமூக நீதி பேசும் மாநிலம் DNT யை DNC யாக கொண்டுள்ளதுதான் சமூக அநீதி. எனவே சலுகைகள் தமிழ்நாட்டில் குறைவு.

கேள்வி: ஆராயா தீர்ப்பு – என்ற ஆவணப் படம் வந்ததாக சொல்லுகிறார்களே?

பதில்: அரசு அதிகாரியாக இருக்கும் இளங்கோவன் கீதா இந்த நாடோடி , அரை நாடோடி மக்கள் படும் இன்னல்கள் குறித்து ஆராயா தீர்ப்பு என்ற 30 நிமிட ஆவணப்படம் எடுத்தார். இதில் குத்சியா காந்தி IAS கூட பேசியுள்ளார். நல்ல படம். பல இடங்களில் திரையிடப்பட்டது. ஆனால் இவர் எடுத்த மாதவிடாய் என்ற  படம் பேசப்பட்ட அளவுக்கு, திரையிடப்பட்ட அளவுக்கு இது பேசப்படவில்லை .

கேள்வி: உங்கள் தனிப்பட்ட வாழ்க்கை குறித்து இறுதியாக ஏதாவது சொல்லுங்களேன்.

பதில்: நான் இப்போது சென்னையில் ஏஐடியுசி தொழிற் சங்க செயலாளராக இருக்கிறேன்; தொழிற் சங்க செய்தி ஆசிரியர் குழுவில்  இருக்கிறேன். மனைவி காமாட்சி. நான் கம்யூனிஸ்டு கட்சியின் முழு நேர ஊழியன். அலைகுடி மக்களுக்காக வேலை செய்ததில் எனக்கு மன நிறைவு இருக்கிறது.

Advertisements

7 replies »

  1. // கேள்வி: சமூக நீதி மாநிலமான தமிழ் நாட்டில் எதுவுமே நடக்கவில்லையா?

    பதில்: இந்திய அளவில் அவர்களை Denotified Tribe என்கிறார்கள். ஆனால் தமிழில் சீர்மரபினர் என்று மொழி பெயர்க்கின்றனர். அதாவது ஏற்கெனவே கெட்டவர்கள் என்ற பொருள் அதிலே தொக்கி இருக்கிறது DNT எனில் SC க்கு சமம். DNC_ MBC க்கு சமம் என்று தமிழ்நாட்டில் உள்ளது. //
    —————

    பெருமானாரின்(ஸல்) இறுதிப்பேருரை:

    1. பிறப்பால் வேறுபாடு காட்டாதீர்:

    மக்களே! உங்களது இறைவன் ஒருவனே அறிந்து கொள்ளுங்கள்: எந்த ஓர் அரபிக்கும் ஓர் அரபி அல்லாதவரை விடவோ, எந்த ஓர் அரபி அல்லாதவருக்கும் ஓர் அரபியை விடவோ எந்த மேன்மையும் சிறப்பும் இல்லை. எந்த ஒரு வெள்ளையருக்கும் ஒரு கருப்பரை விடவோ, எந்த கருப்பருக்கும் ஒரு வெள்ளையரை விடவோ எந்த மேன்மையும் சிறப்பும் இல்லை. இறையச்சம் மட்டுமே ஒருவரின் மேன்மையை நிர்ணயிக்கும். நிச்சயமாக அல்லாஹ்விடத்தில் உங்களில் மிகச் சிறந்தவர் உங்களில் அதிகம் இறையச்சம் உள்ளவர்தான். (அல்பைஹகீ)

    பிறப்பால் யாரும் யாரையும்விட உயர்ந்தவர்களும் இல்லை, தாழ்ந்தவர்களும் இல்லை. உலக மக்கள் அனைவரும் ஆதம்(அலை) மற்றும் அன்னை ஹவ்வா(அலை) ஆகிய ஒரு தாய் தந்தையரின் பிள்ளைகளாவர். அனைவரும் சகோதர சகோதரிகளே என்ற இறைவசனத்தின் அடிப்படையில் உலகிற்கு உரக்கக்கூறினார்கள். நிறத்தாலோ, மொழியாலோ, இனத்தாலோ அனைவரும் சமமே என்று முழங்கினார்கள்.
    —————————-

    2. அல்லாஹ்வுக்கு பயந்த நேர்மையான தலைமைக்கு கட்டுப்படுவீர்:

    தற்போதைய குழப்பம் நிறைந்த இவ்வுலகில் இவ்வறிவுரை மிகவும் அவசியமான ஒன்றாக இருக்கிறது. கருப்பு நிறத்தவரின் தலைமையை ஏற்க மேற்கத்திய உலகம் மறைமுகமாக மறுத்து வருவதற்கும், வேற்று மொழியைச் சார்ந்தவர் தம்மை வழிநடத்துவதற்கு மறுப்பதற்கும் நபி(ஸல்) அவர்கள் தெளிவாக அறிவுரையை கூறினார்கள்.

    மக்களே! அல்லாஹ்வை அஞ்சிக் கொள்ளுங்கள் கருப்பு நிற (அபிசீனிய) அடிமை ஒருவர் உங்களுக்குத் தலைவராக ஆக்கப்பட்டாலும் அவர் அல்லாஹ்வின் வேதத்தைக் கொண்டு உங்களை வழி நடத்தி அதை உங்களுக்கிடையில் நிலைநிறுத்தும் காலமெல்லாம் (அவரது சொல்லைக்) கேட்டு நடங்கள்; (அவருக்குக்) கீழ்ப்படியுங்கள்! (ஸுனன் நஸாயி 4192, ஜாமிவுத் திர்மிதி1706)
    —————————-

    3. அராஜகம் செய்யாதீர்கள்!

    அறிந்து கொள்ளுங்கள்! எனக்குப் பிறகு ஒருவர் மற்றவரின் கழுத்தை வெட்டி மாய்த்துக் கொள்ளும் வழிகெட்டவர்களாய் இறை நிராகரிப்பாளர்களாய் மாறி விடாதீர்கள். (ஸஹீஹுல் புகாரி 4403)

    உங்களது இறைவனை நீங்கள் சந்திக்கும் வரை (இப்படியே வாழுங்கள்!) நீங்கள் அனைவரும் தவறாமல் அல்லாஹ்வின் முன்னிலையில் ஆஜராகப் போகிறீர்கள்! அப்போது அல்லாஹ் உங்களது செயல்களைப் பற்றி விசாரிப்பான். நான் மார்க்கத்தை உங்களுக்கு எடுத்துரைத்து விட்டேன். உங்களில் எவராவது மற்றவருடைய பொருளின் மீது பொறுப்பேற்றிருந்தால், அதை அவர் உரிய முறையில் அதன் உரிமையாளரிடம் ஒப்படைத்து விடட்டும்! ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 2334, ஸஹீஹுல் புகாரி 67, 105, 1741, 1742)

    மிகவும் தெளிவான மற்றும் அவசியமான அறிவுரையாகும். உலகில் காணப்படும் அக்கிரமங்களுக்கும், அராஜகங்களுக்கும் முற்றுபுள்ளி வைப்பதற்கு இந்த அறிவுரையினை பின்பற்றினாலே போதுமானது.
    —————————-

    4. பணியாளர்களைப் பேணுவீர்!

    முதலாளித்துவ கொள்கையினை ஏறக்குறைய அனைத்து நாடுகளும் ஏற்றுக்கொண்டதன் விளைவாக காணப்படும் முதலாளிகளின் ஆதிக்கத்தினால் தொழிலாளிகளின் உரிமைகள் ஒரு குறிப்பிட்ட வட்டத்திற்குள் அடைக்கப்பட்டுவிட்டது. முதலாளிகளின் கை ஓங்கி இருப்பதன் விளைவு தொழிலாளிகள் தங்களுக்கு இழைக்கப்படும் அநீதிக்கெதிராக போராடுவது நசுக்கப்படுகிறது. ஆனால் நபி(ஸல்) அவர்கள் இதுபற்றி தம் இறுதிப்பேருரையில் இவ்வாறு மிக தெளிவாக தெரிவித்துவிட்டார்கள்.

    மக்களே! முஸ்லிம்கள் அனைவரும் சகோதரர்கள். உங்கள் பணியாளர்கள் விஷயத்தில் பொறுப்புணர்வோடு நடந்து கொள்ளுங்கள்! அவர்களை நன்றாகப் பராமரியுங்கள்! நீங்கள் உண்பதையே அவர்களுக்கும் உண்ணக் கொடுங்கள்; நீங்கள் உடுத்துவதையே அவர்களுக்கும் உடுத்தச் செய்யுங்கள்! (தபகாத் இப்னு ஸஅது)
    —————————-

    5. அநீதம் அழிப்பீர்!

    உலகில் இன்று காணப்படும் மிகப்பெரிய பொருளாதார வீழ்ச்சியின் அடிப்படைக் காரணமான வட்டியின் கொடூர முகத்தினைக்கண்டு உலகம் மிகுந்த அச்சம் கொள்கிறது. வட்டியின் கொடூரத்தினால் தினம் தினம் உயிரிழப்பவர்களின் எண்ணிக்கையோ பல ஆயிரங்கள். லட்சக்கணக்கான குடும்பங்கள் இன்று தற்கொலை என்ற முடிவிற்கு செல்வதற்கு வட்டியின் கொடூரமே காரணமாக இருக்கிறது. இத்தகைய வட்டியினை இஸ்லாம் அடியோடு தடுத்துவிட்டது. இதை பற்றி நபி(ஸல்) அவர்கள் தம்முடைய இறுதிபேருரையில் இவ்வாறு கூறினார்கள்.

    அறியாமைக்கால அனைத்து விவகாரங்களும் என் பாதங்களுக்குக் கீழ் புதைப்பட்டு விட்டன. மேலும், இன்று வரையிலான எல்லா வட்டிக் கணக்குகளையும் ரத்துச் செய்து விட்டேன். எனினும், உங்களது மூலதனம் உங்களுக்கே உரியது. (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 2334, இப்னு மாஜா 3074)
    —————————-

    6. முறைதவறி நடக்காதீர்!

    அறிந்து கொள்ளுங்கள்! குழந்தை விரிப்புக்கே சொந்தமானது. (அனுமதிக்கப்பட்ட திருமண உறவுடன் இருக்கும் கணவனுக்கே குழந்தை உரியதாகும்) மணமுடித்துக் கொண்ட பிறகும் விபசாரம் செய்பவர் கல்லெறிந்து கொல்லப்பட வேண்டும். எவர் தம் தந்தை அல்லாதவரை தம்முடைய தந்தையாக அழைக்கிறாரோ, எவர் தம் உரிமையாளர் அல்லாதவருடன் தம்மை இணைத்துக் கொள்கிறாரோ, அவர்கள் மீது அல்லாஹ்வுடைய, வானவர்களுடைய இன்னும், மக்கள் அனைவருடைய சாபமும் உண்டாகட்டும்! அவர்களின் கடமையான உபரியான எந்த வணக்கமும் ஏற்றுக் கொள்ளப்படாது. (இப்னு மாஜா 2712, ஸஹீஹுல் ஜாமி,1789)

    உலகையே பல வருடங்களாக ஆட்டிப்படைத்துக்கொண்டிருக்கும் எய்ட்ஸ் என்ற கொடிய நோயின் முதற்காரணமான விபச்சாரத்தினை பற்றி நபி(ஸல்) அவர்கள் கடுமையாக எச்சரித்தார்கள். விபச்சாரத்தலிருந்து கண்டிப்பாக விலகி இருக்க வேண்டும் என்று அறிவுருத்தியிருக்கிறார்கள். விபச்சாரத்திற்கு சிவப்பு கம்பளம் விரித்ததின் விளைவினை மேற்கத்திய உலகம் அனுபவித்துக்கொண்டிருக்கிறது. விபச்சாரம் என்ற அருவருப்பான செயலினை இஸ்லாம் அறவே தடுத்துவிட்டது
    —————————-

    7. பெண்களை மதிப்பீர்!

    கவனியுங்கள்! பெண்கள் விஷயத்தில் அல்லாஹ்வை அஞ்சிக் கொள்ளுங்கள்; அவர்களுக்கு நன்மையே நாடுங்கள்; அவர்கள் உங்களுக்குக் கட்டுப்பட்டவர்கள். அல்லாஹ்வுடைய அமானிதமாக அவர்களை நீங்கள் பெற்றுள்ளீர்கள்! எப்படி உங்கள் மனைவியர் மீது உங்களுக்கு உரிமைகள் இருக்கின்றனவோ, அதே போல் உங்கள் மனைவியருக்கும் உங்கள் மீது உரிமைகள் இருக்கின்றன. அவர்கள் உங்களுக்குச் சிறந்த முறையில் பணிவிடை ஆற்றட்டும்! அவர்களுக்குரிய கடமை என்னவென்றால், நீங்கள் எவரை விரும்ப மாட்டீர்களோ, அவரை அவர்கள் வீட்டுக்குள் அனுமதிக்காமல் இருக்கட்டும்; இன்னும், மானக்கேடான செயலைச் செய்யாமல் இருக்கட்டும்! அவர்கள் குற்றம் புரிந்தால், அவர்களைத் தண்டிக்கிற உரிமையும் உங்களுக்கு உண்டு. அது அவர்களை இலேசாக காயம்படாதபடி தண்டிப்பதாகும். அவர்களுக்கு ஒழுங்கான முறையில் உணவும் உடையும் வழங்குங்கள்; அவர்களுக்கு நன்மையை நாடுங்கள்; அவர்கள் உங்களின் உதவியாளர்களாகவும் உங்களைச் சார்ந்தவர்களாகவும் இருக்கிறார்கள். அல்லாஹ்வின் பெயரை முன்மொழிந்தே நீங்கள் அவர்களுடன் மணவாழ்க்கை மேற்கொண்டுள்ளீர்கள்! (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 2334, ஸஹீஹ் ஜாமி, 7880)

    இஸ்லாம் பெண்களை அடிமைபடுத்துகிறது. இஸ்லாத்தில் பெண்களூக்கு சுதந்திரம் இல்லை என்ற மேற்கத்திய ஊடகங்கள் மற்றும் அரசுகளின் பொய் பிரச்சாரத்தினை முறியடிக்க நபி(ஸல்) அவர்களின் இந்த அறிவுரையானது போதுமானதாக இருக்கிறது. இஸ்லாம் வழங்கியது போன்று உலகில் வேறு எந்த மதமோ கொள்கையோ பெண்களுக்கு மதிப்பும், மரியாதையும், கெளரவத்தையும் வழங்கிடவில்லை. பெண்களை ஆடை இல்லாமல் பொது இடங்களூக்கு வருவதற்கு அனுமதிப்பதுதான் பெண்களூக்கு வழங்கும் சுதந்திரம் என்ற மேற்கத்திய ஊடகங்களின் கூற்றினை பெருமானார் (ஸல்) அவர்கள் வன்மையாக கண்டித்தார்கள். பெண்களை பாதுகாத்து அவர்களுக்கு மதிப்பளிப்பது ஒவ்வொரு முஸ்லிமின் கடமையாகும் என்று நபிகள் நாயகம்(ஸல்) அவர்கள் தமது இறுதிப்பேருரையில் தெளிவாக கூறிவிட்டார்கள்
    —————————-

    8. உங்கள் வழிகாட்டி – திருக்குரானும் எனது வாழ்க்கை முறையும்(சுன்னத்):

    இஸ்லாத்தின் அடிப்படையான எல்லாம் வல்ல அல்லாஹ் ஒருவனை மட்டுமே வணங்குவதையும், முஹம்மது நபி(ஸல்) அவர்கள் அல்லாஹ்வின் இறுதித்தூதர் மற்றும் அல்லாஹ்வின் உண்மை அடியான் என்று முழுமனதுடன் ஏற்றுக்கொண்டு நபி(ஸல்) அவர்களை பின்பற்றுவதுமாகும். இவ்விஷயத்தில் ஒவ்வொரு முஸ்லிமும் மிகவும் தெளிவாக இருக்க வேண்டும். இதையே எம்பெருமானார்(ஸல்) அவர்கள் தமது இறுதிப்பேருரையிலும் குறிப்பிட்டார்கள்.

    மக்களே! சிந்தித்துப் புரிந்து கொள்ளுங்கள்; எனது பேச்சை கவனமாக கேட்டுக் கொள்ளுங்கள். நான் எனது பிரச்சாரத்தை உங்களுக்கு எடுத்துரைத்து விட்டேன். உங்களிடையே அல்லாஹ்வின் வேதத்தை(யும் அவனது தூதரின் வழிமுறையும்) விட்டுச் செல்கிறேன். நீங்கள் அவற்றைப் பின்பற்றினால், ஒருபோதும் வழிகெட மாட்டீர்கள்! (ஸஹீஹ் முஸ்லிம் 2334, இப்னு மாஜா 3074)
    —————————-

    9. சொர்க்கம் செல்ல வழி!

    மக்களே! உங்கள் இறைவனையே வணங்குங்கள்; உங்கள் இறைவனுக்கே பயந்து கொள்ளுங்கள்; கடமையான ஐவேளைத் தொழுகைகளையும் தவறாது பேணுங்கள்; (ரமளானில்) நோன்பு நோற்று வாருங்கள்; விருப்பமுடன் ஸகாத் கொடுத்து விடுங்கள்; அல்லாஹ்வின் இல்லத்தை ஹஜ் செய்யுங்கள்; உங்களில் அதிகாரம் உடையோருக்குக் கட்டுப்பட்டு நடங்கள்; நீங்கள் சொர்க்கம் செல்வீர்கள்!. (ஜாமிவுத் திர்மிதி616, ஸஹீஹுத் திர்மிதி516, மிஷ்காத் 576,)
    —————————-

    10. இஸ்லாம் முழுமையாகி விட்டது!

    இறுதியில் மக்களை நோக்கி, மறுமை நாளில் உங்களிடம் என்னைப் பற்றி விசாரிக்கப்படும்போது நீங்கள் என்ன சொல்வீர்கள்? என்று கேட்டார்கள். அதற்கு மக்கள், ”நீங்கள் (மார்க்க போதனைகள் அனைத்தையும் எங்களிடம்) தெரிவித்து விட்டீர்கள்; (உங்களது தூதுத்துவப் பொறுப்பை) நீங்கள் நிறைவேற்றி விட்டீர்கள்; (சமுதாயத்திற்கு) நன்மையை நாடினீர்கள் என நாங்கள் சாட்சியம் அளிப்போம் என்றார்கள். உடனே அல்லாஹ்வின் தூதர் அவர்கள், தமது ஆட்காட்டி விரலை வானை நோக்கி உயர்த்தி சைகை செய்துவிட்டுப் பிறகு, அதை மக்களை நோக்கித் தாழ்த்தி ”இறைவா! இதற்கு நீயே சாட்சி! இறைவா! இதற்கு நீயே சாட்சி! இறைவா! இதற்கு நீயே சாட்சி! என்று முடித்தார்கள்.

    Like

  2. // இதனை நீக்க கோரி இந்தியாவில் காங்கிரஸ் சோசலிஸ்டுகள், நேரு போன்றோர் போராடினர். தமிழ் நாட்டில் பசும்பொன் முத்துராமலிங்க தேவர், ஜீவா, பி.ராமமூர்த்தி ஆகியோர் போராடினர். தமிழ் நாட்டில் 1947 லும் இந்தியா முழுவதும் 1952 லும் இச்சட்டம் ரத்து செய்யப்பட்டது. //
    —————–

    “ஜாதி இல்லை, இல்லை, இல்லவே இல்லை.…”

    ஒரு பெரிய பெரியாரிஸ்ட்டும் சின்ன தலித்தும் ப்ரண்ட்ஸ். ஒரு நாள் பெரியாரிஸ்ட்கிட்ட தலித் ஒரு டவுட்ட கேக்கறாரு….

    தலித்: அண்ணே… ஒரு சின்ன டவுட்டு…

    பெரியாரிஸ்ட்: ம்ம்… சொல்றா…

    தலித்: அண்ணே… ஜாதி இல்ல ஜாதி இல்லனு ஒங்க ஆளுங்க மேடைல பேசறாங்க… ஆனா கடைசில, அவுங்கவுங்க ஜாதிக்குள்ளதானெ சம்பந்தம் வக்கறது, கொடுக்கறது வாங்கறது எல்லாம் பண்றாங்க… எங்கள கீழ்ச்சாதியா ஒதுக்கிதான வக்கறாங்க… எங்கண்ணே பெரியாரு ஜாதிய ஒழிச்சாரு?.

    பெரியாரிஸ்ட்: ஓஹோ.. அப்படி வர்ரியா… சரி.. என் ஜாதி என்னடா?

    தலித்: தேவருங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: ஒன் ஜாதி என்னடா?

    தலித்: பறயனுங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: என் ஜாதி ஒங்கிட்ட இருக்கா?

    தலித்: இல்லண்ணே…

    பெரியாரிஸ்ட்: ஒன் ஜாதி எங்கிட்ட இருக்கா?

    தலித்: இல்லண்ணே…

    பெரியாரிஸ்ட்: அப்ப ஜாதி எங்கடா?

    தலித்: இப்படி சொன்னா எப்படிண்ணே…. ஒங்க ஜாதி ஒங்ககிட்ட…

    பெரியாரிஸ்ட்: டேய்…. ஜாதி இருக்குனு எப்பவாச்சும் நாங்க சொன்னோமாடா?.

    தலித்: இல்லண்ணே… ஜாதி இல்லேன்னுதாண்ணே சொல்றீங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: (சிவாஜி ஸ்டைலில், கண்கள் சிவக்க) அதத்தான் திருப்பி திருப்பி சொல்றேன்… ஒன் ஜாதி எங்கிட்ட இருக்காடா?.

    தலித்: இல்லண்ண….

    பெரியாரிஸ்ட்: என் ஜாதி ஒங்கிட்ட இருக்காடா?.

    தலித்: (கிட்டத்தட்ட அழும் நிலைக்கு வந்துவிட்டார்) இல்லண்ணே….

    பெரியாரிஸ்ட்: (கையில் பீச்சட்டியுடன்) ஜாதி இருக்காடா பற நாயே?.

    தலித்: இல்லண்ணே…இல்லண்ணே.. ஜாதி இல்லவே இல்லண்ணே… (அழுது கொண்டே தலைதெறிக்க ஓடுகிறார்)

    Like

  3. // இந்தியா முழுவதும் 11 கோடி பேர் இருப்பதாக தேசிய சீர்மரபு , நாடோடி, அரை நாடோடி, பழங்குடி ஆணைய அறிக்கை (Denotified, nomadic, semi-nomadic tribes commission 2008) சொன்னது. காவல்துறை பயிற்சியிலேயே kurava crimes என்று வைத்து இருக்கிறார்கள். இப்படி பயிற்சி எடுத்த அதிகாரிகள் எந்த மனோபாவத்தில் இருப்பார்கள்? //
    —————-

    ஜாதி கலப்பு, ஜாதி மறுப்பு… காக்கை குருவி எங்கள் ஜாதி:

    பெரியாரின் சிந்தனைகளால் கவரப்பட்டு ஜாதி மறுப்பு திருமணம் செய்து கொண்ட ஒருவர், ஒரு பெரிய பெரியாரிஸ்ட்டை சந்தித்து தனது பிரச்னைக்கு வழி கேட்கிறார்…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: அய்யா, நானும் என் மணைவியும் ஜாதி மறுப்பு திருமணம் செய்துள்ளோம்…

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி… வாழ்த்துக்கள்..

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: ஆனா ஒரு பிரச்ன இருக்குங்க.. திருமண சான்றிதழ் வாங்க கோர்ட்டுக்கு போனா, ரெண்டு பேரோட ஜாதி சான்றிதழையும் கொண்டு வர சொல்றாங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: நாங்க ஜாதிய விட்டு வெளியேறிட்டோம்,,, எங்கள்ட்ட ஜாதி இல்லனு சொன்னேங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: அப்படின்னா, ஜாதியற்றவர்’னு கலெக்டர்கிட்ட போய் சான்றிதழ் வாங்கிட்டு வா’னு கோர்ட்ல சொன்னாங்க…

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: கலெக்டர்கிட்ட போனா, ஜாதியற்றவர்’னு சான்றிதழ் தர எனக்கு சட்டப்படி அதிகாரமில்லை.. முதலமைச்சர சந்திச்சு பேசுங்க’னு சொன்னாருங்க..

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: முதலமைச்சர்கிட்ட போனா, ஜாதியற்றவர்’னு ஒரு இந்திய குடிமகனுக்கு சான்றிதழ் தர எனக்கு சட்டப்படி அதிகாரமில்லை.. ஜனாதிபதிய சந்திச்சு பேசுங்க’னு சொன்னாங்க..

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: ஜனாதிபதிகிட்ட போனா, “ஒன்னோட மதமென்ன”னு கேட்டாருங்க… எனக்கு மதமுமில்ல ஜாதியுமில்ல’னு சொன்னேங்க..

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: ஜாதியும் மதமுமற்றவன், இந்திய சட்டசாசனப்படி இந்திய குடிமகனல்ல… இந்திய குடிமகனுக்குத்தான் நான் சான்றிதழ் தரமுடியும்…. மத்தவங்களுக்கு தர சட்டப்படி எனக்கு அதிகாரமில்லை’னு சொன்னாருங்க..

    பெரியாரிஸ்ட்: சரி…

    ஜாதி மறுப்புக்காரர்: இப்ப என்னங்க பண்றது?

    பெரியாரிஸ்ட்: பேசாம ரெண்டு பேரும் இஸ்லாத்த தழுவிடுங்க… வேற வழியே கிடையாது.. அதனாலத்தான் “இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என தந்தை பெரியார் அறிவித்தார்.. புரிஞ்சுச்சா..

    Like

  4. // மார்க்சிஸ்ட் கட்சி, குறவர் பழங்குடி அமைப்பு என வட மாவட்டங்களில் வைத்துள்ளது. விடுதலை சிறுத்தைகள் கட்சியும் குறவர் பழங்குடி அமைப்பு வைத்துள்ளது. அந்தந்த தல மட்டங்களில் கட்சி உறுப்பினர்கள் வேலை செய்கிறார்கள். ஆனால் ஒட்டுமொத்த கட்சியின் கொள்கையாக இது மாறவில்லை. மற்ற கட்சிகளைப் பற்றி பேசவே வேண்டாம். காஞ்சிபுரம் , விழுப்புரம், சேலம் மாவட்டங்களில் இவர்களைப்பற்றி யாருமே பேசுவதில்லை. //
    —————

    ஜாதி சாக்கடையில் சுகம் கண்ட தலித் துரோகி அம்பேத்கர்:

    “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என தந்தை பெரியார் போதித்தார். அதாவது, பார்ப்பனீயத்தை வேரறுத்தால், சூத்திரனுக்கு விடிவுகாலம் வந்துவிடும் என்பதே பெரியாரின் வியூகம்.

    1930களில் சுதந்திர போராட்டம் உச்சகட்டத்தில் இருந்த காலம். பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குவதில் முஸ்லிம்கள் மும்முரமாக இருந்தனர். அதே சமயம், திராவிட நாட்டை உருவாக்க தந்தை பெரியாரும் கடுமையாக உழைத்துக் கொண்டிருந்தார். பார்ப்பனரல்லாத தேவர், முதலியார், கள்ளர், கவுண்டர் போன்ற ஆதிக்க ஜாதியெல்லாம் தந்தை பெரியாரோடு தோளோடு தோள் நின்று பாப்பானின் பூணூலை மும்முரமாக அறுத்துக் கொண்டிருந்தனர்.

    இந்த சமயத்தில், “இந்துவாக பிறந்து விட்டேன், இந்துவாக சாகமாட்டேன்” என பீலா விட்டுக்கொண்டிருந்த அம்பேத்கர், 1932ல் காந்தியோடு பூனா ஒப்பந்தம் செய்து தலித்துக்களை ஒட்டுமொத்தமாக ஜாதிசாக்கடையில் அடைத்து கல்லா கட்ட ஆரம்பித்துவிட்டார்.

    ஏன் அம்பேத்கர் பார்ப்பனீயத்திடம் சரணடைந்தார்:

    ஒவ்வொரு தலித்தும், பாப்பான் போல் வேதம் ஓதும் அர்ச்சகனாகவே ஏங்குகிறான். அடிமனதில் தலித் பெண்களை தலித் வெறுக்கிறான். இட ஒதுக்கீட்டில் ஐ.ஏ.எஸ், ஐ.பி.எஸ் என பெரிய பதவி பெற்ற பெரும்பாலான தலித்துக்கள், அழகான பார்ப்பன பெண்களை மணமுடித்து நவீன பார்ப்பனராகி விட்டது கண்கூடு. பதவி பணம் வந்ததும், அம்பேத்கரும் அவாளோட அத்திம்பேர் ஆகிவிட்டார்.

    பிள்ளையார் சிலையை பெரியார் செருப்பால் அடித்து சுக்கு நூறாக உடைக்கும் போதெல்லாம், அவருக்கு பாதுகாப்பாக நின்றவர் உயர்ஜாதி இந்துக்களே. ஒரு தலித் தலைவர் கூட பெரியாருக்கு ஆதரவு தரவில்லை.

    ஆண்டைகள் தலித்துக்களை உதைக்க உதைக்க, தலித் தொகுதிகளில் தலித் அரசியல் தலைவர்களுக்கு ஓட்டு மழை கொட்டுகிறது. அவர்களும் பின்கதவு வழியாக அய்யா அம்மாவின் காலில் விழுந்து “எத்துனை ஜென்மம் எடுத்தாலும் உங்களுக்கு நன்றியுள்ள நாயா இருப்பேன் அய்யா, அம்மா. இவனுகள நல்லா ஒதைங்க” என பெட்டி வாங்கிக்கொண்டு ஆனந்த கண்ணீர் வழிந்தோட ஓடுகின்றனர்.

    பணமும் பதவியும் வந்ததும், அம்பேத்கர் போல் ரஜினியும் அவாளோட அத்திம்பேராகி விட்டார். இதுதான் தலித் தலைவர்களின் லட்சணம். இந்த லட்சணத்தில், கீழவெண்மணியில் ஏன் பெரியார் தலித்துக்களை காப்பாற்ற வரவில்லை என கேட்பது நியாயமா?.
    ————————

    1. பாப்பானின் பூணுலை அறுத்து, மேல்ஜாதி இந்துக்களின் உரிமைகளை பெரியார் காப்பாற்றிவிட்டார். பெரியாருக்கு எதிராக பாப்பாத்தி மூச்சு விடமாட்டாள். தி.க’வுக்கு தரவேண்டிய பங்கை, சாகும் வரை சரியாக வீடு தேடி வந்து பாப்பாத்தி தந்தாள்.

    2. மேல்ஜாதி இந்துக்கள் தலித்துக்களை உதைக்கும் போதெல்லாம் “நீ ஜாதி சாக்கடையில் இருப்பதால்தானே அவன் உதைக்கிறான்?. ஜாதியை விட்டு வெளியேறு. இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என அட்வைஸ் செய்தார். “அய்யோ ராசா.. போய்ட்டியாடா… ஜாதி ஒழிக.. தீண்டாமை ஒழிக” என பீலா உட்டு கல்லா கட்டவில்லை.

    அதாவது, மேல்ஜாதி இந்துக்கள் உதைத்தால்தான் தலித்துக்கள் இஸ்லாத்துக்கு ஓடி வருவர். பல மீனாட்சிபுரங்கள் ரஹ்மத் நகராக மாறும். ஒரு கட்டத்தில், முஸ்லிம்கள் மெஜாரிட்டியாகி தமிழகம் முஹம்மத் பட்டினமாக மாறிவிடும்,

    இதுதான் ரகசிய முஸ்லிம் வாப்பா பெரியாரின் திட்டம். புரிஞ்சா சரி.

    Like

  5. // சமூக நீதி பேசும் மாநிலம் DNT யை DNC யாக கொண்டுள்ளதுதான் சமூக அநீதி. எனவே சலுகைகள் தமிழ்நாட்டில் குறைவு. //
    ——————-

    1940 – ஜின்னா, பெரியார், அம்பேத்கர், அண்ணா: சரித்திர முக்கியத்துவம் வாய்ந்த சந்திப்பு:

    1940ல் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதைக்க ஜின்னா சாஹெப், வாப்பா பெரியார், அத்திம்பேர் அம்பேத்கர், அறிஞர் அண்ணா ஆகியோர் ஜின்னா சாஹேபின் பாம்பே ஹவுஸ் பங்களாவில் ஒன்று கூடி ஆலோசனை செய்தனர். இவர்கள் எந்த மொழியில் பேசினர் என பலருக்கு வியப்பாக இருக்கும். 1947 வரை இந்தியாவின் ஆட்சி மொழி உருது என்பது பலருக்கு தெரியாது. ஹிந்தி எனும் மொழியே இந்தியாவின் பாடத்திட்டத்தில் அன்று கிடையாது.

    வாஜ்பாய், அத்வானி, சவர்க்கார், கோகலே, பெரியார், அம்பேத்கர், அண்ணா, பாரதியார் ஆகிய அனைவருக்கும் உருது மொழி நன்றாக எழுதப்படிக்க பேசத் தெரியும்.

    “சாரே ஜஹான் சே அச்சா இந்துஸ்தான் ஹமாரா” என 1906ல் அல்லாமா இக்பால் உருது மொழியில் எழுதிய கவிதையைத்தான் தமிழில் பாரதியார் “பாருக்குள்ளே நல்ல நாடு பாரத நாடு” என காப்பியடித்தார்.
    ————————————–

    இந்த நான்கு ஒப்பற்ற ஜிஹாதிக்கள் என்ன பேசினர் என்பதை பார்ப்போம்:

    வாப்பா பெரியார்: ஜின்னா சாஹெப், பார்ப்பனீயத்தை எப்படி ஒழிப்பது?

    ஜின்னா சாஹெப்: பாக்கிஸ்தானும் திராவிட நாடும் உருவானால், பார்ப்பனீயம் ஒழிந்துவிடும்.

    வாப்பா பெரியார்: திராவிட நாட்டை உருவாக்க இங்கிலாந்து மஹாராணியின் ஆதரவு தேவை. நீங்கள் இங்கிலாந்து அரசியின் குடும்ப வக்கீலாக இருப்பதால், உங்களால் இந்த விஷயத்தை அவரிடம் எடுத்து சொல்ல முடியும். எங்களுக்கு உங்களுடைய உதவி தேவை…

    ஜின்னா சாஹெப்: நிச்சயமாக…. ஆனால் என்னுடைய முதல் இலக்கு பாக்கிஸ்தான். 5 வருடங்களில் இன்ஷா அல்லாஹ் பாக்கிஸ்தான் உருவாகிவிடும். அதற்குப்பிறகு, நீங்கள் அனைவரும் தாராளமாக பாக்கிஸ்தானுக்கு வாருங்கள். அங்கே அமர்ந்து திராவிட நாட்டின் சட்ட சாசனத்தை வடிவமைப்போம். உங்கள் அனைவரையும் இங்கிலாந்து அரசியிடம் அழைத்து சென்று அவருடைய ஒப்புதலை வாங்கி தருகிறேன்…

    அத்திம்பேர் அம்பேத்கர்: திராவிட நாடு என்றால் தென்னிந்தியா… நான் வட நாட்டுக்காரன்… நீங்கள் இருவரும் உங்கள் நாட்டை உருவாக்கி சென்று விட்டால், வடநாட்டு தலித்துக்களுக்கு விடிவுகாலம் எப்போது?. நாங்கள் எங்கே போவது?

    ஜின்னா சாஹெப்: அம்பேதகர்ஜி, அது பெரிய பிரச்னையல்ல… நீங்கள் அனைவரும் ஒட்டு மொத்தமாக இந்துமத ஜாதி சாக்கடையை விட்டு வெளியேறி கிருத்துவத்துக்கு செல்லுங்கள். தலித்துக்கள் ஒட்டு மொத்தமாக அல்லேலூயா போட்டால், உங்களை சந்திக்க இங்கிலாந்து அரசி ஓடோடி வருவார். உங்களுக்கு ஜீஸஸ்தான் தருவார்..

    அறிஞர் அண்ணா: அட்டகாசமான ஐடியா…

    கிழக்கே உதிக்கும் சூரியன் மேற்கே உதிக்கலாம்..
    கறந்தபால் முலைப்புகலாம்..
    கடைந்த வெண்ணை மோர்புகலாம்..
    சீதைக்கு ராமன் சித்தப்பனாகலாம்..
    காஞ்சியிலே காமகோடி சூத்திரனாகலாம்..
    பாப்பாத்திக்கு திராவிடன் பாதபூசை செய்யலாம்…

    ஆனால், பார்ப்பன வர்ணதர்ம சாக்கடைக்குள் சுகம் கண்டுவிட்ட அம்பேத்கர், அதிலிருந்து எந்த ஜென்மத்திலும் வெளியேற மாட்டார்.… ஒரு நாள் அவாளுக்கு அத்திம்பேராவார்….

    வாப்பா பெரியார்: சரி.. ஜின்னா சாஹெப்… நீங்கள் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குங்கள்…. பாக்கிஸ்தானில் பிரியாணி சாப்பிட்டு பாப்பானின் சிண்டை அறுக்க நாங்கள் காத்திருக்கிறோம்… வாழ்த்துக்கள்..

    ஆனால், அல்லாஹ்வின் நாட்டம் வேறாக இருந்தது. 1948ல் ஜின்னா சாஹெப் இறந்து விட்டார். ஒரு ஐந்து வருடம் ஜின்னா சாஹெப் உயிரோடு இருந்திருந்தால், பாப்பானுக்கு வாப்பா பெரியார் சுன்னத் செய்திருப்பார்.

    Like

  6. இஸ்லாத்தை தழுவ வந்த அம்பேத்கரை, ஜின்னா ஏன் தடுத்து நிறுத்தினார்?:

    “இட ஒதுக்கீடு தராவிட்டால், ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவிவிடுவோம்” என காந்தியை பயமுறுத்தி 1932ல் பூனா ஒப்பந்தம் மூலம் தலித்துக்களுக்கான இட ஒதுக்கீட்டை அம்பேத்கர் வென்றார். அதற்கு பகிரமாக “நான் இஸ்லாத்தை தழுவமாட்டேன்” என பூனா ஒப்பந்தத்தில் கையெழுத்திட்டார்.

    ஆக பார்ப்பனீயத்தை மண்டியிட வைத்தது இஸ்லாம்தான் என்றால் மிகையாகாது.
    ————————–

    ஆனால், “இப்படி தலித்துக்களை ஒட்டுமொத்தமாக ஜாதிவாரிய இட ஒதுக்கீடு எனும் பாதாளசாக்கடையில் அடைத்துவிட்டேனே. இனி எந்த ஜென்மத்தில் இவர்கள் வர்ணதர்ம ஜாதிசாக்கடையை விட்டு வெளியேறுவர்?” எனும் குற்ற உணர்வு அம்பேத்கருக்கு இருந்தது.

    1940ல் தந்தை பெரியாரும் அண்ணாத்துரையும் திராவிட நாடு பற்றி ஆலோசிக்க பாரிஸ்டர் ஜின்னாவை சந்தித்தனர். அப்பொழுது அம்பேத்கரும் அவர்களுடன் சென்று இஸ்லாத்தை தழுவுவது பற்றி ஜின்னாவின் ஆலோசனையை கேட்டார்.
    ——————-

    ஜின்னா: எதற்காக இஸ்லாத்தை தழுவுகிறீர்?

    அம்பேத்கர்: சூத்திரன் எனும் இன இழிவு நீங்க. வறுமை ஒழிய.

    ஜின்னா: இஸ்லாத்தை தழுவினால் உங்களுடைய இன இழிவு நீங்கும், சமத்துவம் கிடைக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை. ஆனால் வறுமை ஒழியுமென யார் சொன்னது?.

    அம்பேத்கர்: ??????

    ஜின்னா: 800 வருடங்கள் இந்தியாவை ஆட்சி செய்தும் முஸ்லிம்களின் வறுமை ஒழியவில்லை. இஸ்லாத்துக்கு வந்த ஏழைகள் எல்லாம் எழையாகத்தான் இருக்கின்றனர். ஆனால் நிலங்களும் பொருளாதாரமும் ஆதிக்கஜாதியின் கட்டுப்பாட்டில் அப்படியே இருக்கிறது. பாபரும் அவ்ரங்சீப்பும் சாதிக்கமுடியாததை உங்களால் சாதிக்கமுடியுமா?.

    அம்பேத்கர்: ??????

    ஜின்னா: உங்களுக்கு இன்றைய உடனடி தேவை வறுமை ஒழிப்பும், பொருளாதார மேம்பாட்டும். அதற்கு உங்களுடைய ஜாதிவாரிய இடஒதுக்கீடு வழிவகுக்கிறது. இது தவிர, நீங்கள் சான்றிதழில் இந்து தலித்தாக இருந்துகொண்டே கிருத்துவத்தை தழுவினால், உங்களுக்கு சர்ச்சின் முழு ஆதரவும் மிகப்பெரிய கிருத்துவ வல்லரசுகளின் ஆதரவும் கிட்டும். இஸ்லாத்தில் இதெல்லாம் நடக்குமா என்பது சந்தேகமே. இனி முடிவு உங்கள் கையில்.
    ————————

    ஜின்னாவை அம்பேத்கர் சந்தித்ததை கேள்விப்பட்ட காந்தி அலறியடித்துக் கொண்டு ஜின்னாவிடம் ஓடி வந்து விசாரித்தார்.

    காந்தி: ஜின்னா சாஹப், அந்த சூத்திரன் ஏனிங்கு வந்தான்?. என்ன சொன்னான்?

    ஜின்னா: அவர் தலித்துக்கள் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவுவது பற்றி எனது ஆலோசனையை கேட்டார்.

    காந்தி: ராம் ராம்.. அப்படியா… நீங்கள் என்ன சொன்னீர்?

    ஜின்னா: (நடந்ததை ஜின்னா விவரிக்கிறார்)

    காந்தி: ஹாய் அல்லா … ஜின்னா சாஹப், நீங்கள் எங்களுடைய இந்து ராஷ்டிரத்தை காப்பாற்றிவிட்டீர். மிக்க நன்றி.

    ஜின்னா: இப்போதைக்கு உஙளுடைய இந்து ராஷ்டிரத்தை காப்பாற்றிவிட்டேன். ஆனால் அம்பேத்கர் நான் சொன்னதை முழுமையாக ஏற்றதாக எனக்குப் படவில்லை. அவர் மற்ற இஸ்லாமிய தலைவர்களையும் சந்தித்து பேசுகிறார். தலித்துக்கள் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினால் இந்தியா இஸ்லாமிஸ்தானாகிவிடும். உங்களுடைய இந்துமதம் அட்ரஸ் இல்லாமல் போய்விடும். என்ன செய்வதாக உத்தேசம்?

    காந்தி: ஹாய் ராம்… ஜின்னா சாஹப், அந்த சூத்திரன் நிச்சயமாக செய்வான். எனக்கு அவனைப் பற்றி நன்றாகத் தெரியும். எங்களுடைய இந்து தர்மத்தை காப்பாற்ற நாங்கள் என்ன செய்யவேண்டும்?. தயவு செய்து எங்களுக்கு ஒரு வழி காட்டுங்கள்.

    ஜின்னா: உங்களுடைய இந்து மதத்தை காப்பாற்ற ஒரே வழி “இந்தியா பாக்கிஸ்தான்” பிரிவினை. முஸ்லிம்கள் இருக்கும் வரை, உங்களால் நிம்மதியாக வாழமுடியாது. தலித்துக்கள் இஸ்லாத்தை தழுவிவிட்டால், இந்தியா இஸ்லாமிஸ்தானாகிவிடும். காலந்தாழ்த்தாமல், பிரிட்டீஷ் மஹாராணியிடம் “இந்தியா பாக்கிஸ்தான்” பிரிவினைக்கான உங்களுடைய ஒப்புதலை தாருங்கள். உங்களுக்கு உங்கள் வழி, எங்களுக்கு எங்கள் வழி.
    ———————

    அம்பேத்கருக்கும் காந்திக்கும் ஜின்னா சொன்ன ஆலோசனையை கேள்விப்பட்ட இங்கிலாந்து மஹாராணி, மிக்க மகிழ்ந்து அவரை உடனடியாக பக்கிங்ஹாம் அரண்மணைக்கு அழைத்து ஆரத்தழுவி “பாக்கிஸ்தானுக்கான ஏற்பாடுகளை செய்யுங்கள். 5 வருடங்களில் உங்களுக்கு பாக்கிஸ்தான் கிடைக்கும்” என உறுதியளித்தார்.

    ஒரே சமயத்தில், கத்தோலிக்க வாட்டிகனையும் இந்துத்வா RSS தலைவர்களையும் சந்தோஷப்படுத்தி கால் மேல் கால் போட்டுக்கொண்டு சுருட்டை ஊதிய வண்ணம் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கிய ஜின்னா எனும் மாமேதையை பாராட்ட வார்த்தைகளில்லை.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s