செய்திகள்

அனிதா தலித்தாக இறந்து போகவில்லை…

Dharmaraj Thamburaj

‘தலித்’ என்பது ஆவேசம் என்றால், அது ஒரு தனி நபர் தன்னை ‘தலித்’ என்று அறிவித்துக் கொள்ளும் முறை. ‘நான் தலித்!’ என்று சொல்லிக் கொள்வது மட்டுமே எப்பொழுதும் சாத்தியம்.

 
அடுத்தவரை ‘தலித்’ என்று அடையாளப்படுத்த ஆரம்பிக்கும் பொழுது அந்த வார்த்தையின் ஆவேசம் வடிந்து விடுகிறது.நிறைய நேரங்களில் தலித் அரசியலில் இது தான் பிரச்சினை.
 
இளவரசன், சங்கர் நிகழ்வுகளில், அவர்களின் மரணத்தில் சாதியம் இருந்தது. அதைப் பார்த்து / கேள்விப்பட்டு அதே போன்ற மரண பயத்தை அடைந்தவர்கள் ஒவ்வொருவரும் தன்னை ‘தலித்’ ‘தலித்’ என்று சொல்லி ஆவேசப்பட்டது வேறு,
 
அனிதாவின் மரணத்தில் நிகழ்வது வேறு.
அனிதா தலித்தாக இறந்து போகவில்லை. அவள், தமிழகத்தில், வறிய குடும்பத்தில், சமச்சீர் கல்வியைப் பயின்ற, அநியாயமான தேர்வு முறையால் வஞ்சிக்கப்பட்ட குழந்தை. அவளது மரணம் தமிழகத்தின் லட்சக்கணக்கான குழந்தைகளுக்கு நேர்வதற்கான சாத்தியங்கள் இருக்கின்றன. இதில் எந்த இடத்தில் அக்குழந்தை தலித்தாக இருந்தது?
அந்த மரணம் எந்த வகையில் என்னை தலித் என்று உணர வைக்கிறது?
 
அந்த மரணம், தமிழ் நாட்டில் வாழும் தகப்பனாக என்னை வதைக்கிறது; சமச்சீர் கல்வியைப் பயிலும் மாணவனாக என்னை மனப்பிராந்திக்குள் ஆழ்த்துகிறது; வறுமையில் வாடுகிற மனிதனாக என்னை கலக்கத்தில் ஆழ்த்துகிறது; கல்வி நம்மை முன்னேற்றும் என்று நம்பிக்கொண்டிருந்த அனைவரையும் அது சிதறடிக்கிறது. மாநில சுயாட்சியை இழந்த நபர்களாக கழிவிரக்கத்தில் தள்ளுகிறது.
 
இந்த இடத்தில் நான் நிச்சயமாய் ‘தலித்’ என்று சொல்லி ஆவேசப்பட மாட்டேன்.
 
இந்த இடத்தில் ‘நான் ஏன் தலித்தும் அல்ல?’ என்று தான் நான் சொல்லிக்கொண்டிருப்பேன். தலித் என்பது சாதி அடையாளமில்லை என்றால், அனிதா எப்படி தலித்தாவாள்?
Advertisements

பிரிவுகள்:செய்திகள்

5 replies »

  1. // தலித் என்பது சாதி அடையாளமில்லை என்றால், அனிதா எப்படி தலித்தாவாள்? //
    ——————

    பார்ப்பனர், வன்னியர், கள்ளர். கவுண்டர், தேவர், முதலியார், நாடார் போன்ற மேல்ஜாதியினரை தலித் என்று சொல்லமுடியுமா?. அருவாள்தான் பேசும். தலித் என்பதை ஒரு வெறுக்கத்தக்க கெட்டவார்த்தையாகத்தான் அவர்கள் பார்க்கின்றனர்.

    தலித என்றால், சிந்தனை மழுங்கிய, தன்மானமிழந்த, சுயமரியாதையற்ற அடிமையென்று பொருள். ஆகையால்தான் இதனை இன இழிவு என தந்தை பெரியார் சரியாக அழைத்தார்.
    ————

    ஜாதி, ஜாதியென மாரடித்துவிட்டு, பார்ப்பனர் சாப்பிட்ட புனித எச்சிலையில் உருண்டு மகிழ்ந்து பிறவிப்பயன் பெறும் தலித்துக்கள். சாக்கடையில் சுகம் கண்டுவிட்ட பன்றிக்களை யாரால் திருத்த முடியும்?. ஆகையால்தான் அம்பேத்கர் இவர்களை இட ஒதுக்கீடு எனும் ஜாதி சாக்கடையில் அடைத்து கல்லா கட்டினார்…
    ——————

    அவர்கள் உதைக்க உதைக்க, தலித் தலைவர்களுக்கு ஓட்டு அறுவடையாகிறது. அமோக விளைச்சல்.

    வெளியே நீலிக்கண்ணீர், பின் கதவு வழியே ரகசிய சந்திப்பு, அம்மா அய்யா காலில் விழுந்து “நான் நன்றியுள்ள நாய்ங்க” எனும் அடிமை சாசன உறுதி மொழி, பெட்டி, குட்டி, புட்டி, அடுத்த கொலை, இந்த கொலைக்கு ஆதாரமில்லை, பழச பத்தி பேசாதே, கேஸ் மூடியாச்சு…, அடுத்த கேச கவனி…
    ————

    தலித் சகோதரா, இவ்வளவு அடி உதை வாங்கியும் இன்னமும் ஏனிந்த ஜாதி சாக்கடையில் உழல்கிறாய்?. திருக்குரானை எடு, அல்லாஹு அக்பரென முழங்கு, பள்ளிவாசலுக்கு செல். எந்த ஜாதி வெறியனும் உன்னை நெருங்க மாட்டான்.

    அவன் அத்து மீறினால், ஜிஹாத் செய். பாப்பார தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதை. இன்னொரு பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கு.

    Like

  2. // அனிதா தலித்தாக இறந்து போகவில்லை. அவள், தமிழகத்தில், வறிய குடும்பத்தில், சமச்சீர் கல்வியைப் பயின்ற, அநியாயமான தேர்வு முறையால் வஞ்சிக்கப்பட்ட குழந்தை. அவளது மரணம் தமிழகத்தின் லட்சக்கணக்கான குழந்தைகளுக்கு நேர்வதற்கான சாத்தியங்கள் இருக்கின்றன. இதில் எந்த இடத்தில் அக்குழந்தை தலித்தாக இருந்தது? //
    —————-

    நீதி மறுக்கப்பட்டு, உரிமைகள் நசுக்கப்பட்டு சொல்ல முடியாத அநீதிகளை இஸ்லாமியர் நாள்தோறும் சந்தித்தாலும், ஏன் ஒருவர் கூட தற்கொலை செய்து கொள்வதில்லை?:

    உலகம் முழுதும் இஸ்லாமியர் பல பிரச்னைகளை சந்தித்தாலும், கிட்டத்தட்ட யாரும் தற்கொலை செய்து கொள்வதில்லை. உலகிலேயே தற்கொலை சதவீதம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்தில்தான் மிகக்குறைவு. இதற்கு என்ன காரணம்?.

    “இந்த உலக வாழ்க்கை ஒரு சோதனை… ஒவ்வொரு நேர்மையான முஸ்லிமும் இறுதி மூச்சு வரை அநீதிக்கெதிராக போராட (ஜிஹாத் செய்ய) வேண்டும். பயந்து தற்கொலை செய்பவன் கோழை. கோழைகளுக்கு சொர்க்கத்தில் இடமில்லை. நீதிக்காக ஜிஹாத் செய்து மாவீரனாக உயிர் நீப்பவரை அல்லாஹ் மிகவும் நேசிக்கிறான்”.
    —- திருக்குரான்.
    ———————-

    பம்பாய் முஸ்லிம் இனப்படுகொலையை தடுத்து நிறுத்த ஜிஹாத் செய்த மாவீரன் தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிபுக்கு ஒரு சல்யூட்:

    1992-93 பம்பாய்: பாபரி மசுதி இடிக்கப்பட்டு பம்பாயில் தேவ்டியாமவன் பால்தாக்கரே ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்களை கொன்று குவிக்கிறான்.

    1993 பம்பாய் முஸ்லிம்கள்: “யா அல்லாஹ்… எங்க புள்ள குட்டிங்கள கொல்றானுகளே… பொன்னுங்கள கற்பழிக்கறானுகளே… போலீஸ்காரனும் ஆர்மியும் சுட்டுத்தள்றானுகளே… எங்களுக்கு யாருமே இல்லையா… அல்லாஹ் எங்கள காப்பாத்து…. காப்பாத்து.. ”

    பால் தாக்கரே: “ஹஹ்ஹஹ்ஹா… இனி துலுக்க தேவ்டியாமவன்கள அல்லாஹ்வாலும் காப்பாத்த முடியாது…. பாக்கிஸ்தானுக்கு ஓடு… இல்லாவிட்டால் கப்ரஸ்தானுக்கு ஓடு… நாய சுட்ற மாதிரி சுட்டுத்தள்ளுங்கடா… துலுக்கன வெட்டு துலுக்கச்சிய கட்டு… இத்துடன் இஸ்லாம் ஒழிந்தது… பாரத்மாதா கீ ஜேஏஏஎ…

    மார்ச் 12 வெள்ளிக்கிழமை, பம்பாய்: “டமால், டமால்…. டமால், டமால்…. டமால், அய்யோ அம்மா… காப்பாத்து.. காப்பாத்து… துலுக்கன் குண்டு வச்சுட்டான்.. …. டமால்…. டமால், டமால்…. அய்யோ அம்மா… டமால், டமால்…”

    தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹெப்: “ஹலோ பால்தாக்கரே… தேவ்டியாமவனே…. உசுரோட இருக்கியா…. ஒன் வீட்டு முன்னாடி ஸ்கூட்டர்ல வெடிகுண்டு வெடிச்சதா… உனக்கு பைனல் வார்னிங்… இத்தோட நிறுத்திக்க.. இதுக்கப்பறம் முஸ்லிம் மேல ஒரு கீறல் விழுந்தாலும், உன் குடும்பமே இருக்காது… ஜாக்ரத…”

    பால் தாக்கரே: கப்சிப்…. கப்சிப்..

    1993 பம்பாய் முஸ்லிம்கள்: “எல்லாப்புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே.. அல்லாஹு அக்பர்”.
    ————————–

    சிலசமயம் முள்ளை முள்ளால்தான் எடுக்க வேண்டும். ஒரு கன்னத்தில் அறைந்தால் மறு கன்னத்தை காட்டு என திருக்குரான் போதிக்கவில்லை. கண்ணுக்கு கண், பல்லுக்கு பல், ரத்தத்துக்கு ரத்தம், உதைக்கு உதை, மரியாதைக்கு மரியாதை. இதுதான் திருக்குரான் சொல்லும் நீதி.

    போலீஸ்காரன், நீதிபதி, முதல்வன், பிரதமன், ஜனாதிபதியென அனைவரும் அயோக்கியனென்றால், 40 கோடி முஸ்லிம்களின் பொறுமைக்கும் ஓர் எல்லையுண்டு.

    “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில்” வாழும் 80 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மீண்டும் உதைக்கும் நாள் நெருங்கிவிட்டது. ரத்த ஆறு ஓடும். அணுகுண்டு கூட வெடிக்கும். “ஆறிலும் சாவு நூறிலும் சாவு. தலைக்கு மேல் வெள்ளம், இனி ஜான் போனாலென்ன முழம் போனாலென்ன” எனும் முடிவுக்கு 40 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் வந்துவிட்டனரென்றால் மிகையாகாது.

    Like

  3. // அந்த மரணம், தமிழ் நாட்டில் வாழும் தகப்பனாக என்னை வதைக்கிறது; சமச்சீர் கல்வியைப் பயிலும் மாணவனாக என்னை மனப்பிராந்திக்குள் ஆழ்த்துகிறது; வறுமையில் வாடுகிற மனிதனாக என்னை கலக்கத்தில் ஆழ்த்துகிறது; கல்வி நம்மை முன்னேற்றும் என்று நம்பிக்கொண்டிருந்த அனைவரையும் அது சிதறடிக்கிறது. மாநில சுயாட்சியை இழந்த நபர்களாக கழிவிரக்கத்தில் தள்ளுகிறது. //
    —————–

    அரைநிர்வாண பக்கிரியும் ஆணழகன் ஜின்னா சாஹிபும்:

    “எங்களிடம் ஜின்னாவும் உங்களிடம் காந்தியும் இருந்திருந்தால், இந்நேரம் இந்தியா சூப்பர் பவராகியிருக்கும், பாக்கிஸ்தான் அட்ரஸ் தெரியாமல் போயிருக்கும்”

    — கராச்சியில் “Jinnah: India-Partition-Independence” எனும் புத்தக வெளியீட்டு விழாவில் ஜஸ்வந் சிங் சொன்னது.
    ———————————–

    அரசன் எவ்வழி மக்கள் அவ்வழி என்பர். பார்ப்பனீய வர்ணதர்ம அடிமைத்தனத்தை நிலைநாட்ட, காந்தி எனும் பார்ப்பனீய கூஜாதூக்கியை தேசப்பிதாவாக சித்தரித்து அரைநிர்வாண பக்கிரித்தனத்தை தேசிய சீருடையாக தலித் அடிமைகளின் மனதில் விதைத்தது “பாப்பான் பனியா” கூட்டுக்களவானி கும்பல்.

    காயிதே ஆஸம் முஹம்மத் அலி ஜின்னாவின் கம்பீரமும், தோரணையும், சட்ட ஞானமும், அரசியல் அறிவுக்கூர்மையும், ஆங்கிலப்புலமையும் மவுண்ட் பேட்டனையே திக்குமுக்காட வைத்துவிட்டது.

    பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்து பாக்கிஸ்தான் எனும் இஸ்லாமிய சூப்பர்பவரை உருவாக்கிய மாமேதை ஜின்னாவை பாராட்ட வார்த்தைகளில்லை.
    ————————-

    தமிழகத்தில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை தந்தை பெரியார் மண்டியிட வைத்தார். 1940ல் திராவிட நாட்டை உருவாக்க தந்தை பெரியார் ஜின்னா சாஹிபை சந்தித்ததில் வியப்பில்லை. இனம் இனத்தோடு சேரும்.

    Like

  4. // கல்வி நம்மை முன்னேற்றும் என்று நம்பிக்கொண்டிருந்த அனைவரையும் அது சிதறடிக்கிறது. மாநில சுயாட்சியை இழந்த நபர்களாக கழிவிரக்கத்தில் தள்ளுகிறது. //
    —————–

    இனியும் தேவையா இந்த தரித்திரியம் பிடித்த பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா?.

    சோவியத் போல் இந்தியா சிதறும் நாள் நெருங்கிவிட்டது, இளைஞர் சமுதாயத்தின் கொந்தளிப்புக்கு அடிப்படை காரணம் “வேலையில்லா திண்டாட்டம்”.

    2016ல், உத்தரப் பிரதேச மாநில தலைமைச் செயலகத்தில் 368 பியூன் வேலைகளுக்கான அறிவிப்பு வெளியிடப்பட்டிருந்தது. இந்த வேலைக்கான தகுதி 5ம் வகுப்பு பாஸ். இதையடுத்து சுமார் 23 லட்சம் பேர் விண்ணப்பித்து சாதனை படைத்துள்ளனர். இது தலைநகர் லக்னோவில் உள்ள மக்கள் தொகையான 45 லட்சத்தில் பாதி என்பது குறிப்பிடத்தக்கது. 23 லட்சம் பேரில் சுமார் 2 லட்சம் பேர் பிடெக், பிஎஸ்சி, எம்எஸ்சி மற்றும் எம்காம் படித்தவர்கள். இதுமட்டுமின்றி பிஎச்டி முடித்த 255 பேர் பியூன் பணியிடத்துக்கு விண்ணப்பித்துள்ளனர். வேலை இல்லாமல் இருப்பதை காட்டிலும் பியூன் வேலை செய்வது மேல் என்று விண்ணப்பதாரர்கள் தெரிவித்துள்ளனர்.

    இந்தியா முழுதும் 35 வயதுக்கு கீழான கிட்டத்தட்ட 16 கோடி வேலையில்லா பட்டதாரிகள் இருக்கின்றனர். தமிழக அரசு வேலைவாய்ப்பு மையத்தில் மட்டும், 35 வயதுக்கு கீழ் பதிவு செய்து வேலைக்காக காத்திருப்போர் 83.33 லட்சம். இத்தகவல் தமிழக அரசின் இணையதளத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

    பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை “வேலையில்லா பட்டதாரிகள் எரிமலை” சிதறடிக்கும் நாள் நெருங்கிவிட்டது.
    ————————————–

    அரபு நாடுகளில் எந்த பொது டாய்லட்டுக்கு சென்றாலும், அதை உடனுக்குடன் சுத்தம் செய்ய தயாராக இந்து தொழிலாளிகள் நிற்பதை காணலாம். சவூதி அரேபியாவில் மட்டும் கிட்டத்தட்ட பத்து லட்சம் இந்துக்கள் டாய்லட் கழுவி வயித்தைக் கழுவுகிறர்கள். இவர்களில் 60 சதவீதத்துக்கு மேல் பட்டதாரிகள். M.A, M.Sc, B.E போன்ற உயர்தர பட்டம் பெற்ற ஆயிரக்கணக்கான இளைஞர்கள் அரபு நாடுகளில் கூலி வேலை செய்து பிழைக்கின்றனர். ஆனால், பட்டதாரி என சொன்னால் வேலை கிடைக்காது என்பதால், 10ம் வகுப்பு சான்றிதழ் மட்டுமே தந்து வேலைக்கு வருகின்றனர். மானம் மரியாதைக்கு பயந்து, அமைதியாக ரத்தக்கண்ணீரை தொண்டைக்குழியில் அடக்கி முழுங்குகின்றனர். இவர்களில் ஒருவர் கூட பார்ப்பனர் கிடையாது என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

    ஒரு இந்துவுக்கு டாய்லட் கழுவும் வேலை கூட தர வக்கில்லாத இந்த நாட்டில் முசல்மானுக்கு என்ன மசுரு கிடைக்கும்?.

    130 கோடி ஜனத்தொகை வருடத்துக்கு 3 கோடியாக உயர்கிறது. என்ன படித்தாலும் வேலை கிடைக்குமா என்பது கேள்விக்குறியே. பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டையின் கோரப்பிடியில் மக்களுக்கு மூச்சு திணறுகிறது. 130 கோடி அரை நிர்வாணப்பக்கிரிகளை இதற்கு மேலும் இந்தியா எனும் பாதாளசாக்கடையில் அடைத்துவைத்தால், ஜாதி சண்டை, மதச்சண்டை, தண்ணீர் சண்டை, வேலையில்லா திண்டாட்டம், உணவு, உடை, உறைவிடமென்று ஏழு விதமான உள்நாட்டுக்கலவரங்கள் வெடிக்கும். இன்னொரு 5 வருடம் தாங்கினால் பெரிய விஷயம்.
    ———————————–

    இவ்வளவு பிரச்னைகளைப் பற்றி கொஞ்சம் கூட கவலைப்பாடாமல், இந்த பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா “எனக்கென்ன மசுரே போச்சு”னு அரபிக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் முந்தானை விரித்து உருவிவிட்டுக்கிட்டு இருக்கா….

    மக்களுக்கு மூச்சு திணறுது. இந்த பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டையிடம் மாட்டிக்கிட்டு “காலிஸ்தான், பெங்காலிஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், இஸ்லாமிஸ்தான், திராவிட நாடு எனும் தென்னிந்தியா” ஆகிய தேசங்கள் தவிக்கின்றன…

    இந்த கொந்தளிப்புக்கு முழு பொறுப்பு பாப்பானும், பாரத்மாதா தேவ்டியாமுண்டையும் என்றால் மிகையாகாது. “ஒதடா.. பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ” எனும் முடிவுக்கு தமிழன் வந்துவிட்டான்.

    தலைகள் உருளாமல் புதிய தேசங்கள் பிறந்ததில்லை என மனித சரித்திரம் பறைசாற்றுகிறது. 1947ல் சில லட்சம் தலைகள் உருண்டன. பாப்பாத்தி பாரத்மாதா மண்டியிட்டாள். இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தான் பிறந்தது. இனி பல புதிய தலைகள் உருளும். புதிய தேசங்கள் பிறக்கும்.

    Like

  5. // ‘தலித்’ என்பது ஆவேசம் என்றால், அது ஒரு தனி நபர் தன்னை ‘தலித்’ என்று அறிவித்துக் கொள்ளும் முறை. ‘நான் தலித்!’ என்று சொல்லிக் கொள்வது மட்டுமே எப்பொழுதும் சாத்தியம். //
    ——————

    பள்ளன், பறையன், சக்கிலியன், தோட்டி என தனது ஜாதி பெயரை சொல்வதை இழிவாக எண்ணுவதால், தலித் என சொல்லிக்கொள்கிறான். மத்தபடி ஒரு மசுரும் கிடையாது…
    ———

    ஜாதி சாக்கடையில் சுகம் கண்ட தலித் துரோகி அம்பேத்கர்:

    “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என தந்தை பெரியார் போதித்தார். அதாவது, பார்ப்பனீயத்தை வேரறுத்தால், சூத்திரனுக்கு விடிவுகாலம் வந்துவிடும் என்பதே பெரியாரின் வியூகம்.

    1930களில் சுதந்திர போராட்டம் உச்சகட்டத்தில் இருந்த காலம். பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குவதில் முஸ்லிம்கள் மும்முரமாக இருந்தனர். அதே சமயம், திராவிட நாட்டை உருவாக்க தந்தை பெரியாரும் கடுமையாக உழைத்துக் கொண்டிருந்தார். பார்ப்பனரல்லாத தேவர், முதலியார், கள்ளர், கவுண்டர் போன்ற ஆதிக்க ஜாதியெல்லாம் தந்தை பெரியாரோடு தோளோடு தோள் நின்று பாப்பானின் பூணூலை மும்முரமாக அறுத்துக் கொண்டிருந்தனர்.

    இந்த சமயத்தில், “இந்துவாக பிறந்து விட்டேன், இந்துவாக சாகமாட்டேன்” என பீலா விட்டுக்கொண்டிருந்த அம்பேத்கர், 1932ல் காந்தியோடு பூனா ஒப்பந்தம் செய்து தலித்துக்களை ஒட்டுமொத்தமாக ஜாதிசாக்கடையில் அடைத்து கல்லா கட்ட ஆரம்பித்துவிட்டார்.

    ஏன் அம்பேத்கர் பார்ப்பனீயத்திடம் சரணடைந்தார்:

    ஒவ்வொரு தலித்தும், பாப்பான் போல் வேதம் ஓதும் அர்ச்சகனாகவே ஏங்குகிறான். அடிமனதில் தலித் பெண்களை தலித் வெறுக்கிறான். இட ஒதுக்கீட்டில் ஐ.ஏ.எஸ், ஐ.பி.எஸ் என பெரிய பதவி பெற்ற பெரும்பாலான தலித்துக்கள், அழகான பார்ப்பன பெண்களை மணமுடித்து நவீன பார்ப்பனராகி விட்டது கண்கூடு. பதவி பணம் வந்ததும், அம்பேத்கரும் அவாளோட அத்திம்பேர் ஆகிவிட்டார்.

    பிள்ளையார் சிலையை பெரியார் செருப்பால் அடித்து சுக்கு நூறாக உடைக்கும் போதெல்லாம், அவருக்கு பாதுகாப்பாக நின்றவர் உயர்ஜாதி இந்துக்களே. ஒரு தலித் தலைவர் கூட பெரியாருக்கு ஆதரவு தரவில்லை.

    ஆண்டைகள் தலித்துக்களை உதைக்க உதைக்க, தலித் தொகுதிகளில் தலித் அரசியல் தலைவர்களுக்கு ஓட்டு மழை கொட்டுகிறது. அவர்களும் பின்கதவு வழியாக அய்யா அம்மாவின் காலில் விழுந்து “எத்துனை ஜென்மம் எடுத்தாலும் உங்களுக்கு நன்றியுள்ள நாயா இருப்பேன் அய்யா, அம்மா. இவனுகள நல்லா ஒதைங்க” என பெட்டி வாங்கிக்கொண்டு ஆனந்த கண்ணீர் வழிந்தோட ஓடுகின்றனர்.

    பணமும் பதவியும் வந்ததும், அம்பேத்கர் போல் ரஜினியும் அவாளோட அத்திம்பேராகி விட்டார். இதுதான் தலித் தலைவர்களின் லட்சணம். இந்த லட்சணத்தில், கீழவெண்மணியில் ஏன் பெரியார் தலித்துக்களை காப்பாற்ற வரவில்லை என கேட்பது நியாயமா?.
    ————————

    1. பாப்பானின் பூணுலை அறுத்து, மேல்ஜாதி இந்துக்களின் உரிமைகளை பெரியார் காப்பாற்றிவிட்டார். பெரியாருக்கு எதிராக பாப்பாத்தி மூச்சு விடமாட்டாள். தி.க’வுக்கு தரவேண்டிய பங்கை, சாகும் வரை சரியாக வீடு தேடி வந்து பாப்பாத்தி தந்தாள்.

    2. மேல்ஜாதி இந்துக்கள் தலித்துக்களை உதைக்கும் போதெல்லாம் “நீ ஜாதி சாக்கடையில் இருப்பதால்தானே அவன் உதைக்கிறான்?. ஜாதியை விட்டு வெளியேறு. இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என அட்வைஸ் செய்தார். “அய்யோ ராசா.. போய்ட்டியாடா… ஜாதி ஒழிக.. தீண்டாமை ஒழிக” என பீலா உட்டு கல்லா கட்டவில்லை.

    அதாவது, மேல்ஜாதி இந்துக்கள் உதைத்தால்தான் தலித்துக்கள் இஸ்லாத்துக்கு ஓடி வருவர். பல மீனாட்சிபுரங்கள் ரஹ்மத் நகராக மாறும். ஒரு கட்டத்தில், முஸ்லிம்கள் மெஜாரிட்டியாகி தமிழகம் முஹம்மத் பட்டினமாக மாறிவிடும்,

    இதுதான் ரகசிய முஸ்லிம் வாப்பா பெரியாரின் திட்டம். புரிஞ்சா சரி.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s