கருத்து

கமலுக்கு குல்ஸாரும் வேண்டும் கும்ளேயும் வேண்டும்!

ப. ஜெயசீலன்

தெருவில் விளையாடிய கிரிக்கெட் காலத்தில் யாரோ அடிக்கும் அடியில் பேட் உடைந்து விடும் பொழுது எல்லோரும் சேர்ந்து புது பேட் வாங்குவது என்று முடிவாகும். காரணம் எல்லோரும் அதில் விளையாடி இருக்கிறோம், கொஞ்சம் கொஞ்சமாக அது விரிசல் விழுந்து உடையும் நிலைக்கு வந்ததில் அதை பயன்படுத்திய எல்லோருக்கும் பங்கு உள்ளது என்ற புரிதலே. 90களில் தொடங்கி தமிழ் சினிமாவில் தொடர்ந்து கொஞ்சம் கூட சலிக்காமல் மனசாட்சியோ, அரசியல் அறிவோ, சமூக பொறுப்புணர்ச்சியோ இல்லாமல் இந்திய முஸ்லிம்கள் என்னும் பேட்டை வைத்து சிக்ஸர் அடித்து கொண்டிருந்த தமிழ் சினிமா இன்று பேட் உடைந்த உடன் கடைசியாக அதை வைத்து ஆடி கொண்டிருந்த தமிழ் சினிமாவுக்கு ஆஸ்கார் வாங்கி தருவதற்கென்றே கடவுள் செய்து அனுப்பி உள்ள “பத்மஸ்ரீ ” “உலக நாயகன்” “டாக்டர்” கமல் ஹாசனை மட்டும் மாட்டி விட்டுவிட்டு எஸ்ஸாகி விட்டது கண்டனத்துக்கு உரியது.

கோமாளிகளின் கூடாரமாய் போய்விட்ட இந்திய தேசத்தில் தணிக்கை துறையும் அதற்கு விதிவிலக்கு அல்ல. பல்வேறு தரப்பட்ட மதம், இனம், சாதி, மொழி சார்ந்த மக்கள் வாழும் இந்தியாவில் தணிக்கை துறையின் பங்கு மிக முக்கியமானது என்பதை யாரும் சொல்ல தேவை இல்லை. ஆனால் அந்த மண்டயன்கள் தங்கள் பொறுப்பை உணர்ந்தார்களா? அதற்கான உலகளாவிய சினிமா குறித்த அறிவு அவர்களுக்கு இருகிறதா ? அவர்களை நியமிப்பதில் அரசியல் இல்லாமல் இருகிறதா போன்ற கேள்விகளுக்கு பதில் இல்லை என்பதாகத்தான் இருக்க முடியும். இவர்கள் செய்து வரும் முட்டாள்தனத்தை நாம் தொடர்ந்து பார்த்து கொண்டுதான் இருக்கிறோம் “ஆரண்யகாண்டம் ” போன்ற ஒரு படத்திற்கு தமிழக சென்சார் போர்டு தணிக்கை சான்றிதழ் தர மறுத்தது உட்பட . அந்த மண்டயன்களின் சமீபத்திய கோமாளிதனம்தான் விஸ்வரூபம் படத்திற்கு U/A certificate கொடுத்தது. அம்மனகுன்டியா வந்தால் மட்டும்தான் A certificate தர வேண்டும் என்று நினைத்தார்களோ என்னவோ விஸ்வரூபம் படத்திற்கு A certificate தரவில்லை. இஸ்லாமிய பயங்கரவாதம், தீவிரவாதம் , கொலைகள், சர்வதேச அரசியல் இவை எல்லாம் கையாளப்படும் ஒரு படத்தை adult content என்று அந்த மாங்கா மண்டயன்கள் உணராமல் விட்டது எப்படி என்பது விஸ்வரூபம் படத்தை விட பெரிய சஸ்பென்ஸ் த்ரில்லெர். இப்படி நம்பகத்தன்மை சிறிதும் அற்ற censor board சொல்லி விட்டால் யாரும் கேள்வி கேட்க மாட்டார்கள் என்று எதிர்பார்ப்பதோ கேள்வி கேட்கக் கூடாது என்று சொல்வதோ சரியாக எனக்கு தோன்றவில்லை. அரசியல் அமைப்பு சட்டத்தை தவிர ஜனநாயகத்தில் அனைத்தையும் கேள்விக்கு உள்ளாக்க மக்களுக்கு குறிப்பாக சிறுபான்மையினருக்கு உரிமை உள்ளது. எனவே censor board சொன்ன பிறகு எதிர்ப்பு தெரிவிப்பது தவறு என்ற வாதம் சரி அல்ல. இந்த பிரச்சனையின் ஊற்றுக்கண் சென்சார் அமைப்பே. இந்த எதிர்ப்பின் தொடக்கம் சென்சார் போர்டின் தொடர்ந்த தோல்வியினால் வந்ததே என்பதை உணர்வது மிக அவசியமானது.

கமலுக்கு கருத்து சுதந்திரம் இல்லையா? இந்தியாவில் கருத்து சொல்ல உரிமை இல்லையா ? என்று கேட்டால் இருக்க வேண்டும் என்பதுதான் பதில்.ஆனால் உண்மையில் இந்தியாவில் கருத்து சுதந்திரம் என்பது “உண்மையானதாக ” “பொதுவானதாக ” இல்லை என்பதுதான் உண்மை. கருத்து சுதந்திரம் என்பது என்னை பொறுத்த வரையில் ஒரு கருத்து சொல்லபடுவதோடு முடிவது இல்லை. அதை விட முக்கியமாக அந்த கருத்துக்கு எதிர் கருத்து சொல்லும் வாய்ப்பு, உரிமை திறந்த மனதோடு மற்றவருக்கு அளிக்கப்பட்டதா என்பதுதான். தேவர்மகன் படம் எடுக்க கமலுக்கும், சின்ன கௌண்டெர் எடுக்க உதயகுமாருக்கும் கருத்து சுதந்திரம் உள்ளது. அதே நேரத்தில் பறையர் மகன் என்றோ அல்லது சின்ன பள்ளர் என்றோ யாரவது அந்த சாதி மக்கள் சந்திக்கும் பிரச்சனைகள் குறித்து படம் எடுத்தால் அந்த படம் வெளிவரும் என்று நினைகிறீர்களா ?? அப்படியே வெளிவாந்தால் திரை அரங்கு கிடைக்குமா ? அப்படியே கிடைத்தால் தேவர் மகனை திறந்த மனதோடு சென்று பார்த்த “தமிழர் ” பறையர் மகன் படத்தை சென்று பார்பார்களா ?? இந்திய அரசியல் அமைப்பின் தந்தை அம்பேத்கரின் வாழ்க்கை வரலாற்றை பற்றிய படம் மம்முட்டிக்கு தேசிய விருது கிடைத்த படம் தமிழகத்தில் வெளியாக 5,6 ஆண்டுகளுக்கு மேலானது என்பதையும் அதை திரையிட பல இயக்கங்கள் போராட வேண்டி இருந்தது என்பதையும் நாம் பார்த்தோம். உண்மையான கருத்து சுதந்திரத்திற்கு உதாரணம் சமிபத்தில் வெளியாகி உள்ள ஹாலிவுட் திரைப்படம் “Django”. கருபினத்தவரை அடிமைகளாக நடத்திய காலத்தில் ஒரு கறுப்பின கதாநாயகன் அந்த தீய வெள்ளையர்களை தேடி சென்று மிக கொடூரமாக கொலை செய்வது போன்றபடத்தை ஒரு வெள்ளையின இயக்குனரால் சிந்திக்க, எடுக்க முடிகிறது , முக்கியமான வெள்ளையின நடிகர்களால் நடிக்க முடிகிறது, உலகம் முழுக்க வெளியிட முடிகிறது, வெள்ளையர்கள் அதிகமாக வாழும் அமெரிக்காவில் வசூல் சாதனை செய்ய முடிகிறது, ஆஸ்கார் விருதுக்கு 4,5 பிரிவுகளில் போட்டியிட முடிகிறது. மனசாட்சி உள்ள எல்லாருக்கும் தெரியும் இந்த மாதிரியான சரி சமமான கருத்து சுதந்திரம் இந்தியாவில் உள்ளதா என்று. கிட்டத்தட்ட 20 ஆண்டுகளாக “முஸ்லிம் தீவிரவாதிகள்” என்ற சொற்றொடர் தொடர்ந்து செய்திகளிலும், திரைப்படங்களிலும், விவாதங்களிலும் பயன்படுத்த பட்ட போது சலனமற்று இருந்த இந்தியா ஷிண்டே “ஹிந்து தீவிரவாதம்” என்ற சொல்லை பயன்படுத்திய உடன் எம்பி எம்பி குதிப்பது ஏன் ? இந்த நிலையில் தான் முன் எப்போதும் இல்லாத அளவிற்கு தலித்துகளும் இஸ்லாமியர்களும் மிகுந்த விழிப்போடும், அரசியல் அறிவோடும், யாரையும் நம்பாமல் இருக்க வேண்டிய வரலாற்று தேவையை நோக்கி தள்ளபட்டு இருகிறார்கள். அவர்களுக்கு அவர்கள் கருத்தை சொல்வதற்கு சரியான வாய்ப்போ சந்தர்பமோ தராமல் திட்டமிட்டு ஒடுக்கியதின் விளைவாக அவர்கள் பிறர் சொல்லும் கருத்துக்கு எதிரான கலகத்தின் மூலம் தங்கள் கருத்தை சொல்ல முயலுகிறார்கள் என்பதே உண்மை. கருத்து சுதந்திரம் என்ற அடிப்படை உரிமை இந்தியாவில் அனைவருக்கும் குறிப்பாக தலித், சிறுபான்மையினருக்கு கிடைக்கும் வரை இது போன்ற எதிர்பரசியல் நிகழ்ந்து கொண்டே இருக்க வேண்டும், இருக்கும். அது வரையில் “உலக நாயகன்” கமல் போன்றவர்கள் தாங்கள் சூடி உள்ள பட்டத்தில் உள்ள உலகில் பலதரப்பட்ட மக்கள் வாழ்கிறார்கள், குறிப்பாக சிறுபான்மையினர் இருகிறார்கள் என்று நினைத்து, உணர்ந்து, யோசித்து முஸ்லிம்களே பாராட்டி பிரியாணி போட கூடிய அளவுக்கான அவருடைய மேலான நல்ல கருத்தை ஒன்றுக்கு இரண்டு முறை யோசித்து படங்களில் சொல்வது நலமாய் அமையும் அவருக்கும் அனைவருக்கும்.

kamal-haasan

சரி. யாரிந்த உலக நாயகன் ? அவருடைய திரைப்படங்களின் அரசியல் என்ன? அவருடைய திரைப்படங்களில் அரசியல் என்று ஒன்று உள்ளதா ? எனக்கு தெரிந்து “ராஜா பார்வை” படம் வரும் வரையில் அவர் நேத்து ராத்திரி யம்ம்ம்ம்மா தான். ராஜா பார்வை படம் கமலை ஒரு நடிகனை தாண்டிய கலைஞனாக மேட்டுக்குடி பத்திரிக்கைகளால் வடிவம் தரபட்டதாக நான் உணர்கிறேன். நட்சத்திர அந்தஸ்தில் ரஜினியை ஒரு போதும் நெருங்க முடியாது என்று முட்டி மோதி அடிபட்டு ரத்த காயத்தோடு கமல் எடுத்த முடிவுதான் நாயகனில் இருந்து ஒரு கலைஞனாக அறிவு ஜீவியாக தன்னை நிலை நிறுத்தி கொள்ளும் ஆசை. இந்த அறிவுஜீவி பிம்பம் கமலுக்கு தேவை பட்டதில் உள்ள உளவியலை என் பார்வையில் என்னால் புரிந்து கொள்ளமுடிகிறது. மெத்த படித்த குடும்பத்தில் பிறந்த கமல் தான் பள்ளி படிப்பை தாண்டாமல் போன வருத்தமும் ஏக்கமும் இயல்பாக கொண்டிருக்க வாய்ப்பு இருக்கிறது. அப்படி இருக்கையில் அவரை ஒரு அறிவுஜீவியாக ஊடகம் பிம்பம் தந்த போது அவர் அதில் அடைந்து இருக்க கூடிய மகிழ்ச்சியை என்னால் புரிந்து கொள்ள முடிகிறது. ஆனால் கமல் குறித்தான கலைஞன், அறிவி ஜீவி போன்ற பிம்பங்கள் ஒரு comparative opinion என்பதை நாம் கணக்கில் கொள்ள வேண்டும். கமலை ரஜினி, விஜயகாந்த் , பிரபு , கார்த்திக் , ராமராஜன் , மோகன் , ராஜ்கிரண் இவர்களோடு நிறுத்தி “பய்யன் ரொம்ப சுட்டியா இருக்கான்டா ” என்று சொல்ல ஆரம்பித்தது பின் அந்த ஒப்பீட்டு தத்துவம் மறைந்து இவர் தனி ஆளுமையாகவே ஒரு கலைஞனாக ஒரு அறிவு ஜீவியாக முன்னிறுத்த பட்டார். அதை கமல் எந்த சந்தேகமும் இல்லாமல் “உனக்கு என்னாட ராஜாடா நீ” என்று தனக்கு தானே சொல்லி கொள்ள நம்ப ஆரமபித்ததாகவே நான் நினைக்கிறேன். இப்படி கலைஞன் , அறிவி ஜீவி என்று காக்டெயில் சரக்கை கமல் சப்பி குடித்து கொண்டிருந்த போதுதான் அவர் தலையில் அவரே வைத்து கொண்ட பகுத்தறிவுவாதி பட்டம்.

கடவுளை ஒருவன் மறுத்து விட்டாலே, கடவுளை பற்றி கொஞ்சம் கிண்டல் செய்து விட்டாலே அவர்கள் பகுத்தறிவுவாதிகள் என்று மாங்க மண்டயன்கள் நிரம்பிய இந்தியாவிலும் தமிழகத்திலும் ஒரு கருத்து கட்டமைக்கப்பட்டு இருக்கிறது. இதை பயன்படுத்திதான் சத்யராஜ், சிமான் எல்லாம் பகுத்தறிவுவாதி ஆகிறார்கள். கடவுளை மறுக்க ஒரு 20 பக்கம் இயற்பியலும் விலங்கியலும் படித்தாலே விளங்கி விடும். அதற்கு பகுத்தறிவே தேவை இல்லை. கொஞ்சூண்டு தர்க்க அறிவு மட்டும் இருந்தால் போதுமானது. பகுத்தறிவு என்பது புத்தத்தைபோல ஒரு வாழும் முறை. Being a rationalist is a way of life. அதற்கு முடிவே இல்லை. இது ஒரு முக்கியமான அடிப்படை கருத்து. இதை அறியாத முட்டாள்கள் கமல் கடவுளை நம்பாதவர் அதனால் அவர் ஒரு பகுத்தறிவுவாதி என்று சொல்லி பரப்ப ஆரம்பித்தார்கள். இந்த கண்ணோட்டத்தில் பார்த்தால் புத்தத்தை தழுவிய அம்பேத்கரை விட கமல் சிறந்த பகுத்தறிவுவாதி என்று ஆகிவிடும். அது முற்றிலும் தவறு. அப்போ கமல் ஒரு கலைஞனோ, அறிவுஜீவியோ, பகுத்தறிவுவாதியோ இல்லையா என்ற கேள்விக்கு ஒ ஒ ஒ ஒ போற்றி பாடடி பெண்ணே தேவர் காலடி மண்ணே என்று பாடி கொண்டு கொண்டு தேவர் மகனில் பதில் சொல்லவந்தார் உலக நாயகன்.

kamal-haasan-bigg-boss-main

தேவர் மகன் வெளியான காலம் தென் தமிழகம் மிக பெரிய சாதி காலவரம் எந்த நேரத்திலும் நிகழும் என்ற very volatile state என்ற நிலையில் இருந்ததாக நாம் அறிகிறோம். இந்த நிலையில்தான் கமல் எழுதிய திரைகதை வசனத்தில் அவரே தயாரித்து நடித்த தேவர் மகன் படம் வெளியானது. மாங்கா மண்டயன்கள் நிரம்பிய சென்சார் போர்டு குறைந்த பட்சம் பெயரை கூட மாற்ற சொல்லாமல் வெளியிட “கருத்து சுதந்திரத்தின்” அடிப்படையில் அனுமதிக்கிறது. இப்பொழுது ஒரு பகுத்தறிவுவாதிக்கு அன்றைய சூழ்நிலையில் தேவர் மகன் படம் கல்வி அறிவு மிக குறைவாக இருந்த இன்றளவும் உள்ள தென் தமிழகத்தில் தவறான விளைவுகளை உண்டாக்கும் என்று தெரியுமா தெரியாதா ? ஒரு பகுத்தறிவுவாதி எப்பொழுதும் ஒடுக்க பட்டோரின் பக்கம்தான் நிற்பான். உதாரணம் பெரியார், அம்பேத்கர், சே குவேர. பகுத்தறிவு கமல் தேவர் மகனில் தேவர் சாதி பக்கம் நின்று சொன்ன மைய கருத்து என்னவென்றால் ” வேல் கம்பும் வெட்டருவாலும இருந்த பசங்க மெதுவாகத்தான் வருவாங்க “. அதற்கு கமலே ஒரு நல்ல கேள்வியை கேட்டு இருப்பார்.” மெதுவான எம்புட்டு மெதுவாய?” என்று . உலகத்தின் ஒப்பற்ற ஈடு இணையற்ற உன்னத வீரர்களாய் அறியப்படும் சாமுராய்களே இன்று வேல் கம்பும் வெட்டருவாலும் என்பதில் இருந்து மாறி வேறு வேலை பார்த்துகொண்டு sake குடித்து கொண்டு அமைதியாய் இருக்கையில் கமல் சொல்கிறார் அவர்கள் மெதுவாதான் வருவார்கள் என்று. அவர்கள் மெதுவாதான் வருவார்கள் என்று சொன்ன முட்டாள்தனமான வசனத்திற்கு பதிலான “எம்புட்டு மெதுவாயா அதுக்குள்ள நான் செத்துருவேன் போல இருக்கே ?” என்ற நேர்மையான விரக்தியான கேள்விக்கு விதை கொட்ட பழம் என்று பேசி மழுங்கடித்து இருப்பார். கடைசியில் எல்லோரும் போய் படிங்க என்று அறிவொளி இயக்க ஊழியர் போல் கருத்து சொல்லி முடித்திருப்பார். இன்று வரை படம் வன்முறைக்கு எதிரான படம் என்று சங்கடமே இல்லாமல் ஷகீலா படம் கிட்னி பிரச்சனை பற்றிய விழிப்புணர்வு படம் என்று சொல்வதை போல் மனசாட்சியே இல்லாமல் ஊடகங்களும் கமலும் சொல்லி கொண்டு இருகிறார்கள். ஆனால் உண்மையில் நடந்தது என்னவென்றால் தேவர் மகன் வெளியான பின்பு தங்கள் மீதான ஒடுக்குமுறை புதிய உத்வேகம் பெற்றதாக பாதிக்க பட்ட மக்கள் தொடர்ந்து எழுதியும் பேசியும் வந்து இருகிறார்கள். அப்பறம் ஏன் பகுத்தறிவுவாதி கமல் இப்படி எடுத்தார் என்றால் தசவதாரம் எடுக்க கூடிய கமலின் ஒரு முக்கிய பிரதான அவதாரமான வியாபாரி கமல் பகுத்தறிவுவாதி கமலை பார்த்து “மூடிகிட்டு இரு…இப்படி எடுத்தாதான் நாலு காசு பார்க்க முடியும்” என்று சொல்லி விட்டத்தின் விளைவு தான் கொஞ்சம் கூட சமூக பொறுப்புணர்வு அற்ற தேவர் மகன். தமிழில் காட்சி ஊடகத்தில் தேவர் மகன் அளவிற்கு தலித் மக்களை ஒடுக்குவதற்கும், ஆள்வதற்கும், வழி நடத்துவதற்கும் சட்டத்திற்கு அப்பாற்பட்டு தங்களுக்கு உரிமை இருப்பாதாக மேல் சாதியினராக அவர்களே நினைத்து கொள்பவர்களுக்கு சொல்லி கொடுத்த படம் இன்று வரை இல்லை என்பதுதான் உண்மை. தலித்துக்கள் அரசியல் அறிவு பெரும்போது கமல் என்னும் பெயர் அவர்களால் ஒரு போதும் மன்னிக்கப்படாது என்பது என்னுடைய கருத்து . கமலின் தலித் விரோத அரசியல் கருத்துக்கள் பற்றிய விரிவான கட்டுரைகள் நிறைய இணையத்தில் உள்ளன. எனவே அதை பற்றி அதிகம் பேச விரும்பவில்ல.

கமலின் திரைபடங்களில் குறிப்பாக எழுதி, இயக்கிய திரைப்படங்களில் எப்படி தலித் விரோத அரசியல் கருதுக்கள் தொடர்ந்து பரப்பட்டதோ அதற்கு எந்த விதத்திலும் குறைவில்லாமல் இஸ்லாமிய வெறுப்பு அரசியல் பரப்பப்பட்டது. ஹேராம் திரைபடத்தில் சாகேத் ராம் ஐயங்கார் விடுமுறையில் தன் வங்காள காதலியை பார்க்க வருகிறார். “சாப்பிடுவதற்க்கு என்னைத்தவிர ஒன்றும் இல்லை” என்று செல்லம் கொஞ்சும் காதலியுடன் சேர்ந்து ஹாலிவுட் பாணியில் ஒன்றாய் சேர்ந்து பியானோ எல்லாம் வாசித்து விட்டு சாப்பாடு வாங்க போகிறார். போற வழியிலேயே நீண்ட கத்திகளோடு துரத்தும் முஸ்லிம்களிடம் இருந்து ஒரு ஹிந்து பெண்ணை காப்பற்றி விட்டு எம்ஜீயார் போல கடமையை தான செஞ்சேன் என்று சொல்லி விட்டு வீட்டுக்கு வருகிறார். அப்பொழுது அவரிடம் வேலை பார்த்த ஒரு முஸ்லிம் நண்பர்களோடு வந்து சாகேத் ராமின் வங்காள காதலியை மிககொடுரமாக இவருடைய கண் முன்னே வன்கலவி செய்து கொன்று விடுகிறார்கள். இப்பொழுது சாகேத் ராம் தீவிரவாதியாக மாறுவானா மாட்டானா? ஆமா அப்பறம் மாறாமல் என்ன செய்வான் என்று கேட்க தோன்றுகிறதா? இவ்வாறு கேட்கும் படியான காட்சியை அமைக்க தோன்றிய கமலுக்கு முஸ்லிம்களுக்கும் காதலிகள் குடும்பம் இருந்து இருக்கும், சிறுபான்மையினரான முஸ்லிம்கள் இதை விட கொடூரமான பாதிப்புகளுக்கு பிரிவினையின் போது உள்ளானார்கள் என்று தெரிந்து இருந்தும் அதை பற்றி நேர்மையான ஒரு காட்சி கூட வைக்காமல் கடந்து போவதை அன்று முளைக்காமல் இருந்த சிறுபான்மையினரின் அரசியல் விதை பெருந்தன்மையோடு அனுமதித்தது. அப்பட்டமான அரசியல் காழ்ப்புணர்ச்சியோடு சாகேத் ராம் ஐயங்கார் அம்ஜத் கானை கைபர் கால்வாய் வழி வந்தவன் என்று சொன்னது, உன்னுடைய ஜின்னாவின் பாகிஸ்தானுக்கு போ என்று சொன்னது தொடங்கி ஏராளமான வன்மங்கள். நான் பேசிக்கொண்டு இருப்பது பாபர் மசூதி இடிக்கப்பட்டத்தற்குப் பின்பான ஹிந்து முஸ்லிம் நல்லுறவு பெரும் அச்சத்தை சந்தித்து கொண்டிருந்த நிலையிலான இந்தியாவில் வெளியான ஒரு திரைப்படத்தில் உள்ள கருத்துக்கள். வழக்கம் போல் கமல் காந்திய கருத்துகளைப் பற்றி படம் எடுத்து உள்ளார் என்று பொய் பரப்பப்பட்டது. உண்மையை தழுவி எடுக்கும் போது சில விஷயங்களை பேசினால் என்ன என்று கேட்கப் பட்டது. இது முற்றிலும் தவறான வாதம். ஆங்கிலத்தில் கருப்பின Spike Lee இயக்கிய Denzel Washington என்ற கருபினத்தவர் நடித்த Malcolm x என்ற கருப்பின தலைவரை பற்றிய படம் இந்த விஷயத்தில் மிக சிறந்த உதாரணம். Malcolm X மிக தீவிர வெள்ளை இன எதிர்ப்பாளராக தன் அரசியலை தொடங்கிய ஒரு மாபெரும் போராளி. வெள்ளையர்களை பூமியில் வாழும் பேய்கள் என்று சொல்லும் அளவிற்கு அவருடைய தொடக்க கால அரசியல் இருந்தது. அப்படிபட்டவரின் வாழ்க்கையைப் படம் ஆக்கும் போது கூட இயக்குனர் எவ்வளவு கவனமாக தற்கால அரசியல் சூழலை கருத்தில் கொண்டு வெள்ளையரை காயபடுத்தாத வகையில் படம் ஆக்கி இருப்பார் என்று படம் பார்த்தவர்களுக்குத் தெரியும். இதுதான் பகுத்தறிவு உள்ள நல்ல கலைஞர்கள் செய்வார்கள். கமலிடம் இது ரெண்டையும் எதிர் பார்ப்பது தவறு. அவர் என்ன வச்சிகிட்ட வஞ்சனை பண்ணுகிறார் ? anyway கமலுக்கும் பகுத்தறிவுக்கும், நல்ல கலைஞன், சமூக பொறுப்பு போன்ற வார்த்தைகளுக்கும் சமந்தம் இல்லை என்பது எனது உறுதியான கருத்து. சரி கமலுக்கு என்று அரசியல் கருத்து என்று ஒன்று உள்ளதா என்று கேட்டால் “தெரியலயேப்பா” என்று நாயகன் கமலை போன்றுதான் சொல்ல தோன்றுகிறது.

கமலை பொறுத்த வரைக்கும் ஒகேனக்கல் போராட்டத்தில் பேசியதை போன்று அவருக்கு “குல்ஸாரும் வேண்டும் கும்ளேயும் வேண்டும்”. இது சினிமாவுக்கு வெளியேயான அரசியல் நிலைப்பாடு என்று கொள்ளலாம். அவரது சினிமாவில் எதாவது அரசியல் இருகிறதா என்று கேட்டால் “அட போங்க தம்பி ..புள்ள குட்டிய படிக்க வைங்க ” என்றுதான் சொல்ல தோன்றுகிறது. ஒரு உண்மையான சித்தாந்த ரீதியான அரசியல் நிலைப்பாடு என்பது உங்கள் வாழ்கையின் ஒவ்வொன்றையும் உங்கள் முடிவுகளையும் தீர்மானிக்க கூடியது. அது போன்றதொரு அரசியலை தமிழ் சினிமாவில் கருணாநிதியை போன்று சிலர் தவிர்த்து யாருமே முன்னெடுக்க துணிந்ததும் இல்லை அதற்கான அரசியல் அறிவும் இல்லை என்பதுதான் எனக்கு தெரிந்த வரைக்குமான உண்மை. கமல் எழுதி இயக்கிய படங்களை மட்டுமே பார்த்தாலும் ஓவொன்றும் ஒவ்வொரு அரசியலை, வெவ்வேறு கருத்துகளை கொண்ட படங்கள். அன்பே சிவம் ஆந்திரா ஸ்டைல் மாங்கா ஊறுகாய் என்றால் விருமாண்டி என்பது குடல் கறி குழம்பு. அதாவது ரெண்டுக்கும் அரசியல் கருத்து ரீதியாக எந்த சம்மந்தமும் இல்லை. அட போங்க ரெண்டும் வேறு வேறு subject matterஐ கையாளும் படங்கள் என்று சொல்லலாம். இருந்தாலும் அரசியல் நிலைப்பாடு உடைய ஒருவர் வெவ்வேறு subject கையாண்டாலும் அவர்களது மைய கருத்து அவர்களின் அரசியல் நிலைபாட்டை மீறாததாக இருக்கும். உதாரணம் Kim ki duk எடுத்த எல்லா படங்களிலும் மைய கருத்து புத்த தத்துவங்கள் சார்ந்தே எல்லா subject matter அணுகப்படுவதை பார்க்கலாம். ஏனென்றால் அவர் சொந்தமாக தனக்கு உள்ள அரசியல் நிலைபாடு சார்ந்து ஒரு படத்தை தானே யோசித்து எடுக்கிறார். இது ஒரு அரசியல் நிலைபாடு உள்ள கலைஞனின் நிலை. ஆனால் கமல் போன்று அரசியல் நிலைப்பாடே இல்லாத dvdயில் பார்க்கும் ஹாலிவுட் படங்களினால் உந்தப்பட்ட வியாபாரிகளின் படங்கள் எப்படி இருக்கும் என்பதற்குத்தான் வெவ்வேறு அரசியலை மாற்றி மாற்றி ஒவ்வொரு subject matterகும் முன்னிறுத்தும் கமலின் படங்கள் உதாரணம். காரணம் அரசியல் நிலைப்பாடு என்று எப்படி பேரரசு ஒன்றுக்கு கிடையாதோ அதே போன்றுதான் கமலுக்கும் கிடையாது .

அப்பறம் ஏன்தான் கமல் இந்த மாதிரி எடுக்கிறார் என்றால் கமல் என்னை பொறுத்த வரையிலும் உயரத்தில் தொங்கும் ஹாலிவுட் வாய்ப்பை வாயில் உமிழ்நீர் ஒழுக பார்த்து கொண்டிருக்கும் ஒரு பரிதாபத்துக்கு உரிய ஓநாய். கமல் மட்டும்தான் தமிழ் சினிமாவுக்கு கஞ்சியோ கூழோ ஊற்றி காப்பாற்ற வேண்டும் என்று திட்டமிட்டு கட்டமைக்கப் பட்ட பொய்யான பிம்பம் தகவல் தொழில் நுட்ப வளர்ச்சியால் உடைய ஆரம்பித்திருகிறது. கமல் செய்த அவ்வை சண்முகி உள்ளான மாறுவேட கோமாளி தனங்களை நடிப்பின் உச்சம் என்று புளுகிய நம் ஊடகங்களின் கேனைத்தனங்கள் பலருக்கும் விளங்க ஆரம்பித்து இருக்கிறது. இந்நிலையில் தான் அவர் எடுக்கக்கூடிய சிறந்த அவதாரங்களில் ஒன்றான வியாபாரி கமல் வெளியே வருகிறார். இப்போ ஹாலிவுட் ஸ்டைல் என்ன? ஈரான், ஈராக் , ஆப்கானிஸ்தான் போரில் வீரமாக போரிடும் அமெரிக்க வீரன் இல்லன முஸ்லிம் தீவிரவாதிகளின் சதி அதை முறியடிக்கும் நல்ல தங்கமான அமெரிக்க C.I.A நாயகன். வியாபாரி கமல் இது போன்றதொரு கதையை ஆங்கிலத்தில் எடுத்து வெளியிட்டால் அவரே போய் பார்க்க மாட்டார். அப்படி என்றால் என்ன செய்வது? இருக்கவே இருகிறார்கள் இந்திய தலித்துகளும் சிறுபான்மையினரும் என்ன சொன்னாலும் முளைக்காத விதைகளாய் அரசியல் எதிர்ப்பை காட்ட திராணியற்று. முஸ்லிம் தீவிரவாதத்தை ” கக்கூசில் இருக்கும் கரப்பான் பூச்சியை அடித்து கொள்வதில்லையா” என்று எப்படி கையாள வேண்டும் என்று அதன் எந்தபின்னனியும் பார்க்காமல் விளக்காமல் வசனம் வைத்த போதே பேசாமல் இருந்தவர்கள் இப்பொழுது என்ன செய்ய போகிறார்கள் என்று எடுத்துள்ள படம்தான் விஸ்வரூபம் என்பது எனது குற்றச்சாட்டு .கமலின் ஹாலிவுட் அரிப்பை சொரிந்து கொள்ள முன்பே சொன்னதை போல் தமிழ் சினிமா கமர்சியல் சிக்ஸர் அடித்து கொண்டிருந்த முஸ்லிம் தீவரவாதிகள் என்னும் பேட்டை வைத்து இந்த முறை விளையாட முயல அது உடைந்து விட்டது. “உன் பின்னால் இருக்கும் கூட்டம் சினிமா பார்த்து வளர்ந்த பலகீனமான கூட்டம்” என்று குருதிப்புனலில் கமல் எழுதிய வசனத்தை போல ஒரு கூட்டம் தற்பொழுது இந்த பிரச்சனையின் எல்லா பரிமாணத்தையும் அணுகாமல் சென்சார் சொல்லிட்ட கேட்டுக்கணும், கருத்து சுதந்திரத்தை தடுக்க கூடாது, கமல் தமிழ் சினிமாவுக்கு கிடைத்த பெருமை அது இல்லாம அவரு பகுத்தறிவுவாதி வேற அதனால அவரு சொல்றத நம்பனும் , முஸ்லிம்களுக்கு சகிப்புத்தன்மை கிடையாது என்று தட்டையான எந்த விதமான பரிமானங்களையும் உள்வாங்காமல் சொல்லி கொண்டு இருகிறார்கள். நான் சொல்ல விரும்புவது என்னவென்றால் “விதை ஒன்று முளைக்கையில் வெளிப்படும் சுயரூபம்” என்ற விஸ்வரூப பாடல் வரிகளை போல் ஒடுக்கப் பட்டோரின் அரசியல் முதிர்ச்சி அடைந்து கொண்டிருக்கும் தற்சமயத்தில் இது போன்ற எதிர்பரசியல் தவிர்க்க முடியாததாகிறது. ” ஒரு போர் எங்கு தொடுங்குகிறது ? ஒரு புன்னகை மறுக்கபடும் போது” என்று கமலின் குரலில் விஸ்வரூபம் ட்ரைலரில் ஒலிக்கும் அற்புதமான வரிகளை போல ஆயிரகணக்கான ஆண்டுகளாய் இந்தியாவில் புன்னகை மறுக்கபட்ட தலித்துகளும் சிறுபான்மையினரும் ஒரு போரை தொடங்காவண்ணம் நேர்மையான ஜனநாயகத்தோடு செயல்பட வேண்டியது கமல் மட்டும் அல்ல மனிதத்திலும் அன்பிலும் நம்பிக்கை உள்ள எல்லோரின் கடமை.

விஸ்வரூபம் பட வெளியீட்டின் போது எழுதப்பட்ட இந்த கட்டுரை கமலின் படைப்பு சார்ந்த அரசியல் நிலைப்பாட்டையும்,அதன் போலித்தனத்தையும் விவாதிக்கிறது. கமலின் அரசியல் நிலைபாடு குறித்த புரிதலுக்கும்,விவாதத்திற்கும் இது உதவும் என்னும் நோக்கில் ப. ஜெயசீலன் எழுதிய கட்டுரையை மீண்டும் பிரசுரிக்கிறோம்.

Advertisements

10 replies »

  1. // கமலின் திரைபடங்களில் குறிப்பாக எழுதி, இயக்கிய திரைப்படங்களில் எப்படி தலித் விரோத அரசியல் கருதுக்கள் தொடர்ந்து பரப்பட்டதோ அதற்கு எந்த விதத்திலும் குறைவில்லாமல் இஸ்லாமிய வெறுப்பு அரசியல் பரப்பப்பட்டது. //
    —————-

    ஆயிரம்தான் பாப்பான், தேவர்மகன் என கமலை திட்டினாலும், கமல் ஒரு அட்டகாசமான நடிகர் என்பதை மறுக்க முடியாது. நாயகன் படத்தில், வாப்பாவை கொன்ற போலீஸ்கார நாயை ஓட ஓட விரட்டி அடித்துக் கொல்லும் காட்சியில் தமிழக இஸ்லாமியரின் மனதை கமல் கொள்ளையடித்து விட்டார் என்றால் மிகையாகாது.

    அந்த சீனை நான் 100 தடவைக்கு மேல் பார்த்திருப்பேன். ஒவ்வொரு தடவையும் மெய்மறந்து போகிறேன். சில சமயம், வேலு நாயக்கர் வடிவில் ஈ.வெ.ராமசாமி நாயக்கரே அந்த சீனில் நடித்தது போல் தோன்றுகிறது.

    கமலுக்கு நான் சொல்ல விரும்புவது:

    “பார்ப்பனீயத்தை விட்டு வெளியேறு. திருக்குரானை எடு. சுன்னத் செய்து இஸ்லாத்தை தழுவு”.

    Like

  2. // முஸ்லிம்களுக்கும் காதலிகள் குடும்பம் இருந்து இருக்கும், சிறுபான்மையினரான முஸ்லிம்கள் இதை விட கொடூரமான பாதிப்புகளுக்கு பிரிவினையின் போது உள்ளானார்கள் என்று தெரிந்து இருந்தும் அதை பற்றி நேர்மையான ஒரு காட்சி கூட வைக்காமல் கடந்து போவதை அன்று முளைக்காமல் இருந்த சிறுபான்மையினரின் அரசியல் விதை பெருந்தன்மையோடு அனுமதித்தது. //
    —————-

    நீதி வேணுமா?, தண்ணி வேணுமா?, உரிமை வேணுமா?. திராவிட நாடு வேணுமா? — குண்டு வச்சு கொல்றா மோடி தேவ்டியாமவன:

    ஒரு இந்துவை விட பன்மடங்கு அதிகமாக நீதி மறுப்பு, உரிமை மறுப்பு போன்ற அநீதிகளை இஸ்லாமியர் நாள்தோறும் இந்தியாவில் சந்தித்தாலும், ஏன் ஒருவர் கூட தற்கொலை செய்து கொள்வதில்லை?. உலகிலேயே தற்கொலை சதவீதம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்தில்தான் மிகக்குறைவு. இதற்கு என்ன காரணம்?.

    “இந்த உலக வாழ்க்கை ஒரு சோதனை… ஒவ்வொரு நேர்மையான முஸ்லிமும் இறுதி மூச்சு வரை அநீதிக்கெதிராக போராட (ஜிஹாத் செய்ய) வேண்டும். பயந்து தற்கொலை செய்பவன் கோழை. கோழைகளுக்கு சொர்க்கத்தில் இடமில்லை. நீதிக்காக ஜிஹாத் செய்து மாவீரனாக உயிர் நீப்பவரை அல்லாஹ் மிகவும் நேசிக்கிறான்”.
    —- திருக்குரான்.

    அப்துல் கலாமை விட ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் ஆயிரம் மடங்கு மேலானவர்:

    உங்கள் வீட்டை சுற்றி பார்ப்பன பாசிஸ நாய்கள் பயங்கர ஆயுதங்களுடன் சொத்துக்களை சூறையாடி, பெண்களை கற்பழித்து, வீட்டைக்கொளுத்த நிற்கிறது. நீங்கள் உதவி கேட்டு அலறுகிறீர். அக்கம் பக்கமிருப்போரெல்லாம் “நமக்கேன் வம்பு” என கதவை இறுக்க மூடிவிட்டு ஜன்னல் சந்து வழியாக அடுத்து என்ன நடக்கப்போகிறதென ஆவலோடு வேடிக்கை பார்க்கின்றனர். போலீஸ்காரனுக்கு போன் செய்தால் “உனது அல்லாவை கூப்பிடு. என்னை ஏன் கூப்பிடுகிறாய்” என ஜோக்கடித்து எக்காளச்சிரிப்பு சிரிக்கிறான். அப்பொழுது உங்களுடைய சகோதரர் திடீரென அங்கே வந்து அந்த அயோக்கியரை வெடிகுண்டுகளாலும் இரும்பு பைப்பாலும் தாக்கி ஓட ஓட விரட்டுகிறார். 10 எதிரிகளை போட் தள்ளிவிட்டு மாயமாய் மறைந்து விடுகிறார். அவருக்காக உங்கள் குடும்பமே வாழ்நாள் முழுதும் இறைவனிடம் பிரார்த்தனை செய்யுமா செய்யாதா?.

    இதைத்தான் ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் 1993ல் செய்தார். பால்தாக்கரே தேவ்டியாமவன் பாபரி மஸ்ஜித் இடிக்கப்பட்டதும், ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்களை வெட்டிக்கொன்றான். இனி ஒரு துலுக்கன் கூட பம்பாயில் இருக்க மாட்டான் என கொக்கரித்தான். அன்று ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் குண்டு வைத்து ஜிஹாத் செய்திராவிட்டால், வேறு வழியில்லாமல் இன்னொரு பாக்கிஸ்தானை முஸ்லிம்கள் உருவாக்கியிருப்பர். அவருக்காக 40 கோடி முஸ்லிம்களும் அல்லாஹ்விடம் துஆ செய்கின்றனர். ஆனால், குஜராத் முஸ்லிம் இனப்படுகொலை பற்றி அப்துல் கலாமிடம் கேட்ட போது, அவர் சாகும்வரை வாயே திறக்கவில்லை. இந்த தேவ்டியாமவன் ஒரு குடியரசுத் தலைவனா? சட்டத்தின் பாதுகாவலனா?
    (அப்பாடா. தந்தை பெரியார் புண்ணியத்தில், அப்துல் கலாமை 40 கோடி முஸ்லிம்கள் கேட்க நினைத்ததை இன்று நான் கேட்டுவிட்டேன். நன்றி).
    ————-

    போலீஸ்காரன், நீதிபதி, முதல்வன், பிரதமன், ஜனாதிபதியென அனைவரும் அயோக்கியனென்றால், 40 கோடி முஸ்லிம்களின் பொறுமைக்கும் ஓர் எல்லையுண்டு.

    தலைகள் உருளாமல் புதிய தேசங்கள் பிறந்ததில்லை என மனித சரித்திரம் பறைசாற்றுகிறது. பத்ருப்போரில் “இஸ்லாம் இத்துடன் முடிந்தது.. ஹஹ்ஹஹ்ஹா” என கொக்கரித்த பாப்பான் அபுஜஹலின் தலை உருண்டது. முதல் இஸ்லாமிய தேசம் பிறந்தது. 1947ல் சில லட்சம் தலைகள் உருண்டன. பாப்பாத்தி பாரத்மாதா மண்டியிட்டாள். இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தான் பிறந்தது.

    1984ல் பாப்பாத்தி இந்திராகந்தியின் தலை உருண்டது. காலிஸ்தான் கருவுற்றது. பிரசவத்துக்கு காத்திருக்கிறது. 1992ல் பாப்பான் ராஜீவ்காந்தியின் தலை உருண்டது. தந்தை பெரியார் கனவு கண்ட திராவிட நாடு எனும் தென்னிந்திய தேசத்தின் வித்து தூவப்பட்டது. அறுவடை நாள் நெருங்கிவிட்டது.

    ஆம்.. அடுத்த பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குவது மிக எளிது. ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்களை வெட்டிக்கொன்ற தேவ்டியாமவன் மோடியின் தலை உருண்டால், காஷ்மீர், காலிஸ்தான், இஸ்லாமிஸ்தான், பெங்காலிஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், திராவிட நாடு ஆகிய நாடுகள் அடுத்த நிமிடமே பிறந்துவிடும்.

    “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில்” வாழும் 80 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மீண்டும் உதைக்கும் நாள் நெருங்கிவிட்டது. ரத்த ஆறு ஓடும். அணுகுண்டு கூட வெடிக்கும். “ஆறிலும் சாவு நூறிலும் சாவு. தலைக்கு மேல் வெள்ளம், இனி ஜான் போனாலென்ன முழம் போனாலென்ன” எனும் முடிவுக்கு 40 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் வந்துவிட்டனரென்றால் மிகையாகாது.

    ஒதடா.. பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ… கொளுத்துடா பிஜெபி அலுவலகத்த… குண்டு வச்சு கொல்றா மோடி தேவ்டியாமவன…. உருவாக்குடா திராவிட நாட்டை …

    Like

  3. // கடவுளை ஒருவன் மறுத்து விட்டாலே, கடவுளை பற்றி கொஞ்சம் கிண்டல் செய்து விட்டாலே அவர்கள் பகுத்தறிவுவாதிகள் என்று மாங்க மண்டயன்கள் நிரம்பிய இந்தியாவிலும் தமிழகத்திலும் ஒரு கருத்து கட்டமைக்கப்பட்டு இருக்கிறது. //
    —————

    நான் ஏன் நாத்திகரை மதிக்கிறேன்?:

    இஸ்லாத்தின் அடிப்படையே “கடவுள் இல்லை, அல்லாஹ் ஒருவனைத்தவிர (லா இலாஹா இல்லல்லாஹ்)” என்பதே ஆகும். அதாவது அல்லாஹ்வை அறிந்துகொள்ள முதலில் நாத்திகனாகு. தந்தை பெரியார் போல் சிலைகளை செருப்பால் அடி. அனைத்து சிலைகளையும் தெருவில் போட்டு சுக்கு நூறாக உடை. அப்புறம் அமைதியாக உட்கார்ந்து திருக்குரானை படித்துப்பார். அல்லாஹ் நாடினால், நீ இஸ்லாத்துக்கு வந்துவிடுவாய்.

    அதாவது அல்லாஹ்வின் கட்டளைகளில் முதன்மையானது சிலைவணக்கத்தை ஒழித்தல். சிலைவணக்கத்தை எதிர்க்கும் ஒவ்வொரு உண்மையான நாத்திகனும், பாதி முஸ்லிம்.
    ——————

    “உதைக்கு உதை. மரியாதைக்கு மரியாதை எனும் நிலை வந்தால்தான் சமுதாயத்தில் சமரசம், சமநீதி, அமைதி நிலவும். அதற்கான ஒரே வழி, கட்டற்ற கருத்து சுதந்திரமே(Limitless freedom of expression)” என்பதில் அசைக்கமுடியாத நம்பிக்கையுள்ளவன் நான். திருக்குரானும் இதைத்தான் “உனக்கு உன் வழி, எனக்கு என் வழி” என அழகாக 1400 வருடங்களாக அறிவிக்கிறது.

    கருத்து சுதந்திரம் ஒவ்வொரு மனிதனின் அடிப்படை மனித உரிமை (Fundamental human right). தமிழச்சி, சல்மான் ருஷ்டி, தஸ்லிமா நசுரீன், சார்லி ஹெப்டோ, இந்து, முஸ்லிம், கிருத்துவர், நாத்திகர், ஆத்திகர் ஆகிய அனைவருக்கும் அவரவர் கருத்தையும் நம்பிக்கையையும் பிரச்சாரம் செய்யவும், பரப்பவும் முழு உரிமையுண்டு.

    சமுதாயத்தில் வன்முறையை ஒழிக்க, சகிப்புத்தன்மையை வளர்க்க கருத்து சுதந்திரமே சரியான ஆயுதம் என்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை. நபிகளை இழிவு செய்யும் கார்ட்டூன், வீடியோ, கட்டுரைகள், புத்தகங்கள் ஆகியவற்றை பார்த்தால் எனக்கு சிரிப்புதான் வருகிறது. இவர்களின் செய்கையால், இஸ்லாத்தை எடுத்துரைக்க முஸ்லிம்களுக்கு அளவற்ற சுதந்திரம் கிடைத்துள்ளது என்பதை எந்த முஸ்லிமாலும் மறுக்கமுடியாது.

    அவர்களுடைய கருத்து சுதந்திரத்தை நான் முழுமையாக வரவேற்கிறேன். இல்லாவிட்டால் நாங்கள் எப்படி உங்களுக்கு திருக்குரானை கொடுத்து இந்தியாவை இஸ்லாமிஸ்தானாக்குவது?. சின்ன மீனை போட்டுத்தானே பெரிய மீனை பிடிக்கவேண்டும்?.

    Like

  4. /// இந்தியாவில் புன்னகை மறுக்கபட்ட தலித்துகளும் சிறுபான்மையினரும் ஒரு போரை தொடங்காவண்ணம் நேர்மையான ஜனநாயகத்தோடு செயல்பட வேண்டியது கமல் மட்டும் அல்ல மனிதத்திலும் அன்பிலும் நம்பிக்கை உள்ள எல்லோரின் கடமை. ///
    ———————-

    1947க்கு பிறகு ஐந்து வருடங்கள் ஜின்னா உயிரோடு இருந்திருந்தால், திராவிட நாடு உருவாகியிருக்கும்:

    பேரறிஞர் முஹம்மத் அலி ஜின்னா சாஹெப், பாப்பார தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவுக்கு அடித்த ஆப்புலதான் அலறியடித்துக்கொண்டு பாப்பான் நேரு, தலித்துக்களுக்கு இட ஒதுக்கீடு தந்தான்.

    ஜின்னா என்றுமே ஆங்கிலேயருக்கு எதிராக போராடவில்லை. ஆங்கிலேயரின் உதவியில்லாமல் ஒரு நாட்டை உருவாக்க முடியாது என்பதை அவர் நன்றாக உணர்ந்திருந்தார். அவர் பார்ப்பனியத்துக்கெதிராக போராடினார். பார்ப்பனிய ஆதிக்கத்தை உடைக்க ஒரு இஸ்லாமிய நாடு தேவை என்று உரைத்தார். சொல்லப்போனால், அவருக்கு உருது சரளமாக பேச வராது. ஆனால் சர்ச்சில் போன்ற தலைவர்களே அவருடைய ஆங்கில புலமையையும், செவில்லி ப்ரான்ட் சூட்டு கோட்டு அணிந்து சுருட்டு ஊதும் ஸ்டைலையும் பாராட்டியதுண்டு.

    இங்கிலாந்து அரச குடும்பத்தின் வக்கீலாக அவர் நியமிக்கப்பட்டிருந்தார். ஜின்னா ஒருவருக்கு மட்டுமே, இங்கிலாந்து அரசியை சந்திக்க பக்கிங்ஹாம் அரண்மனை வளாகத்தின் உள்ளே வரை ரோல்ஸ்ராய்ஸில் செல்லும் அனுமதி வழங்கப்பட்டிருந்தது. பலமுறை ஜின்னாவை வரவேற்கவும் வழியனுப்பவும் பக்கிங்ஹாம் அரண்மனையின் வாசல்வரை இங்கிலாந்து அரசி வந்தார் எனும் கௌரவமும் ஜின்னாவுக்கு உண்டு. ஆகையால்தான், கத்தியின்றி ரத்தமின்றி பேனா முனையில் ஒரு நாட்டை உருவாக்கிய தலைவன் என ஜின்னாவை கவிக்குயில் சரோஜினி நாயுடு அம்மையார் பாராட்டினார். எந்த ஒரு மீட்டிங்கிலும், ஜின்னாவின் அருகில்தான் சரோஜினி நாயுடு அமர்வார். ஒரு கட்டத்தில் ஜின்னாவை அவர் திருமணம் செய்து கொள்வார் என்று கூட பேச்சு அடிபட்டது.

    “காந்தியை அரைநிர்வாணப் பக்கிரியாக வைக்க, பல கோடிகளை நாங்கள் செலவு செய்ய வேண்டியதிருக்கு – To keep Gandhi in poverty, we have to spend millions” என சரோஜினி நாயுடு அம்மையார் அடிக்கடி சொல்வார். பாப்பார தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்து பாக்கிஸ்தானை ஜின்னா உருவாக்கினாரென்றால் மிகையாகாது. ஆகையால்தான் தந்தை பெரியார், அம்பேத்கர், அறிஞர் அண்ணா ஆகியோர் திராவிட நாட்டை உருவாக்க ஜின்னாவை மூன்று முறை சந்தித்து பேசினர் என்பது குறிப்பிடத்தக்கது.

    ஈழத்தமிழர் இனப்படுகொலையால் பாதிக்கப்பட்ட ஒரு தமிழர் வேதனையுடன் சொன்னது: “எங்களிடம் ஜின்னாவைப் போல் ஒரு தலைவன் இருந்திருந்தால், இந்நேரம் எங்களுடைய ஈழ நாட்டில் பிள்ளை குட்டிகளுடன் நிம்மதியாக நாங்களும் வாழ்ந்திருப்போம். கூட இருந்தே குழிப்பறித்து விட்டனர் அயோக்கியர்கள்”.

    பாக்கிஸ்தான் சுதந்திரம் அடைந்து ஒரே வருடத்தில் ஜின்னா இறந்துவிட்டார். அவர் மட்டும் சில வருடங்கள் உயிரோடு இருந்திருந்தால், இன்ஷா அல்லாஹ் திராவிட நாடு உருவாகியிருக்கும் என்பதில் சந்தேகமில்லை.

    Like

  5. // “விதை ஒன்று முளைக்கையில் வெளிப்படும் சுயரூபம்” //
    ——–

    இந்த ஆள் எதற்கு ஒரே விஷயத்தை திருப்பி திருப்பி எழுதுகிறார் என சில அறிவுஜீவிகள் கேட்கலாம். நீதியை ஒவ்வொரு முறையும் புதிதுபுதிதாக சொல்லமுடியாது. திருக்குறள் ஆயிரக்கணக்கான வருடங்களாக ஒரே நீதியைத்தான் சொல்கிறது. திருக்குரான் 1400 வருடங்களாக ஒரே நீதியைத்தான் போதிக்கிறது. தந்தை பெரியார், சாகும் வரை, 75 வருடங்கள் “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என போதித்தார். நான் திருக்குரான் அடிப்படையில் அநீதிக்கெதிராக ஜிஹாத் செய் என எழுதுகிறேன்.

    “நீங்க ஒரே விஷயத்தை ஆயிரம் தடவை சொன்னாலும், ஒவ்வொரு முறையும் படிக்கும் போது நமக்காக பேச ஒருத்தர் இருக்கிறாரே… நமக்கும் நல்ல காலம் பொறக்கும் எனும் நம்பிக்கை வருகிறது. தந்தை பெரியார் வந்தது போல் தெம்பாக இருக்கிறது” என சொல்லும் ஆயிரக்கணக்கான வாசகர்களுக்காக எழுதுகிறேன்.

    இது தவிர, ஒவ்வொரு நாளும் எனது கருத்தை புதிதாக பலர் படிக்கின்றனர். அவர்கள் சிந்திக்கின்றனர். “வாள்முனையில் இஸ்லாம் பரவியதை நான் மறுக்கவில்லை. ஆம். பகுத்தறிவு எனும் கூரிய வாளால், மக்களின் சிந்தனையை தட்டியெழுப்பி தேசங்களை கைப்பற்றினோம்” என பேரறிஞர் அஹ்மத் தீதாத் வாட்டிகனில் போப்பாண்டவருக்கு எடுத்துரைத்தார். சத்தியமார்க்கம் இஸ்லாத்தை பரப்ப இதைவிட சிறந்த வழியுண்டா?.

    Like

  6. /// அவர்களுக்கு அவர்கள் கருத்தை சொல்வதற்கு சரியான வாய்ப்போ சந்தர்பமோ தராமல் திட்டமிட்டு ஒடுக்கியதின் விளைவாக அவர்கள் பிறர் சொல்லும் கருத்துக்கு எதிரான கலகத்தின் மூலம் தங்கள் கருத்தை சொல்ல முயலுகிறார்கள் என்பதே உண்மை. ///
    ——————-

    வடகொரியாவை சுற்றி பார்த்த எனது நன்பர் சொன்னது:
    (மேலேயுள்ள வீடியோ பார்க்கவும்).

    நான் வடகொரியாவுக்கு 2015ல் சுற்றுலா சென்றிருந்தேன். அங்கே செல்வதற்கு முன்னால், ஒரு மிக வறுமையான தேசத்துக்கு செல்கிறோம். சாகக்கிடக்கும் குழந்தைகளின் பக்கத்தில் பிணந்தின்னி கழுகுகள் அமர்ந்திருக்கும் என்றெல்லாம் நினைத்துக் கொண்டிருந்தேன். ஆனால் அங்கே சுற்றி பார்த்த எனக்கு மிகப்பெரிய அதிர்ச்சி கிடைத்தது. இரண்டு நாளில் திரும்பிவிடலாமென நினைத்த நான், ஒரு வாரம் தங்கி அந்த நாடு முழுதும் சுற்றி பார்த்தேன். திரும்பி வரும் பொழுது எனது மனதில் தோன்றிய வார்த்தை “வடகொரியாவுடன் ஒப்பிட்டால், இந்தியா பிச்சைக்கார நாடு போலிருக்கிறது”.

    வறுமை, சேரி, பிச்சைக்காரர், திருட்டு பயம் போன்ற விஷயங்கள் எங்கேயுமே இல்லை. கிராமங்கள் பச்சை பசேலென செழிப்பாக அழகாக இருக்கின்றன. 10 ரூபாய்க்கு தரம் மிக்க சுவையான உணவு ரோட்டோர கடைகளில் கிடைக்கிறது. பப்ளிக் டாய்லட் சுத்தமாக இருக்கிறது. ரோட்டோரத்தில் ஒன்னுக்கடிப்பது, கழிவது, சுவற்றில் துப்புவது போன்ற அசிங்கங்கள் எங்கேயுமே இல்லை. தரக்குறைவாக பேசமுடியாது. அமைதி தவழ்கிறது.

    ஆம். கொரிய அதிபருக்கெதிராக முச்சு விடமுடியாது. முட்டிக்கு முட்டி தட்டிவிடுவான். ஜனநாயகம் கிடையாது. ஆனால் உணவு, உடை, உறைவிடம், சமநீதி தரும் ஆட்சியாளனை எதிர்க்க யாருக்கு மனம் வரும். ஜனநாயமெனும் பெயரில், மானங்கெட்ட நாய்கள் நம்மை கொள்ளையடிக்கின்றன. இவரை போன்ற ஆட்சியாளர் நமக்கு கிடைக்க மாட்டாரா எனும் ஏக்கம்தான் மனதில் வருகிறது.

    Like

  7. /// அவர்களுக்கு அவர்கள் கருத்தை சொல்வதற்கு சரியான வாய்ப்போ சந்தர்பமோ தராமல் திட்டமிட்டு ஒடுக்கியதின் விளைவாக அவர்கள் பிறர் சொல்லும் கருத்துக்கு எதிரான கலகத்தின் மூலம் தங்கள் கருத்தை சொல்ல முயலுகிறார்கள் என்பதே உண்மை. ///
    ——————-

    அருமையான வார்த்தைகள். தமிழகத்தில், பத்து பாப்பார மீடியா, பத்து பார்ப்பன எதிர்ப்பு மீடியாக்கள் உள்ளன. ஒரு இஸ்லாமியராக எனது கருத்தை சொன்னால், ஒரு மீடியாவும் அனுமதிக்காது. எப்படித்தான் இவர்களுக்கு எனது கருத்தை எடுத்து சொல்வதென சிந்தித்தேன். அதன் விளைவுதான் பின்னூட்டம்.

    எனது பின்னூட்த்தை அனுமதிக்காவிட்டாலும், குறைந்த பட்சம் அந்த பாப்பார மீடியாக்காரன் படித்து பார்ப்பான். ஒரு கட்டத்தில் சிந்திப்பான் எனும் நம்பிக்கை எனக்கு. இந்த பாப்பார மீடியாக்காரன் அத்துனை பேரும் டைம்ஸ் டமில் படிக்கிறான். எனது கருத்துக்களை படித்து அவனுக்கு கதிகலங்கி விடுகிறது.

    இந்தியாவில் எந்த மாநிலத்திலும் எவனும் எனது கருத்துக்களை அனுமதிக்க மாட்டான். எனது தமிழ் மண்ணில் மட்டுமே இது சாத்தியம். இதற்கு காரணம் தந்தை பெரியார்.

    Like

  8. /// அவர்களுக்கு அவர்கள் கருத்தை சொல்வதற்கு சரியான வாய்ப்போ சந்தர்பமோ தராமல் திட்டமிட்டு ஒடுக்கியதின் விளைவாக அவர்கள் பிறர் சொல்லும் கருத்துக்கு எதிரான கலகத்தின் மூலம் தங்கள் கருத்தை சொல்ல முயலுகிறார்கள் என்பதே உண்மை. ///
    ——————-

    ஒடுக்கப்பட்ட மக்களை பேச வைத்த தந்தை பெரியார்:

    எனது நன்பர் கேட்ட கேள்வி:
    “ஜின்னா பாய்.. ஒரு விஷயம் எனக்கு ரொம்ப ஆச்சர்யமா இருக்கு… பாபரி மஸ்ஜித போட் தள்ளிட்டான்… குஜராத்ல ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்கள பட்டப்பகல்ல வெட்டிக்கொன்னுட்டான்… இந்துக்களின் கூட்டு மனசாட்சி அடிப்படைல அப்பாவி அப்சல் குருவ தூக்குல தொங்க உட்டுட்டான்… ஆணானப்பட்ட ஜாகிர் நாயக்கையே நாட்ட உட்டு வெரட்டிட்டான்… நீங்க மூச்சுக்கு முன்னூறு தடவ “ஒதடா பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதவ”னு சொல்றீங்க… பார்ப்பனீய இந்து மதத்த நார்நாரா கிழிக்கறீங்க…. பாரத்மாதா மேலே ஜிஹாத் செய்றேனு தைரியமா சொல்றீங்க… இது மாதிரி வேறா யாராச்சும் சொல்லியிருந்தா, இந்நேரம் தேசத்துரோகினு சொல்லி தூக்குல தொங்க உட்டுருப்பான், இல்லாட்டி என்கவ்ன்டர் செஞ்சு கதைய முடிச்சுருப்பான்… எப்படிங்க பாய் ஒங்கள உட்டு வச்சான்?.. ஒங்களுக்கு கொஞ்சங்கூட பயமே இல்லையா?”.
    ——————————–

    எனது பதில்:
    “உலகமே உங்களுக்கெதிராக திரண்டு வந்தாலும், அல்லாஹ் நாடினால் ஒரு சிறு கீறல் கூட உங்கள் மீது விழாது. அநீதிக்கெதிராக போராடாதவன் சொர்க்கத்தில் நுழைய முடியாது. கோழைகளுக்கு சொர்க்கத்தில் இடமில்லை” என அல்லாஹ் திருக்குரானில் அறிவிக்கிறான்.

    பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதவ ஒத’னு சொன்ன நான், அரபித் தேவ்டியாமவனை உதைத்து இந்து ராஷ்டிரத்தை உருவாக்கு’னு எழுதி பார்ப்பன அறிவுஜீவிகளை பிரமிக்க வைத்துள்ளேன். ஆம்.. நீதி என்றால் அப்பாவி இந்து சகோதரர்களுக்காகவும் ஜிஹாத் செய்ய வேண்டும். சமநீதி, சமத்துவம், சகோதரத்துவம்… இதுதான் திருக்குரானின் அடிப்படை.

    எனது கட்டுரைகள் அனைத்தையும் தொகுத்தால், கிட்டத்தட்ட 400 பக்கங்கள் வருகிறது. 8 வருட உழைப்பு, 20 வருட மன உளைச்சலில் உருவானது. இவை அனைத்தையும், இந்து முன்னனி உட்பட 15க்கும் மேலான பார்ப்பனீய வலை தளங்களில் பதிவு செய்து, “இதையெல்லாம் மோடியிடம் கொடுத்து, உன்னால முடிஞ்சத புடுங்கு” என ராமகோபாலன், சுப்ரமண்ய சுவாமி போன்ற கூஜா தூக்கிகளுக்கு வெளிப்படையாக சவால் வைத்துள்ளேன்.

    நான் எழுதுவதையெல்லாம், பாப்பார அறிவுஜீவிக்களும், பாப்பாத்தி தடிமுண்டமும், பார்ப்பனீய கூஜா தூக்கிகளும் ஒரு வரி விடாமல் கண்ணிலே விளக்கெண்ணெய் விட்டுக்கொண்டு படிக்கின்றனர், ஆய்வு செய்கின்றனர், ரூம் போட்டு யோசிக்கின்றனர். ஆனால், ஒரு பாப்பானுக்கு கூட என்னோடு விவாதம் செய்யும் தில்லு கிடையாது. ஏன்?.

    எனக்கு துணையாக அல்லாஹ் இருக்கிறான். அவன் கொடுத்த வலிமையான ஆயுதம் திருக்குரானும், அண்ணல் நபியின் வாழ்க்கை முறையும் என்னிடம் இருக்கிறது. இது தவிர, தந்தை பெரியாரெனும் மாவீரன் எனது தளபதியாக நிற்கிறார். பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதா எங்களைப் பார்த்தால், துண்டைகாணோம் துணியக்காணோமென ஓடிவிடுவாள்”.
    ——————–

    நன்பர்:
    “பாய்.. ஒங்களோட கருத்துக்கள படிச்சா, ஒங்க மேல அன்புதான் வருது. எங்களுக்காக பேச யாராவது வரமாட்டாரா என முஸ்லிம்களும், ஒடுக்கப்பட்ட மக்களும் ஏங்கிக் கொண்டிருந்தனர். இன்று நமக்காக பேச ஒருத்தார் இருக்காரேனு சந்தோஷமா இருக்குது. உங்கள் மீது அல்லாஹ்வின் அருள் பொழியட்டும்”

    Like

  9. ரோஹிங்யா இஸ்லாமியரை பர்மா ராணுவம் உயிரோடு புதைக்கும் காட்சி:

    // முஸ்லிம்களுக்கும் காதலிகள் குடும்பம் இருந்து இருக்கும், சிறுபான்மையினரான முஸ்லிம்கள் இதை விட கொடூரமான பாதிப்புகளுக்கு பிரிவினையின் போது உள்ளானார்கள் என்று தெரிந்து இருந்தும் அதை பற்றி நேர்மையான ஒரு காட்சி கூட வைக்காமல் கடந்து போவதை அன்று முளைக்காமல் இருந்த சிறுபான்மையினரின் அரசியல் விதை பெருந்தன்மையோடு அனுமதித்தது. //
    —————–

    ஏன் இஸ்லாமியர் திராவிட நாட்டை உருவாக்க ஜிஹாத் செய்ய வேண்டும்?:

    ஓ இஸ்லாமிய பெருமக்களே !!. சமீபத்தில் மோடி தேவ்டியாமவன் பர்மா சென்று இஸ்லாமியரை உயிரோடு புதைக்கும் பர்மா ராணுவத்தை பாராட்டி “பர்மாவிலிருக்கும் கடைசி துலுக்கனை புதைக்கும் வரை இந்தியா உங்களுக்கு அனைத்து விதமான உதவிகளையும், ஒத்துழைப்பையும் தரும். பாரத்மாதா கீ ஜேஏஏஏ” என வாழ்த்தினான்.

    அதே சமயம் உ.பியில் யோகி ஆதித்யநாத் தேவ்டியாமவன் “பர்மாவிடமிருந்து இந்துக்கள் படிப்பினை பெற வேண்டும். பர்மா செய்வதை நாம் செய்ய வேண்டும். இல்லாவிட்டால் இந்து மதம் அழிந்துவிடும்” என சூளுரைத்தான்.

    பாபரி மஸ்ஜிதை இடித்தான். குஜராத்தில் முஸ்லிம் இனப்படுகொலை செய்தான். “பாரத்மாதாவுக்கு தலைவணங்காத துலுக்கன் தேசத்துரோகி… அவனுக்கு இந்த நாட்டில் வாழும் உரிமை கிடையாது…. ஓட்றா பாக்கிஸ்தானுக்கு இல்லாவிட்டால் கப்ரஸ்தானுக்கு” என முழங்கி பாப்பான் ஆட்சியை பிடித்துவிட்டான். அந்த பாப்பாத்தி பாரத்மாதாவை உதைத்தால், ஆட்சி நம் கையில் தானாக விழும்.

    இன்று இஸ்லாம் இந்தியாவின் மூலைமுடுக்கெல்லாம் பரவுகிறது. தலித்துக்களும் ஒடுக்கப்பட்ட மக்களும், நமக்கொரு தலைவன் வரமாட்டானா, நமக்கும் நல்ல காலம் பிறக்காதா என ஏங்கி நிற்கின்றனர். இன்று அவர்களுக்கு வழிகாட்டும் திறமை இஸ்லாமிய சமுதாயத்துக்கே உள்ளது என்றால் மிகையாகாது.

    ஒரு வேளை வாப்பா பெரியார் தமிழகத்தில் பிறக்காமலிருந்திருந்தால், முஸ்லிம்களின் நிலை என்னவாகியிருக்குமென கற்பனை செய்து பார்த்தேன். அப்பப்பா…ஈரக்குலையெல்லாம் நடுங்குது. கலைஞர் கொலைஞராகியிருப்பார். பாப்பாத்தியும் அவளோட பாய் பிரண்டு மோடியும் சேர்ந்து முஸ்லிம்களை காவு கொடுத்து ஒரு மஹா சுத்திகரிப்பு யாகம் நடத்தியிருப்பர்.

    இன்று தமிழக முஸ்லிம்கள் மானம் மரியாதையுடன் வாழ்வதற்கு வாப்பா பெரியாரே காரணம் என்பதை இஸ்லாமிய சமுதாயத்தால் மறுக்கமுடியாது. இப்பேற்பட்ட மாவீரன் தந்தை பெரியாரை நமதருகில் வைத்துக்கொண்டு, தோலான் துருத்தியான் பின்னால் ஓடுவது நியாயமா?.

    தமிழக முஸ்லிம்களே, விழித்தெழுங்கள். இல்லாவிட்டால், ஒவ்வொரு முஸ்லிம் மொஹல்லாவையும் அமீத்ஷா குஜராத்தாக மாற்றுவான். பாபு பஜ்ரங்கிகள் முஸ்லிம் பெண்களை கற்பழித்து, கர்ப்பிணி பெண்களின் வயிற்றைக் கிழித்து, சிசுவின் தலையை பாறையிலடித்து, முஸ்லிம்களின் ரத்தத்தைக் குடித்து ருத்ர தாண்டவமாடுவர். வாப்பா பெரியார் தலைமையில், நமது தாய்மண்ணை விட்டு ரத்தக்காட்டேறி பாரத்மாதாவை அடித்துவிரட்டுவோம்.

    பாக்கிஸ்தான் எனும் சூப்பர்பவரை உருவாக்கி பாப்பானின் குடுமியை அறுத்து பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்த முஸ்லிம்களால், தமிழக ஆட்சி அதிகாரத்தில் தங்களுடைய பங்கை வெல்லமுடியாதா?.

    “ஓ பார்ப்பனா !!. உறங்கும் எங்கள் வாப்பா பெரியாரை தட்டியெழுப்புவதெப்படி என தயங்கிக் கொண்டிருந்தேன்.
    தடுக்கி அவர் மேல் நீயே விழுந்துவிட்டாய்.
    அதோ தடியுடன் வருகிறார் தாத்தா, ஓடு ஓடு !!”.

    எல்லாப்புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே !!.

    Like

  10. இந்தியன் யூனியனை சிதறடிக்கப்போகும் வேலையில்லா பட்டதாரிகளின் எரிமலை:

    இந்தியாவில் 10,363 பொறியியல் கல்லூரிகள் இருக்கின்றன. இதில் கிட்டத்தட்ட 29 லட்சம் பேர் ஆண்டுதோறும் சேர்கிறார்கள். இவர்களில் கிட்டத்தட்ட 15 லட்சம் பேர் படிப்பை வெற்றிகரமாக முடித்து வேலைவாய்ப்பு சந்தைக்குள் நுழைகிறார்கள்.

    காற்று வாங்கும் கல்லூரிகள்:

    இந்தியா முழுதும் 800-க்கும் மேற்பட்ட பொறியியல் கல்லூரிகளை 2018-ம் ஆண்டில் மூட முடிவுசெய்துள்ளது, அகில இந்தியத் தொழில்நுட்பக் கல்வி கவுன்சில்.

    2016-ம் ஆண்டுக்கான தமிழ்நாடு பொறியியல் கலந்தாய்வில் 527 கல்லூரிகள் பங்கேற்றன. அனுமதிக்கப்பட்ட மாணவர் சேர்க்கைக்கான 2.23 லட்சம் இடங்களில் 1.57 லட்சம் இடங்கள் மட்டுமே பூர்த்தியடைந்தன. 148 கல்லூரிகள் 20 சதவீதத்துக்கும் குறைவான சேர்க்கையைப் பெற்றன.

    தமிழகத்தின் பொறியியல் கல்லூரிகளில் பல மூடுவிழா காண்கின்றன. ‘தமிழ்நாட்டு பொறியியல் கல்லூரி விற்பனைக்கு’ என்ற விளம்பரத்தை இணையதளங்களில் பார்க்கலாம். நடப்பாண்டில் 11 தமிழகப் பொறியியல் கல்லூரிகள் தங்கள் அங்கீகாரத்தைப் புதுப்பிக்க விண்ணப்பிக்கவில்லை. மேலும், அண்ணா பல்கலைக்கழகத்தின் சார்பிலான ஆய்வில், அடிப்படைத் தகுதிகள்கூட இல்லாத 44 கல்லூரிகளின் செயல்பாடு கேள்விக்குள்ளாகி இருக்கிறது.

    பணித்திறன் இல்லாத பட்டதாரிகள்:

    டெல்லியைச் சேர்ந்த ‘அஸ்பயரிங் மைண்ட்ஸ்’ என்கிற வேலைவாய்ப்பு திறன் மேம்பாட்டு நிறுவனம் கடந்தாண்டு நாடு முழுவதும் வேலைதேடும் பொறியியல் பட்டதாரிகளை மையப்படுத்தி ஒரு ஆய்வை மேற்கொண்டது. 2013-ம் ஆண்டு பட்டம் பெற்ற பொறியியல் பட்டதாரிகளில் 1.5 லட்சம் பேரிடம் ஆய்வுக்கான தரவுகளைச் சேகரித்தது. இதில் 97 சதவீதப் பொறியியல் பட்டதாரிகளின் பணித்தேர்வு ஐ.டி. அல்லது பாரம்பரியப் பொறியியல் துறைகள் சார்ந்தே இருந்தன. ஆனால், அவர்களின் பணித்திறனைச் சோதித்தபோது 3 சதவீதத்தினர் மட்டுமே ஐ.டி. துறைக்கான தகுதியையும், 7 சதவீதத்தினர் மட்டுமே பாரம்பரியப் பொறியியல் துறைக்கான தகுதியையும் பெற்றிருந்தனர். பொறியியல் பட்டதாரிகள் வேலையின்றி அலைவதும், படித்த படிப்புக்குத் தொடர்பில்லாத வேலைகளில் அமர்வதும் இந்தப் பணித்திறன் பற்றாக்குறையாலேயே.
    (தி ஹிந்து)
    ————

    இந்தியா முழுதும் 35 வயதுக்கு கீழான கிட்டத்தட்ட 20 கோடி வேலையில்லா பட்டதாரிகள் இருக்கின்றனர். தமிழக அரசு வேலைவாய்ப்பு மையத்தில் மட்டும், 35 வயதுக்கு கீழ் பதிவு செய்து வேலைக்காக காத்திருப்போர் 1 கோடிக்கு மேல். இத்தகவல் தமிழக அரசின் இணையதளத்தில் குறிப்பிடப்பட்டுள்ளது.

    வேலையை உருவாக்க வக்கில்லாமல், 95 சதவீத பட்டதாரிகளுக்கு திறமையில்லையென மக்கள் மீது பழி போடுகின்றனர் இந்த நாட்டை கொள்ளையடிக்கும் அயோக்கிய நாய்கள்.

    இந்தியாவில் ஒவ்வொரு நாளும், 40,000 பேர் வேலை சந்தைக்கு வருகின்றனர். இதில் 450 பேர்களுக்கு மட்டுமே ஏதோ ஒரு வேலை கிடைக்கிறது. இந்த நிலையில் போனால், எவ்வளவு நாளைக்கு இந்தியா தாங்கும் என காங்கிரஸ் இளவரசர் ராகுல் காந்தி கேட்கிறார்.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s