ஊடக அரசியல்

தமிழ் சாதியும் ஆங்கில நீதியும்

ஜெ. பாலசுப்ரமணியம்

ஜெ. பாலசுப்ரமணியன்

ஒரே நிறுவனத்திலிருந்து வெளியாகும் இரு செய்தித்தாள்கள் ஒரு சம்பவத்தை எப்படி பார்க்கின்றன என்பதற்கு ஒரு சான்று. தமிழ் ‘தி இந்து’வும் ஆங்கில ‘தி இந்து’வும் சாதிய விசயங்களை பார்ப்பதில் எவ்வளவு வித்தியாசம் இருக்கிறது. மதுரை மாவட்டம் பன்னியான் கிராமத்தில் கடந்த 30.10.2017 அன்று மாலை 5 மணி அளவில் தலித் குடியிருப்புகளை அடித்து நொறுக்கியும், பைக்குகள், ஆட்டோக்கள், சுமோ வாகனங்கள் அடித்து தாக்கப்பட்டன. இதை பதிவு செய்த ஆங்கில தி இந்து நாளிதழ் 2ஆம் பக்கத்தில் 3 பத்தி இடம் ஒதுக்கி “Temple row lead to attack on Dalit houses at Panniyan: Police bring the situation under control, arrest six” என்று தலைப்பிட்டு அடித்து நொறுக்கப்பட்ட ஆட்டோ, பைக் புகைப்படத்துடன் செய்தி வெளியிட்டது. ஆனால் தமிழ் ‘தி இந்து’ 4ஆம் பக்கத்தில் ஒரே ஒரு பத்தியில் “மதுரை அருகே கோஷ்டி மோதலில் வீடுகள் சேதம் 5 பேர் கைது” என்று தலைப்பிட்டு புகைப்படம் ஏதும் இல்லாமல் செய்தி வெளியிட்டுள்ளது. சாதி இந்துக்கள் தலித்துகளை தாக்கியதை எப்படி கோஷ்டி மோதலாக பார்க்க முடிகிறது என்று தெரியவில்லை.

தலித்துகள் மீதான தாக்குதல்களை ஒரு ஆங்கில நாளிதழ் எப்படி பார்க்கிறது தமிழ் நாளிதழ் எப்படி பார்க்கிறது என்பதற்கு தினந்தோறும் உதாரணங்களை தந்துகொண்டே இருக்க முடியும். ஒரே வெளியீட்டு நிறுவனமாக இருந்தாலும் ‘தி இந்து’ தமிழ் தனது எல்லைக்குள்ளே செயல்படுவதை நம்மால் உணரமுடிகிறது. கடந்த ஆண்டு நாகை மாவட்டம் கள்ளிமேட்டிலே தலித்துகளுக்கு பத்திரகாளியம்மன் கோவில் ஆடிவிழாவில் உரிமை மறுக்கப் பட்டதைத் தொடர்ந்து பிரச்சினை ஏற்பட்டது. இது தொடர்பான செய்திகளை ஆங்கில ‘தி இந்து’ நாளிதழ் தொடர்ந்து வெளியிட்டு வந்தபோதும், தமிழ் ‘தி இந்து’ இது சம்பந்தமாக எந்த செய்தியும் வெளியிடவில்லை. ஆனால் ஆங்கில ‘தி இந்து’வில் நடுப்பக்க கட்டுரையை எனது ஆசிரியர் சலபதியும் நானும் சேர்ந்து எழுதிய பின்பு அதை மொழி பெயர்த்து வெளியிட வேண்டிய கட்டாயம் தமிழ் ‘தி இந்து’வுக்கு ஏற்பட்டது.

காலனிய காலங்களிலும் சாதிய விசயங்களை ஆங்கில மொழி நாளிதழ்கள் சுதந்திரத்துடனும் இந்திய மொழிப் பத்திரிகைகள் பிற்போக்குத்தனத்துடனும் விவாதித்து வந்தன. பாபா சாகேப் அம்பேத்கர் ஒரு முறை தனது பிபிசி வானொலி பேட்டியில் காந்தி குறித்து பேசும்போது இப்படி கூறுவார். “காந்தி ஆங்கிலத்தில் வெளியிட்ட ‘ஹரிஜன்’ இதழில் சாதிக்கு எதிராகவும் குஜராத்தியில் வெளியிட்ட ‘ஹரிஜன் பந்து’வில் சாதிக்கு ஆதரவாகவும் எழுதி வந்தார். ஆங்கில நாளிதழ்களை வாசிக்கும் பிரிட்டீஷ் வெள்ளைக்காரர்கள் மத்தியில் தன்னை சாதிக்கு எதிரான ஆளாகவும். இந்திய தனது மொழி பேசும் குஜராத்தி மக்கள் மத்தியில் வர்ணாசிரமத்தை ஆதரிப்பவராகவும் காட்டிக்கொண்டார்” என்றார். வெறும் மொழி மட்டுமல்ல, ஒரு செய்தித்தாளின் புழங்குவெளியும் அது எவ்வாறு ஒரு விசயத்தை பார்க்கிறது என்பதற்கு காரணமாக உள்ளது. தமிழ் என்பது மாநில எல்லை கொண்டது. ஆங்கிலம் என்பது அப்படி அல்ல, அதற்கு தேசிய, இந்த இணைய யுகத்தில் சர்வதேச வெளி உருவாகியுள்ளது. தமிழ் செய்திதாளை வாசிப்பவர்கள் சாதாரணமானவர்கள், கிராமத்தவர்கள், வாங்குதிறன் குறைவாக உள்ளவர்கள். ஆங்கில செய்த்தித்தாள் வாசிப்பவர்கள் கற்றவர்கள், பணக்காரர்கள், வாங்குதிறன் கொண்டவர்கள், இவையெல்லாம்தான் அதன் பேசு பொருளை தீர்மானிக்கிறது.

ஜெ. சுப்ரமணியம், பேராசிரியர். ‘சூரியோதயம் முதல் உதயசூரியன் வரை 1869-1943 தலித் இதழ்கள்’ நூலின் ஆசிரியர்.

Advertisements

6 replies »

  1. பத்து வருடங்களில் தமிழகத்தில் உமர் கலீபாவின் ஆட்சியை நிலைநாட்டுவது எப்படி?:

    “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என போதித்தார் தந்தை பெரியார். இன்று பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு இயக்கத்தில் முன்னனியில் இருப்பவர் பெரியாரிஸ்டுக்கள், வினவு, thetimestamil dot com, வே.மதிமாறன், சுப.வீ ஆகியோர். ஆனால் இவர்களால் பார்ப்பன ஆதிக்கத்தை இம்மியளவு கூட அசைக்க முடியவில்லை. ஆட்சி அதிகாரத்தின் உச்சானிக்கொம்பில் இன்று வரை பாப்பான்தான் இருக்கிறான். என்ன காரணம்?.

    ஜாதிசாக்கடையில் உட்கார்ந்து கொண்டு, “ஜாதி ஒழிக, ஜாதி ஒழிக” என எவ்வளவு கதறினாலும் யாராலும் ஒரு மசுரும் புடுங்கமுடியாது. எவ்வளவு கதறினாலும், பார்ப்பனீய ஜாதிசாக்கடையில் ஒரு நீதியும் கிடைக்காது. ஒரு நாட்டின் பிரஜைகளுக்கு அடிப்படை தேவைகளான “உணவு, உடை, உறைவிடம்” மற்றும் அடிப்படை உரிமைகளான “சமநீதி, சமத்துவம், சகோதரத்துவம்” ஆகியவற்றை வழங்குவது ஆட்சியாளனின் கடமை. அடிப்படை தேவைகளும் உரிமைகளும் மறுக்கப்பட்டால், ஜிஹாத் செய்யென திருக்குரான் உரைக்கிறது. இதைவிட உயர்ந்த கருத்தை மனித இனத்துக்கு எடுத்து சொல்லமுடியுமா?.

    பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு சக்திகளை ஒன்றிணைத்து, பாப்பானுக்கெதிராக ஜிஹாத் செய்து “சமநீதி, சமத்துவம், சகோதரத்துவத்தை” நிலைநாட்டும் தகுதி இஸ்லாமியருக்கு மட்டுமே உண்டு என்பது 1400 வருடங்களாக மீண்டும் மீண்டும் நிரூபிக்கப் பட்டுவிட்டது. ஆகையால்தான் “இன இழிவு நீங்க, ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு” என தந்தை பெரியார் அறிவித்தார்.
    ——

    ரோஹிங்யா இஸ்லாமியரை பர்மா ராணுவம் உயிரோடு புதைக்கும் காட்சி:
    —————–

    ஓ இஸ்லாமிய பெருமக்களே !!. சமீபத்தில் மோடி தேவ்டியாமவன் பர்மா சென்று இஸ்லாமியரை உயிரோடு புதைக்கும் பர்மா ராணுவத்தை பாராட்டி “பர்மாவிலிருக்கும் கடைசி துலுக்கனை புதைக்கும் வரை இந்தியா உங்களுக்கு அனைத்து விதமான உதவிகளையும், ஒத்துழைப்பையும் தரும். பாரத்மாதா கீ ஜேஏஏஏ” என வாழ்த்தினான்.

    அதே சமயம் உ.பியில் யோகி ஆதித்யநாத் தேவ்டியாமவன் “பர்மாவிடமிருந்து இந்துக்கள் படிப்பினை பெற வேண்டும். பர்மா செய்வதை நாம் செய்ய வேண்டும். இல்லாவிட்டால் இந்து மதம் அழிந்துவிடும்” என சூளுரைத்தான்.

    “இந்த நாட்டில் இனி நம்மால் பிழைக்க முடியுமா” என திகைத்து நிற்கிறது இஸ்லாமிய சமுதாயம். 70 வருடங்களாக கண்ணிருந்தும் குருடராய் காதிருந்தும் செவிடராய் வாயிருந்தும் ஊமையாய் காந்தி குரங்குகள் போல் நாம் வாழ்ந்து விட்டோம். “முஸ்லிம்களை கொன்று குவித்ததால் மோடியை பிரதமனாக்கினோம். இவனைவிட அதிகமாக எவனாவது முஸ்லிம்களை கொன்றால், அவன்தான் இந்தியாவின் அடுத்த பிரதமன். இந்து நாட்டில் நீ முஸ்லிமா பொறந்ததே தப்பு. ஓட்றா பாக்கிஸ்தானுக்கு” என கொக்கரிக்கிறான் பார்ப்பன இந்து வெறியன்.

    இவனுடைய குடுமியை அறுக்க இனியொரு பெரியார் வரமாட்டாரா என இஸ்லாமிய சமுதாயம் ஏங்கி நிற்கையிலே, பெரியார் திடலிலே பல பெரியாரிஸ்டுக்கள் எழுந்து நின்றுவிட்டனர். இவர்கள் தங்களுடைய அயராத உழைப்பால் நமது உரிமையை காக்க எந்த பணபலமுமின்றி போராடுகின்றனர். ஆனால் நாமென்ன செய்கிறோம்?. இனியும் பேசாமலிருந்தால், ரோஹிங்யா முஸ்லிம் போல் நம்மை மோடி உயிரோடு புதைத்துவிடுவான். நீதிக்காக போராடும் இவர்களுக்கு தோள் கொடுப்பது நம் கடமை. நமக்காக பேச பல திறமை வாய்ந்த இந்து சகோதரர்கள் காத்திருக்கிறார்கள். ஆனால் பட்டினி வயிரோடு போராட முடியுமா?. வெறுங்கையால் முழம் போடமுடியுமா?.

    எனக்கொரு ஆசை. தமிழகத்தில் கிட்டத்தட்ட ஒரு கோடி முஸ்லிம்கள் இருக்கிறோம். இந்த “பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு” இயக்கங்களுக்கு, வருடத்துக்கு ஒரு முஸ்லிம் 100 ரூபாய் கொடுத்தாலும், 100 கோடி ரூபாய் தந்து விடலாம். முஸ்லிம் சகோதரர்கள் மனது வைத்தால் இது பெரிய விஷயமல்ல. இந்த பணத்தை இவர்களுக்கு கொடுத்தால், நமக்காக பேச ஒரு வலுவான அமைப்பு உருவாகும். பார்ப்பன பாசிஸ நாய்களை உதைக்க நாலு பேர் வருவர். இவர்கள் நமது பாதுகாவலராக எழுந்து நிற்பர். பத்து வருடங்களில், உமர் கலீபாவின் நீதமான ஆட்சி தமிழகத்தில் தழைக்கும்.

    தமிழக இஸ்லாமியரில் இன்று பல பில்லியனர்களும் பெரும் செல்வந்தரும் இருக்கின்றனர். உங்களுடைய சொத்துக்களையும் உரிமைகளையும் பாதுகாக்க வலுவான அரசியலமைப்பு வேண்டும் என்பதை மறந்து விடாதீர். இவ்வளவு அடிவாங்கியும் புரியாவிட்டால், “தமிழக அரசே, நீதி வழங்கு, நீதி வழங்கு” என முசல்மான் புலம்பிக்கொண்டே சாகவேண்டியதுதான். இந்த விஷயத்தை பள்ளிவாசல்கள் மூலம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்துக்கு கொண்டு செல்ல முடியும். நமது உரிமையை பாதுகாக்க நாம் எழுந்து நிற்காவிட்டால், தெருநாய் கூட நம்மை சீந்தாது. நன்றி.

    Like

  2. நீதி வேணுமா?, தண்ணி வேணுமா?, உரிமை வேணுமா?. திராவிட நாடு வேணுமா? — குண்டு வச்சு கொல்றா மோடி தேவ்டியாமவன:

    ஒரு இந்துவை விட பன்மடங்கு அதிகமாக நீதி மறுப்பு, உரிமை மறுப்பு போன்ற அநீதிகளை இஸ்லாமியர் நாள்தோறும் இந்தியாவில் சந்தித்தாலும், ஏன் ஒருவர் கூட தற்கொலை செய்து கொள்வதில்லை?. உலகிலேயே தற்கொலை சதவீதம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்தில்தான் மிகக்குறைவு. இதற்கு என்ன காரணம்?.

    “இந்த உலக வாழ்க்கை ஒரு சோதனை… ஒவ்வொரு நேர்மையான முஸ்லிமும் இறுதி மூச்சு வரை அநீதிக்கெதிராக போராட (ஜிஹாத் செய்ய) வேண்டும். பயந்து தற்கொலை செய்பவன் கோழை. கோழைகளுக்கு சொர்க்கத்தில் இடமில்லை. நீதிக்காக ஜிஹாத் செய்து மாவீரனாக உயிர் நீப்பவரை அல்லாஹ் மிகவும் நேசிக்கிறான்”.
    —- திருக்குரான்.

    அப்துல் கலாமை விட ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் ஆயிரம் மடங்கு மேலானவர்:

    உங்கள் வீட்டை சுற்றி பார்ப்பன பாசிஸ நாய்கள் பயங்கர ஆயுதங்களுடன் சொத்துக்களை சூறையாடி, பெண்களை கற்பழித்து, வீட்டைக்கொளுத்த நிற்கிறது. நீங்கள் உதவி கேட்டு அலறுகிறீர். அக்கம் பக்கமிருப்போரெல்லாம் “நமக்கேன் வம்பு” என கதவை இறுக்க மூடிவிட்டு ஜன்னல் சந்து வழியாக அடுத்து என்ன நடக்கப்போகிறதென ஆவலோடு வேடிக்கை பார்க்கின்றனர். போலீஸ்காரனுக்கு போன் செய்தால் “உனது அல்லாவை கூப்பிடு. என்னை ஏன் கூப்பிடுகிறாய்” என ஜோக்கடித்து எக்காளச்சிரிப்பு சிரிக்கிறான். அப்பொழுது உங்களுடைய சகோதரர் திடீரென அங்கே வந்து அந்த அயோக்கியரை வெடிகுண்டுகளாலும் இரும்பு பைப்பாலும் தாக்கி ஓட ஓட விரட்டுகிறார். 10 எதிரிகளை போட் தள்ளிவிட்டு மாயமாய் மறைந்து விடுகிறார். அவருக்காக உங்கள் குடும்பமே வாழ்நாள் முழுதும் இறைவனிடம் பிரார்த்தனை செய்யுமா செய்யாதா?.

    இதைத்தான் ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் 1993ல் செய்தார். பால்தாக்கரே தேவ்டியாமவன் பாபரி மஸ்ஜித் இடிக்கப்பட்டதும், ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்களை வெட்டிக்கொன்றான். இனி ஒரு துலுக்கன் கூட பம்பாயில் இருக்க மாட்டான் என கொக்கரித்தான். அன்று ஜனாப்.தாவூத் இப்ராஹிம் சாஹிப் குண்டு வைத்து ஜிஹாத் செய்திராவிட்டால், வேறு வழியில்லாமல் இன்னொரு பாக்கிஸ்தானை முஸ்லிம்கள் உருவாக்கியிருப்பர். அவருக்காக 40 கோடி முஸ்லிம்களும் அல்லாஹ்விடம் துஆ செய்கின்றனர். ஆனால், குஜராத் முஸ்லிம் இனப்படுகொலை பற்றி அப்துல் கலாமிடம் கேட்ட போது, அவர் சாகும்வரை வாயே திறக்கவில்லை. இந்த தேவ்டியாமவன் ஒரு குடியரசுத் தலைவனா? சட்டத்தின் பாதுகாவலனா?
    (அப்பாடா. தந்தை பெரியார் புண்ணியத்தில், அப்துல் கலாமை 40 கோடி முஸ்லிம்கள் கேட்க நினைத்ததை இன்று நான் கேட்டுவிட்டேன். நன்றி).
    ————-

    போலீஸ்காரன், நீதிபதி, முதல்வன், பிரதமன், ஜனாதிபதியென அனைவரும் அயோக்கியனென்றால், 40 கோடி முஸ்லிம்களின் பொறுமைக்கும் ஓர் எல்லையுண்டு.

    தலைகள் உருளாமல் புதிய தேசங்கள் பிறந்ததில்லை என மனித சரித்திரம் பறைசாற்றுகிறது. பத்ருப்போரில் “இஸ்லாம் இத்துடன் முடிந்தது.. ஹஹ்ஹஹ்ஹா” என கொக்கரித்த பாப்பான் அபுஜஹலின் தலை உருண்டது. முதல் இஸ்லாமிய தேசம் பிறந்தது. 1947ல் சில லட்சம் தலைகள் உருண்டன. பாப்பாத்தி பாரத்மாதா மண்டியிட்டாள். இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தான் பிறந்தது.

    1984ல் பாப்பாத்தி இந்திராகந்தியின் தலை உருண்டது. காலிஸ்தான் கருவுற்றது. பிரசவத்துக்கு காத்திருக்கிறது. 1992ல் பாப்பான் ராஜீவ்காந்தியின் தலை உருண்டது. தந்தை பெரியார் கனவு கண்ட திராவிட நாடு எனும் தென்னிந்திய தேசத்தின் வித்து தூவப்பட்டது. அறுவடை நாள் நெருங்கிவிட்டது.

    ஆம்.. அடுத்த பாக்கிஸ்தானை உருவாக்குவது மிக எளிது. ஆயிரக்கணக்கான முஸ்லிம்களை வெட்டிக்கொன்ற தேவ்டியாமவன் மோடியின் தலை உருண்டால், காஷ்மீர், காலிஸ்தான், இஸ்லாமிஸ்தான், பெங்காலிஸ்தான், ஜீஸஸ்தான், திராவிட நாடு ஆகிய நாடுகள் அடுத்த நிமிடமே பிறந்துவிடும்.

    “இந்தியா பாக்கிஸ்தான் பங்களாதேஷில்” வாழும் 80 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மீண்டும் உதைக்கும் நாள் நெருங்கிவிட்டது. ரத்த ஆறு ஓடும். அணுகுண்டு கூட வெடிக்கும். “ஆறிலும் சாவு நூறிலும் சாவு. தலைக்கு மேல் வெள்ளம், இனி ஜான் போனாலென்ன முழம் போனாலென்ன” எனும் முடிவுக்கு 40 கோடி இந்திய முஸ்லிம்கள் வந்துவிட்டனரென்றால் மிகையாகாது.

    ஒதடா.. பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ… கொளுத்துடா பிஜெபி அலுவலகத்த… குண்டு வச்சு கொல்றா மோடி தேவ்டியாமவன…. உருவாக்குடா திராவிட நாட்டை …

    Like

  3. // சாதி இந்துக்கள் தலித்துகளை தாக்கியதை எப்படி கோஷ்டி மோதலாக பார்க்க முடிகிறது என்று தெரியவில்லை. //
    —————-

    அனைத்து ஜாதிவெறி மாவீரருக்கும் மிக்க நன்றி. ஜாதி வெறி இருந்தால்தான் இஸ்லாம் வளரும், முஸ்லிம்கள் வாழ முடியும்:

    குஜராத் இனப்படுகொலை செய்வதற்கு முன்பு, தேவ்டியாமவன் மோடி இந்துக்களிடம் திரும்பத்திரும்ப ஒரு வேண்டுகோள் வைத்தான்:

    “ஓ இந்துக்களே !!. உங்களுடைய ஜாதியை மூன்று நாட்களுக்கு மறந்து இந்துவாக ஒன்று சேருங்கள். துலுக்கன்களை பாக்கிஸ்தானுக்கு விரட்டி விடுவோம். இல்லாவிட்டால் கப்ரஸ்தானுக்கு அனுப்பி விடுவோம்”.
    ————————-

    ஒரு வேளை இந்துக்கள் ஜாதிவெறியை மறந்து ஒன்று சேர்ந்துவிட்டால் முசல்மானின் நிலை என்னாகும் என நினைத்துப் பார்த்தேன்… அப்பப்பா.. ஈரக்குலையெல்லாம் நடுங்குது… ஒரு முசல்மான் கூட இந்தியாவில் இருக்க மாட்டான் … 24 மணி நேரத்தில் முஸ்லிம்களை அல்லாஹ்விடம் அனுப்பிவிடுவர்…

    இஸ்லாத்தை வளர்க்க, முஸ்லிம்களை பாதுகாக்க இந்துக்களின் ஜாதிவெறி மிக மிக அவசியம். எங்களுக்காக தலித்துக்களை உதைத்து இஸ்லாத்துக்கு விரட்டிவிடும் உயர்ஜாதி இந்துக்களுக்கு நன்றி சொல்ல வார்த்தைகளில்லை… அதற்கு மேல் அம்மா அய்யாவிடம் பெட்டி வாங்கிக்கொண்டு “இன்னும் நல்லா ஒதைங்க… ” என சொல்லி அத்திம்பேர் அம்பேத்கர் போல் பேக் டோர் அரசியல் செய்யும் தலித் தலைவர்களை பாராட்ட வார்த்தைகளில்லை…
    —————————–

    ஆம்.. தமிழ்நாட்டில் இந்துக்கள் மூன்று நாட்களுக்கு ஜாதியை மறந்துவிட்டால், முசல்மான் அட்ரஸ் இல்லாமல் போய்விடுவான். ஆகையால்தான் கீழவெண்மணி, முதுகுளத்தூர் ஆகிய இடங்களில் தலித் மக்கள் மீது உயர்ஜாதி இந்துக்கள் செய்த கொடுமையை பெரியார் கண்டிக்கவில்லை. ஏனென்றால் ஜாதி சாக்கடையை ஒழிக்க முடியாது, அதை விட்டு வெளியேறத்தான் முடியும் என்பது பெரியாருக்கு நன்றாகத் தெரியும். ஆகையால்தான் “இன இழிவு நீங்க, இஸ்லாமே தீர்வு” என போதித்தார்.

    “உதை வாங்கினால்தான் இஸ்லாத்துக்கு ஓடி வருவான்” என்பது பெரியாருக்கு தெரியும். இஸ்லாமிய வளர்ச்சிக்கு மறைமுகமாக ஜிஹாத் செய்த பெரியார் ஒரு ரகசிய முஸ்லிம் என்பதில் என்ன சந்தேகம்?.
    ——————————–

    “இன்ஷா அல்லாஹ், 2025ல் தமிழகம் ஒரு குட்டி பாக்கிஸ்தானாக வேண்டும்… டெல்லி செங்கோட்டையில் மீண்டும் பேரரசர் அவ்ரங்சீப் குத்பா ஓத வேன்டும்… பாராளுமன்றத்தின் தலைமீது இஸ்லாமிஸ்தான் பச்சைக்கொடி பறக்க வேண்டும் என்பது எங்கள் அவா”. எங்கள் கனவை நனவாக்க ஜாதிப்போரை கட்டவிழ்த்துவிடும் தேவர், வன்னியர், முக்குலத்தோர், அத்திம்பேர் அம்பேத்கர் மற்றும் அனைத்து ஜாதிவெறி மாவீரருக்கும் எனது மனமார்ந்த நன்றியை தெரிவித்துக் கொள்கிறேன்..

    “உங்களுடைய எதிரிகளை வைத்தே எதிரிகளை வீழ்த்துவேன்” என அல்லாஹ் திருக்குரானில் அறிவிக்கிறான். திருக்குரான் சத்தியவேதம் என்பது, 1400 வருடங்களாக மீண்டும் மீண்டும் நிரூபிக்கப்படுகிறது.

    ஜாதி வெறி வாழ்க !!. நல்லா அடிச்சுக்கிட்டு சாவுங்க !!.

    Like

  4. // சாதி இந்துக்கள் தலித்துகளை தாக்கியதை எப்படி கோஷ்டி மோதலாக பார்க்க முடிகிறது என்று தெரியவில்லை. //
    —————-

    மீனாட்சிபுர முஸ்லிம்களின் வாழ்க்கை இன்று எப்படி?

    மீனாட்சிபுரம் 20 ஆண்டுகளுக்கு முன்பு ரஹ்மத் நகராக மாறியது நம் அனைவருக்கும் தெரியும். 1000க்கு மேற்பட்ட குடும்பங்கள் இஸ்லாத்தை தழுவி இந்தியாவையும் முழு உலகையும் திரும்பிப் பார்க்க வைத்தது. அந்த ரஹ்மத் நகரில் பிபிசியின் தமிழோசைப் பிரிவு ஒரு நேர்காணலை சமீபத்தில் நடத்தியது. இதனை தயாரித்தவர் த.ந.கோபாலன். இனி பிபிசி சொல்லும் செய்தியை பார்ப்போம்.

    ”இறைவனே என் பாவங்களை மன்னிப்பாயாக! அருட்கொடையின் தலைவாசலை எங்களுக்காக திறந்து வைப்பாயாக”

    மீனாட்சிபுரத்தில் உயரமாக நிமிர்ந்து நிற்கும் பள்ளி வாசலின் முன் பக்கம் எழுதப் பட்ட வாசகமே இது. தேவர் இனத்தவரின் சொல்ல முடியாத அடக்கு முறையினால் வேறு வழி இன்றி இஸ்லாத்தை நோக்கி இந்த மக்கள் சென்றனர். தற்போது இந்த மக்களின் வாழ்வில் ஏதேனும் மாற்றங்கள் ஏற்பட்டுள்ளதா என்று கண்டு வர எங்களது குழு மீனாட்சிபுரத்துக்கு சென்றது.

    ‘மதம் மாறியதைப் பற்றி உங்களின் கருத்து என்ன?’

    ‘நீங்க சொல்லித்தான் நாங்க மதம்மாறின ஞாபகமே வருது. அந்த அளவு இஸ்லாத்தில் தற்போது ஐக்கியமாகி உள்ளோம். எனது பிள்ளைகள் இந்த கேள்விக்கே இடமில்லாமல் இஸ்லாமிய சமூகத்தில் இரண்டற கலந்து விட்டனர். நாயக்கர் சாதி, ஆசாரி போன்ற சாதியினர் கூட எங்களை மாமன், மச்சான் என்று உரிமையோடு தற்போது கூப்பிடுகிறார்கள். மதம் மாறுவதற்கு முன்பு இந்த நிலை இல்லை.’

    ‘மதம் மாறியதாலே சமூக அந்தஸ்து உங்களுக்கு கிடைச்சிடுச்சா?’

    ‘நிறையவே நாங்கள் மாற்றங்களை உணருகிறோம். முன்பெல்லாம் 8 வயசு 10 வயசு பசங்களெல்லாம் ‘டேய் சுப்பையா! டேய் மாடா! இங்கவாடா’ என்றுதான் ஏளனமாக கூப்பிட்டனர். இன்று அந்த நிலை முற்றாக மாறி எங்களை மரியாதையாக நடத்துகின்றனர்.’

    ‘வெளியூர்களில் உங்களின் நிலைமை தற்போது என்ன?’

    ‘எந்த பிரச்னையும் இல்லாமல் தற்போது இருக்கிறோம். உள்ளூரில்தான் சிலருக்கு நாங்கள் தாழ்த்தப்பட்ட சாதியிலிருந்து மதம் மாறியதாக தெரியும். வெளியூர்களில் எங்களின் பெயரை கேட்டவுடனேயே தானாக சமூக அந்தஸ்து கிடைத்து விடுகிறது. எந்த ஹோட்டலுக்கு போனாலும் சரி சமமாக உட்கார்ந்து சாப்பிடுகிறோம்.யாரும் எங்களை ஏளனமாக பார்ப்பதில்லை. பிரச்னையும் கொடுப்பதில்லை. முருகேஷனை ‘முருகேஷா இங்க வாடா’ என்று கூப்பிடுபவர்கள் மதம் மாறிய அன்வர் அலியை ‘வாங்க அன்வர் அலி’என்று கூப்பிடுகின்றனர். இதற்கு என்ன சொல்கிறீர்கள்?’

    நாம் பல இடங்களில் பார்த்த வரையில் இஸ்லாத்துக்கு மாறியதால் இந்த மக்களின் வாழ்வில் சமூக அந்தஸ்து கூடியிருப்பதாகவே தெரிகிறது. ஆனால் ஒரு பிரச்னை இன்றும் உள்ளது. அதாவது பூர்வீக இஸ்லாமியர்கள் இவர்களை மதிப்பதில்லை எனவும் இவர்களிடம் பெண் கொடுத்து பெண் எடுப்பதில்லை எனவும் ஒரு குற்றச்சாட்டு வைக்கப்படுகிறது. இது சம்பந்தமாக ‘கருப்பாயி என்கிற நூர்ஜஹான்’ என்ற கதை முன்பு வெளி வந்து பெரும் பரபரப்பாக பேசப்பட்டது. இதைப் பற்றி அந்த கிராம மக்களிடம் கேட்டோம்.

    ‘அந்த கதையை எந்த ஊரை மையமாக வைத்து அவர் எழுதினாரோ தெரியவில்லை. ஆனால் எங்கள் ஊரில் அப்படி ஒரு சம்பவம் நடைபெறவில்லை. 20 க்கு மேற்பட்டபெண்கள் இங்கிருந்து அங்கு போயிருக்கிறார்கள். அதே எண்ணிக்கையில் அங்கிருந்து இங்கு வந்திருக்கிறார்கள். பொருளாதார ஏற்றத் தாழ்வுதான் முக்கியமாக பார்க்கப்படுகிறது. ஏழைகள் ஏழை வீட்டைப் பார்த்து சம்பந்தம் வைத்துக் கொள்கிறார்கள். வசதியுள்ளவர்கள்வசதியான இடத்தில் சம்பந்தம் வைத்துக் கொள்கிறார்கள். ஒரு சில பூர்வீகமுஸ்லிம்கள் எங்களிடம் சம்பந்தம் பண்ண தயங்குவது பொருளாதார ஏற்ற தாழ்வுகளை வைத்தே. நாங்களும் அவர்களைப் போல் பொருளாதாரத்தில் நல்ல நிலைக்கு வந்தால் தாராளமாக பெண் கொடுத்து பெண் எடுப்பார்கள். சில இடங்களில் நடந்தும் இருக்கிறது.

    ‘உங்களின் கிராமத்தில் இன்னும் சிலர் இந்து மதத்திலேயே உள்ளனரே! அவர்கள் ஏன் மாறவில்லை’?

    ‘அதற்கு நாங்கதான் காரணம் என்று சொல்லலாம். மார்க்கத்தை இங்குள்ளவர்கள் சரியாக விளங்காமல் பொடும் போக்காக உள்ளனர். மேலும் இங்கு வந்தால் சில சட்டதிட்டங்கள் கட்டுப்பாடுகள் (தொழுகை, மது உண்ணாமை, வட்டி வாங்காமை, நோன்பு) உள்ளதும் அவர்கள் இஸ்லாத்தை ஏற்க தயங்குவதற்கான காரணம். இறைவன் நாடினால் அவர்களும் வருங்காலத்தில் எங்கள் மார்க்கத்தில் இணைவர்’

    சில ஆதி திராவிட இந்துக்களையும் சந்தித்தோம். முருகேஷன் என்ற தலித் இளைஞர்:

    ‘மதம் மாறினா இட ஒதுக்கீடு கிடைக்காதுல்ல…அதான் நான் மாறல்ல. ஆனால் சமூகத்துல இன்னமும் ‘வாடா முருகேஷா’ என்றுதான் இன்றும் அழைக்கப்படுகிறேன். ‘வா முருகேஷா’ என்று கூட கூப்பிட சாதி இந்துக்களுக்கு நா எழ மாட்டேங்குது.”

    தேன் மொத்தை ஊராட்சி மன்ற தலைவி. இவர் இன்னும் இந்து மதத்தில்தான் உள்ளார்.

    ‘நான் பஞ்சாயத்து போர்டு தலைவிங்கறதால ஏதோ மதிப்பு கொடுக்கறாங்க. ஆனால் மொத்தத்தில எங்களை சமூகத்துல இன்னும் கீழ்ச்சாதியாத்தான் பார்க்கிறார்கள்’

    மற்றொரு தலித் இளைஞரை சந்தித்தோம்.

    ‘முஸ்லிமாக மதம் மாறினவங்களுக்கும் உங்களுக்கும் ஏதும் பிரச்னை வந்துள்ளதா?’

    ‘இல்லை. நாங்க சாமி கும்புடறப்போ அவங்க தொந்தரவு பண்றதில்லை. அதே போல் அவுங்க தொழுகை பண்ணும் போது எந்த இடைஞ்சலும் நாங்க கொடுக்கறது இல்ல.

    எங்கள் குழு ஆராய்ந்த வரையில் தலித்கள் முஸ்லிமாக மாறியதற்கு பிறகு சமூக அந்தஸ்து அவர்களுக்கு கிடைத்துள்ளதாகவே அறிகிறோம்.

    Like

  5. நாயகன் படத்தில் வாப்பாவுக்காக போலீஸ்கார நாயை ஓட ஓட விரட்டி அடித்துக் கொல்லும் சகோதரர் “அப்துல்லாஹ் கமால் ஹஸன்”.

    Like

  6. கமால் ஹஸனை சுட்டுக் கொல் — இந்து மகாசபா பார்ப்பன பயங்கரவாதம்

    இந்து தீவிரவாதம் தொடர்பாக நடிகர் கமலஹாசன் சமீபத்தில் கருத்து தெரிவித்திருந்தார். அவரது கருத்துக்கு நாடு முழுவதுமுள்ள வலதுசாரி அமைப்புகள் கண்டனம் தெரிவித்து வருகின்றன. கமலுக்கு மன நிலை சரியல்லை, அவர் ஒரு தேசத் துரோகி என்றெல்லாம் பாஜகவைச் சேர்ந்தவர்கள் விமர்சித்துவந்த நிலையில், இந்து மகா சபையின் துணைத் தலைவர் பண்டிட் அசோக் சர்மா, கமலைச் சுட்டுக் கொல்ல வேண்டும் எனப் பேசியிருந்தார்.

    நேற்று (நவ.3) நிகழ்ச்சி ஒன்றில் பேசிய அவர், “கமல்ஹாசன் மற்றும் அவரைப் போன்ற சிந்தனை கொண்டவர்கள் சுட்டுக் கொல்லப்பட வேண்டும் அல்லது தூக்கிலிடப்பட வேண்டும். மக்கள் நம்பும் இந்து மத நம்பிக்கைக்கு எதிராக யாரேனும் அவதூறு கருத்துகள் கூறினால், அவர்கள் இந்தப் புனித மண்ணில் வாழ்வதற்கு உரிமையற்றவர்கள். அவர்கள் குறிப்பிட்ட வார்த்தைக்கு அவர்கள் மரணமடைய வேண்டும்” எனக் கூறியிருந்தார்.

    இதேபோல், இந்து மகா சபையின் மீரட் பொறுப்பாளர் அபிஷேக் அகர்வால், “கமல் மற்றும் அவரது குடும்பத்தைச் சேர்ந்தவர்கள் நடிக்கும் படத்தை நமது அமைப்பைச் சேர்ந்தவர்கள் அனைவர்களும் புறக்கணிக்க வேண்டும். இந்துக்களையும் இந்து மதத்தையும் விமர்சிக்கும் யாரையும் மன்னிக்க முடியாது” எனத் தெரிவித்துள்ளார்.

    சென்னை அடையாரில் இன்று (நவ.4) நடந்த விவசாயிகள் சங்கங்களின் ஒருங்கிணைப்புக்குழு கூட்டத்தில் கலந்துகொண்ட கமல்ஹாசன் இந்து மகாசபையின் கருத்துக்கு பதிலளித்தார்.

    “முன்பெல்லாம் கேள்வி கேட்பவர்களைத் தேசத் துரோகிகள் எனக் கூறி வந்த நிலையில், தற்போது சுட்டுக்கொல்லவும் தயாராகிவிட்டனர்” எனத் தெரிவித்த கமல், சுப்ரமணியன் சுவாமி பொறுக்கி என விமர்சித்ததற்குப் பதிலளிக்கும் விதமாக, “டெல்லியில் ஒருவர் தமிழ் பொறுக்கி என்கிறார். நான் தமிழ் பொறுக்கிதான். அறிவை நான் எங்கு வேண்டுமானாலும் பொறுக்குவேன்” என்றார்.

    மேலும், உங்களுக்காகத் தலைவரைத் தேடாதீர்கள் உங்களுக்குச் சேவை செய்ய ஒரு சேவகனை நியமியுங்கள். அது கடமை அல்ல பொறுப்பு என விவசாயிகள் மத்தியில் பேசிய கமல், “நிலத்தில் வேலைக்கு ஆள் வைக்க வேண்டுமானால் வேலை தெரியுமா, இதற்கு முன்னர் எங்கு வேலை செய்துள்ளீர்கள் என்று கேட்போம் அல்லவா? அது போன்றதுதான் இதுவும். இதற்கு முன் என்ன செய்தார்கள் என்று கேட்டு நியமியுங்கள்” எனவும் கேட்டுக்கொண்டார்.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s