கருத்து

#லக்ஷ்மி: கலாச்சார மேட்டுக்குடி இன்டலக்சவல்களுக்கான, அவர்களது பார்வையிலான படம்!

யமுனா ராஜேந்திரன்

யமுனா ராஜேந்திரன்

பன்மைத்துவம் என்பது நிலைபாடு எடுக்காமல் ஒன்றிலிருந்து விலகுவது அல்ல. பன்மைத்துவம் என்பது பன்முக அடையாளங்கள். ஒரு வகையில் இது தன்னை உணர்தல், நிலைநாட்டுதல் என்பதோடு பரந்துபட்ட சமூகத்திலும் அது என்ன விளைவைக் கொண்டிருக்கிறது எனப் பார்க்க வேண்டும்.

படுக்கைக்கு மட்டுமே நான் பெண்களைப் ‘பயன்படுத்துவேன்’ அவர்களுக்கு அதற்கு மேல் ‘பயன்பாடில்லை’ என வெளிப்படையாக அறிவித்த ராம்கோபால் வர்மா ‘நான் சன்னி லியோன் ஆகப் போகிறேன் (அதாவது போன் நடிகை ஆகப் போகிறேன்)’ என்பதை பெண்ணியக் கோருதலாக ஒரு குறும்படத்தில் முன்வைத்தார்.

குழந்தைப் பருவப் பெண்ணின் பாலியல் முகிழ்ப்பை முன்வைப்பதாகக் கோரிக் கொண்ட பெங்களுர் மலையாளிப் பெண் எடுத்த படத்தில், அவர் ஒரு பீடபைலை சம்பந்தப்பட்ட வளர்ந்த பெண் கருணையுடன் கடந்து போவதாக எடுத்திருந்தார். இப்போது லக்ஷ்மி. இந்த மூன்று படங்களும் வைரல்தான். ஒரு வகையில் தனிநபர் தேர்வு-சுதந்திரம் என்பதாகவும் இந்தப்படங்கள் தோன்றும்.

போர்ன் நடிகைகள் பாலியல் பண்டங்கள். மனமும் உடலும் காதலும் இயைந்த சம்போகமே உன்னதம். இது திருமணத்திற்கு உள்ளும் இருக்கலாம் வெளியிலும் இருக்கலாம். இதற்கு இரண்டு மனிதர்களும் ‘சுதந்திரமாக’ இருத்தல் வேண்டும். இது ஒரு வகை இலட்சிய வாழ்வு. போர்ன் நடிகையின் வாழ்வு இத்தகையது இல்லை. போலவே பீடபைல் மனநிலை என்பது குழந்தைமையின் அறியாமையை குறுகுறுப்பைச் சுரண்டும் ஒரு அயோக்கியனின் மனநிலை. ஆகவேதான் குழந்தைகளைக் கொண்டாடும் சமூகங்களில் இவர்கள் கிரிமினல்கள் எனக் கருதப்படுகிறார்கள்.

லக்ஷ்மி படத்திற்கு வருவோம். படத்தின் கறுப்பு வெள்ளைப் பகுதி வண்ணப்படத்திற்காக, அது சொல்லும் செய்திக்காக பார்வையாளனைத் தயார்ப்படுத்துகிறது. அந்தக் கறுப்பு வெள்ளைப் பகுதி தம்பதிகளின் பாலுறவு வாழ்வை, இயந்திரமயமான அன்றாடத்தை, அவர்தம் உடலுழைப்பு வாழ்வைச் சொல்கிறது.

சம்போகத்திற்கென அவர்களுக்குத் தனியறை இல்லை. உடலுறவு தரும் சுகத்தை அனத்தி அல்லது முனகி அல்லது குரலால் வெளிப்படுத்தி அனுபவிக்க முடியவில்லை. இந்த இயந்நதிரமயமான வாழ்வு, இந்த சலிப்பு, வெளியேற்றமின்மை எதனது விளைவு? இதனை யார் இவர்கள் மீது சுமத்தியது? இந்த இருவரதும் அடல்ட்ரியின் காணரங்கள் என்ன? இதனை வெறுமனே எதிகல் பிரச்சினையாகப் பார்க்க அவசியமில்லை.

அந்தக் கணவனுக்கும் கூட சம்போகத்திற்குத் தனியறை வேண்டும். முனகும் அனத்தும் சுகத்தைக் குரலில் அழற்றும் பெண் வேண்டும். அவன் தன் மனைவியுடன் உடலுறவு கொள்ளாமல் இருக்கிறானா? இல்லை. அவளை வெறுக்கத்தான் செய்கிறானா?

இப்படியெல்லாம் ஆதாரமான பிரச்சினைகள் இருக்க இருவருக்கும் இடையிலான முரணாகப் படம் முன்வைப்பது என்ன? அவன் இங்கிதமாக இல்லை. அவன் அன்பாகப் பேசுவது இல்லை. அவன் சுயநலவாதி. இப்படித்தான் அந்தப் பாத்திரம் கட்டமைக்கப்படுகிறது. அவளது மீறலுக்கான காரணங்களாக எவையெவை இருக்கக் கூடும்? குடும்ப வேலையில் பகிர்வு (குறிப்பாகச் சமைத்தலில், குழந்தை வளர்ப்பில்), தனியறைச் சம்போகம், வாரநாட்களின் இயந்திரவயமான வாழ்விலிருந்து வெளியேற்றம். இதுதானே?

இது இருவருக்கும் தானே தேவை? பின் எதற்காக ஆண் மட்டும் வில்லன் ,பெண் கதாநாயகி? இங்கு உத்தம குணங்கள் கொண்ட கதாநாயகன் யார்? பாரதியார் படித்த, மைக்கலாஞ்சலோ தெரிந்த, செடக்ஷன் கலை தெரிந்த, சமையல் தெரிந்த ஒரு என்லைட்டன்ட், வெளிநாட்டுக் கனவுகள் காண்கிற மத்தியதரவர்க்க ஜென்டில் மேன். வெல் பிளான்ட் செட்யூஷர். இவரது அல்ட்டிமேட்டம் பாரதி அறியாத பெண்களை படுக்கையில் சாய்ப்பதுதான்.

இதுதான் இயந்திரமயமான வாழ்விலிருந்து உடலுழைப்புச் செய்யும் ஆண் பெண்ணுக்கான மீட்சியா? பாரதி கூடத் தெரியாத, மைக்கலாஞ்சலோ கூடத் தெரியாத, இயந்திரவய வாழ்வில் உழலும், சம்போக இன்பத்தை வெளிப்படையாக அனுபவிக்க முடியாத, உடலுழைப்புப் பெண்களின் உடலைக் ‘கலை’ காட்டி மேயலாம் என்கிற கலாச்சார மேட்டுக்குடி இன்டலக்சவல்களுக்கான, அவர்களது பார்வையிலான படம் லக்ஷ்மி. இட் ஈஸ் அனதர் கைன்ட ஆப் எக்ஸ்ப்ளாயிட்டேஷன்.

காவல்துறையினரால் மிரட்டப்பட்டு காவல் நிலையத்திறகு அழைத்துச் செல்லப்படும் ஜெயகாந்தனின் தம்பதியர்தான் உழைப்பு வர்க்கத்தின் உன்னதம்..

எழுத்தாளர் யமுனா ராஜேந்திரன் தனது முகநூல் பக்கத்தில் பகிர்ந்த பதிவு.

Advertisements

8 replies »

  1. // இது இருவருக்கும் தானே தேவை? பின் எதற்காக ஆண் மட்டும் வில்லன் ,பெண் கதாநாயகி? இங்கு உத்தம குணங்கள் கொண்ட கதாநாயகன் யார்? //
    ————————–

    தெய்வீகத் தேவ்டியாக்கள்:

    உனது கீதை போதிக்கும் வர்ணதருமப்படி, “பாப்பானின் குலத்தொழில் உஞ்சவிருத்தி, பாப்பாத்தியின் குலத்தொழில் உருவுதல்”.

    அவ்வளவு ஏன்?. ஜெயலலிதாவை எடுத்துக்கொள். இவர் எப்படி முதலமைச்சரானார்?. என்ன பெரிய சொதந்திர தியாகியா?. எம்.ஜி,ஆருக்கு வப்பாட்டியாக இருந்ததால் அவருடைய அரசியல் கட்சிக்கு வாரிசானார். அதற்கு முன்னால் பல ஹீரோக்களோடு ஆட்டம் போட்டார். ஜானகி ஜெயா சக்களத்தி சண்டையில் சந்தி சிரித்தது. என்ன பெரிய கற்புக்கரசிகளா?

    பார்லிமெண்டிலிருக்கும் சுஷ்மா சுவராஜ், வந்தனா ராஜே, ஸ்மிரிதி ஈரானி, அம்பிகா சோனி, ரேகா, ஜெயா பச்சன் போன்ற அனைத்து பாப்பாத்திக்களின் சரித்திரத்தையும் சிறிது புரட்டிப்பார்.. அனைவரும் ஷத்திரியனுக்கும் வைசியனுக்கும் வப்பாட்டியாய் இருந்து நன்றாக உருவிவிட்டதால்தான் இவர்களுக்கு அமைச்சர் பதவி, கார் பங்களா போன்ற அனைத்து வசதிகளும் கிடைத்தது. பார்லிமெண்டிலிருக்கும் எந்த பாப்பாத்திக்கும் கணவனில்லை. பெரிய பத்தினி தெய்வங்களா இந்த தேவ்டியாக்கள்?

    கடவுள் கண்ணனையே காதலனாக்கி கைக்குள் போட்டுக்கொள்ளும் பாப்பாத்திகளுக்கு சவூதி, அபுதாபி ஷேக்குகள் பெரிய விஷயமா?. “சேக்கு சேக்கு, இன்னிக்கு கிருஷ்ண ஜெயந்தி. ராத்திரி பன்னெண்டு மணிக்கு யாருமே இல்லாத சமயத்தில், பௌர்ணமி நிலவின் ஒளியில் ஈரத்துணியுடன் தனியா வந்து மன்னவனுக்கு பாதபூஜை செய்து ஆசிர்வாதம் வாங்கனும்னு கிருஷ்ணர் கீதையிலே சொல்றார்”னு நல்லா மயக்கி, ஆசிர்வாதம் வாங்கறேன் பேர்வழினு குனிந்து பிட்டத்தை தூக்கிக்காட்டி அபுதாபி ஷேக்கை அப்படியே ஸ்வாஹா செய்வது இவர்களுக்கு கைவந்த கலை. நாளை அபுதாபி ஷேக்கு மண்டையைப்போட்டால், நான்தான் பட்டத்து மஹாராணினு அரியணையில் அவா ஏறி ஒக்காந்தாலும் ஆச்சரியப்படுவதற்கில்லை.

    Like

  2. // சம்போக இன்பத்தை வெளிப்படையாக அனுபவிக்க முடியாத, உடலுழைப்புப் பெண்களின் உடலைக் ‘கலை’ காட்டி மேயலாம் என்கிற கலாச்சார மேட்டுக்குடி இன்டலக்சவல்களுக்கான, அவர்களது பார்வையிலான படம் லக்ஷ்மி. //
    ———————-

    பார்ப்பன வர்ணஜாதி சாக்கடையும் அதில் வாழும் இந்து எனும் ஜந்துக்களும்:

    “ஜாதி, மது, வட்டி, சிலைவணக்கம், காமசூத்திரம், தெய்வீக தேவ்டியாத்தனம்” — இதுதான் பார்ப்பன வர்ணதர்மத்தின் அடிப்படை. இதைத்தான் பார்ப்பனீயம் என தந்தை பெரியார் அழைத்தார். இதை ஒழிக்க வந்த சூப்பர் பவர்தான் இஸ்லாம். ஆகையால்தான், ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு என குடியரசிலும் பொது மேடைகளிலும் தந்தை பெரியார் அறிவித்தார்.

    இந்துமதத்தில் நாத்திகனாக யார் வேண்டுமானாலும் இருக்கலாம். தண்டவாளத்தில் வெட்டியெறியப்பட்ட தலித்தும் நாத்திகன், அவனை வெட்டியெறிந்த அய்யாவும் நாத்திகன். தலித் வாயில் பீ திணிப்பவனும் நாத்திகன், பீ திணிக்கப்பட்ட தலித்தும் நாத்திகன். அதைப்பார்த்து சிரிக்கும் போலீஸ்காரனும் நாத்திகன்.

    திருப்பதி கோயில் உண்டியலில் 10 லட்சம் போடுவான், 1 கோடி ரூபாய்க்கு வரிவிலக்கு வாங்குவான். அவனும் நாத்திகன்.

    நான் கல்லூரியில் படிக்கும் போது, எனது நாத்திக நன்பன் தினந்தோறும் கோயிலுக்கு செல்வான். ஏனடா கோயிலுக்கு செல்கிறாயென கேட்டால் “பெண்களை சைட் அடிக்கப் போறேன்” என்பான்.
    —–

    கடவுள் நம்பிக்கைக்கும் இந்து மதத்துக்கும் எந்த சம்பந்தமுமில்லை. ஆத்திகனும் இந்துதான், நாத்திகனும் இந்துதான். ஜாதி அடையாளமொன்றே இருவருக்கும் பொதுவானது.

    கடவுளை நம்பாத நாத்திகன், தனது பண்ணையில் பெரிய கோவில் கட்டி கோடிக்கணக்கில் செலவு செய்து கும்பாபிஷேகமும் செய்வான். ஓட்டுவங்கியை தனது கட்டுப்பாடில் வைக்க அவனுக்கு கடவுள் ஒரு ஆயுதம். கடவுளை பிச்சைக்காரனாக்கி உண்டியல் வசூல் செய்து கடவுளையே முட்டாளாக்கும் கில்லாடி.

    கடவுளை மறுக்கும் நாத்திகன் கூட, ஜாதியென்று வந்துவிட்டால் வெட்டு குத்து அருவாளென்று வரிந்து கட்டிக்கொண்டு கோதாவில் இறங்குவான். ஜாதியை விட்டு வெளியேறுவதற்கு இஸ்லாத்தை தவிர வேறு எதாவது மார்க்கத்தை. மனித இனத்தால் சிந்திக்க முடியுமா?. 1400 வருடங்களாக சிந்தித்தவரெல்லாம் இஸ்லாத்துக்கு வந்துவிட்டனர் அல்லது படுதோல்வியடைந்து போய் சேர்ந்துவிட்டனர் என்பதை யாராலும் மறுக்கமுடியாது.

    தலித்துக்கும் பெரியாரிஸ்டுக்கும் என்ன உறவு?. ஜாதி முத்திரை ஒன்றே இருவருக்கும் பொதுவானாது. மற்றபடி கொள்கையளவில் மலைக்கும் மடுவுக்குமுள்ள வித்தியாசம் இருக்கிறது.

    தலித் என்பவன் இட ஒதுக்கீட்டுக்காக மேல்ஜாதி இந்துக்களின் வன்முறையை சகித்துக்கொண்டு வர்ணதர்ம ஜாதிசாக்கடையில் உழல்பவன்.

    பெரியாரிஸ்ட் என்பவர் வர்ணதர்ம ஜாதிசாக்கடையை ஒழிக்க போராடுபவர். ஆனால் தன்னுடைய முதுகில் குத்தப்பட்ட ஜாதி அடையாளத்தை அழிக்கத்தெரியாமல் முழிப்பவர். அந்த முத்திரையை அழிக்க, இந்து மதத்தை ஒழிக்க வந்த ஒரே சூப்பர் பவர் இஸ்லாம். 1400 வருடங்களாக பார்ப்பனீயத்தை கதிகலங்க வைக்கிறது.

    ஆகையால்தான், ஜாதி ஒழிய இஸ்லாமே தீர்வு என தந்தை பெரியார் அறிவித்தார்.

    Like

  3. // சம்போக இன்பத்தை வெளிப்படையாக அனுபவிக்க முடியாத, உடலுழைப்புப் பெண்களின் உடலைக் ‘கலை’ காட்டி மேயலாம் என்கிற கலாச்சார மேட்டுக்குடி இன்டலக்சவல்களுக்கான, அவர்களது பார்வையிலான படம் லக்ஷ்மி. //
    ———————-

    கலாவாஹன யோனி பூஜையும் காம ஆன்மீக பக்தி பரவசமும்:

    இந்த வீடியோவை பார்க்கும் துபாய் அரபிகளும், அமெரிக்கா வெள்ளைக்காரனும் இந்து பெண்களை எந்த கோணத்தில் பார்ப்பான்?.

    “ஜாதி, மது, வட்டி, சிலைவணக்கம், காமசூத்திரம், தெய்வீக தேவ்டியாத்தனம்” — இதுதான் பார்ப்பன வர்ணதர்மத்தின் அடிப்படை. இதைத்தான் பார்ப்பனீயம் என தந்தை பெரியார் அழைத்தார்.

    இந்துமதத்தின் நீதிக்கோட்பாடு புத்தகமென எதாவது இருக்கிறதா?. வேதப்புத்தகம் எங்கே யாரிடம் இருக்கிறது, அது என்ன நீதி சொல்கிறதென்பது எந்த இந்துவுக்காவது தெரியுமா?. கீதையில் கண்ணன் தருமயுத்தம் செய்தானென்று சொல்லப்படுகிறது. எந்த தருமத்தை நிலைநாட்ட யுத்தம் செய்தானென்று எந்த இந்துவாலும் சொல்லமுடியுமா?. அந்த தருமயுத்தம் செய்த கண்ணனிடமிருந்து என்ன கற்றுக் கொள்ளாலமென ஒரு இந்து சிந்தித்தால் என்ன படிப்பினை கிடைக்கிறது?. தீராத விளையாட்டுப்பிள்ளை, காமக்களியாட்டம், கள்ள உறவு ஆகியவைதானே மனதில் நிற்கிறது?.

    கோயிலுக்கு போனால், சுவற்றிலே பல்வேறு கோணங்களில் இந்து கடவுள்களின் காமசூத்திர லீலைகள். உள்ளே போனால், சிவனின் லிங்கமும், பார்வதியின் யோனியும். இதைப்பார்க்கும் ஒரு இந்து ஆணும் பெண்ணும் என்ன நினைப்பர்?. நமது கடவுள்களே செய்யும் போது நாம் செய்தால் தவறா?.

    ப்ரம்மாச்சாரிய சத்திய சோதனை செய்கிறேன் என பொய் சொல்லி, சபர்மதி ஆஸ்ரமத்தில் தனது சொந்த தங்கையின் கொள்ளுப்பேத்திகள், மனு அபா(Manu and Abha) ஆகிய இரண்டு பெண்களுடனும், பல ப்ராஹ்மண பொம்மனாட்டிகளுடனும் பல்வேறு கோணங்களில் கலாவாஹன பூஜையும் யோனி பூஜையும் செய்து ஒரு செக்ஸ் பைத்தியமாக காந்தி வாழ்ந்தார். இப்பேற்பட்ட செக்ஸ் பைத்தியஙகளை பிட்டத்தில் நூறு சவுக்கடி கொடுத்து தலையை உருட்டு என ஷரியா சட்டம் அறிவிக்கிறது.
    ————————————

    திருக்குரான் மட்டுமே வழிதவறியோருக்கு எப்படி நல்வழி காட்டுவது என போதிக்கிறது. ஒரு இஸ்லாமியாரால் மட்டுமே இப்படி சிந்திக்கமுடியும். ஏனென்றால், வழிதவறிய ஆட்சியாளரையும், சமுதாயத்தையும் திருத்தும் வேலையைத்தான் 1400 வருடங்களுக்கு முன்பு நபிகள் நாயகம் செய்தார்.

    ஆக 130 கோடி இந்தியருக்கு நல்வாழ்வு கிடைக்க வேண்டுமானால், முதலில் சிலைவணக்கத்தை ஒழிக்க வேண்டுமென்பதில் எந்த சந்தேகமுமில்லை.

    பெண்களை கேவலப்படுத்தும் இந்த தெய்வீக தேவ்டியாத்தன மதத்தில் இந்து சகோதரிகள் ஏன் இனியும் இருக்க வேண்டும்?. இந்து சகோதரியே !!. திருக்குரானை எடு. கண்ணியமாக புர்கா அணிந்து ஹஜ்ஜுக்கு செல்.

    Like

  4. // சம்போக இன்பத்தை வெளிப்படையாக அனுபவிக்க முடியாத, உடலுழைப்புப் பெண்களின் உடலைக் ‘கலை’ காட்டி மேயலாம் என்கிற கலாச்சார மேட்டுக்குடி இன்டலக்சவல்களுக்கான, அவர்களது பார்வையிலான படம் லக்ஷ்மி. //
    ———————-

    ஆர்யவர்த்தாவில் யோனி பூஜையை ஒழித்து ப்ராஹ்மண பெண்களின் மானங்காத்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மத்:

    சோம்நாதரை 17வது முறையாக மொட்டையடித்து விட்டு ஆப்கான் திரும்ப தயாராகிக் கொண்டிருந்த மாவீரர் கஜினி முஹம்மதின் குதிரைக்கு முன்னால் மண்டியிட்டு:

    “ஆலம்பனா, சலாமலைக்கும். ஒரு சின்ன வேண்டுகோள். போன தடவ ஒங்க அழகையும் வீரத்தையும் பாத்ததுலேருந்து, எம்பொன்னு ஆண்டாள் கட்னா ஒங்களத்தான் கட்டுவேன்னு ஒத்த கால்ல பிடிவாதமா நிக்கறா. குரான்லாம் மனப்பாடம் பண்ணிட்டா. நல்லா பில்டர் காபி போடுவா. ஒங்களோட காபுலுக்கு இவள கூட்டிண்டு போங்கோ. கண்கலங்காம பாத்துக்கோங்கோ” என சோம்நாத் பூசாரி கெஞ்சினார்.

    ஆண்டாளின் அழகை பார்த்த கஜினி முஹம்மத், அங்கேயே நிக்காஹ் செய்து அவளுடன் காபூலுக்கு பயணமானார். காபூலை அடைய பார்ப்பனரின் தாய் பூமியான சிந்து சமவெளியை கடந்துதான் செல்ல வேண்டும். அப்பொழுது:

    ஆண்டாள்: சுல்தான்… இங்கே அக்ரஹாரத்தில் என்னுடைய தோழி இருக்கிறாள்.. கடைசியாக அவளை ஒரு முறை சந்திக்க விரும்புகிறேன்..

    கஜினி முஹம்மத்: சரி பேகம்.. அதிக நேரம் எடுக்காதே… நான் காத்திருக்கிறேன்..

    (அப்பொழுது அக்ரஹாரத்து பார்ப்பனர்கள், திண்ணையில் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்வதை கண்டார்)

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ பார்ப்பனா !!. இதென்ன வேடிக்கை?. என்ன செய்கிறாய்?

    பாப்பான்: நாங்க பாரத்மாதாவுக்கு யோனி பூஜை செய்யறோம் சுல்தான்…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓ அப்படியா.. முட்டாள் பார்ப்பனா… யோனியை இறைவன் எதற்காக படைத்தான்?. பூஜை செய்யவா?. இனவிருத்தி செய்யவா?.

    பாப்பான்: பூஜை செய்வது எங்களுடைய சாஸ்திர சம்ப்ராதயம்…

    கஜினி முஹம்மத்: அப்படியானால் இனவிருத்தியை யார் செய்வது?.

    பாப்பான்: பகவான் கிருஷ்ணன் செய்வார்… அவன்தான் புனித பசுக்களின் கோ-விந்தன், கோ-வரதன்..

    கஜினி முஹம்மத்: ஏன் நீ செய்யமாட்டாயா?

    பாப்பான்: அய்யய்யோ… அபச்சாரம் அபச்சாரம்… வேதம் கற்ற பார்ப்பனர் இனவிருத்தி போன்ற கீழ்நிலை காரியங்கள் செய்வது மஹா தப்பு…

    (அப்பொழுது ஆண்டாளும் தனது தோழியை சந்தித்து விட்டு அங்கே வந்து விடுகிறார். கஜினி முஹம்மதுக்கும் பாப்பானுக்கு நடக்கும் சம்பாஷனையை கேட்டு கலகலவென சிரிக்கிறார்)

    கஜினி முஹம்மத்: என்ன பேகம் சிரிக்கிறாய்.. இந்த பாப்பான் சொல்வது உண்மைதானா?

    ஆண்டாள்: ஆம் சுல்தான்…. இந்த மாங்கா மடையன்களுக்கு எத எப்படி செய்யனும்னே தெரியாது.. என்னுடைய தோழிக்கு திருமணமாகி இரண்டு வருடங்கள் ஆகியும், இன்னமும் அவளுடைய ஆத்துக்காரன் யோனி பூஜை செய்து கொண்டிருக்கிறான்… என்னிடம் பல முறை சொல்லி அழுதிருக்கிறாள்.. ஆகையால்தான் உங்களை போன்ற ஆண்மகனிடம் எனது மனதை பறிகொடுத்தேன்… நல்ல வேளை பிழைத்தேன்.. அல்லாஹ்வுக்கு மிக்க நன்றி…

    கஜினி முஹம்மத்: ஓஹோ.. அப்படியா… பேகம் இந்த மடையர்களை எப்படி திருத்துவது?

    ஆண்டாள்: இவனுகள திருத்தவே முடியாது… பேசாமல் இந்த பாப்பான்கள் அனைவருக்கும் விருத்தசேனம் செய்து மாட்டுக்கறி கொடுங்கள்.. எனது தோழி போல் வெளியே சொல்ல முடியாமல் தவிக்கும் பார்ப்பன பெண்களை இந்த கொடுமையிலிருந்து காப்பாற்றுங்கள் சுல்தான்…
    ——————

    இந்த சம்பவத்துக்கு பிறகு, சிந்து சமவெளியில் வாழ்ந்த பார்ப்பன பெண்களிடையே சுன்னத், மாட்டுக்கறியின் மகிமை காட்டுத்தீ போல் பரவியது.. சுன்னத் செய்த பாப்பான்கள் இல்லற வாழ்க்கையின் இன்பத்தை உணர்ந்தனர்.. நாளடைவில் ஒட்டுமொத்தமாக இஸ்லாத்தை தழுவினர். இந்த தூய பூமிதான், 1947ல் பாக்கிஸ்தானாக பிறந்தது.

    Like

  5. பொம்பள பொறுக்கி கண்ணனும் தர்மயுத்தமும்:

    // சம்போகத்திற்கென அவர்களுக்குத் தனியறை இல்லை. உடலுறவு தரும் சுகத்தை அனத்தி அல்லது முனகி அல்லது குரலால் வெளிப்படுத்தி அனுபவிக்க முடியவில்லை. //
    ——————

    “கணவர்களே கண்கண்ட தெய்வங்கள்” என ஐந்து பஞ்சபாண்டவருக்கு உத்தமியாய் வாழ்ந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாள்” பாஞ்சாலியின் தர்மத்தை பற்றி பேசுவதா … இல்லை….

    அந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாளை” சூதாட்டத்தில் பகடையாய் வைத்து தோற்ற பொட்டபயலுக பாண்டவரின் தர்மத்தை பற்றி பேசுவதா …. இல்லை…

    அந்த “பஞ்ச பத்தினி பாப்பார தேவ்டியாளின்” கற்பை காப்பாற்ற ப்ருந்தாவனத்திலிருந்து ஓடோடி வந்த செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணனின் நால்வர்ண தர்மத்தை பேசுவதா…. இல்லை

    அழகர் கோயில் முதல் அஜந்தா எல்லோரா குகைக்கோயில்கள் வரை தேவரும் வைசியரும் சகட்டுமேனிக்கு அம்பாளை ஆலிங்கனம் செய்யும் போது, ஒரு முறை கூட “அய்யோ கிருஷ்ணா… காப்பாத்து” என கூவாத பாப்பாத்திக்களின் கள்ள மௌனம் சொல்லும் தர்மத்தை பற்றி பேசுவதா….. இல்லை …

    வைசியன் கண்ணன் ப்ருந்தாவனத்தில் பாப்பாத்திக்களை புனிதப்பசுக்களாக நிறுத்தி வைத்து விந்தேற்றுவதைப் பார்த்து “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் காதை பிடித்துக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடும் “அறிவுஜீவி” பொட்டப்பய பாப்பானின் தர்மத்தை பேசுவதா…..
    ——————————-

    நான் மேலே பதிந்துள்ளவற்றில், அணுவளவும் எனது கற்பனை கிடையாது. இவையனைத்தும், உனது புராணங்களிலும் கோயில் சுவர்களிலும் செதுக்கி வைக்கப்பட்டுள்ளது. உனது இயலாமையை தாங்கமுடியாமல், காச்மூச் என அலற ஆரம்பித்துவிட்டாய்.

    நான் எழுதுவதை பாப்பாத்தி முதல் பார்ப்பன மீடியா அறிவுஜீவிகள் வரை அனைவரும் படிக்கின்றனர். உங்களில் யாருக்காவது வெட்கம் மானம் சூடு சொரனை இருந்தால், கோயில் சுவற்றில் அவுத்துப்போட்டு அம்மணமாக நிற்கும் பாப்பாத்தி அம்பாளுக்கு ஒரு கிழிஞ்ச பாவாடையாவது சுருட்டி விடச்சொல். அப்புறமா வந்து பேசு.

    உனது மீனாக்‌ஷி அம்பாளை கோயில் சுவற்றில் வைத்து ஆய கலை அறுபத்து நான்கும் செய்கிறான் தேவரும் வைசியனும். அவனிடம் உன்னால் மோத முடியாது. அவன் மாட்டுக்கறி உண்பவன். நீ மாட்டுமூத்திரம் குடிப்பவன்.

    பயந்துபோய் அரேபியாவுக்கும் அமெரிக்காவுக்கும் ஓடுகிறாய். அங்கே அரபியும் வெள்ளைக்காரனும் பாப்பாத்தி பாரத்மாதாவை சகட்டுமேனிக்கு துகிலுரிக்கிறான். அரபி உனக்கு சுன்னத் செய்ய கணக்கு போட்றான், அமெரிக்கன் உனது பாரத்மாதாவுக்கு அல்லேலூயா போட கணக்கு பண்றான். நீ அவர்களிடம் கைகட்டி வாய்பொத்தி கூழைக்கும்பிடு போடுகிறாய்.

    அய்யோ பாவம்… உனது வக்கத்த நிலையை நினைத்தால் அழுவதா சிரிப்பதா புரியவில்லை.

    சரி.. அது போகட்டும்… குறைந்தபட்சம் காஞ்சி காமகோடி பெரியவாளிடம் சொல்லி, அம்மணமாக நிற்கும் மீனாக்‌ஷி அம்பாளுக்கு ஒரு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டுவிடு.

    ஓ பார்ப்பனா !!. உனக்கு வெட்கம் மானம் சூடு சொரன…… எதுவுமே கிடையாதா?.

    Like

  6. கண்ணன் என் காதலன்:

    // சம்போகத்திற்கென அவர்களுக்குத் தனியறை இல்லை. உடலுறவு தரும் சுகத்தை அனத்தி அல்லது முனகி அல்லது குரலால் வெளிப்படுத்தி அனுபவிக்க முடியவில்லை. //
    ——————

    தீராத விளயாட்டுப்பிள்ளை கண்ணனை, அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திக்கள் “கண்ணன் என் காதலன்” என உருகி, அவன் ப்ருந்தாவனத்தில் அவர்களை அழைத்து சென்று செய்யப்போகும் லீலைகளுக்காக ஆவலோடு காத்திருக்கின்றனர். ஒரு நாள் தீடீரென கண்ணன் ஒரு அழகான பாப்பாத்தியின் முன் தோன்றி “வா குதம்பாய்… நாம் இருவரும் ப்ருந்தாவனத்தில் ஒரு வாரம் ஜாலியாக இருந்துவிட்டு வரலாம்” என அழைக்கிறான். பாப்பாத்தியை கேட்க வேண்டுமா?. “கோ-விந்தா…. என்னை கையிரண்டில் அள்ளிச்செல். பசலை நோய் என்னை வாட்டுகிறது. எனக்கு தாகசாந்தி கொடு” என மயங்கி அவன் மீது சரிகிறாள்.

    பாப்பாத்தி எங்கே என பாப்பான் ஊரெல்லாம் தேடி அலைகிறான். “பாப்பாத்தி கண்ணனோடு ஓடிப்போய்ட்டா” என அக்ரஹாரமே பேசுகிறது. எங்கள உட்டுட்டு அவள மட்டும் கூட்டிண்டு போய்ட்டான். அப்படியென்ன அவகிட்ட ஸ்பெஷலா இருக்கு என அக்ரஹாரத்து பாப்பாத்திகள் பொருமுகின்றனர்.

    ஒரு வாரம் தாகசாந்தி பெற்றபின், பாப்பாத்தி வீட்டுக்கு வருகிறாள். “எங்கேடி போனே திருட்டு கழுத?” என பாப்பான் பாய்கிறான். பாப்பாத்தி கிருஷ்ண பரமாத்மாவோடு ப்ருந்தாவனத்தில் செய்த லிலைககளையும் அவனோடு எடுத்துக்கொண்ட செல்பிக்களையும் செல்போனில் ஆதாரத்தோடு காட்டுகிறாள். உடனே பாப்பான், கோ-விந்தா கோ-விந்தாவென தோப்புக்கரணம் போட்டு, பாப்பாத்திக்கு ஆரத்தி எடுக்கிறான்.

    மைசூர் ப்ருந்தாவனத்து உல்லாச விடுதியில் தனது பாய்பிரண்டோடு செய்த லீலைகளை நினைந்து பாப்பாத்தி மனதுக்குள் சிரித்துக்கொள்கிறாள்.

    Like


  7. பொம்பள பொறுக்கி கண்ணனும் கூட்டிக்கொடுக்கும் பாப்பானும்:

    “ப்ருந்தாவனத்தில் நான் தெய்வீக காளையாய் வீற்றிருக்கிறேன். நானே கோவிந்தன், நானே கோவரதன்” என கண்ணன் கீதையில் சொல்கிறான். கோ என்றால் பார்ப்பன புனிதப்பசு. விந்தன் என்றால் விந்து தருபவன். கோவிந்தன் என்றால் “பார்ப்பன புனிதப்பசுக்களுக்கு விந்து தருபவன்” என அர்த்தம். கோவரதன் என்றால், புனிதப்பசுக்களின் இனத்தை பெருக்குபவன் என அர்த்தம்.

    இந்து கோயில் சுவர்களில் பாப்பாத்தி அம்பாளை குனிய வைத்து சகட்டுமேனிக்கு ஆலிங்கனம் செய்யும் புலித்தேவனை உதைக்க பாப்பானுக்கு வக்கிருக்கா?. குறைந்த பட்சம் அந்த அம்பாளுக்கு ஒரு சின்ன ஜட்டியாவது போட்டு விடும் தில்லிருக்கா?.

    “வைசியன் கண்ணன் ப்ருந்தாவனத்தில் பாப்பாத்திக்களை புனிதப்பசுக்களாக நிறுத்தி வைத்து விந்தேற்றுகிறான். அதைப் பார்க்கும் மாங்கா மடையன் பாப்பான் “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் கன்னத்தில் போட்டுக்கொண்டு தோப்புக்கரணம் போடுகிறான்.

    இந்த செக்ஸ் பைத்தியம் கிருஷ்ணன், ஒரு தேவரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த தேவர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, அவனுடைய வாயில் பீயை திணித்துவிடுவார்.

    ஒரு வைசியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த வைசியர் கிருஷ்ணணை பிடித்து செருப்பால் அடித்து, ரெண்டு துண்டாக வெட்டி தண்டவாளத்தில் எறிந்து விடுவார்.

    தலித் வீட்டுக்குள் கண்ணன் நுழையவே மாட்டான். ஏனென்றால், கீதையின் வர்ணதர்மப்படி தலித் தீண்டத்தகாதவன், சூத்திரன்.

    ஒரு இஸ்லாமியரின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவருடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த இஸ்லாமியர் கிருஷ்ணன் மீது ஜிஹாத் செய்து, பிட்டத்தில் நூறு சவுக்கடி கொடுத்து தலையை உருட்டிவிடுவார்.

    ஒரு பாப்பானின் வீட்டுக்குள் புகுந்து அவனுடைய பெண்கள் குளிக்கும் போது சேலைகளை திருடி அவர்கள் குளிப்பதைப் பார்த்து ரசித்தால், அந்த பாப்பான் கிருஷ்ணனை செருப்பால் அடித்து போலிஸை கூப்பிட்டு முட்டிக்குமுட்டி தட்டுவானா இல்லை “கோ-விந்தா கோ-விந்தா” என பயபக்தியுடன் தோப்புக்கரணம் போட்டு “இன்னும் நல்லா உருவுடி, டுர்ர்ரியா” என பாப்பாத்தியை கூட்டிக்கொடுத்து மாலை போட்டு ஆரத்தி எடுத்து விளக்கு பிடிப்பானா?.

    ஆர்யவர்த்தாவில் மாட்டுமூத்திரம் குடித்துக்கொண்டு அடிமைகளாய் வாழ்ந்த ப்ராஹ்மணர், இஸ்லாத்தை தழுவிய பிறகு பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்டை பாரத்மாதாவை உதைத்து இஸ்லாமிய சூப்பர் பவர் பாக்கிஸ்தானை உருவாக்கினர்.

    மாட்டுக்கறி சாப்பிட்டால்தான் ப்ராஹ்மணருக்கு வீரம் வரும். மாட்டுமூத்திரம் குடித்தால், தேவரையும் வைசியரையும் பார்த்தால் மூத்திரம்தான் வரும்.

    (எங்கள் வாப்பா பெரியார் உயிரோடு இருந்திருந்தால், இதை படித்துவிட்டு விழுந்து விழுந்து சிரிப்பார்).

    Like

  8. எனது கருத்துக்களை ஏன் பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு சக்திகள் வரவேற்கின்றன?:

    “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என தந்தை பெரியார் போதித்தார். பெரியாருக்கு பிறகு பாப்பானின் சிண்டை அறுக்க யாராவது மாவீரன் எழுந்து நிற்க மாட்டாரா என தமிழகம் ஏங்கிக்கொண்டிருந்தது.

    கிட்டத்தட்ட இரண்டு வருடங்களாக பெரியாரிஸ்ட் மீடியாவில் எழுதுகிறேன். நான் வருவதற்கு முன்னால், இஸ்லாமியர் என்றால் “முட்டாப் பயலுக, பிழைக்கத் தெரியாதவர், ஓட்டு வங்கி, வந்தேறி, ஒப்புக்கு சப்பானி, இந்துக்களின் தயவில் வாழ்பவர்” எனும் எண்ணம்தான் பொதுவாக தமிழக மீடியாவிலும், அறிவுஜீவிகளுக்கும் இருந்தது. அதிகம் போனால், கண்ணியத்துக்குரிய காயிதே மில்லத் என அவ்வப்போது சொல்லி, நோன்பு கஞ்சி குடித்து அல்வா தருவதற்கு மேல் எதுவும் தேவையில்லையெனும் மனநிலை இருந்தது.

    “ஒதடா பாப்பாரத் தேவ்டியமுண்ட பாரத்மாதாவ” எனும் இடி முழக்கத்தை நான் முன் வைத்ததும், பார்ப்பன மீடியா அதிர்ந்தது. பாப்பார கும்பலை பிட்டத்தில் உதைத்து கதிகலங்க வைத்தது. பகுத்தறிவுவாதிகள் எழுந்து உட்கார்ந்தனர். “எங்களுக்காக பேச யாரவது வரமாட்டாரா” என ஏங்கிக்கொண்டிருந்த தமிழக இஸ்லாமியருக்கும், பெரியாரிஸ்டுகளுக்கும், நசுக்கப்பட்ட மக்களுக்கும் ஒரு புத்தெழுச்சி வந்தது.

    இன்று, “பார்ப்பனீயத்தை ஒழிக்க வந்த சூப்பர்பவர் இஸ்லாம், தந்தை பெரியார் ஒரு ரகசிய முஸ்லிம், பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவை மண்டியிட வைத்த மாவீரன் பாக்கிஸ்தான்” போன்ற கருத்துக்களை பெரியாரிஸ்டுக்களும் பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு இயக்கங்களும் ஏற்றுக்கொள்ள ஆரம்பித்து விட்டது கண்கூடு.

    இன்று “பாரத்மாதா” எனும் வார்த்தையை உச்சரிக்க பார்ப்பன மீடியா வெட்கப்படுகிறது. திராவிட பொது மேடைகளில், சிறப்பு பேச்சாளராக இஸ்லாமியர் முன்னிறுத்தப் படுகின்றனர். சீமான் போன்ற தலைவர்கள், “800 வருடங்கள் பாப்பாரத் தேவ்டியாமுண்ட பாரத்மாதாவ ஆண்ட பரம்பரை முசல்மான்” எனும் உண்மையை உணர ஆரம்பித்து விட்டனர். புலித்தேவருக்கு உருவிவிட்டு குரு பூஜை செய்து, மேல்ஜாதி தலைவர்களுக்கு ஊத்திக்கொடுத்த உத்தமியெல்லாம் முதலமைச்சராகும் பொழுது, ஒரு நேர்மையான இஸ்லாமியர் ஆட்சிக்கு வரமுடியாதா எனும் கேள்வி முஸ்லிம்களின் மனதில் ஒலிக்க ஆரம்பித்து விட்டது.

    இன்று அல்லாஹ்வின் அருளால், தமிழகத்தில் உமர் கலீபாவின் ஆட்சியை நிலைநாட்டி “எல்லோரும் எல்லாமும் பெற்று இல்லாமை இல்லாமல்” வாழவைப்போம் எனும் மன உறுதி இஸ்லாமியருக்கு வந்துவிட்டது.
    ——————

    ஓ இஸ்லாமிய பெருமக்களே !!. சமீபத்தில் மோடி தேவ்டியாமவன் பர்மா சென்று இஸ்லாமியரை உயிரோடு புதைக்கும் பர்மா ராணுவத்தை பாராட்டி “பர்மாவிலிருக்கும் கடைசி துலுக்கனை புதைக்கும் வரை இந்தியா உங்களுக்கு அனைத்து விதமான உதவிகளையும், ஒத்துழைப்பையும் தரும். பாரத்மாதா கீ ஜேஏஏஏ” என வாழ்த்தினான்.

    அதே சமயம் உ.பியில் யோகி ஆதித்யநாத் தேவ்டியாமவன் “பர்மாவிடமிருந்து இந்துக்கள் படிப்பினை பெற வேண்டும். பர்மா செய்வதை நாம் செய்ய வேண்டும். இல்லாவிட்டால் இந்து மதம் அழிந்துவிடும்” என சூளுரைத்தான்.

    “இந்த நாட்டில் இனி நம்மால் பிழைக்க முடியுமா” என திகைத்து நிற்கிறது இஸ்லாமிய சமுதாயம். 70 வருடங்களாக கண்ணிருந்தும் குருடராய் காதிருந்தும் செவிடராய் வாயிருந்தும் ஊமையாய் காந்தி குரங்குகள் போல் நாம் வாழ்ந்து விட்டோம். “முஸ்லிம்களை கொன்று குவித்ததால் மோடியை பிரதமனாக்கினோம். இவனைவிட அதிகமாக எவனாவது முஸ்லிம்களை கொன்றால், அவன்தான் இந்தியாவின் அடுத்த பிரதமன். இந்து நாட்டில் நீ முஸ்லிமா பொறந்ததே தப்பு. ஓட்றா பாக்கிஸ்தானுக்கு” என கொக்கரிக்கிறான் பார்ப்பன இந்து வெறியன்.

    இவனுடைய குடுமியை அறுக்க இனியொரு பெரியார் வரமாட்டாரா என இஸ்லாமிய சமுதாயம் ஏங்கி நிற்கையிலே, பெரியார் திடலிலே பல பெரியாரிஸ்டுக்கள் எழுந்து நின்றுவிட்டனர். இவர்கள் தங்களுடைய அயராத உழைப்பால் நமது உரிமையை காக்க எந்த பணபலமுமின்றி போராடுகின்றனர். ஆனால் நாமென்ன செய்கிறோம்?. இனியும் பேசாமலிருந்தால், ரோஹிங்யா முஸ்லிம் போல் நம்மை மோடி உயிரோடு புதைத்துவிடுவான். நீதிக்காக போராடும் இவர்களுக்கு தோள் கொடுப்பது நம் கடமை. நமக்காக பேச பல திறமை வாய்ந்த இந்து சகோதரர்கள் காத்திருக்கிறார்கள். ஆனால் பட்டினி வயிரோடு போராட முடியுமா?. வெறுங்கையால் முழம் போடமுடியுமா?.

    எனக்கொரு ஆசை. தமிழகத்தில் கிட்டத்தட்ட ஒரு கோடி முஸ்லிம்கள் இருக்கிறோம். இந்த “பார்ப்பனீய எதிர்ப்பு” இயக்கங்களுக்கு, வருடத்துக்கு ஒரு முஸ்லிம் 100 ரூபாய் கொடுத்தாலும், 100 கோடி ரூபாய் தந்து விடலாம். முஸ்லிம் சகோதரர்கள் மனது வைத்தால் இது பெரிய விஷயமல்ல. இந்த பணத்தை இவர்களுக்கு கொடுத்தால், நமக்காக பேச ஒரு வலுவான அமைப்பு உருவாகும். பார்ப்பன பாசிஸ நாய்களை உதைக்க நாலு பேர் வருவர். இவர்கள் நமது பாதுகாவலராக எழுந்து நிற்பர். பத்து வருடங்களில், உமர் கலீபாவின் நீதமான ஆட்சி தமிழகத்தில் தழைக்கும்.

    தமிழக இஸ்லாமியரில் இன்று பல பில்லியனர்களும் பெரும் செல்வந்தரும் இருக்கின்றனர். உங்களுடைய சொத்துக்களையும் உரிமைகளையும் பாதுகாக்க வலுவான அரசியலமைப்பு வேண்டும் என்பதை மறந்து விடாதீர். இவ்வளவு அடிவாங்கியும் புரியாவிட்டால், “தமிழக அரசே, நீதி வழங்கு, நீதி வழங்கு” என முசல்மான் புலம்பிக்கொண்டே சாகவேண்டியதுதான். இந்த விஷயத்தை பள்ளிவாசல்கள் மூலம் இஸ்லாமிய சமுதாயத்துக்கு கொண்டு செல்ல முடியும். நமது உரிமையை பாதுகாக்க நாம் எழுந்து நிற்காவிட்டால், தெருநாய் கூட நம்மை சீந்தாது. நன்றி.

    இந்தியாவில் எந்த மாநிலத்திலும் எவனும் எனது கருத்துக்களை அனுமதிக்க மாட்டான். எனது தமிழ்மண்ணில் மட்டுமே இது சாத்தியம். இதற்கு காரணம் “பாம்பையும் பாப்பானையும் கண்டால், பாம்பை விட்டுவிடு, பாப்பானை அடி” என போதித்த தந்தை பெரியார்.

    எல்லாப் புகழும் அல்லாஹ்வுக்கே.

    Like

மறுமொழியொன்றை இடுங்கள்

Fill in your details below or click an icon to log in:

WordPress.com Logo

You are commenting using your WordPress.com account. Log Out / மாற்று )

Twitter picture

You are commenting using your Twitter account. Log Out / மாற்று )

Facebook photo

You are commenting using your Facebook account. Log Out / மாற்று )

Google+ photo

You are commenting using your Google+ account. Log Out / மாற்று )

Connecting to %s