entertainment

IFFI 2019 இல், மாஸ்டர் பிரிட்டிஷ் திரைப்பட தயாரிப்பாளர் கென் லோச் வளர்ந்து வரும் தேசியவாதம் – உலக சினிமா குறித்து கவலைகளை எழுப்புகிறார்

இந்தியாவின் சர்வதேச திரைப்பட விழாவின் (ஐ.எஃப்.எஃப்.ஐ) 50 வது பதிப்பு புதன்கிழமை திறக்கப்பட்டது, இரண்டு திரைப்பட புராணக்கதைகளான பிரெஞ்சு நடிகர் இசபெல் ஹப்பர்ட் மற்றும் பிரிட்டிஷ் அவுட்டூர் கென் லோச் ஆகியோருக்கான க ors ரவங்களை வழங்கினார். பனாஜியில் மண்டோவியின் கரையில் ஆண்டுதோறும் நடைபெறும் திருவிழாவிற்கு ஹப்பர்ட் வரலாம் – லோச் வரவில்லை. ஒரு ஹஃபிங்டன் போஸ்ட் அறிக்கை “83 வயதான இயக்குனருக்கு பொருளாதார வகுப்பு டிக்கெட்டை IFFI வழங்கிய உரையாடலின் அறிவுள்ள இரண்டு பேர்” என்று கூறினார். IFFI இவ்வளவு பெரிய தவறு செய்திருக்க முடியுமா என்று எனக்கு ஆச்சரியமாக இருக்கிறது.

அது எப்படியிருந்தாலும், லோச் ஒரு பதிவு செய்யப்பட்ட வீடியோவை அனுப்பியுள்ளார் – இது இன்று உலகம் எடுக்கும் திசையைப் பற்றிய சமூக வர்ணனையாகும். வளர்ந்து வரும் தேசியவாதம் குறித்து அவர் பேசியதாவது: “நமது உலகம் மற்றும் சமுதாயத்தைப் பற்றி நாம் சொல்லும் கதைகள் உலகெங்கிலும் உள்ள மக்களுடன் தொடர்பு கொள்ள நிர்வகிப்பது எப்போதுமே எங்களுக்கு அசாதாரணமானது. நம்மைப் பற்றிய விஷயங்கள் – கண்ணியமான வாழ்க்கையைக் கண்டறிதல், குடும்பங்களைக் கொண்டுவருதல் மற்றும் ஒன்றாக வேலை செய்வது – இது நாம் பகிர்ந்து கொள்ளும் விஷயங்கள் அனைத்தும் ஒன்றே என்பதை இது உண்மையில் காட்டுகிறது.

மன்னிக்கவும், நாங்கள் உங்களை இழந்தோம்.

“எங்கள் வாழ்க்கையின் விவரங்கள் வேறுபட்டவை என்றாலும், கவலைகள் உலகளாவியவை. இப்போது நாம் பகிர்ந்து கொள்ளும் ஒரு குறிப்பிட்ட சிக்கல் உள்ளது – அரசியல் தீவிர வலதுசாரிகளின் எழுச்சி மக்கள் ஒருவருக்கொருவர் எதிராக அமைக்கப்பட்டிருக்கும் இடத்தில்தான் கவலை கொண்டுள்ளது. நாடுகள் மற்றும் பொருளாதார வர்க்கத்தால் பிரிக்கப்பட்டு வட்டியால் வகுக்கப்படுகிறது. நாம் வலியுறுத்த வேண்டியது என்னவென்றால், ஒவ்வொரு வகையிலும், குறிப்பாக திரைப்படங்கள் என்றாலும், நம்மை ஒன்றிணைப்பது நம்மைப் பிரிப்பதை விட மிகப் பெரியது. ஒரு சிறந்த உலகத்திற்காக நாங்கள் அனைவரும் ஒன்றிணைந்து போராடுகிறோம். ”

லோச் – தி விண்ட் த ஷேக்ஸ் தி பார்லி (பாம் டூர் அட் கேன்ஸ்), பிரட் அண்ட் ரோஸஸ், ஐ டேனியல் பிளேக் போன்ற கடினமான சமூக ரத்தினங்களை எங்களுக்குக் கொடுத்தவர் – மே மாதத்தில் பிரெஞ்சு ரிவியராவுக்கு திரும்பினார், இன்னொரு பிடிமான வேலை, இது எப்படி என்பதை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது கொடுமை எங்கள் சமூக துணிக்குள் நுழையத் தொடங்கியது. மன்னிக்கவும், நாங்கள் உங்களை இழந்தோம் – இது IFFI இன் ஒரு பகுதியாகும் – நகரங்களில் வசிக்கும் பெரும்பாலான இந்தியர்கள் அடையாளம் காணக்கூடிய படம் இது.

READ  பெற்றோரைப் போலல்லாமல், நடிப்பைத் தள்ளிவிட்டு மற்ற நீரோடைகளை எடுத்த நட்சத்திர குழந்தைகள். | இந்த ஸ்டார்கிட்கள் ஒற்றுமையை சாதகமாக பயன்படுத்தவில்லை, பாலிவுட்டுக்கு பதிலாக மற்ற தொழிலில் அடையாளத்தை உருவாக்கினர்

இதையும் படியுங்கள்: நேஹா துபியா, அங்கத் பேடி மெஹரின் முதல் பிறந்த நாளில் பிஷன் பேடியின் மூதாதையர் ஹவேலிக்கு வருகை தருகிறார், அவர் பேத்தியின் முதல் தெளிவான படத்தைப் பகிர்ந்துள்ளார்

குறிப்பாக வேலை செய்யும் இடத்தில் ஒருவருக்கொருவர் உறவுகள் எப்படி மாறிவிட்டன என்பதைப் பற்றி படம் பேசுகிறது. கார்ப்பரேட் உலகம் அங்கு பணிபுரியும் ஆண்களையும் பெண்களையும் இழிவுபடுத்துகிறது. எங்கள் கொலையாளி வீதிகளில் உணவு விநியோக சிறுவர்கள் ஜிக் ஜாக் மிகவும் உண்மையற்ற காலக்கெடுவை வைக்க முயற்சிப்பதை இந்தியாவில் பார்த்தோம்.

லோச்சின் இங்கிலாந்தில், படம் இருண்டது.

மன்னிக்கவும், நாங்கள் உங்களை இழந்தோம், இங்கிலாந்தில் உள்ள நலன்புரி அமைப்பின் நியாயமற்ற தன்மையைப் பற்றி பேசிய டேனியல் பிளேக் (2016), நான் ஒரு பொருத்தமான துணை துண்டு.

கென் லோச் 83 வயதில் கூட ஒரு சிறந்த திரைப்பட தயாரிப்பாளராக இருக்கிறார்.

கென் லோச் 83 வயதில் கூட ஒரு சிறந்த திரைப்பட தயாரிப்பாளராக இருக்கிறார்.

மன்னிக்கவும், நாங்கள் உங்களை இழந்தோம் என்பது இன்னும் கவலைக்குரியது, ஏனென்றால் இது வயதான வகுப்பைப் பற்றி பேசிய பிளேக்கிற்கு மாறாக ஒப்பீட்டளவில் இளைஞர்களை மையமாகக் கொண்டுள்ளது. லோச்சின் திறந்த முடிவு என்னை கடுமையாக தாக்கியிருக்க முடியாது, மேலும் ராஜீவ் மேனன் போன்ற ஒரு ஏஸ் இயக்குனர் (அதன் சர்வம் தல மாயம் சமீபத்தில் அலைகளை ஏற்படுத்தியது, இன்னும் நெட்ஃபிக்ஸ் இல் காணலாம்), மன்னிக்கவும், நாங்கள் உங்களை இழந்தோம் என்று திரையிட்ட உடனேயே என்னிடம் கூறினார். படத்தின் போது.

லோச்சின் உலகம் எளிதானது, மேலும் அவர் அதை அனைத்து ஆர்வத்தோடும் காண்பிப்பார். ரிக் (கிரிஸ் ஹிச்சன்) மற்றும் அப்பி (டெப்பி ஹனிவுட்) சாதாரண ஜோடி, அவர்கள் ஒருவருக்கொருவர் மற்றும் அவர்களது இரண்டு குழந்தைகளை நேசிக்கிறார்கள் – 11 வயது லிசா ஜேன் (கேட்டி ப்ரொக்டர்) மற்றும் அவரது மூத்த சகோதரர் செப் (ரைஸ் ஸ்டோன்), வெறும் 15.

ஒரு தசாப்தத்திற்கு முன்னர் உலகளாவிய வங்கி நெருக்கடிக்கு பின்னர் ஒரு கட்டுமான நிறுவனத்தில் தனது வேலையை இழந்த ரிக், ஒரு வேலையான பார்சல் டெலிவரி டிப்போவில் வேலைக்கு வரும்போது தங்கத்தை தாக்க முடியும் என்று நினைக்கிறார். அவரது முதலாளி, மலோனி (ரோஸ் ப்ரூஸ்டர்) ஒரு கடினமான பணி மாஸ்டர், அவர் ஒருபோதும் நழுவுவதற்கான காரணத்தைக் கேட்க மாட்டார், மேலும் ரிக் டெலிவரி காலக்கெடுவை வைத்திருப்பது கிட்டத்தட்ட சாத்தியமற்றது என்பதைக் காண்கிறார். ஆனாலும், ஒரு தேர்வு தேவைக்காக அவர் போராடுகிறார். அப்பி ஒரு பராமரிப்பாளர், வயதானவர்களையும் நோயுற்றவர்களையும் கவனித்து நீண்ட நேரம் வேலை செய்கிறார், அவர்கள் பெரும்பாலும் முரட்டுத்தனமாக இருப்பார்கள். ஆனால் விரைவில், அவர்களின் பணிச்சுமையின் கஷ்டம் சொல்லத் தொடங்குகிறது, மேலும் பள்ளியில் பதின்வயதினர், ஒரு டீனேஜரின் வழக்கமான, குடும்பத்தில் விரிசல்கள் தோன்றும்.

READ  கணவருடன் படங்கள் மீது அவரைத் தாக்கும் பூதங்களில் சாரு அசோபா: மக்கள் என்ன சொல்வார்கள் என்று நாங்கள் நினைத்துக் கொண்டே இருந்தால், வாழ்க்கையில் எதையும் செய்ய முடியாது - தொலைக்காட்சி

ரிக்கின் வாழ்க்கையும் அவரது முந்தைய நம்பிக்கையையும் மூழ்கடிக்கும் கடன்கள் (இது அப்பி தனது காரை விற்க தூண்டுகிறது, இதனால் ரிக் ஒரு டெலிவரி வேனை வாங்க முடியும், அவரது வேலைக்கு ஒரு முன்நிபந்தனை) இந்தியாவில் செயல்படும் பல ஓட்டுனர்களின் வாழ்க்கைக்கு இணையாக இயங்குவதைக் காணலாம். கால் டாக்சிகள். இந்த வேலையானது தங்களுக்கு அழகான வெகுமதிகளைத் தரும் என்ற நம்பிக்கையில் கார்களை வாங்குவதற்கு பெரும் தொகையைச் செலவழித்ததால், ஓட்டுநர்கள் தாங்களே ஒரு சவாரிக்கு அழைத்துச் செல்லப்பட்டுள்ளனர் என்பதை விரைவில் புரிந்துகொள்கிறார்கள் – ரிக் போன்றவர்கள்.

லோச் அமைப்பின் கொடூரத்தை அடிக்கோடிட்டுக் காட்டுகிறது – சில நேரங்களில் இனிமையாக, சில நேரங்களில் வலுவாக. மேலும் அவை சிதறுகின்றன. ஒரு காவல்துறை அதிகாரி செப் கடை திருட்டுக்கு பிடிபட்டபோது அவரிடம் ஒரு பேச்சு கொடுக்கிறார், இந்த சம்பவத்தை அவரது வாழ்க்கை முறையை மாற்றுவதற்கான ஒரு உந்துதலாக கருதுமாறு கூறுகிறார். பின்னர், கும்பல் தாக்குதலில் ரிக் காயமடைந்த பின்னர் மலோனி தொலைபேசியில் முரட்டுத்தனமாகவும் நியாயமற்றதாகவும் இருக்கும்போது, ​​அப்பி முதலாளிக்கு ஒரு காது கொடுத்து, உறுதியாக அவரை தனது இடத்தில் நிறுத்துகிறார்.

நம்பமுடியாதது, 83 வயதில் கூட, லோச் நம்மைத் திகைக்க வைக்கும், சிதறடிக்கும் மற்றும் நகர்த்தும் திரைப்படங்களை உருவாக்கும் மந்திரத் தொடர்பை இழக்கவில்லை.

(க ut தமன் பாஸ்கரன் ஐ.எஃப்.எஃப்.ஐ மற்றும் பிலிம் பஜாரை உள்ளடக்கியுள்ளார்.)

பின்பற்றுங்கள் tshtshowbiz மேலும்

Related Articles

மறுமொழி இடவும்

உங்கள் மின்னஞ்சல் வெளியிடப்பட மாட்டாது தேவையான புலங்கள் * குறிக்கப்பட்டன

Back to top button
Close
Close